น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b989e0b8ade0b8a2e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b980e0b894e0b987e0b894 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b894 64fbe461692e4

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ

เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ

และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน วันเกิดเหตุก้อยขอนอนค้างคืนที่ห้องของผม ผมไม่ใช่ผู้ชายซื่อบื้อหรือสุภาพบุรุษ สิ่ง แรกที่ปิ๊งเข้ามาในหัวผมเลยก็คือ คืนนี้เสียน้ำแน่

ผมทิ้งน้องก้อยไว้ในห้องคนเดียวพักหนึ่งเพียงเพราะเข้าไปอาบน้ำชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย แต่เมื่อกลับออกมาก็พบภาพล่อตาล่อใจ ก้อยเธอกำลังถอดเสื้อยืดตัวบางและกางเกงออก ผมนี่ตาค้างเลยครับ เห็นเนื้อเธอแบบชัดเจน โคตรได้อารมณ์ หุ่นก้อยน่าเย็ดมาก เธอหันหน้ามาเจอผมแต่ไม่ตกใจอะไร เดาว่าเธอจงใจถอดให้ผมดู แล้วแม่สาวน้อยก็เดินหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ จับมือของผมแล้วสอดประสานมือกัน เป็นการส่งสัญญาณให้เริ่มกิจกรรมบางอย่างได้แล้ว

ผมน่ะมันเสือ เหยื่อมาให้งาบถึงที่มีหรือจะปราณี จัดหนักจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเลยล่ะครับ ผมรุกเดินหน้าจนแม่สาวน้อยเสียหลักล้มลงบนเตียงนอนพร้อมกับผมที่ทิ้งตัวลงตามไปคร่อมร่างเธอจนหมดหนทางหนี จากนั้นสาดระดมพรมจูบตามเรือนร่าง ซอกคอลามไปถึงเนินอก กลิ่นน้ำหอมของก้อยมันเย้ายวนหัวใจ เซ็กซี่ชวนอ่อนระทวยอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้เจ้าปิกาจูของผมเริ่มฟื้นคืนชีพหลังจากแน่นิ่งไม่ได้ใช้งานมานาน (ผมคุยกับสาวเยอะแต่ไม่ได้มีซัมติงอะไรครับ)

เสียงก้อยร้องครางอื้ออึงในลำคอยิ่งชวนให้ผมมีอารมณ์มากกว่าเก่า ผมที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำพร้อมบ็อกเซอร์ตัวเดียวเลยจำใจต้องถอดกางเกงออกไปเพื่อโชว์ความเป็นชายให้ก้อยเห็น ดูเหมือนว่าเธอจะชอบมากๆ ทั้งจับทั้งลูบอยู่พักใหญ่

“ขอสดนะคะ ก้อยฝังยาคุมยังไม่ได้เอาออก”

“จ้ะ…พี่ก็ไม่มีโรค หายห่วงได้เลย” หลังจากนั้นเราก็เริ่มกิจกรรมการเล้าโลมแบบจัดเต็ม ผมลากลิ้นตั้งแต่เนินนมมายังหัวนมสีชมพูของแม่สาวน้อย ไล่เลียวนๆดูดเบาๆจนมันเริ่มแข็งเป็นไต จากนั้นลากลิ้นลงไปยังหน้าท้องลามไปยันหน้าขาเข้าใกล้เนินพิศวาสเต็มที ผมใช้ลิ้นกวาดเลียอยู่ใกล้ๆตรงนั้นเพื่อแกล้งเธอให้ตื่นเต้นแต่ไม่ได้เลียหรอกครับ เพราะเราเพิ่งทำกันครั้งแรก

ผมเล่นทีเผลอตอนก้อยเสียวสุดแบบเสียสติใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในตัวจิ๋วรูดออกไปจากขาเพื่อชื่นชมเนินหีอวบอูมกลีบปิดสนิทสวยมากๆ

“หีหนูสวยไหมคะ” ก้อยถาม

“สวยน่าเย็ดมากจ้ะ”

“น่าเย็ดก็เย็ดให้แรงๆเลยนะคะ วันนี้ก้อยจะเป็นกะหรี่เบอร์ตองให้พี่เอง” ได้ยินแบบนั้นใจละลายเลยครับ ผมจับหัวควยตัวเองถูรูดขึ้นลงไปที่ร่องหีก้อย น้ำนี่เยิ้มเต็มหว่างขา ลื่นแบบสุดๆ ผมใช้ทีเผลออีกครั้งเสียบควยพรวดเข้าไปในรูหีแน่น นาทีนั้นรู้สึกดีมากครับเวลาที่ได้สอดใส่หีจริง ผมเริ่มเสียดแทงเข้าออกช้าๆ ก้อยทำหน้าฟินร้องครางในลำคอเล็กน้อย ผมเองกเผลอครางประสานเสียงออกมาเพราะความเสียวซ่าน

เอวของเราประสานเป็นจังหวะเดียวกันในยามที่ผมและก้อยใช้ท่ามิชชันนารี ควยผมกระแทกหีที่เต็มไปด้วยเมือกเสียวเสียงดังจับๆ คราวนี้ผมจับขาสองข้างของก้อยพาดขึ้นบ่าฟาดฟันแบบไม่ยั้งจนตัวก้อยโยกตาม เธอบอกอยากให้ผมเล่นท่าหมาเพราะเธอชอบเสร็จท่าหมา ผมจึงจัดให้เธอตามคำขอก้อยโก่งก้นงอนเด้งหันมาให้ผมกระแทกเนื้อกระทบกันดังผับๆ สักพักหีเธอเริ่มบีบตอดควยผมหนุบๆ ตอดแรงมากๆครับ สักพักเธอก็หมดแรงฟุบลงไปบนเตียง เป็นอารมณ์ที่ฟินเกินคำบรรยาย

“พี่ขอแตกในนะ” ผมพูดเสียงกระเส่า ก้อยเอาแต่พยักหน้าหงึกๆ เรากลับมาที่ท่าเบสิกอีกครั้ง ผมเด้าถี่ขึ้นๆเพราะเสียวจนควยแทบระเบิดในที่สุดก็ทำสำเร็จปล่อยน้ำรักเข้าไปในรูหีก้อยแบบเต็มเปี่ยม ถอดอกมารอสักพักน้ำสีขาวขุ่นๆก็ไหลออกมาจากรูหีแดงๆ เป็นภาพที่น่าประทับใจเหลือเกิน เป็นครั้งแรกเลยนะครับที่ผมได้แตกในกับผู้หญิงเพราะปกติสวมถุงยางตลอด ตอนนี้ผมกับก้อยลูกหนึ่งแล้วครับเราแต่งงานกันเมื่อปี 62 ที่ผ่านมา

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกเลี้ยง ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะ อย่างน้อย แม้ว่าความรักของพิมพ์ กับเดชผู้เป็นสามีใหม่ของเธอจะเริ่มระหองระแหงลงไปบ้างก็ตาม แต่เธอก็ยังทนอยู่ในบ้านหลังนี้ ด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถลบเลือนได้ มันคือความรัก ความผูกพัน รวมทั้งความลับของเธออีกด้วย เรื่องราวที่สามีของเธอไม่มีวันเข้าใจ และไม่ควรจะรับรู้เลยด้วยซ้ำ เรื่องเสียวระหว่างเธอ กับ ดิน ลูกเลี้ยงของเธอเอง ดิน…ผู้เข้ามาในช่วงเวลาที่เธอเหมือนจะโดนทิ้ง พร้อมบอกกับเธอว่า พ่อของเขามักเป็นแบบนี้เสมอ ไม่ว่ากับผู้หญิงกี่คนพอเบื่อแล้วเขาก็ไป จากนี้เขาขอดูแลเธอเอง ดูแลหัวใจเธอ และให้ทุกๆ อย่างกับเธอเหมือนที่พ่อของเขานั้นได้ทำ ความอ่อนไหว และอารมณ์ที่แสนเบาบางในตอนนั้น ทำให้พิมพ์ยอมรับอ้อมกอดของดิน แม้ว่ามันจะดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่อายุของเธอก็มากกกว่าเขาไม่ถึงสิบปี…

เรื่องเสียว ห้องนอนแคปซูล ก็ไม่ได้เล็กเกินกว่าที่จะเย็ดกันหรอกนะ เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับที่นี่เลยครับ มันคือสถานที่เริงรมย์ที่อยู่ในรูปแบบของสถานที่ผ่อนคลายอย่างชัดเจนที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เข้ามาในที่นี่ด้วยความไม่รู้ อยากที่จะแช่น้ำร้อนให้ผ่อนคลายสักหน่อย แต่ก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ผมเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าแก้ผ่อนกันเป็นว่าเล่นเลยละครับ บางคนควยใหญ่ควยเล็กก็ไม่มีใครอาย ผู้หญิงอีกเหมือนกัน หีใหญ่โหนกนูนก็โชว์หราเลยทีเดียว นมใหญ่นมเล็กคละเคล้ากันไปเรื่อยๆ แต่มันก็เป็นอาหารตาดีนี่แหละครับ จนสุดท้ายแล้วผมก็ได้มีประสบการณ์เสียวร่วมแจมด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวของผมสุดๆ เลยละครับ ที่อยู่ๆ เข้าไปในห้องซาวน่าแล้วเห็นคนเย็ดกันอยู่ท่ามกลางไอน้ำที่ร้อนระอุ ผมเองในตอนนั้นแทบจะไม่เชื่อว่าร้อนขนาดนี้ จนแทบจะไม่เหลือแรง มันเย็ดกันไปได้ยังไงจนกระทั่งตอนที่ผมนั้นได้เห็นว่าผู้ชายที่กำลังเย็ดกันอยู่ชวนผมเข้าไปด้วย แสดงว่าทั้งสองคนไม่ใช่แฟนกัน ผมก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย นั่นเลยทำให้ผมได้เย็ดปากของเธอด้วย…แม่ง พูดได้คำเดียวว่าดูดควยเก่งฉิบหาย ผมเลยเย็ดเธอจนเสร็จคาปากไปเลย แต่พอกลับออกมา อาบน้ำอะไรเสร็จแล้ว อารมณ์มันกลับค้าง…ค้างอย่างน่าหงุดหงิดเลย…

เรื่องเสียว เมียรับแขก 2 คืน (สวิงกิ้ง) สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆมีความรู้สึกว่ามันขัดๆกับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆวันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง…

เรื่องเสียว รักสามเส้า เราเย็ดกัน ในเมื่อทั้งสามคนไม่สามารถที่จะครองรักกันได้ เพราะรักควรมีกันแค่สองคน ทว่าในวันนี้ ความลับนั้นมันเปิดเผยเสียแล้ว ความลับที่ว่า เธอมีผู้ชายเข้ามาพัวพันชีวิตถึงสองคน และวันนี้ ทั้งสองคนก็มาเจอกันแล้วโดยบังเอิญ ความลับที่แตกออกมาทำให้ไม่มีใครยอม หากว่าทั้งสองคนจะต้องแยกไปใช้ชีวิตของตัวเอง และมีคนหนึ่ง ที่จะต้องลากจากออกมา ไม่อยากเป็นคนเสียสละ ไม่อยากจะเป็นสามคนสองทาง เพราะยังติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างกันและกัน เพราะฉะนั้น ถ้าไม่สามารถคบกันเป็นแฟนได้ เขาก็ขอที่จะได้เป็นผู้ชายของเธอที่จะสามารถมีคืนวันร่วมกันได้ก็พอ และพร้อมที่จะให้เธอเป็นเมียของเขาทั้งคู่อย่างพร้อมใจ หรือเรียกง่ายๆ ว่าในคืนนี้บนเตียงที่เคยมีใครสักคน มันมีหนึ่งหญิงสองชาย บ้านของเธอเป็นที่รองรับชายหนุ่มทั้งสองในค่ำคืนนี้ เขาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วด้วยร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรใดๆ สักชิ้นเดียว สองคนที่ทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวย คนที่เธอไม่สามารถจะเลือกได้เลยว่าต้องการเลือกใครสักคนหนึ่งหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…