เจ๊โส เสียวหี

e0b980e0b888e0b98ae0b982e0b8aa e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 64fc7331b7e05

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี

รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ เค้าชื่อ เจ๊โส เจ๊โสเป็นคนสวยคั๊บ ขาวอวบ ตามภาษาคนรวยอะคั๊บ เจ็โสอายุประมาณ 35 ปีและคั๊บ เนื้อตัวนี่เวลาเดินผ่านผมใจแทบละลายเพราะเจ๊แกหอมมาก อีกอย่าง เวลาอยู่บ้านแกชอบใส่เสื้อผ้าค้อนข้างโป๊นิดนึง เห็นแล้วต้องซี๊ดเลยคั๊บ วันนั้นแกเห็นผมครั้งแรกเจ๊โสแกก็ถามพี่ผมว่าผมเป็นใครพี่ผมก็บอกว่าน้องมันมาช่วยทำงานวันเสาร์อาทิตย์ พี่ผมทำงานเป็นงานใหญ่ รับทั้งหลังคั๊บจึงต้องใช้เวลาหลายเดือนจึงจะเสร็จ ผมก็จะไปทำงานกับพี่ทุกครั้งที่มีโอกาส จะเพราะอะไรซะอีกล่ะคั๊บก็เพื่อดูเจ๊โสคนสวยของผมนี่ไงล่ะคั๊บ ซึ่งเจ๊โสก็ดูทีท่าว่าจะเอ็นดูผมมากกว่าลูกน้องพี่ผมคนอื่นๆ ซะด้วย คงเป็นเพราะเห็นผมเด็กอยู่มั้ง (แต่หารู้ไม่ว่า ในใจผมคิดอาไรอยู่) อ้อ ต้องบอกก่อนน๊ะคั๊บว่า ผมเป็นคนไม่หล่อมากนัก แต่ขาวมาก อีกอย่างผมเป็นคนสะอาด
เวลาทำงานเจ๊แกก็จะซื้อนู่นซื้อนี่มาให้ ลืมบอกไปผมชื่อ”ไอซ์” ยิ่งหลายอาทิตย์เข้าผมกับเจ๊แกก็เริ่มสนิทกัน จนแกเวลาจะคุยกับผมแกจะเรียกชื่อผม (ต่างจากลูกน้องพี่ผมแกจะเรียกว่าช่าง) วันนั้น ผมต้องไปพ่นสีเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวที่ติดตั้งแล้วในครัวแก ขณะที่ผมทำงานไปได้ซักพักแกก็เดินลงมาที่ห้องครัวเพื่อที่จะหยิบน้ำ มาดื่ม วันนี้เจ๊แกมาในชุดนอนบางเบาสีขาวคั๊บ มันทำให้กระต้นอารมณ์ของผมมาก แกเดินมาที่หน้าตู้เย็นแล้วบ่นว่า ” ไอซ์ ทำไมมันเหม็นอย่างนี้” แกบ่น ผมก็ตอบกลับไปว่า”ก็มันเป็นสีนะคั๊บ ก็ต้องเหม็นเป็นธรรมดา” ว่าแล้วผมก็หยุดพ่นเจ๊แกเดินมา หยิบน้ำในตู้เย็น แกก้มหยิบขวดน้ำหันหลังมาทางผม ผมก็อดไม่ได้ที่จะมองตามแกไป ก้นของแกเข้าหน้าผมจังจังเลยคั๊บ ชุดนอนมันบางพอที่ผมสามารถที่จะเห็นกางเกงในแกได้ว่าสีอะไร วันนั้นแกใสจีสตริงสีดำคั๊บ ตัดกับชุดนอนแกมาก เห็นแล้วน้องผมตื่นแข็งตัวเลยคั๊บ ผมมองอึ้งซักพักจนลืมตัวเจ๊แกหันมา ดุผมว่า “เป็นเด็กมาแอบดูมันไม่ดีน๊ะเดี๋ยวเถอะ” ตอนนั้นหน้าผมคงแดงมากเลยคั๊บ เจ๊แกถึงพูดออกมาว่า “หน้าแดงหมดแล้วไอซ์ เดี๋ยวโดนไอ้เด็กดื้อ”ผมก็เลยบอกขอโทดแกไป ซักพักแกก็บอกให้พี่ผมขึ้นไปดูฝ้าในห้องนอนแกหน่อยสายไฟที่เดินมันห้อยลงมา พี่ผมก็บอกกลับไปว่า ” คั๊บเจ๊เดี๋ยวผมให้ไอ้ไอซ์มันขึ้นไปดูให้” สักพักผมก็ขึ้นไปดูฝ้าบนห้องให้แก เปิดประตูเข้าไปแอร์เย็นมาก ผมก็ถามแกว่าตรงไหน แกบอก ตรงหน้าห้องน้ำ ขณะที่ผมดูฝ้าให้แกอยู่นั้นสายตาของผมมันจับจ้องไปที่ตัวของเจ๊โสตลอดเวลา เจ๊แกก็เหมือนจะรู้ตัวแอบชำเลืองมองผมเหมือนกัน ผมคิดในใจว่าอยากจะลองเอาจะแกดูซักครั้งแต่ใจมันไม่กล้าคั๊บ

ผมทำไปเจ๊แกก็ดันเอาชุดชั้นในของแกออกมาเลือกหรือดูอะไรซักอย่างนี่แหละคั๊บไม่แน่ใจ ชุดชั้นในแต่ละตัวของแกนี่นะ เอ็กซ์ ๆทั้งนั้น
ผมเห็นแล้วเลยเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีเลย

เจ๊แกรู้แน่ ๆ เลยคั๊บ แกถึงพูดลอย ๆ ออกมาว่า” แอบดูคนแก่ชอบนักหรือไง”
ในห้องมีกันอยู่สองคนผมกับเจ๊ เฮ๊ย…แกพูดกับเรานี่หว่า ผมคิดในใจ
“เอ่อ…. ป่าวคั๊บ” ผมพึมพำ “เห็นดูตั้งแต่ห้องครัวและ ติดใจหรอ ชอบคนแก่หรอไอซ์” เจ๊โสพูด
หน้าผมแดง คิดในใจเอาวะเป้นไงเป็นกัน “คั๊บชอบคั๊บ ก็เจ๊โสยังสวยอยู่เลยนี่คั๊บ ” ผมเริ่มไม่อาย
เจ๊โสเงียบไปซักพักและพูดโปรยขึ้นมาอีกว่า “เดี๋ยวจะนั่งให้ดูถ้ากระพิบตาเจ๊จะฟ้องพี่เธอ”
“อย่าดีกว่าคั๊บ” ผมอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ
“มานี่ซิ” เจ๊แกให้ผมไปนั่งบนเตียงกับแก
ตอนนี้ผมนั่งใกล้กับแกบนเตียง “เมื่อคืนสงสัยนอนตกหมอนนวดคอให้หน่อย” แกพูดพร้อมกับหันหลังให้ผม
ผมนวกตรงคอ ไหล่ให้แกช้า นวดไปซักพักแกเริ่มโอนเอนตัวไปมา ตัวแกเริ่มออ่นคั๊บ
“นวดหลังให้ด้วยสิ” แกพูดด้วยเสียงแผ่วเบา ผมนวดหลังให้แก นวดไปมาบนหลัง ไปโดนชุดชั้นในแก คิดในใจทำไมใส่เสื้อในนอน
“ต่ำอีกได้มั๊ย” แก่พูดเสียงแผ่ว ตอนนี้มันจะถึงก้นแกอยู่แล้วคั๊บ “หยุดก่อน” แกบอก จากนั้นแกก็นอนคว่ำหน้าลงให้ผมนวด
ผมนวดเอวลงมาจนจะถึงก้นแกอยู่แล้วคั๊บแกไม่ว่าอะไรได้แต่ครางเบาๆผมนวดขาอ่อนแก จนตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์ ขึ้นมาแล้ว
แกพลิกตัวขึ้นมาแล้วคั๊บสายตาของผมตรงกับนมแกพอดีเลย “นวดข้างกน้ามั่งน๊ะ” แกบอกผมเริ่มจากท้องแกคั๊บ นวดไปแกก็บอกว่านวดขึ้นมาอีก นวดไปนวดมามันจะถึงนมแก ผมหยุด แกถามผมว่า “หยุดทำไมล่ะ นวดไปเลย” ตอนนี้ผมนวดโดนนมแกจังๆคั๊บแกหลับตาพริ้มครางเบาๆ
นวดนมแกได้ประมาณ 1 นาทีต่างคนก็คงต่างรู้ว่าต้องการอะไร แกก็เลยพูดขึ้นมาว่า”ลงไปนวดข้างล่างมั่งสิ ผมก็นวดลงมาเรื่อยๆจนถึงโคกสวาทแก แกก็บอกว่า” นวดแรงๆ ก็ได้นะตรงนั้นน่ะ” ผมเองก็ได้ใจยิ่งนวด ยิ่งบีบ ตอนนี้แกนอนถ่างขาส่ายสู้มือผมแล้วคั๊บ ชุดนอนแกมันเลื้อยขึ้นอยู่บนเอวเรียบร้อยแล้ว จนผมเห็นกางเกงในแกมันเซ็กซี่มากคั๊บ เป็นแบบตาข่าย จนผมสามารถมองเห็นหมอยของแกได้ถนัด หมอยแกดกมากคั๊บ ดกจนมันแพมออกมาจากขอบกางเกงในแก ในตอนนี้มือของแกมาอยู่ตรงเป้าของผมแล้ว แกร้องว่า “อุ๊ย. อายุแค่นี้ทำไมควยใหญ่จัง”
คำพูดหยาบๆของแกมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมามากกว่าเก่าคั๊บ แกโน้มคอผมลงไปดูดปากกับแกอย่างเมามันมือผมก็บดบี้อยู่กับเนินสวาทของแก ส่วนมือแกดึงกางเกงผมจนเหลือ บ๊อกเซอ แล้วคั๊บ ผมไซ้คอแก มันหอมมากคั๊บ ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงนม ดึงชุดนอนแกลงมา แล้วก็ถอดเสื้อในแกออกคับนมของแกสวยมากคั๊บไม่ยานหัวสีน้ำตาล แต่นมแกใหญ่คั๊บ ผมเลียหัวนมแกอย่างชำนาญ “ซี๊ดดดดดดดดดด……เสียวจังไอซ์”
แกครางไม่หยุด “เลียให้หน่อยสิจ๊ะที่รัก” !!! แกเรียกผมว่าที่รัก ไม่รอช้าผมเลื่อนต่ำลงไปและดึงกางเกงในแกไปไว้ข้าง ๆ แต่ยังไม่ถอด
จิ๋มเจ็โสหอมมากคั๊บ ไม่รอช้าผมทั้งดูดทั้งเลีย “ซี๊ดดดดด อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ……เสียวหี ” แกครางออกมาอย่างหยาบคายพร้อมกับส่ายเด้งก้นรับลิ้นของผม เลียได้ซักพักแกก็บอกว่า รู้จักท่า69มั๊ย ผมรู้จัก “งั้นเราเล่น 69 กันดีว่าน๊ะจ๊ะ” แกทั้งดูด เลีย จู๋ผม ดูดไข่ อย่างเมามันและร้อนแรง
” ควยผัวน่ากินจังเลยจ๊ะ ขอกินน๊ะ” ซักพักผมก็ดึงแกมาเลียหีให้แก จนแกทนไม่ไหว ผลักผมลงไปนอนแล้วนั่งคร่อนตัวผม “เมียไม่ไหวแล้วขอเมียเอาน๊ะจ๊ะ” แกพูดแบบขอร้อง ว่าแล้วแกก็นั่งคร่อม ตัวผมแกเอาจู๋ผมถูตรงเนินจิ๋มแก จนเยิ้มแล้วแกก็นั่งทับลงมา ” ซี๊ดด……อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ”แกร้องทันที แกเอาเก่งมากครับเอวดีชะมัดเลย “ไอซ์ เด้งรับหน่อยจ๊ะ เมียเสียวหีมากเลย ซี๊ด……..

สักพักผมก็เปลี่ยนมาคร่องแกมั่ง “เอาแรง ๆ เลยน๊ะผัวขา ” แกอ้อนวอน ผมก็กระหน่ำซอยไม่ยั้ง “ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด……เสียวหี เสียวแตดไปหมดเลยผัวขา ผัวเสียวไม่จ๊ะ” “เสียวจ๊ะเมียจ๋า” “แรงอีกจ๊ะ” เสียงผมสลับกับเสียงแก “อุ๊ยย…ซี๊ด…………… เสียวเหลือเกิน”
“เมียจะแตกแล้วน๊ะผัวขา…เร็วหน่อยจ๊ะ” “ผัวก็จะแตกแล้วจ๊ะ” ผมตอบทันที “งั้นเราเสร็จพร้อมกันเลยน๊ะ” “จ๊ะ”

ผมกระแทกไม่ยั้งใส่ไปหมดแม๊ก

“อ๊า…..ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียจะแตกแล้ววววววววววววว…. โอ๊ย………. ซี๊ดดดดดดดดดดดด”
“_________________________________________________”
เรา 2 นิ่ง น้ำของผมพุ่งเข้าไปในจิ๋มเจ๊โสอย่างแรง เราดูดปากกันสักพักหนึ่ง แกก็บอกผมว่า ” มีความสุขที่สุดเลย เอาเก่งเหมือนกันน๊ะเธอ”
ผมยิ้ม “เจ๊ก็เก่งคั๊บ”
ตั้งแต่วันนั้น แกก็ขอเบอร์ผมไว้ แล้วก็โทรมาหาผมบ่อยๆ พาไปกินข้าวมั่งไปเที่ยวมั่ง
จนงานที่บ้านแกเสร็จ ผมกับแกก็ยังนัดกันมาเอาที่บ้านของแกอยู่บ่อยๆ คับ……

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู วาสนาหีอีแก่อย่างฉันเสียจริงเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้เย็ดกับเด็กหนุ่มสมัยใหม่ ที่หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ควยก็ดีอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่มีชีวิตธรรมดามาจนจะอายุ 30 ปี คิดว่าจะขึ้นคานแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังมีเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ มาโปรดคนแก่อย่างฉัน จนทำให้ชีวิตนี้ได้มีเรื่องเสียวกับคนอื่นเขาบ้างเหมือนกัน ฉันชื่อว่าปลาย เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดแถว ๆ สนามบอลฟน้าเทียมแห่งหนึ่ง ฉันปักหลักขายที่นี่เป็นประจำ เพราะว่าขายดี ค่าที่ถูก และก็ยังมีหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ว่า 56 นะครับ ยอมโดนเด็กเย็ดสักทีก็ได้ ถ้าควยใหญ่เท่าแขน ก่อนหน้านี้ ในความคิดของฉัน คือการอยากจะคบผู้ชายที่โตกว่า เพราะว่าอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ของใครสักคน แต่บางครั้ง ความสำคัญที่มันมากกว่าก็น่าจะเป็นเรื่องเสียว เรื่องบนเตียงนั่นแหละ พอโดนเย็ดเข้าไปทีหนึ่งความคิดก็เปลี่ยน จะอายุเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอแค่มีหลายท่าและโดนใจก็พอ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นพวกใจง่ายมาเสมอ คบกับใครก็โดนเย็ดเร็วอยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นการลองของ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ถ้าไม่ถูกใจก็หายกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นอย่างนั้น สังคมมันเร็ว ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามัวเสียเวลา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจของฉันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ฉันเข้ามาเป็นน้องใหม่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นี่มีทั้งพนักงาน…

เรื่องเสียว ”หนูเสียว”ครูหนุ่ม นักเรียนสาว “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆออกมาจากห้องน้ำ ก้อเจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูชัย รีบยกมือไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ อ้อย เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา ด้วยความรู้สึกแปลกๆ และต้องสะดุ้งอีก ครั้ง เมื่อครูชัยถามว่า “…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…