เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b899e0b8b2 e0b899e0b8b5 64fbe473ec85d

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ

พิมเป็นเด็กสาวอายุราวๆ 15-16 ปี เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หน้าตะสะสวยถูกใจ นิสัยเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก น่าทะนุถนอม เรารู้จักกันเพราะผมย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัด ด้วยเหตุที่ว่าถูกย้ายงานมาที่นี่ ผมทำงานราชการในอำเภอแห่งหนึ่งครับ อยากลองอยู่ในที่ๆ เขาเรียกว่าบ้านนอกดูบ้าง เลยลองมาขอเช่าบ้านหลังเล็กๆบรรยากาศดีๆ ติดกับท้องนาท้องไร่ ไม่ห่างไกลตัวเมืองมาก ที่สำคัญคือผมและพิมอยู่บ้านติดกันครับ

ตัวผมอายุ 35 มีภรรยา 1 คนอยู่อีกจังหวัดซึ่งเธอไม่ได้ตามมาเพราะต้องคอยรับส่งลูกชายไปโรงเรียน และดูแลแม่ที่กำลังป่วย งานที่ผมทำมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และผมมักจะใช้เวลาว่างไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ มองท้องนาหน้าบ้านของพิมพ์ ซึ่งผมสนิทกับคนในครอบครัวของพิมมากครับ

ส่วนพิมเองก็มักจะคอยเสิร์ฟน้ำทักทายผมด้วยการไหว้อยู่เสมอ คงต้องยอมรับว่าผมถูกตาต้องใจแม่สาวน้อยคนนี้แหละครับ ผมเลยโกหกเธอว่าผมอายุ 29 ช่วงอายุห่างกันน้อยกว่าเดิมทำให้พิมรู้สึกสนิทใจกว่าเก่า แน่นอนว่าผมเดินหน้าจีบเธออย่างมีชั้นเชิง ทั้งที่รู้ว่าตัวเองมีเมียแล้ว ในตอนนั้นผมอยากเก็บพิมไว้เป็นคนในความลับแล้วเลี้ยงดูเธออย่างดี เป็นนิสัยที่แย่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างนะครับ

และแล้วแผนการของผมก็ดำเนินการไปได้จนสำเร็จลุล่วง ผมจีบพิมสำเร็จจากการอาสาไปส่งเธอที่โรงเรียนทุกวันเพราะโรงเรียนที่เธอเรียนนั้นอยู่ติดกับที่ทำงานของผม คุณตาคุณยายของพิมก็รับรู้และไม่ได้ขัดข้องหรือมีปัญหาแต่ประการใด

ในวันหยุดสุดสัปดาห์ช่วงหนึ่งผมและพิมพากันไปนั่งเล่นที่กระท่อมปลายนา จู๋จี๋ดูดี๋กันตามปกติ ไม่ค่อยมีผู้ใหญ่มาสนใจเท่าไรเพราะคิดว่าผมโตพอที่จะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร แต่เปล่าเลยครับ ผมไม่ใช่คนดีอะไร ดังนั้นการไปนั่งเล่นด้วยกันสองต่อสองช่วงเย็นย่ำในวันนั้นเป็นเหตุให้เราสองคนได้เสียกัน โดยที่พิมเองก็เต็มใจบ้างไม่เต็มบ้าง

“พิม พี่ขอได้ไหม” ผมถามขึ้นในขณะนอนหนุ่นตักพิม เธอก้มหน้ามองผมขมวดคิ้วเป็นปมด้วยความสงสัย

“ขออะไรคะ”

“ขอเอากับพิมได้ไหม เราเป็นแฟนกันแล้วนะ”

“จะดีหรอคะ พิมยัง…”

“พี่อยากให้พิมเข้าใจพี่ พี่สัญญาจะดูและพิมอย่างดี จะรับผิดชอบพิม นะ นะ นะ” ผมตัดบทอ้อนวอนขอ

“พิมก็กลัวนะคะ แต่จะลองเชื่อใจพี่ดู”

“พี่สัญญาจะทำเบาๆ” ว่าจบเหมือนกับเลือดขึ้นหน้า พระอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้ามีแสงสลัวๆ ผมลุกขึ้นนั่งจับผมทัดหูประทับพิมก่อนจูบลงบนหน้าผากไล่มาถึงแก้มวนมาที่ปากอวบอิ่ม พิมดูเคอะเขิน เธอไม่แม้แต่จะจูบตอบ ทำตัวแข็งทื่อนั่งนิ่งเสียงหัวใจเต้นดังตุบๆ ผมเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้เธอเหมือนกัน

ผมเริ่มรุกพรมจูบไปตามเรือนร่างของพิม สูดดมกลิ่นความหอมของเนื้อสาวตามซอกคอและเนินหน้าอก กลิ่นเนื้อมันช่างละมุนจริงๆ ผมช่วยเธอปลดกระดุมเสื้อออกจนเห็นหน้าอก ต่อด้วยการดันบราสีดำขึ้นเหนืออก หัวนมเธอสีน้ำตาลอมชมพูอ่อนๆน่าฟัดมากครับ ผมเลยจัดการแกล้งขบยอดอ่อนเบาหยอกเย้าทั้งดูดทั้งเลียจนพิมห่อไหล่เพราะเขินอาย

“พอแล้วค่ะ พิมอาย”

“พี่อยากจะเห็นทั้งหมด ทั้งตัวของพิมเลย ยากให้พิมเป็นของพี่คนเดียว” ว่าจบผมก็เริ่มสัมผัสที่ขาเรียวรูดขึ้นจากน่องมายังใกล้จุดสำคัญ ตอนนั้นผมใจร้อนมากใช้มือแหวกกางเกงขาสั้นเข้าไปรูดหีพิมเล่น เธอหดขาเพราะความเขินอายอีกเช่นเคย ทว่าผมไม่ยอมแพ้ระดมจูบเรียวปากเอิบอิ่มไปพร้อมๆ กับการใช้นิ้วเขี่ยหีให้สาวน้อย

น้ำเสียวเธอออกมาเยอะกว่าที่คิด เมื่อเห็นแบบนั้นแล้วผมจึงถอดรูดซิบกางเกงตัวเองควักควยออกมาให้เธอชื่นชม พิมหันมองเพียงเล็กน้อยแล้วหลับตาปี๋ ผมจัดท่าให้พิมนอนราบไปกับพื้นแล้วถ่างขาออก เราเย็ดกันคากางเกงเพราะกลัวว่ามีคนมาเห็นแล้วใส่เสื้อผ้าไม่ทัน ครั้งแรกที่ผมเริ่มสอดหัวควยเข้าไปในรูหีเธอ มันยากเย็นมากครับ สอดเข้าไปได้นิดเดียวทั้งที่น้ำหล่ออื่นออกมาเยอะมาก

เราเลยลองจัดท่ากันใหม่ให้พิมพ์หายเกร็งสุดท้ายเข้าได้ไม่มีปัญหา แต่ว่าต้องแช่ไว้สักพักเพื่อรูหีเธอนั้นปรับตัวได้ ผมเริ่มแทงเป็นจังหวะช้าๆเข้าออกพิมพยักหน้าหงึกๆ บอกเธอไว้ มีน้ำตาเอ่อคลอรอบดวงตาเล็กน้อย เห็นแล้วก็นึกสงสาร แต่ถ้าครั้งแรกพลาดครั้งต่อไปเธอจะเข็ดกับเรื่องเซ็กส์ ผมเลยยัดค้างไว้สักพักแล้วใช้นิ้วคลึงวนที่คลิตอริสจนแน่ใจว่าพิมนั้นเสร็จจริงๆ

เธอบอกว่าตอนที่ผมทำมันรู้สึกดีมากๆ ผมเองก็ชอบที่หีพิมตอดผมรัวๆ คราวนี้จังหวะรักเริ่มบรรเลงขึ้นอีกครั้ง ผมเด้าช้าๆช่องคลอดแน่นๆนี่มันฟินโคตรๆ เสียวจนตัวแทบแตก ที่สำคัญเราได้กันแบบสดๆ พอใกล้จะเสร็จผมกระเด้งซอยแรงขึ้นนิดหน่อยเพราะกลัวเธอเจ็บ ไปๆมาตอนนั้นผมเอาออกไม่ทันครับทำน้ำแตกใส่หีพิมเต็ม น้ำขาวๆ ไหลเยิ้มออกมา เป็นความผิดพลาดที่โคตรฟิน สุดท้ายเลยซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้เธอกินแทน เปิดซิงสาวน้อยบ้านนานี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆครับ แต่การแตกในใส่คนอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาแบบนั้นไม่ค่อยดีเท่าไร อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างผมนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเมียหัวหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยพิมพ์ลงในเว็บนี้ เว็บเดียว เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเว็บนี้ เลยอยากเอามาให้ เพื่อนๆอ่านมั่ง ติชมกันได้นะคับ ผมชื่อ ติ๊ก ผมเป็นคนหน้าตาก้อจัดว่าดีพอสมควร สูง 180 หนัก 70 หุ่นนักกีฬานะคับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เอง ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีหัวหน้าคนหนึ่งหน้าตาก้องั้นๆ แต่เมียเขาดิคับ น่ารักมากหุ่นอวบๆ กำลังดีเลยขาวมากเห็นแล้วหยากเลย ผมกับหัวหน้าเราสนิทกันมากเพราะผมชอบไปกินเหล้าห้องหัวหน้าและไปทุกทีเมียหัวหน้าก้อจะคอยหากับแกล้มให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปกินเหล้ากันนอกสถานที่โดยหัวหน้าผมไม่ได้ไปด้วยแต่เราไป กันหลายคนแต่ผมเป็นคนไปรับไปส่งเมียของหัวหน้าแต่ก้อไม่ได้ทำอะไร ดูเขาก้อพยามยั่วผมแต่ผมเห็นว่าบรรยากาศมันไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควรจึงยังไม่ได้ทำอะไรก้อแค่ล้วงและจูบแค่นั้นแต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าผมต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายวัน จึงเข้าทางผมเลย ผมจึงวางแผนขึ้นว่าจะฟันเมียหัวหน้าให้ได้…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว อาจารย์ประจำห้องสมุดสุดเงี่ยน โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง) ผมรออยู่ประมาณ 5…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…