เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89a 64fbe452db5ff

เรื่องเสียว เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม

ผมชื่อต้นนะครับแต่งงานกับภรรยามาได้ปีกว่าๆ เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านของผมตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน ครอบครัวผมประกอบไปด้วย พ่อ น้องชาย และผม ซึ่งเรื่องที่มาจะเล่าต่อไปนี้เกิดในวันที่พ่อของผมไม่อยู่บ้านและผมเองดันกลับมาจากที่ทำงานก่อนเวลา

ภรรยาผมเธอ Work from home ครับ จะเข้าออฟฟิศเฉพาะวันจันทร์ ส่วนไอ้น้องชายตัวดีได้ลาพักร้อนแต่ไม่ไปไหน เอาแต่เล่นเกมอยู่บ้านเป็นบ้าเป็นหลังกินขนมกินข้าวแล้วก็นอนอย่างที่มันฝันมาตลอด ในตอนที่ผมเห็นภรรยาตัวเองเย็ดกับน้องชายมันแปลกมากเลยนะครับ แทนที่ผมจะโกรธแล้วเข้าไปฟาดงวงฟาดงา แต่กลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาดื้อๆ

น้องชายกับภรรยาผมแอบลักลอบฟีเจอริ่งกันในห้องของผมเลยครับ แถมแง้มประตูไว้อีกต่างหาก ผมที่ยืนมองอยู่ก็อยากจะรู้ว่ามันจะไปสุดขนาดไหน ยืนมองอยู่ตรงช่องนั้นเห็นทุกอย่างชัดเจนมากครับ ระหว่างนั้นน้องชายกับเมียผมนั่งหันหลังให้ประตูอมควยจนหัวเธอผงกขึ้นลงอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงเงยหน้าขึ้นเพดานร้องครางอูยๆอย่างบ้าคลั่ง

เมียผมนี่ใช่ย่อยจัดเต็มยิ่งกว่าตอนเอากับผมเสียอีก จัดหนักจัดใหญ่จนหัวควยไอ้น้องชายแทงกระพุ้งแก้มหมับๆ มันไม่ได้สังเกตุตรงประตูเลยว่ามีใครยืนอยู่ เหมือนกับโลกนี้มีแค่เธอและฉัน เมื่อเมียผมโม๊คควยเสร็จไอ้น้องชายก็เปลี่ยนมาเลียหีให้เธอบ้าง อีนางเมียตัวดีทำท่าสะพานโค้งแอ่นหีที่เต็มไปด้วยขนให้น้องชายผมใช้ลิ้นเลียจนเสียงดังจวบๆ มันทั้งดูดเม็ดแตด ตั้งใช้นิ้วแหย่หี ดูเหมือนว่าเธอเองจะชอบเอามากๆ

“อ๊า…อ๊า…อูย…ซี๊ด” ระหว่างที่น้องชายมันผงกหัวเลี้ยหีเมียผมก็ร้องครวญครางเหมือนกำลังจะเสร็จ บิดเอวร่อนจู่ๆไอ้น้องชายมันก็ปล่อยเธอทิ้งกลางทางเสียดื้อๆ แต่มันไม่จบแค่นั้นครับ ไม่รู้ไปสรรหาเครื่องสั่นมาจากไหน ไอ้น้องตัวดีเริ่มเปิดเครื่องสั่นจี้ไปที่หีเมียผม เธอถ่างขากว้างมากกระเด้งเอวยึกๆ ไอ้น้องชายเลยสอดแท่งสั่นเข้าไปในรูหีเธอจนสุดเหลือด้านปลายไว้สำหรับดึงออก มันใช้ลิ้นเลียท้องเมียผมลากขึ้นไปยังนมตวัดเสียงแผบๆ

“สะ…ซี๊ด…อ๊า…เสร็จแล้ว…นะคะ” เมียผมร้องเสียงกระเส่า ไอ้น้องชายรีบดึงเครื่องสั่นออกมา น้ำหีติดเยิ้มเต็มไปหมด จากนั้นมันจ่อควยไปที่หว่างขาเมียผมแทงพรวดเข้าไปอ้าปากร้องเหมือนสะใจ ถึงขั้นใส่สดๆแบบไม่ห่วงเรื่องความปลอดภัยอะไรทั้งสิ้น คราวนี้มันก้มลงไปดูดหัวนมเธออย่างไม่ปราณี ทั้งเขียทั้งใช้มือเขี่ยพลางโยกเอวเป็นจังหวะ ขาของสองคนสอดประสานกันอย่างเข้าร่องเข้ารอย

ผมเพิ่งเริ่มมาสังเกตุว่าควยตัวเองแข็งมากๆ แข็งจนปวดไปหมดอยากระบาย เลยตัดสิ้นใจรูดซิบ ควักมันออกมาจากกางเกงในเพื่อชักว่าวขณะยืนมองเมียตัวเองเย็ดกับน้องชายแท้ๆของผมเอง ผมมองไปอีกทีสองคนนั้นเปลี่ยนท่าเสร็จสรรพ น้องชายผมนั่งลงแล้วเมียตัวดีออนท็อปหันหน้าเข้าหากัน เธอกอดคอมันเอานมถูหน้าแล้วขย่มดึ๋งๆ คนข้างล่างก็ช่วยกระเด้งรับตามจังหวะ

“เบาๆหน่อยเดี๋ยวผมแตกก่อน” น้องชายมันทำเสียงกระเส่าบอกให้เมียผมลดจังหวะความเร็วลงเพราะกลัวแตกเร็ว เธอเองทำช้าลงก็จริงแต่ยังคงใช้มีท่าทีหนักแน่นเสียเหลือเกิน เขาทั้งไซร้คอ จับ จูบ ลูบ เลียแบบไม่คิดว่าเป็นเมียพี่ ฝ่ายผมเองก็กำลังชักว่าวมือเป็นระวิงไม่เสียอกเสียใจเช่นกัน

ไม่คิดว่าสองคนจะร่านขนาดนี้มาก่อน เมียผมเปลี่ยนมาหันหลังให้ไอ้น้องแล้วจัดกันในท่าหมาต่อแบบนอนสต็อป ผู้หญิงเนื้อสั่นผับๆ มันกระแทกแรงจนเธอร้องครางลั่นไม่สนอกสนใจอะไร ทว่ามันก็ยังไม่เสร็จ ทั้งอึด ถึก และทน แต่ที่น่าโมโหที่สุดคือ ผมชักว่าวจนน้ำแตกไปแล้วสองคนก็ยังเย็ดกันไม่เลิกรา จนกระทั่งผมต้องทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ออกจากบ้านไปแล้วกลับเข้ามาใหม่ตามเวลาเลิกงาน

ทุกอย่างดูปกติมาก เมียผมใส่เสื้อผ้าชุดเดิม นอนอยู่บนเตียงเล่นโทรศัพท์มือถือ ผมเข้าไปในห้องได้แกล้งเงี่ยนเดินไปเปิดดูหีเธอแล้วเอานิวแหย่ น้ำเมือกเสียวยังเต็มหีเธออยู่เลยครับ

“ทำไมหีมีน้ำอะ” ผมแกล้งถาม

“ก็เงี่ยนอ่ะ เลยช่วยตัวเอง” ผมไม่อยากจะซักไซร้อะไรมาก เรื่องมันแล้วก็แล้วกันไป ยอมรับว่าตอนแอบดูมันเงี่ยน แต่ตอนนี้รู้สึกไม่ดี เลยขอจัดกับเมียแบบดิบๆสักหน่อยจะได้อารมณ์ดี ผมไม่สนห่าเหวอะไรทั้งนั้นจับเมียแก้กางเกงถ่างขาออกมองขนหมอยเพื่อกระตุ้นอารมณ์จนควยตัวเองแข็ง จากนั้นสอดเข้าพรวดรีบกระแทกโดยไม่สนว่าเมียจะเจ็บไหม ผมสนแค่ให้ตัวเองเสร็จแล้วจบ ถอดควยออกมาน้ำแตกพุ่งใส่เต็มหน้าเมียอย่างสะใจ

เธอเองก็สงสัยว่าทำไมดูแปลกไป ซึ่งผมทำเพื่อระบายความรู้สึกไม่ดี เธอกับน้องชายก็คงจะรู้อยู่แก่ใจ ซึ่งตัวผมไม่เคยแพร่งพรายเรื่องนี้ออกไปเลย กระทั่งสองคนนั้นแอบเย็ดกันบ่อยขึ้นๆจนทนไม่ไหว สุดท้ายผมกับเมียก็เลิกกันครับ แถมตัดพี่ตัดน้องกับไอ้น้องชายตัวดีอีกทาง

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…

เรื่องเสียว กาลครั้งนั้น ฉันเย็ดกับผัวเพื่อน เรื่องเสียวที่นึกขึ้นได้มันเป็นอะไรที่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีวันลืม แม้ว่าในวันนี้ ตอนนี้ ฉันกำลังรดน้ำสังข์เขาทั้งสองคนอยู่ เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วยิ้ม กล่าวขอบคุณ ภาพในค่ำคืนนั้นมันลอยมาเป็นฉากๆ วันที่เรานั้นได้เจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ทั้งสองมีปากเสียงกัน โอกาสเดียวที่ฉันจะได้เข้าใกล้เขามีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือในเวลานี้ เขาพูดคุยกับฉัน ร้องไห้ออกมา เว้าวอนคำปลอบโยนมากมายนานัปการ ฉันกอดเขาเอาไว้ แล้วกระซิบว่า คืนนี้หากเขาต้องการอะไร ฉันจะเป็นให้ทุกอย่าง เขาหยุดร้อง มองฉัน แล้วตอบมาเบาๆ “ฉันอยากได้คนที่อยู่กับฉันในค่ำคืนนี้” มันเป็นเหมือนโอกาสเพียงหนึ่งในพันล้านที่จะเกิดขึ้น ความหวังมันดับสูญไปแล้วตั้งแต่เขาคบหากับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันรักเธอมาก และฉันก็รักเขา…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม…

เรื่องเสียว ลุงมีของดีให้ดู…..หนูจะได้เสียวไปกับลุงไง ดีค่ะ หนูชื่อ จอย ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อต้อย อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่ 2  คนมาตลอด จนกระทั่ง…

เรื่องเสียว ชู้เอามันส์กว่าผัว ”แบบนี้เขาเรียกยกซด” สวัสดีค่ะ ”ชื่อเก๋ค่ะ” ดิฉันพึ่งแต่งงาน เริ่มชีวิตคู่ได้ไม่นาน สามีก็ต้องมาตกงานครอบครัวสามีล้มละลาย เราต้องขายเรือนหอสวยงามไปอยู่แฟลตเช่า เพราะไม่มีเงินผ่อน โดยลืมเลือนเรื่องสนุกบนเตียงไปปีเศษ พอมีกินมีใช้จึงกลับมาคึกคัก แต่สามีไม่สามารถทำให้ดิฉันประทับใจได้อีก ถ้าไม่โขยกเตลิดหนีไปมีความสุขคนเดียวก่อน สามีจะแป้กไม่แข็งตัวปล่อยดิฉันค้างคาตาลอยอาการแป้กของสามีทำให้ดิฉันกลายเป็นดาราเอวีปลุกกระตุ้นสามี ทุกวันแสดงท่าเลียหัวนมตัวเอง สอดนิ้วบี้ติ่งเนื้อแยงถ้ำ ทำเสียงเสียวกระตุ้นสามีให้คึกคักได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อคึกเขาจะมาดูดนมช่วยดิฉันบี้ขยี้ร่องแล้วสอดใส่เสียดสีให้เสร็จ แต่ผลรวมทำได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์เซ็งเซ็งๆความสนุกบนเตียงอยู่ในสภาพนี้ตลอดปี สามีดิ้นไปกู้เงินมาลงทุนกิจการที่เขาไม่ถนัด ทุกคนค้านแต่สามีไม่ฟังผลคือทุนหายความสุขในชีวิตไม่เหลือด้วยยิ่งขาดทุนยิ่งมุทำอะไรที่เสี่ยงๆ หนีสิ้นเพิ่มเป็นดินพอกหางหมู ดีว่าครอบครัว 2 ฝ่ายเห็นชอบให้หย่าก่อนลงทุน ดิฉันจึงพ้นบ่วง ครอบครัวสามีตั้งหลักได้ แต่สถานการณ์ของดิฉันเลวร้ายขึ้น…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ ฉันโดนพี่ชายของเพื่อนสนิทตามจีบมาสักพักแล้ว แน่นอนว่าเพื่อนของฉันเองก็เป็นใจ และฉันก็ชอบพี่เขาอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นผู้หญิง จะบอกว่าชอบเหมือนกันแล้วปุบปับก็คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ สุดท้ายเลยวางเชิงไปเล็กน้อย แต่พี่เค้าก็รู้แหละ ว่าฉันเองก็เริ่มมีใจให้ไม่น้อยแล้วเหมือนกัน ฉันไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยๆ พี่เขาก็ชอบมาดูแล รวมทั้งพ่อแม่ของเขาเองก็รักฉันไม่น้อยเช่นกัน รู้สึกว่าอะไร มันจะเป็นใจทุกอย่างเลย เหลือเพียงแค่ฉันตอบตกลงเพียงแค่นั้นเอง แล้ววันนี้ฉันก็มานอนที่บ้านเพื่อนตามปกติ แต่จู่ๆ เพื่อนก็ขอตัวออกไปข้างนอกกับแฟน เพราะว่าเป็นวันครบรอบ ฉันเลยต้องเฝ้าห้องอยู่คนเดียว ส่วนพี่ชายเพื่อนก็นอนเล่นเกมอยู่ ไม่ได้มายุ่มย่ามอะไรกับฉัน จนกระทั่งตกดึกที่ฉันนอนหลับอยู่ จู่ๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าร่างกายถูกกระตุ้นแปลกๆ แต่พยายามที่จะไม่แสดงท่าทีกระโตกกระตาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าโดนลวนลาม…