เย่อเด็กมอสี่

e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8ade0b8aae0b8b5e0b988 64fc0f55844b0

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่

เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม
พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม นั่งลงใกล้ๆ พิม “พิมมีแฟนแล้วยัง”เราถามไปงั้นแหละ “ยังค่ะ” เธอตอบโดยไม่เงยหน้ามองเราเลย “อาบน้ำก่อนสิ จาได้สบาย” ไม่ค่ะ””งั้นก็นั่งกินหนมคุยกันแล้วกันนะ””พี่ก็ใส่เสื้อผ้าสิ” พิมบอก “ทำไม กลัวผ้าหลุดหรอ ถึงหลุดก็ไม่เห็นเป็นรัย มีพิมคนเดียว จาต้องอายใคร จริงมั๊ย”พิมไม่ตอบนั่งก้มหน้า คงจากลัวเราด้วย ที่มานั่งใกล้ๆ”งั้นพิมอาบน้ำมั่งดีกว่า”คงอยากลุกออกห่างเรามากกว่า เธอก็เปลี่ยนผ้า หอพักมีแค่ห้องนอนกับห้องน้ำ เวลาพิมถอดเสื้อผ้าเห็นแค่บางส่วน ที่ขาวสะอาด ควยเราก็แข็งขึ้นทันทีเลย เธอนุ่งกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำ จนเธออาบเสร็จ ออกจากห้องน้ำ เราก็แกล้งลุกไปหยิบน้ำกินแล้วหยุดมองพิม “มองทำไมหรอ” พิมถาม “ก็มองพิมน่ะสิ ไม่นึกว่าจะสวย ยั่งงี้ ” เราถือโอกาสเกาะแขนพิม ดึงมานั่งบนเตียง”นั่งคุยกันต่อนะ” เราบอก “ให้พิมใส่เสื้อผ้าก่อนค่ะ””ไม่ต้องหรอกจาได้เย็นดี”เราให้ความเห็นแต่ไม่ยอมปล่อยมือ เธอพยายามขยับแขนจาให้หลุดจากการเกาะไว้ เราเลยดึงแขนให้นั่ง เธอจาหงายหลัง แขนอีกข้างรีบจายันพื้นที่นอน คงพลั้งเกี่ยวขอบผ้าเช็ดตัวที่นุ่ง ปมที่พับทับไว้หลุด เธอจารีบจับผ้าก็ไม่ทันผ้าหลุดไปกองที่พื้นเหลือแต่ตัวปล่าวนั่งบนเตียง มันเป็นเหตุการที่เกิดขึ้นแว๊บเดียว เธอนั่ง งง ตัวลีบเลย”พี่ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจนะ”เราก้มหยิบผ้าเช็ดตัว แต่ไม่ส่งให้พิม เราถือผ้ามองพิม พิมกอดอกเพราะอาย กลัวเราเห็นนม เราเลยวางผ้าไว้ข้างตัวเรา”นมพิมสวยจังเลย”พูดพร้อมกับจับข้อมือพิมดึงออก เบาๆ เธอก็ปล่อยมือ หน้าแดงคอแดงหมดเลย คงทำอาไรไม่ถูก”ขอพี่ดูดหน่อยนะ” แล้วก็ก้มลงดูด ดูด ดูด….อูยยย..อูยยย…เธอหงายหน้าครางออกมา เราดันพิมนอนลงบนที่นอน ปากยังดูดนมพิมอยู่เหมือนเดิม มือเราลูบลงไปตามหน้าท้อง แล้วไปหยุดที่หอยของพิม อูยยย..อูยยย…เราถอนปากมาประกบริมฝีปากพิม มือรูดไปตามร่องหอย น้ำเงี่ยนพิม ออกมาเยอะเลย เราเลยเอานิ้วแยงเข้ารูหอยพิม พร้อมกับใช้นิ้วหัวแม่มือกดที่ปลายเม็ดแตด คลึงเบาๆ อูยยย…อูยยย…..พิมครางออกมาดังๆ เราเลิกจูปปาก มาไซ้รแถวซอกคอ พิมนอนบิดตัวเป็นเกลียวเลย เราถอดผ้าเราออก แทรกตัวเข้าในหว่างขาของพิม ใช้เข่าแบะขาพิมถ่างกว้าง นอนคล่อมเตรียมพร้อม เราเด้าให้ควยถูกหอยเรื่อยๆ ปากก็ดูดหัวนมพิม พิมเสียวจนแอ่นอก ข้างล่างเราเอามือจับควยจ่อแล้วกดลงเบา หัวควยเข้าไปอัดแน่นในรูหีพิม โอยยยย…….โอยยยยยยยยยยย……พิมร้องออกมา เรากดเน้นไว้เฉยๆ ก้มลงดูดนมต่อ ร่องหีของพิมมันค่อยๆ ดูดควยเราเข้าไปทีละน้อยๆ นานพอสมควรถึงเข้ามิดท่อนควย เรายังกดเน้น ขยับสะโพกเล็กน้อย เพื่อให้รูหีขยายตัว โอยย……….โอยยย……พิมร้องพร้อมกับบิดลำตัว พิมยกสะโพกแอ่นโคกร่องหี ให้อัดกับควยเราจนจมมิดท่อนเลย เราค่อยๆ ถอนออกมานิดนึง
แล้ว กดเด้าลงไป ทำอยู่สักพัก เราก็ค่อยได้เริ่มชักลำควยออกมายาวๆ แล้วก็อัดลงไปเต็มที่ พิมแอ่นโคกหีรับเป็นจังหวะ อูยยยย…โอยยยยย….พิมร้องด้วยความเสียวและยังไม่เคยถูกเย่อมาก่อนจริงๆ”น้ำพี่จาแตกแล้ว” “พิมก็เสียวในรูหีค่ะ”เรากอดพิมแน่นๆ เร่งเด้าแรงๆ ลึกๆ สักพักเราก็กอดพิมยิ่งแน่น น้ำควยแตกกะฉูดเข้าในรูร่องหีของพิมเต็มจนล้นรูหี พิมก็กอดเราแน่น ตัวเกร็ง ในรูหีรัดควยเราจนแทบจาขาด เรากดไว้แน่นเลย ในรูหีมันตอดรัดควยเป็นจังหวะๆ เราลงนอนกอดกัน หายใจฝืดฝ้าดๆ เราเอามือลูบหัวนมที่แข็งสู้มืออยู่สักพัก จึงเข้าห้องน้ำกัน ในห้องน้ำยังมีทีเด็ดอีกนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว” เรื่องเสียว หน้าผากของฉันถูกริมฝีปากอุ่นของเขาสัมผัสเข้าเบาๆ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาตามสันจมูกของฉันอย่างช้าๆ ฉันเริ่มรู้สึกอ่อนระทวยขึ้นมาในทันทีเมื่อปากของฉันถูกสัมผัสและดูดกลืนจากปากของเขา ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสอดลิ้นเข้ามาด้วยอีกต่างหาก อาจเป็นเพราะมันเป็นจูบแบบจริงจังในครั้งแรก มันก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างที่จะรู้สึกเกรงนิดนึง คือมันแบบว่า เหมือนจะรู้สึกดี แต่ก็แอบแปลกๆ อยู่นิดๆ เขาถ่างขาของฉันออกอย่างแนบเนียน พร้อมกับรอยยิ้มที่มันดูเหมือนจะอบอุ่น แต่ก็แอบแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกหิวกระหายอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะเขาดื่มด้วยมั้งคะ ก็อาจจะเมานิดหน่อยอะไรประมาณนี้ เขาพยายามโยกตัวไปมาในขณะที่ร่างของเขานั้นกำลังอยู่ตรงหว่างขาของฉัน อ่อไม่ค่ะ ไอ่ที่อยู่ตรงหว่างขาของฉันมันคือบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป็นแท่งนิ่มๆ แท่งนั้นสัมผัสถูไถกับน้องสาวของฉันไปมาภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วของฉัน แม้ว่ามันจะมีผ้าผืนบางกั้นกลางแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวและเกร็งกระตุกได้อยู่ดี “พี่ ลุกขึ้น…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว แทบไม่ไหว RCA พาเสียว ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับ เพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึงไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้า มาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา…