ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ

e0b896e0b989e0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b894 64fbe45c39938

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน

ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย มันก็ไม่มีวิธี

วันนี้แม่ไม่อยู่ วิธีสุดท้าย คือการวางยาปลุกเซ็กส์ใส่แก้วน้ำให้เขา ที่นั่งกินเบียร์ พร้อมกับดูหนังไปด้วย ไม่นานมันก็ออกฤทธิ์ ท่าทีของเขาเปลี่ยนไป มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัวอย่างชัดเจน ฉันเองสวมชุดรัดติ้วเดินออกไปหาเขา ถามไถ่เขา ว่าเป็นอะไร ยังไง แววตาของเขาตอนนี้ที่มองฉันเปลี่ยนไป ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันยิ้มขึ้นมาแล้วเริ่มจับเนื้อต้องตัวเขา ลูบไล้ด้วยสัมผัสที่ชัดเจนถึงประสงค์ทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีขึ้นมา เมื่อเสียงลมหายใจหนักหน่วงของเขานั้นดังขึ้นมาทุกๆ ครั้ง

ที่ฉันแตะตัวเขา

“เงี่ยนเหรอคะพ่อ …” ฉันถาม แววตาใส่ซื่อ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจแล้วแท้ๆ

“พ่อ…พ่อ…ซี๊ดดด” ยังไม่ทันจะพูดจบ ฉันเองก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้ว สัมผัสได้ว่าเขาควยแข็ง และเพียงแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขานั้นควยใหญ่เหมือนที่แม่พูดได้จริงๆ

“วันนี้แม่ไม่อยู่…พ่อเย็ดหนูได้นะคะ ไม่เป็นไร ถ้าพ่อเงี่ยนมาก”

ฉันพูดออกไปแบบนั้น ในใจภาวนาให้เขาไม่ปฏิเสธ เขามองหน้าฉัน จรดสายตาลงมาที่ร่องนมใหญ่ตามวัย สุดท้าย เขาก็รีบร้อนค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมา ควักลำควยตั้งตระหง่านตรงหน้าขึ้นมาทันที พร้อมกับค่อยๆ ที่กดหัวของฉันลงไปด้วยความรีบเร่ง

“ดะ ได้ ได้สิ…อมควย ดูดควยให้พ่อหน่อย พ่อเป็นอะไรไม่รู้ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดด”

ฉันที่รอจังหวะนี้อยู่แล้ว มีหรือที่ฉันจะไม่ทำตามที่เขาบอก จับควยของเขาเอาไว้แน่นแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันที ควยใหญ่คับปาก แต่ไม่เกินความเงี่ยนของฉันหรอก ฉันก้มลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เขาคงเสียวควยจนตัวเกร็ง เด้งขึ้นมา แล้วกระเด้าปากของฉัน พร้อมกับกดหัวของฉันลงไปรัวๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาจากโซฟา แล้วถอดกางเกงของฉันออก

หีชมพูถูกเขาลูบไล้ ร่องหีสวยถูกแหวกออกช้าๆ เขาเริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันขึ้นมานั่งตัก ลูบไล้แผ่นหลังของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยมาถูไถที่ร่องหีของฉัน แล้วจับร่างกายของฉันกดลงไปทันที

ความเสียวซ่านตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉัน ทำให้ฉันกอดคอเขาไว้แน่นแล้วร้องครางเสียวขึ้นมา ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มขึ้น ร่างกายตอดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มค่อยๆ ขยับร่างกายของฉันขย่มควยของเขา แล้วรัวควยเย็ดหีของฉันทันที

ฉันไม่รู้หรอก ว่าเย็ดมันส์สำหรับแม่คืออะไร แต่ตอนนี้

ฉันรู้สึกว่าเสียวหีมากๆ จนไม่อยากให้ช่วงเวลานี้มันผ่านไปเลย เขาค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เสียงครางและเสียงลมหายใจเองก็ดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ มันไม่มีจังหวะไหนเลยที่จะให้ฉันนั้นได้หยุดพักตัวเอง แรงกระหน่ำอัดเข้ามาจนร่างกายของฉันเหมือนจะแหลกเป็นผุยผง แต่เพียงเท่านี้มันก็มากพอแล้ว ฉันขมิบรูหีมากขึ้นในตอนที่เขาเร่งจังหวะ สองมือเอื้อมมาจับที่เอวของฉัน แล้วให้ฉันขย่มควยของเขา ปากร้องบอกว่าขย่มอีกสิลูก พ่อกำลังเงี่ยน พ่อเสียวควยมากเลย พ่อจะแตกแล้ว

ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกถึงความสุขสมที่อัดเข้ามาก่อนเสียงร้องครางจะดังขึ้นมาสุดเสียง ลำควยกระแทกเข้ามามิดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของฉันที่สั่นระริกคาลำควยนั้นก่อนจะถูกดึงไปกอดเอาไว้

“ขอบคุณนะที่ช่วยพ่อไว้…”

“ค่ะพ่อ…หนูรักพ่อนะคะ” ฉันกอดเขาไว้ พูดเบาๆ แต่รอยยิ้มปรากฏชัดเจน

เพราะว่าคนที่ทำให้พ่อเย็ดหนู…คือหนูเองยังไงล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว..ลวงนักศึกษาสาวไปเทสหน้ากล้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ คือเป็นเรื่องที่ผมอยากเตือนพวกนักศึกษาต่างๆที่อยากดังแล้วโดนหลอกให้เสียตัวนะครับเรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวหน้าที่ที่ผมทำก็คือคอยส่งรูปถ่ายของสาวๆไปให้บริษัทหนังหรือโฆษณาต่างๆบริษัทหนังหรือโฆษณานี้ก็จะคัดเลือกรูปถ่ายที่ตรงกับconcept(ตามที่เขาต้องการ)แล้วผมก็จะพาสาวๆไปทดสอบหน้ากล้องแล้วเขาก็จะคัดเลือกอีกทีนึงเรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมก็พาเด็กๆในบริษัทไปทดสอบหน้ากล้องตามปกติ วันนั้นทางบริษัทหนังเรื่องนี้ก็เรียกเด็กของบริษัทผมไปทดสอบหน้ากล้อง เด็กคนนี้ชื่อ”แพม”แพมนั้นอายุ18 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน แห่งหนึ่งแถวรังสิต แพมเป็นคนที่หน้าตาสวยมากขาวหน้าคม แพมเป็นลูกครึ่งไทยกับอังกฤษวันนั้นแพมใส่ชุดนักศึกษา แพมก็จัดว่าเป็นคนเปรี้ยวคนหนึ่งแพมชอบใส่กระโปรงสั้นๆฟิตๆนั้งทีแทบจะเห็นกางเกงในแพมนั้นหุ่นดีมาก แพมเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนึงปกติแพมจะมากับแม่แต่วันนั้นแม่ของแพมไม่ว่าง กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันนั้นผมก็แปลกใจที่คนมาทดสอบหน้ากล้องมีบริษัทผมบริษัทเดียวแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ที่ตอนจะเข้าไปทดสอบที่สตูดิโอ เขาให้แพมเข้าไปคนเดียว ผมไม่ยอมครับผมคิดว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆผมก็เข้าไปในสตูดิโอด้วยผมบอกว่าถ้าไม่ให้ผมจะกลับ เขาก็ยอม ในสตูดิโอมีผู้กำกับอยู่ และคนคอยคัดเลือกเป็นผู้ชาย2คนทีแรกเขาก็สั้งให้แพมแนะนำตัวพรีเซนตัวเองแล้วผู้กำกับถามแพมว่าต้องเล่นเป็นบทคนที่เซ็กซี่นะจะกล้าเล่นรึเปล่าแพมตอบผู้กำกับว่า”หนูว่าหนูกล้าเล่นนะ”แล้วผู้กำกับก็สั้งให้แพมไปเปลี่ยนชุดครับ เป็นชุดนอนบางๆขอเน้นว่าบางมากที่สำคัญห้ามใส่เสื้อในกับกาวเกงในด้วยตอนแรกแพมมาปรึกษาผม ผมบอกว่าตามใจแล้วก็บอกว่าผู้กำกับอาจลองใจก็ได้มังจริงๆผมก็อยากเห็นหุ่นของแพมด้วย เพราะชุดนั้นมันทั้งบางและสั้นด้วยแพมก็เชื่อผม แพมก็เดินไปเปลี่ยนชุดสักพักมีผู้ชาย2คนที่อยู่กับผู้กำกับเดินมาหาผม ชื่อพี่ตุ้ยกับพี่เป้า พี่ตุ้ยบอกว่าจะขอความร่วมมือกับผมแก่บอกว่าจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้ไม่มีหรอกคนนั้นก็ไม่ใช่ผู้กำกับแกบอกอีกว่า”เห็นน้องยุให้แพมไปเปลี่ยนชุดเมื่อกี้เลยรู้ว่าพวกเดียวกัน”ผมก็เริ่มจะเข้าใจอะไรขึ้นมาจริงๆแล้วบริษัทนี้หลอกขึ้นมาเพื่อที่จะหลอกสาวๆมาเอาแล้วแอบตั้งกล้องถ่ายไว้เพื่อจะนำไปขายที่ประเทศญี่ปุ่นผมก็ถามพี่ตุ้ยว่า”แล้วจะไม่มีปัญหาเหรอ”แกก็บอกว่า”ที่พี่ทำมาได้2เดือนไม่เห็นมีปํญหาอะไร”แล้วแกกนะซิบกับผมว่า”เดียวให้น้องก่อนก็ได้ผมก็อยากรู้เหมือนกันจึงตกปากรับคำของพี่ตุ้ยไปสักพักแพมเดินออกมาในชุดเสื้อนอนบางๆสีขาวแต่แพมยังเสื้อในกับกางเกงในอยู่ แพมเดินออกมาในท่าอายๆเอามือปิดตรงของสงวนไว้แต่ทำให้ผมเห็นว่านมเธอใหญ่มากเสื้อในสีขาวลายลูกไม้มองไปเห็นหัวนมปูดๆออกมาด้วยน้องชายผมถึงกับขึ้นมองไปที่กางเกงในของแพมเป็นสีชมพู่ผมอยากจะชักเว้าจริงๆตอนนั้นแต่ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจผู้กำกับก็ถามแพมว่า”ทำไมถึงไม่ถอดเสื้อในกับกางเกงใน”ทำเสียงดุๆแพมตอบเสียงแบบกลัวๆว่า”ชุดมันโป๊นี้ค่ะ”ผู้กำกับพูดว่า”ผมนะมืออาชีพแล้วไม่มีใครเขาคิดเรื่องนี้กันแล้วถ้าอายก็ไม่ต้องแคสติ้ง”ผู้กำกับทำหน้าเซ็งๆผู้กำกับแกล้งหันไปพูดกับพี่ตุ้ยว่าเรียกอีกคนมาซิมาแทนคนนี้ แพมหันมาทางผมหน้าตาจะร้องไห้ผมก็บอกว่า”แพมอยากเล่นบทนี้รึเปล่าละ”ผมก็แกล้งพูดว่า”ถ้าเล่นบทนี้พี่ว่าแพมเกิดแน่เลย”แพมเริ่มคิดถ้าแม่แพมมาด้วยคงให้กลับแน่เลย ผมเลยใช้โอกาสนี้ยุแพม”ถอดไปเถอะคนพวกนี้เขาไม่คิดอะไรหรอก…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว เป้ยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เป้ยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนักแม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบเป้ย เป้ยก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะเป้ยถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ”ความรักของเป้ยมาเกิดตอนที่ เป้ยอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่ง เหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นเป้ยก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย เป้ยเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีเป้ยก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว ล่อเด็กมัธยมปลาย น้องสาวแฟนเก่า คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่นหานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะแกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อยผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่ายแกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆแล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆแกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนีผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก.ชักให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วบหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้แทบพุ่งเลยครับหน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆพอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุนพอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ยนะนะแค่ดูเฉยๆแกก็พยักหน้าเท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ยผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้นแกถามว่าวิธีไหนผมบอกว่าพี่ขอนะแกตกใจแล้วส่ายหน้าผมถามว่าทำไมแกบอกว่ากลัวเจ็บผมบอกว่าไม่เจ็บแล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้ซวยผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิแกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัวผมลงไปทาสีกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำออกมาท่วมที่นอนเลยแกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลยพอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆนะผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกันเห็นดูในหนังท่าทางง่ายดีแต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อนผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆดันลงช้าๆพร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆโยกช้าๆถามแกว่าหายเจ็บรึยังแกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะแกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บระหว่าง โยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปใน นี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้าเค้าทุบผมเลยผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้วผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิมจนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วยผมเห้นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้องผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่องพอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับหลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบแกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่.เบสิค.ด๊อกกี้..WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่ปล่อยข้างในนะระยะนี้ปลอดภัย..แกไม่ตอบผมก็ซอยเต็มที่ซิครับจนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ยเธอบอกว่ารู้สึกวูบๆในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะผมก็อือออไปตามเรื่องแต่ผมจามเก็บมาได้เรื่อยๆอีกสองปีน้องก็ต้องไปต่อเมืองนอกตามที่บ้านไปเป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกดีจริงๆ

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…