ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a1e0b8b5e0b884e0b8a7e0b8b2 64fbe457b3198

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป

ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน

“หนู…ลูก”

“พ่อทำได้เลยนะคะ หนูอยากให้พ่อมีความสุข หนูเป็นทุกอย่างแทนแม่แล้ว เหลือย่างเดียวที่เป็นไม่ได้ และหนูกำลังจะเป็น วันนี้หนูจะเป็นเมียพ่อค่ะ” ฉันพูดพร้อมกับเดินเข้าประชิดแล้วนั่งลงตรงหน้าของเขา บรรจงถอดกางเกง รูดวิปลงมาช้าๆ เขาพยายามที่จะห้าม แต่ทันทีที่ฉันสัมผัสลำควยแข็งๆ ของเขาได้ ทุกอย่างก็หยุดลง

เขาเองก็เงี่ยนและต้องการฉัน

ดึงกางเกงของพ่อลงมาจนถึงหัวเข่า เอื้อมมือไปคว้าจับลำควยแข็งตรงหน้า ลำควยใหญ่เกือบกำไม่รอบ ถอกลงมาเบาๆ ก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว หัวควยถอกบานลำสีเข้ม รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้ ก้มหน้าลงไปอมควยให้พ่อทันที

“ซี๊ดดด…หนู พะ พ่อ…พ่อ อาาาา…เสียวเหลือเกิน ซี๊ดดด” สุดท้าย ร่างกายที่นิ่งเกร็งก็โอนอ่อนและสั่นระริก เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น และยิ่งดังมากกว่าเดิมเมื่อฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ขยับใบหน้าขึ้นลงจนเกือบจะสุดลำควย

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่เอื้อมมาจับหัวของฉันแล้วกดลงไป ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นมาแล้วกระเด้าปากของฉัน พร้อมกับเสียงสูดลมผ่านไรฟันที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

“อา…เสียว พ่อเสียวจังเลยลูก ซี๊ดดด…อาาา…อมเลย ดูดแรงๆ” เขาสั่ง กดหัวของฉันลงไปซ้ำๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่มีท่าทีขัดขืนใดๆ น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมา ฉันก็ดูดกินจนหมด กระทั่งเขายืนขึ้นมาแล้วผลักฉันเบาๆ ให้เอนกายลงกับพื้น ฉันทำตามอย่างว่าง่าย มองหน้าเขาที่ยิ้มอย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่จะแยกขาออก เอื้อมมือมาลูบไล้ร่องหีสวยนั้นก่อนจะแหวกมันออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูที่ฉันเพียรดูแลมันมาทั้งชีวิต ราวกับเพื่อวันนี้

“ซี๊ดดด…หีชมพูมากเลยลูกพ่อ”

“เลียเลยสิคะพ่อ…เลียหีให้หนูหน่อย…หนูเงี่ยน…” ฉันครางออกมาเบาๆ เขานั่งลง จับขาของฉันแยกออกแล้วก้มหน้าลงมา ลิ้นอุ่นๆ ตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเร็วรี่และช่ำชอง ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดแล้ว ครั้งนี้ดูท่าทีว่าพ่อจะมีความสุขเป็นพิเศษ ฉันเองค่อยๆ ดีดดิ้นไปมา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายให้เขานั้นสามารถแทรกใบหน้าเข้ามาได้อย่างง่ายดาย ก่อนจะดันตัวขึ้นไปที่เดิมในที่สุด

ลำควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนถูกจับวางประทับที่กลางกาย ถูไถไปมาที่ร่องหีของฉันด้วยความตื่นเต้น

ในวินาทีที่ลำควยใหญ่และยาวของพ่อค่อยๆ ดันล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านโอบกอดร่างกายจนสั่นสะท้าน เสียวหีจนมือไม้สั่นระริก ร่างกายตอดควยของพ่อเอาไว้อย่างหนักหน่วง เสียงครางของพ่อดังขึ้นมาชัดเจนว่ามันคือความสุข และฉันทำให้เขามีความสุขได้ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลยลูก รูหีแน่นมากเลย อา…พ่อไม่ไหวแล้ว” เขาครางขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ต่อเนื่อง และถี่รัว ความป่าเถื่อนเริ่มแสดงออกมาจากพละกำลังที่มากมายมหาศาล ร่างกายสั่นสะท้านเพราะสะโพกของพ่อตอกบลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนรง

ยิ่งแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียว ยิ่งเห็นพ่อมีความสุข ฉันเองก็มีความสุข

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า …พ่อจ๋าาาา…หนูเสียว สะ เสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดดด….อ๊ายยย” ฉันหลับตาแน่น ปลดปล่อยร่างกายให้ถูกพ่อกำหนดทิศทางทุกๆ อย่างจนกระทั่งความเสียวซ่านกระแทกเข้ามามิดด้ามควย พ่อกัดฟัน ก่อนจะพ่นก้อนความเสียวออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยปริมาณไม่น้อยที่แตกในคารูหีของฉันอย่างสุขสม

สีหน้าของพ่อดูมีความสุขและผ่อนคลาย ค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไปช้าๆ แล้วเอื้อมมือมาลูบแก้มของฉัน

“พ่อมีความสุขมากเลย”

“หนูก็เหมือนกันค่ะ” ฉันหลับ ซบหน้ากับผ่ามืออุ่นๆ ของพ่อ “พ่อเลิกเหล้านะคะ แล้วเรามาเย็ดกันบ่อยๆ หนูจะทำให้พ่อมีความสุข หนูสัญญา”

ในที่สุด…ฉันก็ทำทุกๆ อย่างแทนแม่ได้แล้ว แบบสมบูรณ์พร้อม

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว ชู้ซ้ำชู้ซ้อน เชื่อว่าไม่มึใครอยากมี ชู้ หรือให้แฟนมี ชู้ หรอกค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อมันคือหัวใจเขา ความคิดเขา เราไม่สามารถที่จะห้ามเขาได้เลยนอกจากเก็บเขาไว้และคงสถานะไว้ในแบบแฟนเหมือนเดิมเพื่อไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็มานั่งคิดดูอีกที เราก็ต้องการความรักแบบเดิมเหมือนสมัยที่คบกันใหม่ๆที่ตอนนี้เขาไม่สามารถให้ได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ใจของเราก็รู้สึกเสียดายที่สร้างกันระหว่างเขากับเรา เราอาจจะเลือกที่จะไปมีชู้เหมือนกับเขาก็ได้เพราะเราต้องการความรักเหมือนที่เขาต้องการความรักแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรา ใจคนนั้นไม่แน่นอน ใจคนนั้นอยากแท้หยั่งถึง แต่ขอแค่ให้ได้อ่านเรื่องราวของหนู ก็อาจจะคิดว่าทนคบได้ไง ที่หนูทนคบเพราะยังรักเขาอยู่ รักมากจนยอมให้เขามี ชู้ จะกี่คนก็ตามที่หนูจะเล่าในบทความถัดไปๆ มันหดหู่ไปหน่อยนะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจุ๊บ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกมาเรียนที่กรุงเทพ มีแฟนชื่อเจต จุ๊บกับเจตเราคบกันมา 5 ปีตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…