ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

e0b89ce0b8a1e0b897e0b8b3e0b984e0b89be0b984e0b894e0b989e0b984e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98c 64fc0f776f93d

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1 กับอาจารย์ แล้ววันนั้นอาจารย์ใส่กางเกงสีขาวฟิตมากครับเสื้อยืด เอ่อ…ลืมบอกไปนะครับว่า อาจารย์ เค้ามีลูกแล้วซึ่งลูกเขาก็อายุประมาน 5-6 ขวบไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ส่วนผัวอาจารย์ภา เห็นแกบอกไปทำงานแต่เช้า และอีกอย่างอาจารย์คนนี้เป็นคนที่โลภเงินมากเลย พอผมเข้ามา เขาก็ถามเลยว่าตังค่าเรียนมาจ่ายรึยัง อาจารย์พูดด้วยความสนิทสนม พิริยะ ชื่อผม เอง อิอิ ผมก็บอกจ่ายแค่ 900 ก่อนแล้วกัน อาจารย์แกก็เลยถามว่าแล้วเก็บไว้ทำไม 100 บาท ผมนึกอารัยไม่รู้ผมก็เลยบอกแกไปว่าเก็บไปเช่าหนังโป้ดู แกก็เลยว่า ”ไอ้บ้า” แบบสำเนียงออกใต้ๆ ซักพักแกก็เลยใช้ผมไปหยิบที่ชาร์ตมือถือของแกที่บนห้องโดยที่แกอ้างว่าจะป้อนข้าวให้ลูก ผมก็ไม่ได้คิดอารัยก็เดินขึ้นไปหยิบแต่ว่ามันหาไม่เจอซ้กที ซักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมาบนห้องนั้นก็คืออาจารย์ภานั้นเอง ผมก็บอกแกว่า หาไม่เจอเลยครับอาจารย์ แกก็บอกไม่เป็นไร ซักพักแกก็ให้ผมนั่งลง แล้วบอกว่าเอาเงิน 100 บาทมา เดี๋ยวครูจะช่วยตอบสนองให้ ผมอึ้งไปซักพักใหญ่ แล้วแกก็เริ่มบรรเลงเลย ผมไม่กล้าทำอะไรแกเลยด้วยความที่ผมยังเป็นคนบริสุทธิ์ยังไม่เคยได้นอนกับใคร แกก็เริ่มถอดเสื้อของผมออกก่อนแล้วแกก็บอกว่าเบาๆ นะ เดี๋ยวไอ้”ภู”ชื่อลูกของแก มันจะได้ยินผมก็ไม่ตอบด้วยความที่ผมเคารพ แล้วแกก็เริ่มบอกให้ผมยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงแต่ผมก็ยังอายเลยไม่ถอด แกก็เลย ถอดของผมซะ เหลือแต่กางเกงใน แล้วแกก็เอามือของแกมาถอดกางเกงในของผม ผมก็ยอมแก ซักพักแกก็ควักไอ้ดุ้นของผม ออกมาชักเข้าชักออก ผมก็เริ่มครางเพราะความเสียวแล้วก็ไม่เคยโดนแบบนี้ ผมก็บอกแกว่า พอเถอะครับมันไม่ถูกต้อง แล้วผมก็ไม่เคยด้วย แกก็สวนกลับมาว่า ดีเลยได้เปิดบริสุทธฺ์ผม พอแกชักเสร็จ แกก็ใช้ปาก แล้วอมให้ผม ผมเสียวแบบสุดๆ แบบ ถึงหัวใจเลยด้วยความที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนพอแกดูดเสร็จ แกก็บอกว่า อยากเย็ดครูไหม? ผมก็พยักหน้า แกก็ถลกกางเกงลงมาเลย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ถอดเสื้อ เหมือนแกรีบมาก แล้วแกก็บอกให้ผมนอนลง แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะแกนั่งทับโดยเอาเนินจิ๋มของแกมานั่งทับตรงหน้าผม จิ๋ิ๋มของแกมีหมอยเยอะปานกลางหอยมีสีค้ำๆ แล้วแกบอกให้ผมเลียจิ๋มให้แก ผมก็ทำตาม แล้วแกก็เริ่มคราง…โอ้ยยย..ซี๊ดดดๆ แล้วก็พูดออกมาว่า พิริยะ เธอจะได้เป็ผัวน้อยครูนะ ผมก็นึกขำไปในใจโดยที่ปากยังเลียจิ๋มอยู่ เพราะมันไม่เคยได้ลองชิมอะไรแบบนี้มาก่อน มันมีรสชาติฝาดๆ ลิ้น แล้วก็มีกลิ่นคาวๆ นิดๆ พอผมเลียเสร็จแกก็บอกว่า แฉะ แล้ว เดี๋ยวชั้นจะทำให้เธอมีความสุขนะ พิริยะ แกก็เริ่มคล่อมผมโดยให้ผมนอน แล้วแกนั่ง แล้วเอาดุ้นของผมเสียบเข้าไปในจิ๋มของแกผมเสียวสุดๆ เลยครับ ตอนหัวดุ้นผมได้เข้าไปครั้งแรก มันรู้สึกอุ่นๆ ยังงัยไม่รู้ แล้วก็เสียวมาก แกก็เริ่มขย่ม
ผมเบาๆ แล้วแกก็เริ่มแรงขึ้นๆ ผมก็ร้อง อาจาร์ยครับ….อย่าหยุดนะครับ ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ซี้ดๆ…. แล้วแกก็ขำผมด้วยความเอ็นดู พอทำท่านี้เสร็จแล้วแกบอกว่า ให้ผมยืนขึ้นแล้วแก ก็เอามือไปท้าวกับเตียงโดยหันก้นมาทางผม ก้นแกใหญ่มาก แล้วแกบอกให้ผม เอาดุ้นของผมใส่จิ๋มแก ผมก็ไม่รอช้า พอผมยัดเข้าไปได้ มันไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่เพราะจิ๋มของแกค่อนข้างใหญ่เพราะ
อายุ 39 แล้ว ผมก็ซอยเข้าๆ ออกๆ เบาๆ แกก็ด่าผมรีบ ซอยเร็วๆ เดี๋ยวไอ้ภูมันจะตื่น ผมก็ซอยตามที่แกสั่ง ซักพักผมก็ต้องตกใจ เพราะไอ้ภูมันตะโกนเรียก แม่ แม่ แกก็เลยบอกผมให้ซอยเร็วๆ เห็นไหม น้องเรียกแล้ว ผมก็ซอยแบบสุดชีวิต ทั้งเสียวแล้วรุู้กดีอย่างมากแกก็ร้อง โอ้ย…โอ้ย… ดีจ้ะ ผัวน้อย ซักพักผมก็บอกแกผมรู้สึกเหมือนมันมีอะไรมาดันในตรงที่เยี่ยว แกก็บอกมันคือน้ำเงี่ยน ซักพักแกบอกว่าท่ามันจะออกมาให้ชักเอาออกมา แล้วมาปล่อยตรงรูก้นแก ผมซอยจนผมเหนื่อย แล้วผมก็หยุด แกก็เห็นผมเหนื่อยแกเลยขึ้นขย่มทำเองเลย โดยแกบอกให้ผมเอาออก คราวนี้ผมก็ต้องเสียวแทบตายเพราะแกเอาไอ้ดุ้นของผมมายัด ก้นแกซึ่งผมเสียวอย่างแรงเลย เสียวกว่ายัดใส่จิ๋มเสียอีก แล้วก้นของแกใหญ่มากๆ พอแกซอยได้ 4-5 ที ผมก็เอาออกไม่ทันแล้วผมก็ปล่อยเข้าไปข้างใน ผมก็เลยขอโทษแก แกก็บอกว่าไม่เป็นไรจ้ะที่รัก เพราะปล่อยตรงนั้นมันก็ไม่ท้อง ผมก็โล่งใจไป พอเสร็จแกก็บอกว่า คราวหน้าเดี๋ยวแกจะสอนคณิตศาสตร์บทที่เสียวกว่านี้อีก แล้วแกก็ขำ ผมก็รู้เลยว่าครั้งต่อมาผมจะเสียวกว่านี้อีกแล้วผมก็กลับบ้าน โดยที่กำลังจะลงมาจากห้อง ผมได้แอบจับก้นแกด้วยแกก็ยิ้มแบบนัยๆ ครับ จบแล้วครับ เรื่องผมเป็นยังงัยบ้างคับเพื่อนๆ ถ้าผมมีประสบการณ์กับแกอีก จะมาเล่าให้ฟังนะครับ ถ้าผมพิมพ์ไม่ดีต้องขอโทษด้วยเพราะผมมือใหม่คับ ขอบคุณที่ได้รับรู้ประสบการณ์ชองผม มันอาจจะยาวหน่อยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง ก็เพราะรักไปแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเองก็ต้องยอมรับในทุกๆ สิ่งที่มันเป็นไป แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเด็กน้อยที่ตามจีบฉันในวันนั้น จนถึงวันนี้ วันที่ฉันยอมคบเป็นแฟนด้วย และกำลังจะมอบเรื่องเสียวในทรงจำให้เขานั้นจะควยใหญ่เหลือเกิน แต่การที่ควยใหญ่อย่างเดียว มันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ทว่าเปล่าเลย มันไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะว่าลำควยใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ ที่กำลังแข็งขืนได้ที่ จนสั่นระริก และกระดกขึ้นลงราวกับเรียกรี้องให้ฉันอมควยให้เขานั้น มันมีมุกฝังอยู่ด้วย เม็ดกลมๆ เล็กๆ ที่อยู่รอบๆ ลำควยประมาณสองสามเม็ด มันทำให้ฉันตื่นตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เอาจริงๆ ฉันไม่ได้รู้สึกกังวลหรือว่าอะไรหรอก เพียงแต่ไม่คิดเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ…

อ่านเรื่อง18 ไหนบอกว่าไม่เคยเรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่น ๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่  ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน6หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะไครหรือยังเธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิ ดเธอคนแรกเธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้วชวนเธอเล่น ๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเ พื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำ ไมผมเลยไม่สนใจลุยต่อ ปากก็ประกบจูบ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแหวกเสื้อชั้นในลูบคลึงนม…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวอยากลองสวิงกิ้ง เลยยอมให้แฟนพาเพื่อนมารุมเย็ดคาห้อง เสียวหีใจแทบขาด ทั้งสองตกลงกันแล้ว ว่าความเสียวซ่านตอนที่เย็ดกันมันเริ่มน้อยลงไป อยากลองมีประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง เพราะว่าเขาและเธอยังเป็นวัยรุ่น มีเวลาให้ทดลองเรื่องเสียวต่างๆ อีกมากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจว่าอยากจะหาใครสักคนเข้ามาร่วมด้วยแล้วสวิงกิ้งกันดู แฟนของเธอจึงตัดสินใจที่จะชวนเพื่อนของเขามาลองร่วมวงด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนคนนี้คือคนที่แย่งเขาจีบกับเธอ เขาตอบรับทันที เพราะว่าอยากจะเย็ดหีของแฟนเพื่อนคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ทั้งสามนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เปรี้ยว แคน และ พีทที่ถูกเชิญมาเข้ามาในห้องพักก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด พีทคงจะเป็นคนที่ตื่นเต้นที่สุดในเวลานี้เพราะจู่ๆ ก็จะได้เย็ดหีสาวที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว ในตอนนั้นเองแดนก็ลากพีทมายืนอยู่ตรงหน้าเปรี้ยว ให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของทั้งสองคนที่ทำเอาเธอตาโต ไม่ว่าจะหันมองซ้ายหรือขวาก็ช่างเป็นควยที่น่าอมทั้งนั้นเลย แล้ววันนี้ควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นนี้กำลังจะรุมเย็ดหีเธองั้นเหรอ ? วิเศษที่สุดเลย แจ๊ะ…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…