ไอ้หลานเลว

e0b984e0b8ade0b989e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b980e0b8a5e0b8a7 64fc1030bec85

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น
ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ แล้วต่อๆ มาจากเดิมผมและป้านิดและลุงไหวเราสนิทกันมากขึ้น เราสามารถคุยเล่นกันได้แบบทะลึ่งๆ ตลกๆ อ่ะครับ ยิ่งเวลาไหนที่ลุงยังไม่กลับจากที่ทำงานแล้วป้านิดเค้าจะทำตัวแบบไม่ถือสาและเป็นกันเองกับผมและน้องชายผมมากๆ ครับ แต่ในตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับป้านิด ผมคิดว่าป้าเป็นครูเลยคงมีความเข้าใจเด็กมากนักเรียนถึงรักป้านิดกันหลายคนอ่ะครับ แล้วต่อมาวันนึงในตอนกลางวัน วันปิดเทอมของโรงเรียนและผมก้อหยุดครับ แต่ที่ทำงานของลุงนั้นไม่หยุดครับ ในบ้านผมเหลือเพียง 3 คนเท่านั้นเองครับ ตอนแรกไม่เท่าไรครับพอหลายๆ วันเข้าเท่าที่ผมเห็นป้านิดในหลายกริยาในการกระทำจึงทำให้ผมเกิดอารมณ์ความเงี่ยนอยากเข้ามาครอบงำ
แบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจจะเห็นและจะมอง … ในวันนั้นป้านิดวานใช้ให้ผมช่วยพิมม์งานโครงการสอนเด็กในเทอมต่อไป โดยป้านิดจะเขียนด้วยลายมือตัวเองแล้วให้ผมพิมม์ให้ ป้านิดมีโน๊ตบุคเพิ่งซื้อมาใหม่ …. เวลาผมหยิบโน๊ตบุคผมจะต้องเอามือผมช้อนเข้าไปใต้เครื่องเวลาป้านิดเอาเครื่องไว้ตรงตักหรือเป้าของป้านิดในขณะที่ผมช้อนมือล้วงเข้าไปมือ
ปลายนิ้วผมได้โดนตรงต้นขาอ่อนของป้าแทบทุกครั้งๆ แล้วในเวลานั้นป้านิดจะนุ่งเกงขาสั้นๆ ขากว้างๆ ผมชอบแอบมองเวลาป้านั่งยองๆ แล้วมีวันนึงผมตกใจมากที่ได้เห็นป้านิดนั่งอ้าขาเก็บกระดาษเอกสารที่ตกลงบนพื้นข้างๆตัวผมที่กำลังนั่งพิมม์ให้ป้านิด ผมเห็นเป้าภายในเป้าป้าผมเห็นเกงในสีขาวแล้วเท่านั้นไม่พอ ผมเห็นมีเนื้อปลิ้นโผล่ออกมาจากตะเข็บเกงในของป้า ตอนนั้นผมควยแข็งมากและต้องการน้ำแตกมาฟ ผมเลนเข้าห้องน้ำไปชักให้ออก1ที หลังจากนั้นผมเลยคิดแผนจะลองจับและดูหีของป้าแบบเต็มๆในตอนนั้นผมคิดว่าจะทำยังไงดี ผมนึกออกตอนที่ผมเจอกับไอ้จ๊อดมันเป็นเด็กแถวบ้านจ๊อดมันเป็นโรคประสาทบ้าๆ บอๆ อ่ะนะครับ ไอ้จ๊อดมันต้องกินยาที่หมอทางโรงบาลในกรุงเทพฯ ที่เค้าให้ยามันมากินเป็นยาระงับประสาทและยานั้นกินแล้วจะมีอารมณ์ดีและหลับมากกว่าคนสมองปกติถึง
6 เท่าด้วยกัน ผมเลยไปขอไอ้จ๊อดมันมา 2 เม็ดด้วยกัน แล้วในวันนั้นตอนั้นเวลาเพิ่ง 12.30 กว่าครับ หลังผมไปได้ยามาแล้วผมไม่รู้จะในอะไรให้ป้ากิน หลังผมกลับถึงบ้านแล้วผมยังเห็นป้านิดแกนั่งตัดกระดาษพร้อมเขียนระบายตกแต่งในบอร์ดของแกที่กำลังทำ ผมเลยอาสาเดินไปชงกาแฟให้ป้านิดแก้วนึง แล้วผมบดยาแล้วผสมในกาแฟให้ป้านิดกิน ป้านิดกินกาแฟจนหมดแล้ว จนเวลาผ่านไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมงกว่า ป้านิดเริ่มพูดบ่นๆ กับผมว่ากินกาแฟแล้วยังง่วง ป้านิดเลยพูดไปพรางล้มตัวลงนอนตรงนั้นๆ แล้วที่ตรงป้านิดนอนนั้นคือบริกลางบ้านของผมที่มีทีวีและโต๊ะโซฟาตรงนั้นๆ พอป้านิดนอนตะแคงหลับไปนั้นพอเวลาผ่านไป 10 นาทีหลังป้านิดหลับ ผมได้เรียกชื่อป้าพร้อมเขย่าตัวป้านิดตั้งนาน แต่ป้านิดไม่มีอาการโต้ตอบของการเรียกของผมเลยครับ ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากๆเท่าที่ผมเคยผ่านมากับหญิงหลายๆ คน …
ผมได้จับหีป้านิดโดยผมล้วงมือและนิ้วของผมผ่านลอดเกงขาสั้นของป้านิด ผมนั่งจกหีป้านิดได้พักนึง และผมก้อจับป้านิดแก้เกงป้าลงโดยผมดึงเกงป้าลงแค่เข่าของป้านิด ในตอนนั้นผมจับป้านิดค่อยๆให้ร่างป้านิดนอนหงายครับ ตอนแรกผมสำผัสหีของป้านิดด้วยนิ้วของผม จนผมลองเอาควยผมดันเข้าไปแล้วโยกหีป้าได้ครู่เดียวผมน้ำแตกในรูป้านิดแบบหมดจด แล้วตอนนั้นเวลาเกือบ 4 โมงเย็น ผมจับป้านิดใส่เกงแต่ผมไม่ได้ทันเช็ดทำความสะอาดให้ป้านิด แล้วในตอนเย็นหลังลุงกลับถึงบ้าน
ลุงจึงปลุกเรียกป้านิดให้ตื่นแล้วอาบน้ำทำปกติเช่นทุกวัน คืนนั้นผมนอนหลับฝันดีมากๆ แล้วในวันต่อๆ มาผมไปขอยาไอ้จ๊อดมาอีก คราวนี้ผมใส่ผสมให้ป้านิดกินตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าเลยหละครับ แล้วหลังป้านิดได้กินกาแฟเข้าไปตามแบบแผนของผมทุกอย่าง ในวันนั้นผมแอบเย็ดหีป้าไม่พอ ผมแอบถ่ายรูปหีและนมของป้านิดแบบแหกหีจะๆทุกภาพๆ นะครับ แล้วเวลาประมาณ 11 โมงเช้ากว่าๆ หน่อยมีเสียงมอไซค์ของลุงไหวขี่เข้ามาจอดตรงหน้าบ้านผม ผมตกใจมากๆ ผมรีบเอาผ้าห่มและหมอนต่างๆ แถวบริเวณนั้นมาคลุมตัวของป้านิด ส่วนผมได้วิ่งออกหนีไปทางหลังบ้านผมครับ ลุงไหวกลับมาเอาเอกสารของคนที่ทำงานของลุง หลังลุงเดินเข้าไปหยิบเอกสารในห้องลุงแล้วลุงเดินออกมาเรียกชื่อป้านิด แต่ป้านิดไม่รู้เรื่องตอนนั้น ลุงเปิดผ้าห่มป้านิดออกแล้วลุงยืนดูแปบนึงแล้วก้อเดินออกไปรพร้อมลุงบ่นๆ พึมพัมๆ แล้วผมจึงรีบกลับเข้ามานุ่งผ้าแต่งตัวให้ป้านิด โดยในตอนนุ่งเกงให้ป้านิดนั้นผมคิดทำไรแผลงๆ ผมเอาปากกาเมจิกด้ามใหญ่เสียบเข้าไปในรูหีป้านิดคาไว้แบบนั้น (เดี๋ยวมาครับ)

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

แพรค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแพรเอง จริงๆแพรเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แพรได้ เกรด 3 กว่า ตลอด แต่ลึกๆแล้วแพรชอบเรื่องเซ็กส์มากๆๆเลย เมื่อ 3 ปี ก่อน เป็นครั้งแรกที่แพรรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแพรเรียนม.ต้นอยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แพรต้องไปเรียนพิเศษ แต่แพรมีไข้เลยกลับบ้าน แพรเข้าบ้านต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แพรเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้วๆ..ภาพตรงหน้าแพรถึงกับอึ้งค่ะ แม่นอนแผ่บนโซฟา อ้าขา ส่วนพ่อกำลังเลียที่จิ๋มและรูก้นของแม่ แม่ว่ามันสกปรก บ้ารู้ตูดเลียไปได้ อี๊….พ่อพอเถอะ…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…