ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”

e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8b2e0b888e0b8abe0b88de0b8b4e0b887 e0b894e0b8b4e0b889e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8a7e0b881e0b8a1 64fc106c6e252

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน” 

เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า

ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ
สดใสขึ้นเยอะ

เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว แล้วแต่ละคนก็รูปร่างกำยำกันทั้งนั้นถ้าต่อสู้ขัดขืนดิฉันคงสู้ไม่ได้ ซึ่งก็เป็นจริงอย่างที่ดิฉันคิด พวกมันสี่คนรุมจับตัวฉันลากเข้าห้องนอนทันที เครื่องแบบของดิฉันโดนถอดออกจนหมดเหลือแต่ชุดชั้นในเท่านั้น พวกมันจับแขนขาของดิฉันมัดกับขาเตียงทั้งสี่ข้างทำให้ตอนนี้ดิฉันนอนแผ่หรา อยู่บนที่นอนไร้ทางต่อสู้ขัดขืน พวกมันหนึ่งในนั้นกระชากชุดชั้นในดิฉันออกจนขาดวิ่น หน้าอกอวบขาวของดิฉันก็โผล่ออกมาท้าสายตาของพวกมันทันที มันรุมร่างของดิฉันราวกับแร้งรุมแทะซากศพ

หน้าอกของดิฉันโดนพวกมันดูดเลียจนรู้สึกเจ็บแสบไปหมดแต่ก็แทรกด้วยความเสียว น้ำหงี่ของดิฉันก็ไหลทะลักออกมาโดยไม่รู้ตัว แล้วซักพักก็มีท่อนแข็งๆ ใหญ่ๆ กระแทกเข้ามาที่หว่างขาของดิฉันโดยไม่ทันตั้ง ตัว พวกมันคนหนึ่งกำลังจะทะลวงความสาวของดิฉันแล้ว มันเจ็บมากจนบรรยายไม่ถูก กว่ามันจะเข้ามาจนหมดดิฉันร้องแล้วร้องอีกจนไม่มีแรงจะขัดขืนอีกต่อไป ดิฉันปล่อยให้มันทั้งสี่คนหมุนมเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉันไปเรื่อยๆ หอยของดิฉันมันแสบจนชาด้านไร้ความรู้สึก เลือดสดๆ ไหลออกมาจนที่นอนเปื้อนเป็นสีแดงเต็มไปหมด ดิฉันโดนพวกมันข่มขืนจนสลบไป
ตื่นขึ้นมาอีกทีพวกมันก็หลับกันหมดแล้ว ดิฉันพยายามจะดิ้นหนีก็ทำไม่ได้เพราะถูกมัดอยู่ ไม่นานพวกมันก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้มันเข้ามาพร้อมๆ กันทั้งสี่คน มันแก้มัดดิฉันแล้วก็พลิกให้นอนคว่ำทับพวกมันคนนึงเอาไว้ มันสอดท่อนควยเข้ามาในหอยของดิฉัน ที่ตูดก็โดนเสียบเข้ามาจนเจ็บไปหมด มือของดิฉันก็ต้องช่วยรูดให้พวกมันที่เหลืออีกสองคนไปด้วย คราวนี้ความเสียวเริ่มบังเกิดกับดิฉันบ้างแล้ว พวกมันเปลี่ยนกันเข้ามากระเด้าดิฉันจนจำไม่ได้ว่าน้ำแตกไปกี่ครั้ง แต่ที่แน่ๆ ก็คือน้ำของพวกมันรวมกันไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งหลั่งเข้ามาในช่องหอยของดิฉันจนล้นออกมาเลยทีเดียว เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันต้องลาออกจากราชการเพราะตั้งท้อง ส่วนพวกมันก็โดนจับคุกทั้งหมดอย่างเงียบๆ มีเพียงตำรวจที่ สน. นั้นเท่านั้นที่รู้ว่าพวกมันมีข้อหากระทำชำเราอีกกระทง นอกจากเล่นการพนัน ดิฉันต้องนั่งเลี้ยงลูกที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดมาจนทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว เสียว..นักศึกษาสาว โดนกรรมกรสอนเสียว คืนนี้ในกรุงเทพมหานครท้องฟ้ามืดสนิทมองไม่เห็นแม้แต่ดวงจันทร์ มันเป็นคืนข้างแรมที่ถ้าหากไม่มีแสงไฟจากหลอดไฟนีออนล่ะก็ มันแทบจะมองอะไรไม่เห็นเลยทีเดียว และในคืนนี้เองที่มหาลัยแห่งหนึ่งยังมีนักศึกษาสาวแสนสวยที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ กำลังนอนหมดเรี่ยวหมดแรงจากการโดนกรรมกรหนุ่มทั้งสามคนเปิดบริสุทธิ์ที่เธอเก็บรักษาความสาวมาได้เพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น แนนยังนอนอยู่ที่พื้นโดยที่มีน้ำควยสีขาวข้นเปรอะเปื้อนเต็มตัว กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง ไอ้สมกรรมกรผู้ที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แนนเป็นคนแรก หยิบเอาโทรศัพท์ราคาแพงของเธอขึ้นมาดู รูปภาพจากกล้องในโทรศัพท์ค่อยๆถูกเปิดออกมาทีละภาพๆ แค่เห็นรูปในมือถือของแนนควยไอ้สมก็แทบจะอยากทำงานทันที เพราะนักศึกษาแต่ละคนที่เป็นเพื่อนของแนนนั้น ทั้งขาวทั้งอวบนมตั้งเต้าดันเสื้อนักศึกษาออกมาทุกคน แล้วมันก็คิดแผนการอะไรได้บางอย่าง มันเดินเข้าไปสะกิดแนนที่เหมือนกำลังจะหลับให้ลุกขึ้นมาฟังแผนการชั่วๆของมัน “เมียจ๋า…ตื่นได้แล้ว…เหนื่อยขนาดขั้นเลยเหรอ” ไอ้สมใช้คำเรียกนักศึกษาสาวว่าเมียอย่างไม่กระดากปาก แนนลืมตาหันมามองก็เห็นไอ้สมยืนอยู่ข้างๆ ควยของมันแม้จะยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เล่นเอาแนนเสียววาบจนต้องขมิบรูหี “ก็แนนเพิ่งเคยโดนเย็ดนี่คะ..แล้วโดนครั้งแรกก็โดนพวกๆพี่เย็ดทั้ง 3 ควยเลย..แนนก็เลยเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ” “ถ้าคืนนี้พวกพี่ๆจะจับน้องแนนเย็ดอีก..น้องแนนจะยอมโดนเย็ดไหม” “ยอมสิคะ..อย่าลืมสิคะว่าแนนเป็นเมียพี่นะ…เย็ดแนนเป็นเมียแล้ว…แนนก็ต้องทำหน้าที่ของเมียใช่ไหมคะ” “หน้าที่เมียต้องทำอะไรบ้างเหรอจ๊ะคนสวย”…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้ ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อคืน…ใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่ม จากเรื่องราวนี้ ไม่เลยสักนิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเมื่อคืนผมไม่สบาย ติดหวัด มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ผมขอพี่ผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงและรุ่นพี่ผม 3 ปีมานอนพักที่หลังร้าน แต่ตอนที่ผมกำลังเคลิ้มแบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความเสียวบางอย่าง พี่เขามาจับควยผม…ผมอาจจะพลาด เพราะว่าผมนั้นนอนควยแข็งอยู่ แต่ในเวลานั้นผมก็คิดแค่ว่า มันเป็นเพียงแค่การจับแบบเย้าหยอกเฉยๆ แต่ปรากฏว่าเธอลักหลับผมครับ ในตอนที่ผมนั้นกำลังจะเคลิ้มได้ที่ เธอก็จัดการจับผมอมควยเสียจนน้ำควยแตกในปากของเธอไปเลย แถมเธอเองก็ยังกลืนแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรด้วยในเวลานั้น มันเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ที่เธอนั้นเป็นหวัด มันเกิดจากการที่เธออมควยของผมเมื่อคืนนั่นเอง วันนี้เธอเลยมาทำงานด้วยสภาพที่ป่วยเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงงานได้…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง…