เด็กมันยั่ว

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 64fc0f6b25f61

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว

บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ ผมเฝ้าดูเงียบๆเด็กผู้หญิงหยิบชินมัยให้เด็กผู้ชายใส่กระเป๋า2-3ห่อ (ห่อเล็ก)แล้วเด็กผู้ชายก็วิ่งไป ส่วนแกก็หยิบฮานามิห่อ10บาทมาส่งให้ผม แล้วยื่นเงินให้5บาท
ผมบอกว่า10บาท แกบอกว่า ตังค์ไม่พอ ไม่เอาก็ได้ ผมบอก ว่าเมื่อกี้ผมเห็นนะว่าทำอะไรกัน แกถามว่าทำอะไรหนูไม่ได้ทำ ผมบอก ก็
เด็กผู้ชายเอาขนมไปแล้ว แกบอก ว่าไม่ได้เอาไป ผมเลยบอก ว่าเดี๋ยวจะจับส่งตำรวจ แกบอก ว่า คุณป้าไม่เคยว่าเลย ทำไมน้า ใจร้ายจังเลย ผมบอก ยังไงๆก็ต้องส่งตำรวจ ผมแกล้ง กดโทรศัพท์ แกบบอกว่า น้าจ๋าหนูกลัวแล้ว แกร้องให้เลย ผมคิดในใจว่า เข้าทางกูพอดี
ผมถามชื่ออะไร อายุเท่าไร แกบอกชื่อเตย อายุ9ขวบ ผมสำรวจดูตัวเตยเริ่มมีนมนิดๆ เกือบเท่ามะนาวผ่าครึ่ง ผมเลยถามว่าซ่อนขนมไว้ที่ไหน เตยบอก ไม่มีแล้ว น้องเอาไปแล้ว ผมบอกไม่เชื่อ ต้องค้นดู เตยบอกไม่มีจริงๆน้า หนูไม่โกหกหรอกค่ะ ผมบอกงั้นเรียกตำรวจดีกว่า เตยร้องให้เลย ผมเลยบอกงั้นก็ต้องค้นตัว แกบอกก็ได้ค่ะ ผมเลยเดินไปล๊อกประตูกระจก ดูว่าไม่มีใคร ผมเดินกลับเข้ามา พาเตยไป โซฟาหลังร้าน ผมบอกให้นั่งลงแล้วถอดเสื้อออก แกก็ทำตาม แกดูมอมแมมหน่อย แต่ขาวดี หัวนมกับฐานนมเต่งนิดๆ ผมเอามือถอดกางเกงเตยออก แกทำท่าไม่ยอมบอกว่าหนูอายน้า ผมบอกว่าไม่งั้นก็โทรบอกตำรวจ เตยเลยยอม แกถอดออกหมด กางเกงในลายส้ม ก็ถอด เตยบอกไม่มีจริงนะคะ ผมบอกขอดูตามซอกว่าเอาหนีบไว้หรือเปล่า ผมบอกให้เตยนอนที่โซฟาผมยกแขนแกขึ้น แยกขาแกออก เตยเอามือปิดหน้า บอกหนูอายน้าจังเลย ผมบอกว่าไม่เห้นต้องอายเลยเธอยังเด็กอยู่ เอาไว้โตแล้วค่อยอาย ผมบอกแกว่า เอาละไม่มีอะไรซ่อนอยู่ แต่ว่า เธอทำผิดที่ขโมยของ ต้องทำโทษ เตยถามว่าอย่าบอกตำรวจนะคะหนูกลัว ผมบอกไม่บอกก็ได้ แต่น้าขอดูนมหนูหน่อยนะ เตยพยักหน้า ผมเลยยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ บอกเตยว่าขอดมหน่อยนะ ผมเอาจมูกถูๆที่หัวนมเตย แล้วผมก็เลียเบาๆ เตยหัวเราะเอามือปิดนม บอกจักจี๋จังเลย ผมเอามือแกออกแล้วดูดต่อ ทีนี้ผมทั้งเลียทั้งดูดรักแร้กับหัวนมสลับไปมา ผมดูเตยหลับตาผมเลยบอกขอหอมแก้มหน่อยนะ แกไม่ตอบ ผมเลยเลียที่ซอกคอใบหูแก้ม เอาลิ้นเลียปากเตยด้วย ผมบอกให้เตยแลบลิ้นออกมา พอแกแลบลิ้นผมดูดลิ้นแกเบาๆผมไซ้แกจนทั่ว หัวนม รักแร้ ปาก คอ เห็นเตยเคลิ้ม ผมเลยเอามือลูบที่หว่างขา จับขาแกแยกออกเบา เอานิ้วลูบไประหว่างซอกกลีบ มีน้ำเหนาะๆนิดหน่อย ผมเลย เลื่อนหัวลงไปเลีย ผมเชยตาดูเห็น แกกัดริมฝีปากเบา ผมยิ่งเลียใหญ่เลย หอมมาก กลิ่นหอย!!!เด็กหอมบอกไม่ถูก ผมเลียตูดด้วย ผมลองเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูแยงเข้าแยงออก เตยถึงกับร้องอ้าๆๆๆ ออกมาดังๆ แล้วใช้ขาหนีบหัวผมแน่น
เตยครางว่า ปวดเยี่ยวจังเลยน้า ผมเลยเร่งลิ้นเลียที่เม็ดเล็กของแก จนแกมีอาการกระตุกๆ ยกก้นลอยขึ้นจากพื้น ผมเลียต่อ เตยหัวเราะ บิดตัวบอกว่ามันจักจี๋จังเลย เตยถามว่าน้าทำอะไรค่ะ น้าเอาลิ้นเลียจิ๋มหนูเหรอคะ ผมบอกใช่ ชอบมะ เตยบอก ไม่รู้คะแต่ มันเหมือนเยี่ยวแตกเลยค่ะ ผมจับแกมานั่งตัก แล้วกอดแก หอมแก้ม ผมค่อยถอดกางเกงออก ผมบอกเตยว่าเดี๋ยวน้าจะให้ดูกระจู๋น้า นะ ผมเอาเตยนั่งบนตัก คร่อมตรงโคน ผมจับมือเตยให้ชักว่าว แกบบอกทำไมจู๋น้า เป็นอย่างนี้ ของเพื่อนหนูไม่เห็นเป็นงี้เลย ผมจัดให้ร่องของเตยอยู่ระหว่างกลางลำ แล้วผมจับมือเตยชักว่าว โอ้โห…มันเสียวสุดๆ เลย ผมเลียซอกคอไปด้วย จับมือเตยชักว่าไปด้วย น้ำจะแตกแล้วผมเลยบอกเตยว่า ให้ลงมาคุกเข่า แล้วดูดของน้า แกบอกว่า ดูดยังไงคะ ดูดได้เหรอ ผม ถามว่าเคยกินไอติมไม๊(มุขเดิม) แกบอกเคยแต่จู๋น้าหนูไม่กล้า ผมให้แกลองเลียที่หัวก่อน แกก็ทำตาม ผมบอกให้อมแล้วดูดเตยทำได้ดีครับ ผมบอกเตยว่าเดียวมีน้ำออกมาจากจู๋น้า เตยกินเข้าไปเลยนะ เตยหยุดดูดแล้วถามว่าเยี่ยวเหรอน้า ผมบอกเปล่า เป็นของดี เตยกินแล้วจะสวย เรียนเก่งด้วย ผมเลยบอกดูดซิจ๊ะเตย แกก็ดูดที่หัวผมชักเบาๆสองสามที น้ำก็พุ่งออกมา เตยทำหน้าเปลกใจ ผมบอกกลืนเลยจ้ะ แกกลืนเอื๊อกเลย ผมชักต่ออีกนิดเดียว จนเสร็จ ผม บอกขอน้า เลียเตยอีกนะ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยเลียที่หัวนม รักแร้ สะดือ จิ๋ม รูตูด ผมเห็นเตย หลับตาพริ้มอีกแล้ว ผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ปรกติเอารุ่นเดียวกันหรือรุ่นใหญ่ทีเดียวก็เบื่อ แต่คราวนี้ของชอบ เลยขึ้นเร็ว ผมจับขาแกหนีบเข้าหากัน แล้วผมซอยตรงซอกขาหนีบ
พอดีที่ควยผมมีน้ำลายเตยเต็มไปหมดเลย เลยไม่ฝืด ผมซอยไปดูรูปร่างเตยไป น้ำก็แตกที่หน้าท้องเตย เสียวจริงๆ ทุกอย่างเรียบร้อย ผมนอนดูดนมเตยสักพัก ก็พาเตยไปอาบน้ำ แต่งตัว ผมบอกเตยอย่าบอกใครนะเป็นความลับ แล้วถ้าน้ามาเจอเตยอีกน้าจะพาไปเที่ยวในเมืองซื้อของเล่นเสื้อผ้า เตยอยากได้อะไรน้าจะซื้อให้ เตยพยักหน้า ผมบอกให้เตยแลบลิ้น แล้วผมก็ดูดลิ้นเตย เอาลิ้นควานในปากเตย ที่จริงผมอยาก จะเอาอีก แต่กลัวมีคนผิดสังเกตุ ผมออกไปดูลาดเลาแล้วบอกให้เตยไปได้ แล้วแวะมาบ่อยๆ แล้วสั่งกำชับไม่ให้บอกใคร แกก็พยิ้มพยักหน้า ก่อนไปผมเอาขนมให้แกหลายอย่าง ผมภูมิใจในตัวเองที่ไม่ได้ข่มขืน ผมรู้ว่าเตยเด็กเกินไปที่จะร่วมเพศ ผมว่าแค่เลียดูด ก็พอแล้ว ให้เด็กชักว่าวให้ ก็สามารถเสร็จกามกิจได้ ผมไม่เคยทำผิดเลยเพื่อนๆว่าจริงไม๊

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ ประชดทอม สวัสดีครับผมชื่อ เน่ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด ซึ่งเดินทางเข้ามาเรียนอยู่ใน กรุงเทพฯ ผมอาจโชคดีอยู่อย่างที่พ่อ แม่ ผมมีเงินมากถึงขั้นเรียกว่าเศรษฐีประจำจังหวัด จากการที่ตั้งใจที่จะอยู่หอของมหาวิทยาลัย กลับต้องอาศัยอยู่ที่คอนโดหรู อยากได้ มอเตอร์ไซด์ขับไปมหาวิทยาลัยกับได้ City มาขับแทน ตอนปีหนึ่งผมตั้งใจเรียนอย่างมาก ทิ้งวีรกรรมสุดแสบไว้เบื้องหลัง จนได้เพื่อนกลุ่มใหม่ ซึ่งในกลุ่มนั้นมีทอมคนหนึ่งซึ่งเพื่อน ๆ ผมเรียกกันว่า อีแพตตี้ แต่ผมชอบเรียกมันว่าไอ้แพต มันเป็นทอมครับแต่ที่ต่างจากทอมคนอื่นคือนมมันโตครับ เคยถามมันว่าทำไมมึงนมมึงโตจังวะ มันก็บอกว่ามันไม่กล้ารัดหน้าอกกลัวเป็นมะเร็ง ชีวิตผมตอนปี 1…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว หลาน…ดุ้นขนาดใหญ่ปักคาในรูเมีย ครับผมแต่งงานมากว่าสิบปีแต่ยังไม่มีลูก เพราะตัวผมเองเป็นหมันแต่ชีวิตคู่ก็มีความสุขดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบนเตียงภรรยาผมไม่เป็นรองใครแน่นอน มลเป็นคนสวยมาก ยิ่งแต่งงานแล้วยิ่งสวยและรูปร่างดีบั้นท้ายระเบิดเราดีๆนี่เอง เราเป็นคู่ที่เปิดเผยในเรื่องอย่างว่าและมักจะคุยกันอย่างเปิดอกเสมอๆว่าท่านั้นดี ท่านี้ไม่ดีทำอย่างไรจึงถึงจุดได้ง่าย แต่ผมมีข้อบกพร่องอยู่หน่อยเจ้าอวัยวะของผมมันมีขนาดย่อมไปหน่อยแค่ 4 1/2″ และเบิ้ลไม่ค่อยจะไหว ทำให้เธอมีอารมณ์ค้างบ่อยๆ และเธอเป็นประเภทเสร็จได้หลายๆครั้ง บางครั้งเธอต้องช่วยตนเองต่อหลังจากผมม่อยกระรอกไปแล้ว เรื่องสวิงก็เคยคุยกัน แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจว่าจะไปลองสักครั้งเพราะกลัวโรคภัยไข้เจ็บด้วย และต่างคนก็ต่างไม่กล้าแหละครับ ทีนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อนของพี่ชายผมที่รู้จักกันมานานได้ฝากหลานชายอายุ 16 ชื่อ ชัย เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านผมเพื่อเรียนหนังสือในระดับปริญญา ชัยเป็นเด็กดีมากให้ความเคารพผมและมลภรรยาผมอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่วยทำงานบ้านสารพัด ทั้งซักผ้ารีดผ้าถูบ้านทำให้ผมและลูกเมียเบางานบ้านไปเยอะเลย ชัยเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาแลรูปร่างดีมากมีเพื่อนนักเรียนหญิงโทรฯมาหาบ่อยๆทีเดียว เราให้ชัยพักอยู่ห้องติดกันมีฝาไม้กั้นแข็งแรง…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดคาห้องน้ำรวม งานนี้ก็ทั้งโดนเย็ดหีแตกใน และได้กินน้ำควยพร้อมกัน เสียว เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองเลยจริงๆ ฉันพยายามยึดมั่นในคำว่ารักเดียวมาตลอด แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ไม่เคยที่จะสมหวังกับสิ่งที่เรียกว่าความรักสักที ท้ายที่สุดแล้ว ความรักและภักดีก็กลายเป็นความเกลียดชัง ถ้ามันจะไม่มีรักดีๆ ก็จงใช้หีให้คุ้มซะ แล้วเมื่อฉันได้ยินข่าวว่ามีห้องน้ำห้างแห่งหนึ่ง ที่สามารถมาหาคู่นอนได้ที่นี่ ไม่ว่าจะอมควย เย็ดกันก็ทำได้ทั้งนั้น ฉันเลยมา พร้อมทั้งได้เจอผู้ชายสองคนที่มากับเพื่อน เราตกลงกันแล้วว่าจะไปเย็ดกันในห้องน้ำแห่งนี้ แต่เขากลับถามว่า เพื่อนของเขาอยากจะลองแบบเย็ดหมู่ ฉันโอเคหรือเปล่า แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่คุ้นชินเท่าไหร่นัก ทว่าท้ายที่สุดก็กลายเป็นว่าฉันไม่ได้ปฏิเสธอะไรเขาเลย ยินยอมที่จะรับประสบการณ์เสียวแบบนี้อย่างเต็มใจ จนสุดท้ายก็ได้ผู้ชายสองคนที่กำลังยืนเบียดเสียดกันในห้องน้ำเล็กๆ แห่งนี้นั่นเอง คนแรกนั่งอยู่ตรงชักโครก…