น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย

e0b899e0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b899e0b8b0 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aa 64fc0ffa6b288

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย

ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง
ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล พอดีหนุ่ยปิดเทอม และกำลังเรียนพิเศษอยู่ เก๋เองก็ไม่ได้ขัดข้อง จึงรับฝากดูแลหลานคนนี้ด้วยความเต็มใจ
หนุ่ยเป็นเด็กม.ต้น รูปร่างสูง ผอม ผิวขาว หน้าตาจัดว่ารูปหล่อเอาการ พูดจาไพเราะ กิริยาเรียบร้อยดี
หลังจากได้พบกันวันนั้นอีกไม่กี่วันต่อมาหนุ่ยก็เข้ามาพักอยู่ในบ้านหลังเดียวกับเก๋….เรื่องมันก็เริ่มจากตรงนี้ค่ะ…..
เวลาผ่านไปประมาณสองสัปดาห์เห็นจะได้…….หนุ่ยเป็นเด็กดีมาก ช่วยงานบ้านทุกอย่าง มีปัญหาจากการเรียนก็จะเก็บมาซักถามเก๋อยู่เสมอ เหตุการณ์ปกติไม่มีอะไรผิดสังเกตุ จนคืนวันหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังอาบน้ำอยู่นั้น…ดิฉันรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในสายตาใครคนหนึ่ง….หรือเราจะคิดไปเอง?..ดิฉันกังวลใจนิดๆ แต่ก็….ช่างมันเถอะ….คงไม่มีอะไรหรอก…..แล้ววันหนึ่งระหว่างที่เก๋กำลังนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน หนุ่ยก็เดินมานั่งลงข้างหน้าดิฉัน
“น้าเก๋ครับ…ผมช่วยไหมครับ”
“ขอบใจจ๊ะ..ไม่เป็นไรหรอก…น้าซักชุดชั้นใน…เดี๋ยวน้าก็เสร็จแล้ว”
“น้าเก๋ครับ…..” เสียงหนุ่ยสั่นๆ ในคอ เหมือนมีอะไรในใจ
“ว่างัยจ๊ะ..?”
“เออ..คือว่า……”
“หนุ่ยมีอะไรจะถามน้าก็ถามเลย…ไม่ต้องเกรงใจ”
“ผมไม่กล้าถาม…ผมกลัวน้าเก๋ว่าผม”
“ถามมาเถอะ…ถ้าน้าตอบได้น้าจะตอบนะ..น้าไม่ว่าหนุ่ยหรอก”
“คือผมสงสัยมานานแล้ว…เรืองเกี่ยวกับร่างกายผู้ชายกับผู้หญิงนะครับน้าเก๋” ดิฉันนิ่งฟังโดยไม่มีเสียงตอบใดๆ
“คืออาจารย์เคยให้ดูแต่รูปวาด หนุ่ยไม่เข้าใจตรง….เออ….ตรง…อวัยวะเพศชายกับหญิงครับน้า….”
“อ๋อ….” ดิฉันตอบออกมาคำเดียวแบบถึงบางอ้อ …เจ้าหลานชายคนนี้มันไร้เดียงสาแบบเด็กจริงๆ ดิฉันนึกอยู่ในใจ
“ก็มันเป็นแบบนี้นะ…น้าจะอธิบายให้ฟัง……………………………………………………..” ดิฉันสาธยายถึงลักษณะรูปร่างต่างๆ ในเรื่องเพศศึกษา แบบระเอียดยิบ เพราะก็เข้าใจว่าเด็กวัยนี้ และสมัยนี้อยากรู้ และกล้าถามมากๆ แต่ระหว่างการบรรยายนั้นดิฉันสังเกตุเห็นสายตาซุกซนของเขาเป็นระยะ
เขาแอบมองหน้าอกอวบขาวของดิฉันบ่อยมาก ก็จะไม่น่ามองได้งัยค่ะ ดิฉันใส่เสื้อยืดคอกลมกว้าง นั่งเก้าอี้ตัวเล็กซักผ้า เวลาเผลอก้มลงมันคงออกมาโชว์อร่ามทั้งสองก้อน นอกจากเขาจะมองนมดิฉันแล้ว เวลาดิฉันนั่งชันเข่าแยกขา พูร่องที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงขาสั้นยางยืดตัวเก่ง มันคงน่าดูน่าจับไม่เบา
การบรรยายผ่านไประยะหนึ่งโดยไม่มีคำถามใดๆ จากผู้ฟัง…นอกจากกิริยแปลกๆ ของเขา คือเขาพยายามนั่งโดยใช้ต้นขาทั้งสองข้างหนีบเข้าหากัน บิดไปบิดมาช้าๆ

“หนุ่ย….ปวดขาเหรอ?” ดิฉันถามเพราะอดสงสัยไม่ได้
“เปล่าครับ….คือ…..” เขาเริ่มติดอ่างและพูดฟังไม่ค่อยชัด “น้าเก๋ครับ….ถ้าผมจะขอให้น้าเก๋ช่วยอะไรซักอย่างน้าเก๋จะช่วยผมได้ไหมครับ”
“อะไรล่ะ?”
“คือผมฟังน้าเก๋มานาน…แต่ก็ยังไม่เข้าใจ..แต่ถ้า…เอ่อ…..ถ้าน้าเก๋จะให้ผม…เออ….ได้ลองดูของจริงซักครั้ง…น้าเก๋….จะ..สะดวกมั้ยครับ?”
ดิฉันได้ยินอย่างนั้นแล้วตกใจ และตื่นเต้นปนกันในทันที จะดุหลานก็ไม่กล้า เพราะก็ยังเข้าใจว่าเด็กก็คงแค่อยากดู อยากรู้เท่านั้น
“อืม…..” ดิฉันคิดอยู่ครู่หนึ่ง….เอา….ไม่เป็นไรหรอก ก็แค่เด็กผู้ชายอยากดู ไม่มีปัญญาทำอะไรกับเราให้เสียหายหรอก อีกอย่างน้ำยาคงยังไม่มีเด็กขนาดนี้

“ก็ได้หนุ่ย….น้าให้ดูเฉยๆนะ..ห้ามสัมผัส….. และห้ามเอาไปเล่าต่อให้คนอื่นฟังโดยเด็ดขาด…สัญญานะ…” ฉันขอให้เขารับปากก่อน
“ได้…ได้..ครับ…ผมสัญญาครับ….” สีหน้าเขาตื่นเต้นขึ้นในทันที ตาลุกวาว เหมือนเด็กได้กินขนมหวาน
“งั้นน้าไปอาบน้ำก่อนนะ”
“ไม่ต้องก็ได้ครับ……ผมใจร้อน”
“น้าตัวเหม็นนะ….”
“ผมแค่ขอดูครับ…..ไม่เข้าใกล้น้าหรอกครับ” เออจริง…เราก็ลืมไป….ดีเหมือนกันจะได้ปลอดภัย ฉันคิดในใจ
ดิฉันเลยพอเขาเข้าไปในห้องนอนของฉัน….โดยให้หนุ่ยนั่งที่ปลายเตียง ส่วนตัวดิฉันก็ค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้น และกางเกงในสีดำออกพร้อมๆกัน
แล้วขยับตัวขึ้นไปนั่งที่หัวเตียง ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น แล้วค่อยๆ อ้าออก…..

เจ้าหนุ่ยหลานชายดิฉันจ้องตาไม่กระพริบ…..

“หนุ่ย…อย่าจ้องอยางนั้นซิ น้าอายนะ….” ดิฉันต่อว่าเขา
“งั้นเอาอย่างนี้ครับ…..ผมถอดเป็นเพื่อนน้าด้วยรึกัน” พูดจบเขาลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออกพรวดเดียวทั้งสองชิ้นก็กองอยู่กับพื้น

ให้ตายซิ…ดิฉันแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย…นี่ควยเด็กม.ต้นเหรอเนี่ย……ทำไมมันใหญ่ได้ขนาดนั้น…มันทำให้ดิฉันรู้สึกแปลกๆ เสียวๆที่หี ในทันที่ที่ได้เห็น

“เอาล่ะ…ทีนี้ได้เห็นแล้วก็เข้าใจหรือยัง” เสียงของฉันเริ่มสั่นๆบ้างแล้ว
“น้าเก๋ครับแล้วเวลาเขามีเพศสัมพันธ์กันเขาทำยังงัยครับ” ดิฉันได้ฟังแล้วก็วูบวาบเข้าในหัวใจ เหมือนหีเริ่มขมิบน้ำออกมานิดๆ ในใจก็เริ่มคิดแล้วว่าสงสัยต้องสอนหลานคนนี้จริงๆ ซะแล้ว ก็คงไม่อันตรายหรอก เพราะเด็กรุ่นนี้คงยังไม่มีน้ำเชื้ออสุจิแน่ ยังงัยก็ปลอดภัย อีกอย่างเราเองก็ชักเริ่มอยากซะแล้วซิ

“เอาอย่างนี้ก็ได้…น้าจะสอนให้…เข้ามาใกล้ๆซิ…” เขารีบขยับก้นพร้อมมือข้างหนึ่งกำควยของเขาแน่น
“เขาก็เอาควยอันนี้ของหนุ่ย…ใส่เข้าในหีของน้าแบบนี้งัย…” ดิฉันเอามือจับควยอันใหญ่ของเขามาจ่อที่ปากหีของดิฉัน
“แล้วมันจะเข้าได้เหรอครับน้า”
“ก็ลองค่อยๆ ใส่เข้าไปซิ” ดิฉันนอนเกือบราบลงกับเตียงโดยที่ขายังถ่างอ้าซ่าอยู่
“อูย…เบาๆก่อน…ค่อยๆเข้านะหนุ่ย…ของเธอมันใหญ่มาก” เมื่อเขาเริ่มสอดใส่ควยท่อนใหญ่เข้าในหีดิฉัน
“อูยยยยยย…น้าเก๋ครับ….มัน.มัน…เข้ามิดด้ามเลยครับ….น้าเก๋เจ็บรึเปล่าครับ…..”
“โอ๋วววววซีดดดดดด…..อูยยยยย……ไม่หรอกจ๊ะ….อูยยยยยย…..”
“น้าเก๋ครับ…..แล้วยังงัยต่อครับ”
“หนุ๋ยก็ค่อยๆ ถอนควยออกนะ…แล้วก็ดันเข้ามาใหม่…….อูยยยยยยยย” ก็ยังไม่ขาดคำหลานชายดิฉันก็เริ่มเรียนรู้เร็ว ดึงควยออก แล้วสอดกลับเข้ามาใหม่ทำเอาฉันเสียวจนกลั้นเสียงร้องไว้ไม่ได้

“อูยยยยย…น้าเก๋ครับ…” “จ๋าหนุ๋ย…..”
“ผมเสียวที่ปลายควยจังเลยครับน้า…..อูยยยยยยยซีดดดดดด……”
“น้าก็เสียวจะแย่อยู่แล้วหนุ่ย…..อูยยยยย….เบาๆนะ……อูยยยยยยยยยย……”
“น้าเก๋ครับ….ผมอยากดูนมน้าจังเลยครับ…..ขอผมดูได้ใหมครับ…..”
“ได้ซิจ๊ะ….หนุ่ยจะดูหรือจะจับ..หรือว่าอยากดูดก็ตามใจนะ…..น้าอนุญาตจ๊ะ…..” ดิฉันรีบตอบรับพร้อมๆกับดึงชายเสื้อขึ้นพ้นหัว เผยให้เห็นเต้านมขนาด 36 นิ้วซ่อนตัวอยู่ใต้ยกทรงสีดำลายลูกไม้ แล้วเพียงพริบตา ยกทรงตัวนั้นก็หลุดออกจากตัวดิฉัน โชว์เต้านมขาวอวบ หัวนมสีชมพูเข้มๆ ตั้งชูชัน อยู่เบื้องน้าหลานชายดิฉัน มันกำลังกระเพื่อมช้าๆไปตามแรงกระแทกจากส่วนล่าง

“อูยยยยยยย…..หนุ่ยจ๋า…หนุ่ยดูดนมเก่งจังเลย…..อูยยยยยยยยยย……น้าเสียว….”
“ก็นมน้าเก๋สวยน่าดูดนี่ครับ ให้ผมดูดนานๆ นะครับ……” “เอาเลยจ๊ะเอาเลยจะดูดจะเลียตรงไหนก็ตามใจนะ…อูยยยยยยน้าใจจะขาดอยู่แล้ว….”
“งั้นผมขอเลียหีน้าเก๋นะครับ”
“น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย….อูยยยยยยยยยหนุ่ย…..” ก็ยังไม่ทันขาดคำ เจ้าหลานชายรีบถอนควยออกแล้วก้มลงละเลงลิ้นใส่หีดิฉันอย่างเมามัน ลิ้นของเขาซากและไวมาก ทำเอาดิฉันดิ้นพราดๆ เขาเลียหีเก๋อยู่พักใหญ่ จนเก๋เสร็จคาปากเขาไปหนึ่งรอบ เขาก็เริ่มสอดใส่ควยอันใหญ่เข้ามาใหม่ แล้วกระเด้าควยเข้าๆออกหีดิฉันอย่างมืออาชีพ

“อูยยยยยย……เสียวจังเลยหนุ่ย…..น้าจะเสร็จอีกรอบแล้วนะ”
“ผมก็เสียวครับน้าเก๋….แล้ว….เวลาเสร็จมันเป็นงัยครับ….อูยยยยยย…”
“มันก็เสียวสุดที่ปลายควยงัยหนุ่ย”
“อูยยยยยย….ซีดดดดดด…..น้าเก๋นมใหญ่จัง….ผมขอบีบนมน้าเก๋หน่อยนะครับ….”
“…..ซีดดดดดด…….อูยยยยยยเสียวดีงเลยหนุ่ยจ๋า……”
เขาเย็ดดิฉันในท่าเดิมโดยไม่ยอมเปลี่ยน มือและปากไม่ห่างจากเต้านมขาวอวบที่กำลังกระเพื่อมของดิฉัน สลับกันบีบและดูดอย่างเมามัน เวลาผ่านไปเพียงไม่ถึง 30 นาที…สิ่งที่ดิฉันคาดการผิดก็เกิดขึ้น……
“อูยยยยยย…น้าเก๋จ๋า……ซีดดดดดด…….ผมปวดฉี่….ให้ผมฉี่ในโพรงหีของน้าเก๋ได้ไหมครับ….อูยยยยยย…”
ดิฉันคิดได้ในฉับพลัน….หลานชายฉันกำลังจะฉีดน้ำเชื้อเข้าในตัวดิฉัน….เขากำลังจะเสร็จ……….ไม่ได้นะ……
“หนุ่ย…ออกมาฉี่ข้างนอกนะ….อย่าฉี่ข้างในนะหนุ่ย……อูยยยยย….” …….แต่ไม่ทันขาดคำดิฉันในทันทีนั้น….ดิฉันก็รู้สึกได้ว่ามีน้ำร้อนๆ พวยพุ่งเข้ากระทบผนังมดลูกในสุดอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง….
“อูยยยยยยย..เสียวจังเลย…ซีดดดดดด……อูยยยยยย…น้าเก๋ครับผมกลั้นไม่อยู่ครับ….ผมฉี่ใส่หีน้าเก๋แล้วครับ…..อูยยยยยย…..”
เขาร้องครางออกมาอย่างเสียงดัง พร้อมๆกับปล่อยน้ำอสุจิร้อนๆ ฉีดพุ่งในโพรงหีดิฉันอย่างรุนแรงและมากมาย ความแรงและปริมาณที่มากมายนั้นทำเอาน้ำเชื้อร้อนๆ นั้นอัดแน่นเข้าในหี และทะลักย้อนออกจากรูหีดิฉัน มันไหลย้อยลงตามร่องก้นจนดิฉันรู้สึกได้ แล้วเขาก็ฟุบนอนคว่ำกลางร่องนมดิฉัน
โดยปล่อยให้ควยท่อนใหญ่อันนั้น คาอยู่ในรูหีดิฉัน ก่อนที่เข้าจะตื่นขึ้นมาแล้วเริ่มกับฉันอีกสองรอบ แบบไม่ต้องพักไปล้างเลย วันนั้นฉันก็เลยกลายเป็นเมียหลานชายตัวเอง รับน้ำอสุจิจากเขาจนน้ำเขาเกือบแห้ง เขาฉีดเข้าทั้งในรูหี และบนใบหน้า เต้านมอวบขาวทั้งสองข้าง …..อูยยยยย….สะใจจริงๆ…..

Recommendations

เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า “ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ” น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ก็ต้องทำได้เหมือนกัน คนอื่นยังเอาแม่ได้ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามาเลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว อื่อหือผมเพิ่งจะเห็นจะๆวันนี้เองนมแม่สวยมากเลยผิวขาวเนียนเต้านมกลมกลึงน่าบีบเคล้นเหลือเกินตูดแม่ก็กอนงาม…

เรื่องเสียว เสร็จพี่เขย ร้อนร่านเสียวมันส์สุดๆ ชื่ออ๋อมค่ะ อ๋อมอายุ 16 ปี เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนที่โรงเรียนปิดยาว เพราะโรคโควิด 19 ระบาด ที่อ๋อมจะต้องได้ไปอยู่กับพี่สาวและพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเองโดยที่อ๋อมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาวกับพี่เขย ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควรเพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวอ๋อมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขนหรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของอ๋อมไม่ได้ขาด ทีแรกอ๋อมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง อ๋อมไม่กล้าบอกพี่สาวเพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวของอ๋อมยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานก็นอนหลับอยู่ในเปล ส่วนอ๋อมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย เขาเป็นผู้ชายที่เห็นหน้าครั้งแรกฉันก็มองได้อย่างไม่มีเบื่อเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่น่าประหลาด ที่ฉันจะชอบเขาขนาดนั้นและแสดงท่าทีออกไปเลยว่าต้องการ อยากได้ อยากเย็ด มันไม่แปลกนี่ สมัยนี้ผู้หญิงมันก็ต้องรุกก่อนบ้าง ไม่มีใครที่อยู่เฉยๆ แล้วเรื่องเสียวมันจะเกิดหรอก งานลอยกระทงปีนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่เข้ามาร่วมเทศกาล หลังจากที่ไม่มีการจัดเทศกาลมาหลายปีแล้วเพราะโควิดและมาตรการจากทางรัฐบาล และฉันที่โสดมานานก็ไม่คิดเลยว่าจะไปแอบติดใจผู้ชายที่คอยรับกระทง หรือเก็บเหรียญต่างๆ นั่นเอง เราจ้องกัน แล้วยิ้มให้กัน แล้วระหว่างนั้น ฉันก็วนเวียนมาเจอเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าเขาจะไปนั่งพักที่มุมหนึ่งของคลองสายนี้ ฉันเลยเดินไปหาเขา แล้วเอาน้ำ กับเงินทิปให้ เขากล่าวขอบคุณ ก่อนที่จะถามว่าทำไมถึงเอามาให้เขา ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว โดนน้องแกล้งจนหมดแรง อยู่ๆ วันนึงน้องสาวผมก็ถามผมเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา ผมล่ะตกใจมากไม่รู้จะตอบยังไง ได้แต่เออออเลี่ยงบาลีไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวโตขึ้นเอ็งก็รู้เองแหละ อย่ามาถามพี่มากเลย จนวันหนึ่งน้องมันโตเป็นสาวจนเริ่มรู้เรื่องรู้ราว มันบอกกับผมว่า “นี่พี่ขา ที่พี่ไม่ยอมสอนหนูอ่ะ เพราะว่าพี่ยังซิงใช่ไหมล่า หนูรู้นะ” นั่นไง พอมันโตขึ้นมันก็เอาจุดบอดของผมมาจี้ใจดำจนได้ แรกๆผมก็นิ่งๆไม่ได้อยากจะตอบโต้อะไรมัน แต่พอมันเริ่มล้อผมหนักเข้าหนักเข้า ผมเลยต้องโต้กลับไปสักนิดสักหน่อยให้น้องมันรู้ซะบ้าง “เหอะ พี่เคยเอากับสาวๆมานับไม่ถ้วนแล้ว เอ็งน่ะแหละยังซิงอยู่ล่ะสิ” “โหพี่ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าพี่ยังซิงอยู่อ่ะ ไหนไม่ซิงจริงเปล่า มาสอนหนูจูบหน่อยดิ” น้องสาวผมในสายเดี่ยวตัวบางโน้มตัวลงมาระหว่างโต๊ะจ้องหน้าผม ผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ก็โดนบดบังโดยหน้าอกของมันที่ยื่นมาบัง ร่องนมของน้องสาวเรานี่ใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ ผมนึกในใจ…