เด็กใหม่

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 64fc0fbf49974

เรื่องเสียว เด็กใหม่

เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา
พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว
เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย
พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่
เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ
พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา
เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว โอ๊ยยยย
เด็กใหม่ : ซี๊ดดดดด..ออกแล้วววว หีเมียตอด.จนผัวทนไม่ไหวแล้วววววววว อ่าาาาาา
พร : พรเสียวจังก้อง วันหลังเล่นใหม่นะจ๊ะ พรเสียวจัง ไว้พุ่งนี้เล่นกันใหม่นะจ๊ะ
เด็กใหม่ : ครับ ผมก็เสียว น้ำออกเยอะเลยคับ
พร : บายจ้าที่ร๊ากกกก เดียวมีคนมาเห็นเข้า
เด็กใหม่ : ครับ
Disconnect…………………………..ตื้ดดดดดดดดดดดดด
วันนี้ ผมก็ปลดปล่อยอารมณ์ของผมอีกวัน ด้วยการเล่นเซ็กส์แชท แต่วันนี้ไม่เหมือนทุกวัน เพราะรู้สึกเหมือนมีคนแอบมองผมอยู่ แต่ผมก็ไม่สนใจอะไรเพราะมันอยากเสียวจนไม่กลัวอะไรแล้ว…ผมชื่อก้องครับ ตอนนี้อายุ 17 ปี ครอบครัวผมมีกัน 5 คน มี พ่อ แม่ ผม..น้องสาว..กะน้องชายอีกคน ครอบครัวผมอบอุ่นดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร หลังจากที่ผมได้คอมพิวเตอร์ชีวิตผมก็เปลี่ยนไป..เพราะเพื่อนที่ห้องผมสอนให้ ผมเล่นแชทเซ็กส์ จนเดียวนี้ผมติดมาก และเล่นทุกวัน มันเสียวนี้ครับ ทำไงได้เพื่อนๆ ลองเล่นแล้วจะรู้ครับว่ามันเสียวขนาดไหน
พอผมปิดคอมเสร็จ ก็เตรียมตัวไปเข้าห้องน้ำเช็ดคราบน้ำกามของผม และแอบไปมองดูน้องชายผมที่นอนห้องเดียวกันว่ามันตื่นหรือเปล่า แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด เพราะผมต้องแอบน้องเล่นประจำ น้องชายผมชื่อ เอก อายุ 12 ปี เรียนโรงเรียนเดียวกันกับผม นอนห้องเดียวกัน เรา 2 พี่น้อง สนิทกันมาก ระยะหลังๆ ผมติดเล่นคอมเลยไม่ค่อยสนใจน้องผมเท่าไหร่….
รุ่งเช้าของอีกวัน เป็นวันหยุดพอดีผมตื่นขึ้นมาก็พบว่าน้องชายตัวดีของผมกะน้องสาวผมชื่อแป้ง ตอนนี้อายุก็ 14 แล้วครับ หน้าตาสดใส ตามวัยของเด็กสาววัยแรกแย้มทั่วไป น้องสาวผมคนนี้สวยมากครับ คงได้เชื้อมาทางแม่ผม เพราะแม่ผมคนจีน ขาว อวบ หน้าอกก็ใหญ่ มันทำให้พ่อผม รักแม่ผมมาก ไม่เคยไปมีนอกมีในกะใครนอกบ้าน
“อ้าาวว…พี่ ก้องตื่นแล้วเหรอ ตื่นสายเลยนะวันนี้ แม่บอกว่า ให้พี่เฝ้าบ้านห้ามออกไปไหนเย็นๆแม่กะพ่อถึงจะกลับ เงินวางไว้ที่โต๊ะ ไว้ซื้อข้าวให้ แป้งกะเอก”
“แล้วนี้พ่อกับแม่ไปไหนเหรอ..ไม่เห็นบอกพี่ไว้เลย..สงสัยติดสัมมนาด่วนตามเคย”
“ ใช่จ๊ะพี่ คงกลับมาเย็นๆๆ” เฮ้ยเจ้าเอกเล่นนานยังเกมนะ พักสายตาบ้างเดียวสายตาสั่นเข้าใจไหม ผมพุดเสียงเข้มบอกน้องผม เพราะรู้สึกเจ้าเอกจะติดเกมส์มาก เดียวเสียการเรียน
“ไปอาบน้ำได้แล้วไป ค่อยมาเล่นใหม่!!”
เจ้า เอกทำหน้าไม่พอใจ…แล้วบ่นอะไรไม่รู้พึมพรำๆ เปลี่ยนเสื้อเตรียมตัวอาบน้ำ ผมแอบเห็น แป้ง แอบมอง หุ่นไอ้เอกมันเหมือนกัน ถึงมันจะไม่ล่ำแต่น้องผมก็ขาว ตี๋ สเป๊กสาวๆ หลายคนเหมือนกัน แต่น้องผมมันยังไม่สนใจเท่าไหร่เพราะเล่นแต่เกมส์ พอไอ้เอกเข้าไปอาบน้ำ ผมเลยถามแป้งว่า เมื่อกี้แอบมองเอกตาเป็นมันเลยนะ คิดอะไรอยู่
“ป่าวสัก หน่อย….เดี๋ยวแป้งขอใช้คอมหน่อยนะ” แป้ง ตอบ พร้องทำหน้าตาเฉย ผมเห็นน้องแป้งแล้วอดคิดถึง พร สาวที่เคยแชทเซ็ก กับผมเมื่อคืนไม่ได้ มันทำให้เจ้าหนุผมแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลย มากสุด ก็แค่ช่วยตัวเอง ไปวันๆ
แต่วันนี้แปลกเจ้าหนุผมกลับแข็ง เมื่อเห็นแผ่นหลังของน้องสาวผม ผมยาวปะบ่า…. วันนี้แป้งใส่กางเกงขาสั่น ทำให้เห็นขาที่ขาวเรียว จนทำให้ผมอดคิดไปถึงสิ่งที่มันซ่อนอยู่ข้างในไม่ได้ หน้าอกของน้องผมก็ใช่ย่อย คงใหญ่ได้แม่ ดูแล้วน่าบีบลูบคลำ ตอนนี้เจ้าหนุผมแข็งมากแล้วสิครับ นี้ผมกำลังคิดอยากมีอะไรกะน้องสาวผมเหรอนี้….ผมคิดในใจพลางเลิกคิดเรื่องนี้
“เดียวแป้งจะออกไปข้างนอกกะแฟนนะพี่เย็นๆมา”
“อืม..อย่าไปนานละ..ระวังเจ้าหนุ่มไว้มั่งนะเรานะ โต เป็นสาวละ..เข้าใจไหม” ผมบอกน้องแป้ง แก้มแหย่ๆ
“เจ้าพ่ออออออ”
สิ้น เสียงแป้งรีบออกจากห้องกลับออกไปห้องทันที…สักพักแป้งก็ออกไปข้างนอก ส่วนเจ้าเอกยังอาบน้ำไม่เสร็จ ผมเลยแอบเล่นแชท หาสาวๆ คุยอีกตามเคย กะว่าจะขอให้เสียวสักหน่อยแล้วไปช่วยตัวเองต่อตอนอาบน้ำ แล้ววันนี้ผมก็เจอแจ๊ตพอต สาวที่ผมคุยด้วยวันนี้คือ”พี่ดา”เค้ามีกล้องโชว์ แล้วกำลังแหกหี…โชว์ผมผ่านกล้อง นั้นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็น ของผู้หญิงจริงๆ เป็นครั้งแรก มือไม้ผมสั่นไปหมด พิมพ์ไม่ถูก…มันต่างจากที่ผมเล่นมาจากครั้งก่อนๆ สิ้นเชิง ตอนนี้อารมณ์ผมหยุดไม่อยู่แล้วครับ ค่อยๆ รุดกางเกงนอนผมออกพอให้เจ้าหนูผมพ้นออกมาข้างนอก แล้วผมก็ค่อยๆ ชักว่าวตามไปพรางๆ… หีพีดาสวยมากคับ พี่ดาค่อยๆแหย่งนิ้วเข้าไปในร่องอีกมือบี้ตรงเม็ดเสียวววว…สีหน้าบ่งบอกว่า ตอนนี้พี่ดาเสียวมากกกก….ผมเองก็ไม่ไหววว..ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน เจ้าหนูแข็งเป็นลำใหญ่พอดู ยิ่งดูยิ่งเสียว น้ำจะแตกเสียงให้ได้
“ ก้องเสียวไหม พี่มีอะไรโชว์….ดูนี้นะ”
“เสียวครับ หีพีสวยจริงๆๆๆ”
นม ของพี่ดาใหญ่มาก เห็นแล้วอยากจับเข้ามาลองดูดเลียสักครั้ง แล้วสักพัก ผมก็ต้องตกใจเพราะเห็นผู้ชายเดินมาจูบตรงซอกคอ ไล้ลิ้นเลียไปที่อกดูดแล้วจับวนลิ้นเล่นตรงนั้น ผมน้ำแทบจะแตกเลยครับ
“เป็นไงก้องดูหนังสด เสียว ควยก้องไหมจ๊ะ…พี่เสียวมากเลยจ๊ะก้อง”
“ไม่พิมพ์แล้วนะจีะ ก้องชักควยไปเลย…ดุพี่เย็ดกับแฟนนะ”
“ครับ” ผมพิมพ์ตอบด้วยอาการเกร็ง ทำอะไรไม่ถุก มันเสียวไปหมด แทบไม่มีแรงจะพิมพ์
แฟน พี่ดาค่อยๆแหย่งนิ้วเข้าไปในร่องหีพี่ดา… พร้อมกับดูดเลียเม็ดแตดอย่างช้าๆ..อีกมือก็บีบนมพี่ดา…มันเป็นภาพที่ผมไม่ เคยเจอมาก่อน…ต้องเร่งชักควยตามไปด้วย……..สักพัก แฟนพี่ดาก็ให้พี่เค้าลุกขึ้นยืนพร้อมกับนั่งเก้าอี้แทน…ตอนนี้ผมเห็นควยขนาด ใหญ่ๆกว่าผมมากชี้หัวดอกะตุกหัวไปมา..เส้นเลือดปุกออกมากอย่างเห็นได้ชัด…. แล้วพี่ดาค่อยๆนั่งลงตรงหว่าขาดุดหัวควย…ลากลิ้นลงไปสุดลำควย..อีกมือลูบหัว ควยไปมา…เสียงร้องของแฟนพี่ดาร้องออกมาให้ผมได้ยินด้วย…มันยิ่งทำให้ผมคิดไป ว่าตอนนี้พี่ดาดูดควยผมอยุ่…สักพักพี่ดาจับควยอันใหญ่ชี้ขึ้นแล้วหันหน้ามา ทางผม… พี่ดาค่อยๆย่อนหีลงมาอย่างช้าๆๆๆๆๆๆ เสียงครางดังตามาติดๆจากลำโพงที่เปิดไว้..ซี๊ดดดดด…อุ๊ยยยยย…อ่าาาาาาา..พี่ดาครางออกมาคงดังมาก…ถึงตอนนี้ผมจินตนาการเป็นแฟนพี่เค้าแล้วค่อยๆชักควย ช้าๆ พร้องกับเด้งเอวรับหีของพี่ตามอย่างลืมตัว…มันได้อารมย์มากเลยคับ…
ซี๊ดดดดด….โอ้ยยยย…อ่าาา หีพี่ดาตอนนี้กลืนกินควยเข้าไปจนมิดลำ ผมนั่งตัวเกร็งตาม ได้เห็นแบบ สดๆ แถม ได้ยินเสียงด้วย แทบจะทนไม่ไหว
พี่ ดายิ้มเข้ามาทางกล้องให้ผม เหมือนจะบอกว่าตอนนี้เค้าเสียวมาก ผมก็เหมือนกันเสียวแทบจะกระฉูดดดด แล้วสักพักพี่ดาก็ค่อยขย่มท่อนควยเข้าร่องหีอย่างช้าๆๆ มีเสียงร้องออกมาพอให้ผมได้เสียวตาม
“อ่าาาาา ซี๊ดดดดดดดดด..อุ๊ยยยยยยยยยยยย..อู้ววววว” เสียวหีอุ้วววววว พี่ดาพูดออกมาผมได้ยินอย่างชัดเจน…ควยค่อยผลุบเข้าร่องหีตามแรงโยกแถมมีมือ แฟนพี่ดาบี้แตดไปด้วย….อู้ววววววววววว…อย่าาาาา….อย่าาาาบี้ตรงนั้น…อุ๊ย ยยย….ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งยุแฟนพี่ดาบี้แตดต่อ…อ่าาาาาาาาาาาาา…ดาาาาาาา..หี ดาตอดควยดีจิง…อุ๊ยยยยยย..อ่าาาาาาา…เสียวควยโว้ยยยย…สิ้นเสียง แฟนพี่ดาจับสะโพกแล้วซอยอย่างเร็วและแรง…ป๊าบๆๆๆๆๆ…ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..อู้ ว…ป๊าบบบบบบบบๆๆๆ น้ำหีพี่ดาไหลย้อยลงลำควยเต็มไปหมด…โอ๊ยยยย..เย็ดหีภาแรงๆๆ …อ่าาาาาาาาา..อย่างนั้น…อีกกกกกแรงๆๆๆ..อุ๊ยยยยยยยย ควยพี่โด่ผลุบเข้าผลุบออกอย่างรวดเร็วร่องหีพี่ดาขับน้ำเสียวออกมากจนล้นร่อง หี…ควยที่กำลังซอยอยู่ก็เต็มไปด้วยน้ำหีพี่ดา..เสียงเนื้อกะทบกับ…แจ๊ะๆๆๆๆ แจ๊ะะ…แจ๊ะๆๆๆๆ ดังออกมาเรื่อยๆจนผมแทบไม่ไหว…เร่งชักควยตาม….อ่าาาาาา..อุ๊ยยยย…ผมเผลอ ครางอย่างลืมตัวเพราจวนเจียนจะแตดเอาให้ได้…เกร็งตรงหว่างขา ยกเอวขึ้นมาพร้องชักอย่างแรงงงงง โอ๊ยยยยยย..อุ๊ยยยยยย ผมกำลังจะแตกแต่ต้องตกใจเพราะได้ยินเสียงมาจากข้างหลังผม
“พี่ก้องทำไรอ่ะ” ผมหันไปตามเสียง เจ้าเอกนั้นเอง ผมลืมไปเลยว่ามันอาบน้ำอยู่ ผมเลยตอบไปว่าไม่เคยเห็นรึไงวะชักว่าวอะดิ ทำเสียงแบบไม่ตกใจ ทั้งที่ผมอายมากตอนนั้น ไม่รู้จะทำอะไร มือยังกำควยผมอยู่ ภาพข้างหน้ายังคงกะแทกกันพร้อมเสียงครางตามมาติดๆ….ผมทำเป็นไม่สนใจยังคงชัก ว่างต่อ สักพักไอ้เอกมันก็มายืนดูใกล้ๆแต่คราวนี้มันกลับชักควยของมันตามไปด้วย…ไม่ มีการพูดคุยระหว่างเรา 2 คน..สายตาจับจองมองภาพหน้าจอคอมอย่างเดียว…
อ่าาาาาาา…อุ๊ย ยย…พี่ก้องผมไม่ไหวละพี่…อุ๊ยย..สิ้นเสียง ควยไอ้เอกก็กะฉูดน้ำควยออกมาเลอะหน้าท้องมัน ผมเลยไล่มันไปล้างที่ห้องน้ำส่วนผมก็ชักว่าวต่อตอนนี้พี่ดาจวนเจียนเต็มทน เสียงเนื้อกระทบกันดังก้อง ตอนนี้ผมเร่งเสียงที่ลำโพงให้ดังขึ้นมาก แจ๊ะๆๆๆแจ๊ะๆๆๆๆ…แจ๊ะๆๆๆ…อุ๊ยยยยย…เย็ดๆๆๆ แรงๆๆๆผัวจ๋าาาาา เย็ดดแรงๆๆๆหี เมียไม่ไหวแล้ว….ควยผัวเย็ดหีเมียมันส์จริงๆๆๆ…อุ๊ยยยยยยยยยจะออกแล้ว ววววววววววว…อ่าาาาาาาาาา สักพักพี่ดาก็ตัวเกร็งพร้อมกับขมิบหีรัดควยตอนนี้ผมแตกแล้วครับ………………….

Recommendations

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…

เรื่องเสียว พี่น้องต้องแบ่งกัน เห็นน้องสาวมาแอบดูเย็ดกับผัว เลยชวนมาเสียวให้ผัวเย็ดหีน้องสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวระหว่าง เอ กับ บอล หยุดลงทันที เมื่ออยู่ๆ มีเสียงอะไรบางอย่างที่หน้าต่างดังขึ้นมาก่อนที่ทั้งสองนั้นจะจับได้ว่ามีคนมาแอบยืนมองดูทั้งสองเย็ดกันผ่านทางช่องเล็กๆ ที่ผ้าม่านนั้น บอลเดินไปเปิดหน้าต่างทันที เพราะว่าที่นี่เป็นระเบียงของบ้าน ไม่สามารถกระโดดลงไปจากชั้นสองได้ง่ายๆ หรอก แต่มันเป็นอะไรที่น่าตกใจเหลือเกิน เมื่อคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น คือ อาย น้องสาวของเอนั่นเอง – เธอขอโทษ เพราะว่าเธอตั้งใจมาแอบดู ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ก่อนที่จะให้เหตุผลว่าเธอเองก็อยากจะมีแฟน อยากจะโดนเย็ดบ้าง แต่ว่าไม่มีใครเข้ามาจีบเธอเลย การที่ได้แอบดูพี่กับแฟนพี่เย็ดกันมันเป็นประสบการณ์เสียวที่เร้าอารมณ์มากกว่าการนั่งดูหนังโป๊เป็นไหนๆ เอถอนหายใจ…

เรื่องเสียว แม่วันนี้ผมจะขึ้นครูกับแม่ของผมให้ได้ ผมเริ่มรู้สึกพิศวาส อยากเย็ดแม่ตัวเองครั้งแรก ก็ตอนที่เห็นแม่ใส่ชุดว่ายน้ำ แบบผ่าขาสูงสีดำ แล้ว เผอิญชุดว่ายน้ำของแม่ขนาดมันเล็กกว่าตัวของแม่ไปนิดนึง ผมก็เลยได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นมานาน คือ แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา วันนั้นยาไปเยี่ยมคุณตาอายุ 85 ปีแล้ว แกจ้องมองแล้วบอกว่ายาสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ยาย ตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนขอเย็ดยาแบบดื้อๆ ราวกับยาเป็นเมียอะไรแบบนั้น ยานิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแก แต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อยานิ่งคุณตาแกกอดปล้ำใหญ่ ยาทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดเราแน่นมือก็ดึงชุดนอนยาออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับยาเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้ยาจนหีแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว ใจก็กลัวบอกตรงๆคะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไร เลย แต่ยาโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไร แต่แกทำนานมากทำจนยามีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันค่ะ ตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระเด้าดังผับๆๆไม่ขาดทำให้มียาอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จน้ำออก..แกกระเด้าแรงและร้องครางดังมาก จนยาเกิดอารมณ์ขึ้นหน่อยๆแล้ว แกเสร็จน้ำออก แกอัดลำควยของแกในรูหียาแน่น…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แอบเล่นชู้กับรุ่นน้องตัวจิ๋ว แต่ควยใหญ่เกินตัว เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย…