คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ

e0b884e0b899e0b981e0b881e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 64fc0f1c7db49

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ

ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ ของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามตูดยาขึ้นมา….ลากขึ้นมาจน ถึงเม็ดเสียวของยา…โอยยยยยย…….ซี๊ดดดดดดดดดดดด…..ยาเสียวมาก…..สูดปากไม่ เป็นภาษาเลยทีเดียว….ยาเผลอครางออกไป……แบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน….มันเสียว…มันสบาย….มันมีความสุขอะไรอย่างงี้…… พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าทำเก่งจริงๆ สามีของยายังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่แต่งงานอยู่ด้วยกันมานานนับปี……. ลุงจ๋า…….หนู….หนู….ใจจะขาดแล้ว…..โอ๊ยยยยยยย…..ซู๊ดดดดดดด…..อ่า….
พ่อเลี้ยงของสามีทำลิ้นห่อๆ….แล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้รู้สึกอุ่นๆ ของลิ้น…. จนรู้สึกได้…. และสลับกับเลียยาว….และตวัดรัวทีเม็ดแตดยา…..โอยยยย……ยาจะทนไม่ไหวแล้ว ….ยาบิดตัวเร่าๆ……ขาเกร็ง…..มือจิกหัวพ่อเลี้ยงของสามีแน่น…… หลับตาพริ้มด้วยความสุข..ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน….. อะไรมันจะเสียวขนาดนี้…..โอ๊ะ……โอยยยยยยย…..ซู๊ดดดดดด ……อ่าาาาาาาาาาาาาาาา…..
ลุง……พอเเหอะ….หนูไม่ไหวแล้ว…..ช่วยหนูที…….หนู อยากเหลือเกิน…..ช่วยหนูให้ หายที….อูยส์ส์ส์ส์………ยาพร่ามออกไปอย่างงั้นจริงๆ….ด้วยความอยาก…
พ่อเลี้ยงของสามีก็สนองตอบ….ด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของยาลง…..แล้ว….ลุกเดินมาที่ หน้ายา…..จับหัวยาไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งท่านสาวควยท่อนยักษ์ของท่านเข้าออกๆ…มันแข็งแร็งและน่ากลัวอะไร อย่างงี้….ท่านจับมือยาไปจับควยของท่าน….ยาว่ามือของยาจับไม่รอบดุ้นแน่เลย ….นิ้วไม่ชนกันเลย…โอ…
พระเจ้า……อะไรจะขนาดนี้….. พ่อเลี้ยงของสามีพยายามจับมันมาจ่อตรงหน้ายา…และบอกให้ยาช่วยอมและดูดให้หน่อย …ยาก็ลองๆ อ้าปากอมดู….. กลิ่นมันยั่วยวนมาก….นี่เหรอที่เขาว่ากลิ่นคาวของตัวผู้….
จะว่าเหม็นก็ ไม่ใช่…จะหอมก็ไม่เชิง….ยาอมเข้าไปในปากได้แค่ส่วนหัวและ แท่งใหญ่แค่นิดหน่อย…… มันคับปากมาก…จนแทบหายใจไม่ออก….. ยาอมๆ ดูดๆ ตรงท่อนหัว…..สังเกตุว่าพ่อเลี้ยงของสามี…..จะตัวงอเกร็งทีเดียว…..ปากก็ ซี๊ดดดดดดดใหญ่เชียว…..

จนมันแข็งเต็มที่….. และมันปราบ…..ท่านก็ผล่ะไปตรงท่อนล่างของยาอีกที….ท่านก้มลงเอาลิ้นลากๆ …..ตรงหียาอยู่หลายรอบ… และมาวนๆ ตรงเม็ดแตดยา…ท่านดูดเม็ดแตดเบาๆ…..โอวววววว…..มันเสียวมาก…… จนยาหลั่งน้ำกามออกมาอีกไม่รู้กี่รอบแล้ว…… จากนั้นพ่อเลี้ยงของสามีก็จับเอาหัวควยท่อนเขื่อง…..มาจ่อๆ ตรงปากช่องสวาทของยา ….แล้วลากขึ้นๆ ลง….ถูไปมา….จนฉ่ำดีแล้ว….ก็ค่อยๆ กดแทงท่อนเนื้อนั้นลงมา…โอ วววววววววววววว……เบาๆ ลุงจ๋า…หนูเจ็บ…..โอ๊ยยยยยยยยยยยยย…..ยาจำได้ว่า มันตึงในรูหีมาก……ทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งมันส์….. ท่านก็ไม่ผลีผลาม…ค่อยๆ กดชักเข้าชักออกๆ เบาๆ ก่อน…. แล้วก็เปลี่ยนเป็นแรงขึ้นๆ……….จนในที่สุด….ท่อนเอ็นอันมหึมาท่อนนั้น…..ก็ มุดเข้าไปจุกตึงแน่นอยู่ในรูหียา….. จนแทบหายใจหายคอไม่ออก…. ทั้งมันส์ทั้งเจ็บทั้งเสียว…..บรรยายแทบบอกไม่ถูกเลยจริงๆ….. พ่อเลี้ยงของสามีเริ่มซอย….จากช้าไปเร็วขึ้นๆ…….. จนโซฟาถูกขย่มดังโครมๆ…… เสียงหนอกควย…กระทบกับโหนกหีของยา….กระทบกันเสียงดังป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ….เฉาะแฉะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ….. โอว….สวรรค์มีจริงๆ………. จนร่างของยา
ปลิว ไปกับแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงของพ่อเลี้ยงของสามี….. ท่านเก่งมาก….เปลี่ยนไปเกือบทุกท่า….ตั้งแต่….พาดเตียง….โก้งโค้ง….ยกขาพาด บ่าขาเดียว….สองขา….แทงด้านข้าง….ยกล้อ……กวางเหลียวหลัง….และอีกหลายๆ อย่าง ….โดยแต่ละท่านั้น….ท่านจะเป็นคนบอกและถามยาอยู่ตลอดเวลาว่า….ผัวของยา ได้ทำแบบนี้บ้างหรือไม่…..ท่านี้เป็นไง…สะใจมั๊ย….ผัวหนูเลียให้มั๊ย….ดูดนมหรือเหล่า…..ไซร้ซอกรักแร้…ต้นคอให้หรือเปล่า…โอ๊ย…..สรรหามาพูดมาถามในขณะ ทียังทำอยู่แบบไม่หยุด….ยาก็ได้แต่คางตอบอยู่ในคอ….ฮือๆออๆ….ส่ายหัวบ้าง ไม่เป็นจังหว่ะ….. ยาตอนแรกก็เจ็บมากแต่พอนานไป….ชักจะสนุก….ก็ดันตัวรับการกระแทกในการแทง ของท่านเป็นจังหว่ะๆไปด้วย…… จนเวลาผ่านไปเกือบๆ สองชั่วโมงได้….. ท่านก็บอกว่าจะเอาออกแล้วนะ….. พูดจบ…….ท่านก็ควบใหญ่เลยในท่าหมา…..ท่านทั้งกระแทก…ทั้งตบก้นยาไป….และ เอื้อมมือมาบี้นมของยาใหญ่…..และรัวเร็วๆ……จนร้องออกมา..โอ๊ะ…โอ ววววววววววววยยยยย…. ท่านกดสะโพกลั้งก้นยาไว้หยั่งกับกลัวว่ามันจะหลุดออกอย่างงั้นแหละ….. กดบี้หนอกชนโหนกอยู่ซักแป๊บนึ่ง….. ยาก็รู้สึกว่ามีอะไรฉีดเข้าไปข้างในท้องน้อยของยาอุ่นๆ เสียววาบ…..มัน ทำให้ยามีความสุขมาก……….เราอยู่ในท่านี้นานซัก 3 นาที….ยาก็ล้มตัวลง นอนคว่ำหน้าฟุบกับโซฟา….โดยที่ตัวของพ่อเลี้ยงของสามียังคงนอนทับอยู่…ในขณะที่ควยของท่านยังปักคาอยู่ในรูหีของยาอยู่….. เสียงหายใจหอบเหนื่อย….ของเราสองคน….นานทีเดียว…จนท่อนเอ็นมหึมาของท่าน ค่อยๆ อ่อนตัวลง….ยาก็ขมิบขยุ้มหียึกๆ……ตามการกระตุ๊กของท่อนควยพ่อเลี้ยงของสามี ……..เพื่อเป็นการตอบสนองซึ่งกันและกัน…… จนดึก…..ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างคาบคาวโลกีย์ของเราทั้งสองคน….

Recommendations

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเสียวสาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติ ไปเย็ดเมียชาวบ้านบ้างเพื่อความเสียว การแต่งงานคือสิ่งที่เรียกว่าบริบูรณ์จริงหรือ ผมถามตัวเองด้วยคำพูดนั้นตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนสมรสได้ราว ๆ 1 ปี มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ ข้อบังคับมากมาย เหมือนผมแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย ทั้งที่ก่อนเราจะแต่งงานกัน ชีวิตมันเต็มไปด้วยอิสระที่ผสมผสานเอาไว้ด้วยช่วงเวลาที่เรามีร่วมกัน ถึงอย่างนั้นแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็กลายเป็นความสมบูรณ์แบบเกิดไป ผมเคยคิดว่าผมจะรักเมียคนนี้ เย็ดเมียคนนี้ไปจนกว่าจะไม่มีแรง แต่ผ่านมาแค่ปีเดียว ความคิดพวกนั้นหายไปหมดแล้ว…เธอทำให้ผมเบื่อ จัดการทุก ๆ อย่างกระทั่งช่วงเวลาส่วนตัวของผม ผมแทบจะไม่เป็นตัวเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าผมทำงานหนักมากขึ้น ใช้เวลาอยู่ที่ทำงานมากขึ้น แต่ไม่ใช่เพื่อหลบหนีเธออย่างเดียว ผมไปเจอกับคนอื่นด้วยเหมือนกัน คุณฟ้า…เธอเป็นเมียของท่านประธาน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง แล้วไงแค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นแล้ว แม้ว่าคนตรงหน้าของผมตอนนี้จะเป็นคนที่ผมเรียกเธอว่าลูกก็ตามที เธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของผมหรอกครับ เธอเป็นลูกเลี้ยงของผม ผมเข้ามาในครอบครัวของเธอเมื่อราวๆ ครึ่งปีก่อน พยายามที่จะทำหน้าที่พ่อที่ดีที่สุด แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ได้ยอมรับผมว่าเป็นพ่อของเธอ อาจเพราะว่าผมอายุมากกว่าเธอแค่เพียง 7 ปีเท่านั้น และผมอายุน้อยกว่าแม่ของเธอตั้ง 10 ปี ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงปันใจให้กับสาวที่อายุมากกว่า แต่เธอมีเสน่ห์บางอย่าง จนผมต้องจับเธอทำเมีย โดยเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเธอนั้นมีลูกติด แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็ไม่เคยถูกยอมรับในฐานะของพ่อเลี้ยงเลย เธอเรียกผมว่าพี่ ทั้งๆ ที่ผมเองอยากจะได้รับการยอมรับ ทว่ามันก็มีเหตุผลที่ผมเพิ่งรู้ตอนนี้นี่เอง…วันนี้ผมกลับบ้านมาอาบน้ำแล้วเตรียมตัวทำกับข้าว…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวสาวโรงงาน เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เธอเป็นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆ ตลกบ้างซีเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงกอดเธอ เธอก็ซบกับอกผม ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น…