อนุบาลสุดเสียว

e0b8ade0b899e0b8b8e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc0fa3af83c

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว

สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ แต่ไม่กล้าทำแรง กลัวมันจะทิ้งร่องรอยช้ำแดงไว้ ผมเลียไป มือก็ชักว่าวไปด้วย โอ้ววว…มันส์จริงๆ แล้วก็ใจกล้ามากขึ้น(หน้ามืด)ถอดกางเกงตัวเองออกไม่รอช้าเอาหัวควยถูกับจิ๋มน้องฟิล์มเบาๆ มันนิ่มลื่นโอย…มันส์ใกล้จะออกแล้วผมรีบใช้มือสาวใหญ่จนน้ำพุ่งกระฉูดรดบนเนินน้องฟิล์ม จนไหลย้อยตามร่อง น้องฟิล์ม และ ปิงปิง ก็ยังหลับไม่รู้เรื่องผมรีบเช็ดทำความสะอาดจนไม่ให้เหลือคราบ จัดแจงใส่กางเกงในไว้เหมือนเดิม มีความสุขมากครับแต่ก็ไม่กล้าที่จะทำอีกกลัวคนเห็นครับ เดี๋ยวจะติดคุก ทุกวันเลยนึกแต่ภาพเก่าทุกทีครับเมื่อมีอารมณ์

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ…

เรื่องเสียว โดนผู้จัดการสอนเสียว ” อยากลองไหมพี่จะสอนให้ ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งกับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมากเรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปีสามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดี ที่ผู้จัดการคุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมากเราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไรวันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคนเราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยองแล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืนเก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงินไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดินแวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตรราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก ดูเรือ ดูท้องฟ้าได้สักครู่เสียงโทรศัพท์ดัง พี่เจนเดินไปรับแล้วกลับมาบอกว่า แฟน (สามี)บังเอิญตามมาด้วยเอาละหวา จะทำไงดีเราพี่เจนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้เขาเปิดห้องนอนคนเดียวก็ได้ โถใครจะไปกล้าเขาสามีภรรยากันไอ้เรามันแค่นักเรียนพานิชย์ปีสามแถมยังเป็นเด็กฝึกงานอีกต่างหากเลยตัดใจบอกออกไปว่าทำไมพี่เจนไม่ให้พักด้วยกันเสียที่ห้องนี้ดิฉันนอนตรงเก้าอี้โซฟายาวก็ได้ประหยัดเงินด้วยความหวังดีของเราเลยกลายเป็นเข้าล๊อคไปโดยปริยายคุณทนง สามีพี่เจนมาถึงมานั่งร่วมดื่มกับเรา ดิฉันเพิ่งจะรู้ว่าไอ้การดื่มแบล๊ค ผสมโค๊กเนี่ยมันอร่อยดีเป็นบ้า ขวดลิตรเกือบหมดไปพี่เจนชักเริ่มพูดแปลก ๆ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง… และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ…