สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b989e0b8ade0b887 e0b882e0b8ade0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b3e0b8a3e0b8b1e0b881 64fc104cb4808

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท

เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า
“รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้
กัลยาณี”
วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท
“กัลย์ ไอ้นันต์ละ”
สาวท้องแก่ลุกขึ้นอุ้ยอ้าย ยิ้มแห้งๆ
“มาคนเดียว ช่วยเอากระเป๋าลงด้วย”
เธอค่อยๆ เดินลงจากรถ ผมคว้ากระเป๋าหิ้ว เดินตามลงมา
“เป็นไงมีท้องมีไส้ ริเดินทางลำพัง ไอ้ห่านันต์ ก็ให้เมียมาคนเดียวได้ ทำไมมันไม่มาด้วย”
“อย่าเพิ่งถามอะไร คอยคุยกัน ไปบ้านเธอก่อน กัลย์ จะพักบ้านเธอ”
ผมเป็นงงมาก พาเธอเดินอ้อมมาทางโรงแรมราชธานี เรียกแท็กซี่ที่นั่น ต่อรองราคาเป็นที่ตกลง ขึ้นรถเงียบจนถึงบ้าน บอกให้เธออาบน้ำผมจะไปหาข้าวปลามากิน ออกไปตลาดสะพานควาย ซื้อข้าวปลาอาหาร ขนมนมเนย เครื่องดื่มสำหรับชงร้อนๆ
กลับมาบ้านจัดข้าวใส่จาน เตรียมน้ำเตรียมท่า มานั่งกินข้าวกัน อิ่มแล้วผมเก็บล้างแล้วอาบน้ำอาบท่าเสร็จ มานั่งคุย
เธออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วแต่แปลก ไม่รื้อกระเป๋าเอาเสื้อผ้าออกมาแขวน ผมเลยถามว่าทำไมไม่เอาเสื้อผ้าออกมาแขวนเสียให้เรียบร้อยก่อน เธอตอบว่าเธอเตรียมพร้อมที่จะเดินทางพรุ่งนี้เช้าถ้าผมไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้เธอได้ ผมก็เป็นงงอีกครั้ง ผมมันเก่งกล้านักหรือที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ใครต่อใครได้ตามที่เขาหวังตั้งใจกัน
“เอาเหอะ วันนี้เดินทางมาเหนื่อยพักผ่อนเสียก่อน ไว้พรุ่งนี้ค่อยปรึกษากัน พรุ่งนี้ก็อยู่นี่แหละจะไปไหนวะกัลย์ นานๆกว่าจะได้พบ เอานอนเสียบนเตียงนั่น เรานอนล่างข้างเตียงนี่”
หันไปมองเห็นหยาดน้ำตาไหลอาบแก้ม พลอยใจไม่ดี ลุกไปปาดหยดน้ำตา มือก็จับสองไหล่เธอ
“มีอะไรหนักหนาสาหัสสากันหรือจ๊ะยายกัลย์ อย่าขี้แยหน่อยเลย เราช่วยได้ก็จะช่วย เพื่อนกันไม่ใช่หรือ ”
เธอจับมือผมแน่นลุกยืนประจัญหน้า แล้วกอดรวบ ซบหน้าบนแผงอกปล่อยโอออกมา ต้องปลอบอีกพักกว่าจะสงบ จากนั้นเธอก็สาธยายเรื่องราวให้ฟัง ตั้งแต่เริ่มรู้ว่าตั้งท้องดีใจบอกให้สามีรับรู้ ไอ้สามีก็ดีใจ เอาอกเอาใจฟูมฟักเป็นอย่างดี แต่ไอ้หัวโบราณ ดันไปเชื่อคนแก่เข้าว่าเมียมีท้องแล้ว ห้ามหลับนอน กลัวเมียจะแท้งลูก บ้าง กลัวไม่สะอาด ลูกจะไม่สมประกอบ เสียราศีบ้าง ไม่หลับนอนกันจะช่วยเมียทางไหนก็ไม่ช่วย ไอ้นันต์มันหลบไปปล่อยข้างนอก ส่วนยายกัลย์ก็เป็นโรคจิต จิตหงุดหงิม อดมาแต่ท้องสองเดือน จนแปดเดือน อารมณ์เสียเป็นประจำ พาลรีพาลขวางไปหมด ของเคยกินไม่ได้กิน เสี้ยนจัดๆ คิดๆ จะไปให้ใครทิ่มแทงให้หายเสี้ยน ทนมาหลายเดือนสะสมความเงี่ยนมากเข้าๆ จะระเบิดเผอิญนึกถึงผมขึ้นมาได้ภายหลังที่นึกถึงคนอื่นๆมาแล้ว ตัดสินใจมาลงที่ผม แล้วส่งโทรเลข ให้ผมไปรับ
“พล นายต้องช่วยเรานะ ไม่ใช่เราร่านนะ แต่เราไม่ไหวจริง นายรู้จักเราดี เราก็รู้จักนายดี นายไม่ปากมาก เราจึงมาหานายทั้งที่นายค่อนข้างจะพูดยากกว่าคนอื่น นะพลนะ ช่วยเราเถอะ”
ยายกัลย์ไม่อ้อนแต่เสียง สายตาที่แหนมองก็อ้อนไม่น้อย ผมไม่ตอบรับไม่ปฏิเสธ แต่ดันร่างยายกัลย์ เขาหาเตียงนอน จูบไล้แก้มคางซอกหู กระชิบเบาๆ
“นอนเถอะกัลย์ เราจะนอนด้วย”
เธอขึ้นเตียงผมดับไฟเสร็จ ตามขึ้นไป เธอนอนตะแคงหันเข้าข้างใน ผมนอนประกบกอดหลัง มือปลดกระดุมเสื้อคลุมตลอด เคล้นสองเต้าที่กำลังขยายตัวรอเจ้าหนูน้อย บีบบี้หัวนมเบาๆ เธอสยิว ขนลุกเกลียว เป่าลมออกปากยาว ผมเลื่อนมือลูบขึ้นลง วนรอบท้องกลมนูน แล้วเลยลงผ่านพงแพรไหม ค้นเขี่ยหาหาเม็ดมณีน้อย เลยไปสัมผัสพูพองสองกลีบที่กำลังขยายพูนเป็นลอนนุ่มมือแต่เด้งดึ่งราวสปริง คนอ้วนเป็นอย่างไรคนตั้งท้องก็มีรูปลักษณ์ทำนองอย่างนั้น ล้วงร่องฉ่ำด้วยหล่อลื่น ย้ายกลับมากลึงเม็ดมณีน้อยแผ่วๆให้เพลินๆ ปากก็โลมไล้กกหูค่อย กระซิบ
“กัลย์ ทำใจให้สบายๆ ตัดความกังวล ปล่อยอารมณ์ให้สุดๆ เลยนะ”
เนินๆนานๆ จนเธอเกร็ง ดูด ตอด กระตึ๊บๆ นิ้วแทบขาด เธอสุดไปครั้งหนึ่ง ขยับมือประคองท้องนอนหงาย แล้วตะแคงเข้าหา จูบตรงหน้าอกผม บอกขอบใจที่ช่วย ดูแววตาค่อยมีแววสุขขึ้น
เธอทวนความหลังว่าตอนเรียนปีหนึ่งอยู่ด้วยกันตอนแรกๆ ก็เล็งผมอยู่ แต่เห็นว่าผมไม่มี ปฏิกิริยากับผู้หญิงคนไหน ทั่งๆที่ดวงตาของผมเต็มไปด้วยแววชวนสังวาส สบคราวใดเป็นเสียววาบถึงร่องก้น เธอว่าเธออ่อยผมหลายครั้งไม่เห็นผม หยิบชิ้นปลามันสักที จนไปเสร็จเสียที่ไอ้นันต์ ข้องใจว่าผมมีแท่งหรือเปล่า มาถึงตอนนี้เธอคว้าหมับเข้าให้ กำปลายแน่น
“อุ้ย ใหญ่จัง เอ๊ะไงเป็นอย่างนี้”
ทุกคนที่เคยเห็นเคยพบท่อนสวรรค์มาแล้ว เมื่อมาพบของผมเข้าจะเป็นอันสงสัย ต้องย้อนรอยความเป็นมาให้ฟังจนแจ่มใจ ฟังจบยายกัลย์ ลูบไล้ไปมาจากปลายยันโคน จากคนยันปลาย ปล่อยมือแล้วค่อยประคองท้องตะแคงนอน ขยับก้นเข้าหาท่อนสวรรค์ แล้ว สอดมือลอดหว่างขามาจับ เอาไปจ่อปากช่องสวรรค์ พร้อมเอียงหน้ามาบอกให้ช่วยหน่อย ผมขยับยกขาเธอขึ้นตั้งเข่าพับ สอดท่อนเดินหน้าเลื้อยเข้าร่อง กะไม่ให้มากเกิน เพราะคนตั้งครรภ์มดลูกจะลอยตื้นขึ้น เข้าไปเต็มช่องแล้วปล่อยขาลง คับแน่ดีจัง ก็เหมือนมีนวมหุ้ม กระเด้าเนิบๆ ครูดพนังช่องไปมา รู้สึกน้ำเมือกจะเล็ดออกมามาก มือจับเต้าเคล้ากลึง บี้หัวนม ปากจมูกไซ้หลังใบหู เร่งกระเด้าถี่ขึ้นๆ เสียงเจาะแจะๆ เสียวๆหายๆ บางจังหวะยายกัลย์เธอ ดันตะโพกรับ รู้สึกยันปากมดลูก ก็ชะงัก ผมหยุดกระเด้าเปลี่ยนเป็นส่ายถูสลับกันไป เธอตรวญคราง เป็นนกกระทือ
นอนตะแคงเสพสมกันไม่รีบไม่เร่ง พอวาบๆ ก็ผ่อน สั่งสมไว้พอยายกัลย์ เต็มอั้นเธอก็ร้องบอก
“เร่งควยหน่อย ทนไม่ไหว ขอไปก่อน”
ผมเพิ่มความถี่ยิกๆๆๆ จนเธอเกร็ง ขมิบหนีบท่อนสวรรค์แน่น ผมก็ขมิบตูดให้ท่อนลำกระดืบๆ สู้แรงตอดขมิบ แบบถ้อยทีถ้อยอาศัย นอนกอดเธอหลับคากันอยู่อย่างนั้น
ตีห้าเวลาตื่นปกติ ท่อนสวรรค์เหี่ยวหลุดออกมาแต่ตอนไหนไม่รู้ กำลังจะแข็งเพราะปวดฉี่ ค่อยเบี่ยงตัวออกลงไปเข้าห้องน้ำ ล้างคราบไคล ล้างหน้าล้างตา กลับขึ้นที่นอน นอนประชิดหลัง แล้วสอดท่อนสวรรค์เข้าร่องเดิมกระเด้าเบาๆไปเรื่อยๆ เหมือนวิ่งเหยาะๆ มือก็ลูบหน้าท้อง ไล่ตามรอยนูนที่เจ้าหนูดิ้นถีบท้องแม่ตอนเช้า กระซิบกระเซ้า
“กัลย์ตื่นเถอะ กวนกันใหญ่แล้ว พ่อเข้าไปปลุกลูก ตื่นมาเล่นกันแล้ว”
“ไม่สน จะเล่นจะซนก็ตามใจ ขอให้เสียว เป็นพอ”
หกโมงผมลุกไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้ ยายกัลย์ลืมตาแป๋ว ยิ้มละไม
“ช่างเอาใจอย่างนี้ เอาทำผัวเลยจะดีกว่า”
ผมค่อยประคองให้ยายกัลย์นอนขวางเตียง เอเหมอนรองก้นขยับมาที่ขอบเตียง ดันขาแยก สอดท่อนสวรรค์ หยั่งความลึก ประมาณปากมดลูก เอาขาชิดเป็นกันชน ตั้งหลักกระเด้าคอยระวังไม่ล้ำแดน โยกซ้ายป้ายขวาให้ปลายถอกครูดผนังช่องสวรรค์ที่เหมือนบุนวม เปลี่ยนให้ครูดด้านบนบ้างครูดด้านล่างบ้าง แสนมันกันทั้งสองฝ่าย เพิ่มความเร็วขึ้นตามความมันส์ เร็วขึ้นถี่ขึ้น
“อูวว ๆ ๆ อย่าหยุดนะ เสียวเหลือเกิน อูวว…..ลูกจ๋าาาา….ช่วยแม่ด้วย อู พลเย็ดดีจริงๆ”
น้ำกามน้ำเมือกปนปะกันอย่างแยกไม่ออกว่าน้ำใคร น้ำกามฉีดพุ่งแรง ร่องขมิบสุดๆ เป็นสุขรับอรุโณทัย อ่อนระโหยอย่างสุขสม
กัลยาณี มาพักอยู่กับผมสามวัน ก็เดินทางกลับบ้าน บอกจะกลับมาอีกพร้อม ของขวัญที่จะมอบให้ผม ห่างกันจนผมลืมสัญญาของเธอ จู่ๆ ได้รับโทรเลขอีกฉบับข้อความเดิม
“รับ รถเร็วพิษณุโลก ๑๘.๐๕ น.เสาร์นี้
กัลยาณี”
ผมคงไปรับด้วยวิธีเดิม ต่างกันตอนนี้ไม่มีท้อง บอกว่ามีน้องเป็นผู้ชาย ปู่ย่าเลี้ยง แวะกินข้าวกินปลาก่อนแล้วเข้าบ้าน
“รีบเข้าบ้านเถอะกัลย์มีของมาฝาก”
ถึงบ้านเธอโผเข้ากอดผม โลมลูบจูบไปทั่วแล้ว สั่งเตรียมพร้อมรับรางวัล เธอเล่าให้ฟังว่า ตอนคลอดลูก ให้หมอทำหมันให้ตามที่ผมแนะนำจะได้ไม่ต้องมีท้อง แก้ปัญหาผัวไม่เอาปล่อยให้เงี่ยนอยู่ครึ่งปี และทำรีแพร์ด้วยเลย
“นี่ พล เราทำสาวใหม่ด้วยนะ เลยสี่สิบสี่วันแล้ว มาให้นายเปิดบริสุทธิ์ เป็นของขวัญ เราตั้งใจแต่คราวก่อนตามที่บอกนายไว้ คราวนี้ เต็มที่นะ นายไม่ต้องแอบปลวกยิงเสืออีก”
เจ็ดวันเจ็ดคืน ที่อยู่ด้วยกัน สุขแสนสุข กลางวัน ไปเที่ยวกันใกล้ๆ กลางคืนมาอยู่ใกล้ๆ รีแพร์มาใหม่ ๆ หมอฝีมือดีกะได้ขนาดพอเหมาะ เดาะกันมันหยด เอากันแบบอำลาอาลัย

Recommendations

เรื่องเสียว เจอเอ็นเพื่อนผัวฝังมุกห้าเม็ด ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำ ปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ 32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมา เมื่อต้นเดือน กันยายน ก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามี โดยมากเราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยอง เพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ ที่ไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรี ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ หนุ่ย พี่หนุ่ยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆ ของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยว จันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

เรื่องเสียว เกินห้ามใจ..พี่สาวเกิดอารมณ์อยากเสียว สวัสครับมันเป็นเรื่องบังเอิญ ที่ผมได้สัมผัสรสรักครั้งแรกซึ่งคนแรกของผมคือพี่ผมเอง เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ ผม (17)พี่สาว(1แล้วก็น้องสาว(15)อีกคน อยู่ บ้านที่พ่อกับแม่ได้ซื้อไว้ในกรุงเทพ ส่วนพ่อกับแม่จะไปทำงานต่างจังหวัดกัน ซึ่งอาทิตย์ละครั้ง 2 ครั้งกว่าจะกลับ บ้างทีก็ไม่กลับเลย แต่จะให้เงินเราไว้ใช้ตลอด วันนั้นผมกลับมาจากบ้าน ผมก็เข้านอนเลยเพราะ ว่าดูบอลเมื่อคืนทำให้ง่วงเร็ว พอตื่นมาอีกทีเพราะปวดฉี่นั่นแหละ เลย เข้าห้องน้ำโดยห้องน้ำจะอยู่ชั้นบนกับข้างล่าง ห้องนอนจะอยู่ข้างบน โดย ห้องผมจะอยู่ริมสุดต่อมาก็ห้องพี่สาว แล้วก็น้องสาวห้องพ่อกับแม่อยู่ริมสุดเหมือนกัน แต่ห้องน้ำจะอยู่ใกล้ ห้องผม ความที่เพิ่งตื่นนอนจึงทำให้เบลอๆเลยผลักประตูเข้าไป ภาพที่เห็น ตรงหน้าคือพี่สาวผม…

เรื่องเสียว ชายคาเดียวกัน แม่ยายขอมาก็เลยจัดให้ เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน “ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า…

เรื่องเสียว เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา เขาส่งสายตาแสดงความสนใจให้ฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาติดต่อว่า คืนนี้จะมากางเต็นท์ที่ลานแห่งนี้เพียงลำพัง แรกทีเดียว ฉันอาจจะคิดไปว่าเพราะฉันเป็นเพียงผู้หญิง สำหรับผู้ชายแล้ว อาจจะไม่ชินเท่าไหร่ที่ฉันจะสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ แต่ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันใช้ชีวิตคนเดียวได้ และสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้น ตอนที่เขานั้นเดินเข้ามาหาเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แม้ว่าจะไม่ได้รบกวนเขามากมายก็ตามที่ และเพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้กว้างใหญ่นัก เราจึงเดินเจอกันอยู่บ่อยๆ ทั้งส่วนร้านค้าสวัสดิการ ทั้งส่วนของร้าอาหารและอื่นๆ จนกระทั่งฉันเองเริ่มไว้วางใจเขา เราเลยถามเรื่องราวส่วนตัวกันมากจนรู้ว่าเราสองคนนั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานบ้านเกิดเป็นคนจังหวัดเดียวกัน นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกไม่เหงาเลยจริงๆ จนกระทั่งช่วงกลางคืน มีกิจกรรมส่องสัตว์ ฉันเองก็ไปร่วมกับเขาด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คนนั้นคอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ จนกระทั่งกลับมา…

เรื่องเสียว สามีไม่สู้..หนีผัวมาซื้อบริการ ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับ สามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราวดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก…