หลานสาวร่าน

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 64fc0ff11257d

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน

อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ
อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ
หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน
ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน
ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน
เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้
ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้
เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา
เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา
เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง
ดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานครางดุ้นก็แข็งอยากจะเห็นหอยหลานอยากจะเลียอยากจะเอาหลาน
วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคนผมยิ้มสบายใจน่าจะไม่ยากนะถ้าหลานร่านขี้เอาขนาดนี้อา
ยุแค่ 15 เองโดนรุมเอาเสียแล้วผมเปิดหนังประเภทอาร์ดูนั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลาน
ผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจเด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานสาวผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไม่จะดูด้วยหรือ… หลานไม่พูดยิ้มแล้วเดินไปห้องน้ำเสร็จกันละยิ้มแบบนี้ได้เอาแน่ไม่นานแอนก็ออกจากห้อง
น้ำผมหันไปถาม….แอนไม่ดูเหรอ….หลานยิ้มแล้วบอกว่า…. เดี๋ยวค่ะน้าแอนใส่เสื้อผ้าก่อนแล้วเดินไปใส่เสื้อผ้าไม่นานก็ออกมาผมหันไปมองโอ้วแต่งตัวกะยั่วเราเลยหรือนี่ ร้ายจริงหลานเราผมคิดในใจ แอนใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปเห็นเนิน
หอยที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้างไม่ใส่เสื้อในเลยหลานเดินนั่งโซฟาตัวเดียวกับผมดูหนัง
ไปผมยื่นเบียร์ให้หลานหลานบอก…ไม่เอาเด็กกินหรือ….ก็ลองดูลองอีกหน่อยคบเพื่อนก็ต้องกินอยู่เด็กสมัยนี้……แอนหันมา…น้าอย่าบอกพ่อนะ… ผมพยักหน้าเธอดื่มไปครึ่งแก้วแสดงว่าเคยกินมาแล้วในหนังมีฉากบนเตียงกันแต่ถ่ายไกลผม
หันไปมองแอนหนีบขาจ้องหนังผมยื่นแก้วให้อีกแอนสะดุ้ง…..จ้องจังเลยหลานน้า…. แอนหน้าแดงเพราะเบียร์หรืออายหรือเกิดอารมณ์ไม่รู้แอนวางแก้วลงผมเหลือบไปเห็นหัวนมผ่านร่องเสื้อเท่าลูกมะหนาวได้ดุ้นแข้งโป๊กเลยผมในหนังเริ่มรุนแรงแต่เซ็นเซ่อผมมองหว่างขาแอนหอยนูนเป็นก้อนเลยผมยื่นแก้วต่อเพื่อนให้แอนเริ่มมึนคราวนี้ดื่มมากกว่าเก่า
ผมเริ่มป้อนคำถามเสียวๆ กับเธอ…..แอนสนใจจังนะเคยหรือยังละเรา….แอนหน้าแดงไม่ตอบผมแต่ยิ้มผมรุกต่อ…เป็นสาวเรื่องแบบนี้ธรรมดาน้าไม่ว่าหรอกแต่ต้องป้องกันตัวเองด้วย…. ผมแกล้งลุกเดินไปที่ห้องแล้วแอบดูหลานผมกำลังเกิดอารมณ์เต็มที่เอามือลูบหอยเลยครับแน่นอนผมต้องเลียหอยเสียแน่ผมเดินกลับมานั่งคราวนี้นั่งเบียดกับหลานเลยแอนก็ไม่ถอยหนีผมมองเนินหอยของแอนอย่างกระหาย
……น้าเอกมองอะไรคะ……
…..แอนถ้าใครเป็นแฟนแอนนะรักตายเลย…….
….แห๋มรู้ได้ไงคะน้า…..ผมทำปากชี้ไปหอยแอน
….ดูสิอวบโหนกขนาดนี้….
….อะไรคะน้า…..
….หอยแอนไง….
….บ้าน้า..ไม่เห็นโหนกเลย…..แอนก้มลงดูหีตัวเอง
ผมโอบไหล่แอน แอนไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือลูบนมเธอก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยครับ
แอนหลับตาเคลิ้มผมเรียกหลาน….แอน… แอนหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าไกล้แแอน แอนอ้าปากรอรับผมเลยผมดูดแลกลิ้นกับแอน ผมดันแอนนอนบนโซฟาแล้วเลื่อนลงเลียที่หัวนมมือผมตะปบหอยแอนหลานสาวถ่างขาให้ผมถนัดมือ เสียงครางแอนดังซี๊ดดด….ซ๊าด..ผมล้วงเข้าไปในหอยซึ้งเปียกด้วยน้ำเหนียวแล้วรีบถอดกางเกงออกแอนถ่างขาให้ผม ผมลูบหอยหลานเบาๆ อย่างหลงไหลหลานจ้องการกระทำของผม ผมมองหน้าหลานสาว
………หลานน้า..หอย..สวยมาก…..แล้วลงลิ้นเลีย หลานจับหัวผมเด้งหอยขึ้นสู้หน้าผมครางเสียงมาก
……..น้าเอกขาาาา….แอนเสียวจัง….เสียวหอยค่ะน้า….ผมแหวกแคมหอยเลียแคมซ้ายแคมขวาดูดติ่ง
……โอววววว…น้าเอกแอนไม่ไหวแล้วค่ะ…น้ำแตกแล้วค่ะ… แล้วเด้งหอยอัดกับหน้าผม ผมเลียดูดกินน้ำหอยของเด็กสาวซึ้งเป็นหลานแท้ๆ อร่อยมากจนหมด
แล้วขึ้นมานั่งกอดแอน
……หลานน้าน้ำหอยหลานอร่อยมาก….แอนกอดคอผมหอม
…..เดี๋ยวเอากับน้านะ…..
….ค่ะน้าเอก….
…..ดูสิดุ้นน้าแข็งมากเลย…..แอนจับดุ้นผมกำรูด
…..จูบสิแอน… แอนทำตามผมบอกก้มลงไปจูบแล้วก็เลียที่บัวบานสุดท้ายก็อมสุดโคนอะไรจะเก่งเกินเด็กเสีย
แล้วผมถอดเสื้อผมและเสื้อแกออกตอนไม่มีตัวเปลือยกันหมดแล้วผมต้องสั่งให้แอนหยุดเพราะ
ทนไม่ไหว
…..แอนนั่งตักน้าสิหันหน้ามาทางนี้….แอนถ่างนั่งคร่อมขาผมผมเอาดุ้นถูกับร่องแอน
…..อูยยยย..เสียวหอยจังน้า..เอาแอนสิน้า….
ผมจ่อหัวดุ้นที่ร่องหอยแอนดันพรวดเดียวเข้าสุดโคนเลยกอดคอผมแน่นคราง
…..โอวววว..แน่นหอยจังน้า….แล้วแอนก็กดยกหอยกับดุ้นผม
…..อูยยย…หลานน้าเอาเก่งจัง….
….แอนชอบดุ้นน้า..เดี๋ยวน้าเอาแอนนะน้า..อูยยย…อร่อยหอยมันส์หอยจัง…..
……ได้จ๊ะหลานรัก…เอากับน้าทั้งวันเลยนะ….
…..ค่ะน้าแอนชอบแอนจะแอบให้น้าเอาแอนบ่อยๆค่ะ…
ผมอุ้มแอนเดินเอารอบห้องรับแขกหลานสาวผมครางอร่อยหอยมันหอยตลอดจนหลานน้ำแตกอีกรอบ
ผมวางแกลงเอาท่ายืนเอาช้าๆ แอนก็สู้ร่อนหอยตลอดยืนดูดปากกันหอยหลานเริ่มขมิบตอดดุ้นผม
อีกครั้งผมให้แอนนอนลงที่พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหอยนูนเด่นผมกระแทกดุ้นเอาอย่าง
แรงแอนร้องลั่นห้องน้าเอกเอาเก่ง น้าเย็ดอร่อยสุดท้ายผมก็พุ่งน้ำดุ้นใส่หอยหลานสาวอย่างแรง
แอนกอดคอผมแน่น เด้งหอยชนกับโหนกดุ้นผมแล้วผมก็นอนแผ่ตรงนั้นกับหลานสาว ผมภูมมิใจมากที่ได้เอากับหลานและเอากันตลอดมาบางทีเวลาผมวางก็ไปรับหลานกลับจากโรงเรียนระหว่างทางก็เอา
แอนในชุดนักเรียนแค่มองตาก็รู้กันแล้วขี้เอาจริงหลานผมคนนี้แต่กับแฟนแอนก็ยังเอากันอยู่ผมไม่หวง…!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว สามคน สามควย เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…

เรื่องเสียว ลืมตัว ลืมกลัว อย่าหลั่งข้างในนะกลัวท้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอยหลังจากทำงานได้สักพัก ไปเรียนต่อเมืองนอก วันนึง จอยได้ออกไปดินเนอร์กับเพื่อนเก่าที่เคยทำงานด้วยกันตอนอยู่เมืองไทย(เพื่อนคนนี้เป็นฝรั่งที่เคยมาทำงานอยู่เมืองไทย)เป็นฝรั่งหนุ่มรูปหล่อที่จอยเล่าให้ฟังบ่อยๆ สมัยพวกเขาทำงานด้วยกัน ว่าจอยแอบปลื้มมากแล้วเจ้าไมค์คนนี้ดูจะสนใจจอยเป็นพิเศษเหมือนกัน(ไม่รู้ว่าจอยอุปทานไปเองรึเปล่า แต่พูดตามที่จอยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน)ไอ้ไมค์อยู่คนละเมืองกกับจอย แต่พอดีช่วงนั้นมันมาธุระที่เมืองนี้พอดี ทั้งคูเลยนัดออกมาดินเนอร์ตามภาษาคนเคยรู้จัก พอดินเนอร์เสร็จชวนกันไปดูหนังต่อ ออกมาดึกพอสมควรแล้ว เมืองที่จอยอยู่ค่อนข้างเงียบ ดึกๆหารถกลับยาก รถเมล์หลัง 3 ทุ่มหมดแล้วในวันธรรมดา ไอ้ไมค์เลยชวนจอยค้างที่โรงแรมที่มันพักอยู่(ในตัวเมือง) คืนนั้นจอยอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงในตัวจิ๋ว เสื้อในไม่ใส่ ไอ้ไมค์แกล้งถามแฟนผมว่า ถ้าเกิดไอจะ seduce (หมายถึงเล้าโลม) คืนนี้ ยูจะว่าอะไรมั้ย จอยบอก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…