เด็กแก่แดด

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b881e0b988e0b981e0b894e0b894 64fc0fba7b283

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด

เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ
ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว
ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง
อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้
ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ
เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว อะไรประมาณนั้น ผมก็จะสนิทกับเด็กผู้ชาย ซะส่วนใหญ่ ก็นะ
ผมเป็นเด็กผู้ชายนิ แต่ผมได้ยินว่าดาเป็นเด็กที่แก่แดด ไม่ได้ยินมาจากไหนหรอกคับก็เพื่อนๆ ผมนั้นแหละ คือมันบอกว่า ดาชวน มันไปเอา ทีแรกผมก็ไม่เชื่อ แล้วก็ไม่ค่อยสนใจหรอก เพราะยังเด็ก เสนใจแต่จะเล่น มากกว่า
แต่ก็ฟังไปงั้นๆ แล้วเรื่องก็เกิด วันนั้นพ่อผมเช่า หนังการ์ตูนมาให้ดู
ผมก็ไปเรียกเพื่อนๆที่เป็นเด็กแถวนั้นมาดูด้วย แล้วรวมทั้งดาด้วยพอนั่งดูไปสักพัก ดาก็ขอเข้าห้องน้ำ
แล้วเธอก็เดินเข้าไปหลังบ้าน เธอหายไปพักหนึ่ง ผมเองก็ไม่สนใจอะไร สักเธอก็ตะโกนเรียกผม
ผมก็ลุกเดินไปหาเธอที่อยู่หลังบ้าน ผมเดินไปเห็นเธอนั่งฉี่อยู่ ผมก็ตกใจ แล้วก็ถามว่า “มีอะไร “
เธอยิ้มๆแล้วก็พูดอย่างไม่อ้อมค้อมเลย เธอถามผมว่า “เย็ดกันไหม” ผมก็ เอ๋ อะไรวะ
พอเธอฉี่เสร็จก็ล้างจิ๋มแล้วก็ใส่กางเกง เสร็จก็เดินเข้ามาหาผมแล้วก็ ถามอีกว่า “เอาเปล่า” ผม
ตื่นเต้นมากตอนนั้น ผมก็บอกเธอว่า “คนแยะ จะเอาได้ไง” เธอพูดว่า” เดี๋ยว พอดูหนังเสร็จค่อยเอา”
(วันนั้นพ่อแม่ผมไม่อยู่ไม่รู้ไปไหนจำไม่ได้) ผมก็เงียบ แล้วเดินไปดูหนังต่อ ส่วนเธอ
ก็เข้ามานั่งข้างๆผม พอหนังจบ ทุกก็ไปเล่นกันต่อ โดยที่ชวนกันเล่นซ้อนแอบ( ผมจำได้เลย)
ดาเป็นคนชวนให้เล่น พอเริ่มเล่น ตางคนก็ต่างวิ่งหนี ไปหาที่แอบ รวมทั้งผมด้วย
แต่พอผมกำลังจะแอบไม่ดาตามมาตอนไหน มาจับมือผมแล้วก็ชวนผมเข้าบ้าน(บ้านผม) ทีแรกผมไม่ยอม เพราะกลัวแต่เธอบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวติดใจ เอง ผมก็เลย เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จึงค่อยแอบวิ่งเข้าบ้านไป
โยที่ไม่มีคนเห็น ผมเข้ามารอ ดาในบ้านก่อน แล้วเธอค่อยตามมาทีหลัง พอเธอเขามา ผมก็ได้แต่ยืนมอเธอ
เพราะทำอะไรไม่เป็นจิงๆ เธอก็มองผมแล้วก็ยิ้มๆ แล้วก็บอกให้ผมนั่งลง เธอก็นั่งแต่เธอไม่นั่งเฉยๆ
เธอเอามือจับควยผมด้วย เธอจับอยู่สักพักควยผมก็แข็งเลย เธอบอกให้ผมถอดกางเกงออก
ทีแรกผมไปกล้าเลยบอกว่าให้เธอถอดก่อนสิ เธอก็ยอมทำตาม
พอเธอถอดเสร็จก็นั่งถ่างขาออกแล้วเอามือข้างหนึ่งแหกหีตัวเอง มันสีแดงกล่ำเลย
แล้วเธอก็ถามผมว่าเคยเห็นไหม ผมก็บอกเคยเห็นแต่ในวีดีโอโป๊ ของพ่อ เธอก็หัวเราะ แล้วเธอก็บอกให้ผม
ถอดกางเกงออก ผมก็ถอด แล้วเธอก็นอนลง กับพื้น เธอบอกว่าให้มานั่งตรงหว่างขาเธอ ผมก็ไม่รอช้า
รีบเดินไปนั่งเลยจากนั้นก็ไม่ต้องให้เธอบอก เพราะจำวิธีได้จากวีดีโอโป้บ้างแล้ว เธอแอ่นหี
ขึ้นมาให้ผมเสียบได้ถนัดๆ ผมก็เริ่มเสียบ โดยเธอจับควยผมให้ตรงกับรูสวาทของเธอ
ส่วนผมมีหน้าที่ดันอย่างเดียว ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก กว่ามันจะเข้าได้ มันคับๆ ยังไงไม่รู้
พอเข้าไปได้เธอตอดควยผมใหญ่ เธอบอกให้แช่ไว้แบบนั้นก่อน ผมเห็นเธอทำหน้าเหย่เก และหายใจเร็วมาก ผม
ถามเธอว่าเจ็บหรือ เธอผยักหน้า แล้วก็บอกว่านิดหน่อย เธอบอกว่ามันคับมาก สักเธอก็บอกให้ผมกระเด้าเธอช้าๆ
ผมตอนแรกทำไม่ค่อยถนัดนัก ต้องให้เธอมาจับที่เอวผมไว้
ทีนี้พอผมเริ่มขยับเท่านั้นเองเธออ้าปากค้างตาเหลือกเลย แล้วก็ร้อง อ๊าาาๆๆๆ ออกมาเบาๆ ผม
เองก็เสียวอยู่เหมือนกัน เธอบอกว่าให้ผมเร่งเร็วๆ ผมก็ซอยหยิกๆ เลยมันเสียวมาก เธอกอดผมไว้แน่นเลย
ตดก็กระเด้งรับเป็นจังหวะ ทำไปสักพัก ผมก็หด แต่ไม่มีน้ำออกมา ผม เหนื่อยมาก แต่ก็เสียวมากเหมือนกัน
ผมน้ำสักพักแล้วก็ใส่กางเกงกับคืนแล้วก็ก็นั่งคุยกัน เธอบอกว่า ไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร
แล้วเธอจะให้ผมเอาอีก ผมก็รับปาก แล้ว เธอก็แอบๆเดินออกจากบ้านผมไป ผมเองก็นอนหลับ
รู้สึกตัวอีกทีเพื่อนมันมาปลุก แล้วว่าผมใหญ่เลยว่าหนีมานอน อะไรประมาณนั้น
หลังจาวันนั้นผมก็แอบเอากับเธออีกหลายครั้ง บ้างที่ตอนกลางคืน เวลาประมาณ2 ทุ่มกว่าๆ เธอก็มาเรียกผม
เราไปหาที่เอากันหลายที่บางทีก็ที่บ้านเธอบ้างเวลาแม่เธอไปขายข้าวต้ม หรือไม่ก็ ที่ตึกแถว
ที่กำลังก่อสร้างใหม่ๆ ที่ยังไม่เสร็จ จนเธอย้ายบ้านไป เราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย แต่เมื่อเร็วๆนี้
ผมไปเดิน คลองถม ผมก็ได้เจอกับเธอเข้า ทีแรกผมจำเธอไม่ได้หรอกก็นั้น มันตั้งเกิบ 10 ปีแล้ว
แต่เธอเข้ามาทัก แถมอุ้มลูกมาด้วย เราไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพราะเพื่อนผมมันเร่ง

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว…

เรื่องเสียว ขย่มควยน้องนักเรียนมอปลาย อายุแค่นี้ แต่ควยใหญ่ไม่เบานะ เรื่องเสียว นับเป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตเหมือนกัน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเลยก็ตามที ฉันชื่อว่าแก้วค่ะ มาฝึกงานที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งแถวๆ บ้านในตำแหน่งงานเสมียน ซึ่งต้องคอยจัดเก็บดูแลบัญชีอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็เริ่มทำความรู้จักเพื่อนร่วมงานด้วยความที่เป็นคนร่าเริง จนสุดท้ายก็ได้รู้จักกับ เอ ลูกชายของเจ้าของร้านนี้ ที่เขาอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น ร่างกายของเขานั้นผอมบาง ดูตัวไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็เป็นนักกีฬา ที่สำคัญ เขาหน้าตาดีมากด้วย เรียกได้ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ ตอนนี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาไม่น่าพูดคุย เราเริ่มสนิทสนมกัน ด้วยความที่อายุห่างกันน้อยที่สุดในร้านแห่งนี้ เขาเป็นลูกชายคนเดียว…

เรื่องเสียว ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง” ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษเมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็น ”อาจารย์กับลูกศิษย์” เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์…

เรื่องเสียว ไม่ตั้งใจ แรงเหล้า ความเมา ”ลูกสาวของอา” เรื่องนี้มันถือว่าเป็นความผิดครั้งนึง ในชีวิตของผมทีเดียว คุณผู้อ่านจะคิดยังงัยก็แล้วแต่ นี่มันตัวผมนี่นะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อนัทนะครับ แล้วลูกสาวของอาผม ชื่อ ปู อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหล่ะแต่แก่เดือนกว่า นะเป็นเด็กสาวที่โตมาด้วยกันกับผมตั้งแต่เด็ก น่าตาน่ารักมาก ผิวขาว เราเล่นด้วยกันมา จนโต ก็ยังเรียนอยู่ที่เดียวกัน ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมจำได้ เรากำลังเรียนอยู่ มัธยมปีที่ 4 ซึ่งเรียนกันคนละห้อง ไม่ต้องบอกว่าโรงเรียนอะไรหรอกนะ ซึ่ง ปกติผมจะเป็นคนที่แฟนเยอะ…