ถึงท้องก็เสียวได้

e0b896e0b8b6e0b887e0b897e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b894e0b989 64fc0f0f73ed1

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้

บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า “แนนจ๋า บิ๊กรู้สึกว่ามีน้ำนมไหลออกมาด้วย” แนนพูดว่า “ก้อผัวเล่นดูดแรงน้ำนมมันเลยหลั่งออกมา เบาๆ หน่อยซิผัวจ๋า” บิ๊กดูดนมเมียรักแบบยั้งไม่อยู่พร้อมกับเอามือล้วงลงไปตรงโหนกนูนของเมียซึ่งตอนนี้อวบอูมกว่าปกติพร้อมกับเอา
ลิ้นไล่ดูดวนจากนมลงมาถึงหน้าท้องอันอวบอูมเอาหน้าแนบท้องเมียรักพลางกระซิบลงบนหน้าท้องว่า “ลูกจ๋าหลับก่อนนะอย่าแอบดูพ่อกับแม่นะลูก” ว่าพลางเอาลิ้นเลียโหนกนูนเมียรักซึ่งกำลังฉ่ำเยิ้มพร้อมขบเม็ดติ่งสีชมพูเบาๆ จนแนนร้องครางพลางเอามือจับควยบิ๊กถอกไปถอกมา “ผัวจ๋า ใส่เถอะเมียไม่ไหวแล้ว” บิ๊กทนไม่ไหวเลยจับควยจ่อหีเมียรักซึ่งกำลังนอนหงายถ่างขาอยู่ทำให้เห็นท้องใหญ่ หีใหญ่ นมใหญ่ของเมียชัดเจนจนบิ๊กเกิดอารมณ์สุดๆ จ่อควยใหญ่เข้าไปจนมิดค่อยๆ เย็ดเข้าเย็ดออกอย่างช้าๆ พลางกระซิบหูเมียว่า “เมียจ๋าเสียวไหมจ๊ะ” แนนตอบว่า “เสียวสุดๆ เลยผัวจ๋าซอยแรงๆ เลยจ๊ะ อือ..ยังงี้ซิ..โอย..” บิ๊กบอกว่า “เมียจ๋าผัวจะเสร็จแล้วนะ…โอว์ซี๊ด..” บิ๊กหลั่งน้ำเข้าข้างในรูหีเมียซึ่งตอดตุบๆๆ เมียอย่างเมามัน แนนยกก้นกระดกอย่างสุดเสียวทั้ง 2 จูบปากกันด้วยความเสียวซ่าน แนนบอกว่า “ผัวจ๋า เช้านี้เมียมีความสุขสุดๆ เลยนะจ๊ะ” บิ๊กพูดว่า “ผัวก้อมีความสุขเหมือนกันวันนี้ขอสัก 2 ยกนะเมียจ๋า” แนนอายพลางตอบว่า “บิ๊กนี่ลามกจิงๆ ขนาดเมียท้องแก่นะเนี่ย ” บิ๊กลูบท้องเมียรักไปมาพร้อมจูบหน้าท้องเมียรักอย่างรักใคร่และพูดว่า” ไม่ลามกหรอก เมียเรายิ่งท้องยิ่งสวยหมายเอ็กซ์เป็นใครจะอดใจไหวหละจ๊ะที่รัก” และทั้งคู่ก็นอนกอดก่ายกันบนเตียงอย่างมีความสุขโดยมีแนนนอนตะแคงและบิ๊กนอนประกบหลังเอามือมากอดท้องโตของแนนจนทั้งคู่ต่างหลับไปอย่างมีความสุข

 

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความขี้เล่นของไอ้แมน ชายหนุ่มจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน ที่นิสัยกวนตีนผู้คนไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเอาการเอางาน…แถมเอาเก่งด้วย มันดันไปชอบแม่ค้าน้ำปั่นที่เพิ่งเข้ามาขับรถขายในหมู่บ้านได้ไม่นาน แล้วด้วยความที่มันเองก็หน้าตาดีเอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้เวลาแค่ไม่นาน มันก็พาเธอไปเที่ยวกินข้าวดูหนังด้วยกันได้แล้ว แล้วในคืนเดียวกันนั้น…มันก็ทำให้เธอยอมตามมันเข้าม่านรูดได้สำเร็จ ด้วยคารมและหน้าตา ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะไม่อยากโดนมันเย็ดหรอก นั่นเลยทำให้ ทันทีที่เข้ามาในโรงแรม ไอ้แมนก็ไม่ได้ปล่อยให้สาวเจ้าตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย มันจับเธอเข้ามากอดจูบ แล้วเริ่มแลกลิ้นอย่างนัวเนียนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยด้วยรสลิ้นที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจของมัน ก่อนจะยอมทอดกายลงไปบนเตียงอย่างว่าง่าย ไอ้แมนถอดเสื้อของมันออกแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สองขาของเธอค่อยๆ แหกออกอย่างช้าๆ ทำเอาไอ้แมนตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีใหญ่ของเธอ หีอูมๆ แบบนี้มันชอบมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเอา น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…