เสียสาวเด็ก

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881 64fc0ed8a4204

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก

ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ

มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่
“หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย
“มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป
“ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ
“มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า แล้วก็เดินขึ้นห้องไป พวกมันก็แซวตามหลังมาตลอด

พอมาถึงห้องหน่อยเหนื่อยมากแต่ก้ร้อนก็เลยจะอาบน้ำก่อนนอนดูโทรทัศน์ตามปกติ หน่อยก็นั่งชักโคกฉี่ก่อนเลยค่ะค่ะอั้นมาตั้งแต่ตลาดแล้วมองดูของตัวเองมันก็ใหญ่ดีนะค่ะ อูมมากๆเลยค่ะหมอยก็ดกดำมาก หน่อยภูมิใจกับมันมากเลยค่ะไม่เคยได้ให้ชายคนไหนได้มาทำร้ายมันเลยค่ะนี่ก็ ม.4 แล้ว มีแฟนก็หลายคนแต่ไม่เคยได้เสียตัวสักทีเลยค่ะ พอฉี่เสร็จหน่อยก็อาบน้ำค่ะตักน้ำราดแล้วก็ถูสบู่ พอจะตักน้ำราดล้างสบู่ออก มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามากค่ะ ปกติหน่อยก็ไม่ได้ล็อกประตูด้วยเพราะอยู่กับแม่แค่สองคน ไอ้โต้งค่ะมันเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา หน่อยตกใจมากทำอะไรไม่ถูกยืนอึ้งเลยค่ะ มีเพียงขันอยู่ในมือ ยืนให้ไอ้โต้งมันดูอย่างเต็มตาทุกสัดส่วนเลยค่ะ มันกระโจนเข้ามาเลยค่ะเข้ามากอดหน่อย
“อย่าดิ้นนะหน่อย โต้งขอทีนะ” มันเข้ามากอดหน่อย หอมแล้วก็จูบเป้นพัลวันเลยค่ะ
“จะบ้าหลอไอ้โต้ง มีงจะทำไรกู” หน่อยดิ้นค่ะแต่พื้นห้องน้ำลื่นมากเพราะสบู่ที่หน่อยใช้
“เมื่อกี้ยังท้าโต้งอยู่เลย ขอสักทีเถอะจะได้รู้ว่ามีแรงป่ะ”
โต้งจับข้อมือทั้งสองข้างของหน่อยค่ะ หน่อยก็พยายามใช้ขาเตะโต้งแต่ไม่ได้แรงไรมากหลอกค่ะพื้นก็ลื่นแถมเป้นแรงผู้หญิงอีก แต่โต้งสิค่ะแทงเข่ามาที่ท้องหน่อยเลยค่ะ จุกมาก ฟุบลงกับพื้นเลยค่ะ ส่วนโต้งก็ถอดกางเกงของเขาออกค่ะ ตอนนี้ควยโต้งมันชี้โด่อยู่ตรงหน้าหน่อยห่างนิดเดียวเองค่ะ มันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลย โต้งจับหน่อยยืนขึ้นค่ะหน่อยก็ไม่มีแรงจะฝืนได้แต่กุมท้องตัวงอเลย โต้งมันจับหน่อยดันไปข้างหน้าติดกับอ่างน้ำหน่อยก็ใช้มือจับอ่างพยุงไม่ให้ล้มค่ะ โต้งก็กดหัวหน่อยดันลงไปข้างหน้าตอนนี้หน่อยก็โก้งโค้งแอ่นก้นให้โต้งเลยค่ะ พอรู้ชะตากรรมของตัวเองดีค่ะแต่ไม่รู้จะทำไง ตอนนี้มันทั้งจุกทั้งงง โต้งใช้มือของมันจับเอวของหน่อยไว้อีกข้างหนึ่งของมันก้จับควยของมันค่ะมันพยายามจับให้เข้าที่เข้าทางพยายามให้ควยมันตรงเข้ากับรูหอยของหน่อยที่ตอนนี้มันอูมเป็นพูสวยงามเลยค่ะมีขนรำไรประดับไว้นิดหน่อย ยอมรับชะตากรรมแล้วค่ะ

ยังไงวันนี้ก็ต้องเสร็จมันแน่หน่อยได้แต่กัดฟันก้มหน้ารอรับการกระทำของมันค่ะ สิ่งที่รับรู้ได้ตอนนี้มีแท่งควยของมันกำลังถูไถอยู่ปากหอยของหน่อยค่ะมันพยายามถูขึ้นลงไปมา
“ไอ้เหี้ยโต้งมีงจะทำไรก้รีบทำเดี๋ยวแม่กูก็มาหลอก” หน่อยพยายามบอกให้มันรีบทำเพราะกลัวแม่จะกลับมาเห็นแล้วจะทำให้แกเสียใจที่ลูกสาวกำลังโดนขืนใจ
“โต้งขอท่าเดียวนี่แหล่ะหน่อย ไม่นานหลอก แป็บเดียวนะ เอวขอดก้นใหญ๋แบบนี้ จะกระแทกให้มันเลย”
พอมันพูดจบมันก็จับเอวหน่อยสองข้างไว้แน่นเลยค่ะ ดึงก้นหน่อยไปหามันแล้วมันก็ดันควยมันเข้าหอยหน่อยอย่างแรงเลยค่ะ มันเข้าไม่หมดค่ะเข้าได้นิดเดียว เพราะหน่อยยังไม่เคยโดนเปิดเลยนี่ค่ะมันก็ยังปิดสนิด
“หน่อย ของมึงแน่นจังว่ะอย่าบอกนะว่ามึงยังไม่เคย” คราวนี้มันก้พยามชักออกชักเข้าอย่างช้าๆค่ะ
“โอ้ย เบาๆไอ้เหี้ย ” หน่อยด่ามันไปค่ะเพราะมันเจ็บเหลือเกิน ตอนที่ควยมันชำแรกเข้ามานั้นนะค่ะเจ็บมากพอมันถอนออกก็ดีขึ้นหน่อยแต่

มันก็ดันเข้ามาอีกค่ะเข้าๆ ออกอย่างนี้จนมันเข้าไปมิดลำเลยค่ะ แน่น เจ็บมาก จนหน่อยต้องกางขาออกกว้างให้มากสุดเท่าที่จะมากได้ พอมันเข้าไปหมดมันก็จัดท่าจัดทางให้มันยืนได้ถนัดจับเอวหน่อยไว้แน่นเลย
“เอานะหน่อยเป็นเมียโต้งนะ โต้งจะทำให้หน่อยเสียวจนลืมความเจ็บเลย ”
“ไอ้เหี้ย เร็วแม่กูจะมา ” หน่อยตะคอกมันค่ะ อยากให้มันรีบทำให้เสร็จๆไปเสียที
“ได้ๆ หน่อย” แล้วมันก็จับเอวหน่อยแล้วกระแทกเลยค่ะเข้าๆ ออกๆ ทั้งแน่นทั้งแรงค่ะเสียงนี่ดังสนั่นลั่นห้อง ตับๆๆๆ
หน่อยก้มหน้ากัดฟันค่ะก้มลงไปมองหอยตัวเองเห็นควยมันเข้าออกใส่หอยตัวเองไข่มันสั่นตีตรงหอยหน่อยอูมๆ น้ำตาก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะหมดกันความสาวที่หน่อยเก็บมานานแสนนานต้องมาเสียให้กับไอ้เด็กข้างห้องที่เล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ เจ็บค่ะเจ็บมากไม่เห็นเสียวเหมือนที่เขาเคยบอกเลยมันทั้งคับทั้งแน่น นมที่ห้อยลงมาขนาด 35 ของหน่อยตอนนี้มันแกว่งไปมาตามแรงกระแทก กัดฟันอดทนอีกนิดค่ะให้มันทำให้เสร็จจะได้ไปๆ สะที แล้วมันก็จับเอวหน่อยแน่นเลยค่ะเร่งซอยหอยของหน่อยใหญ่เลยครั้งสุดท้ายมันดึงควยมันแทบหลุดแล้วกระแทกเข้ามาเต็มดุ้นเลยค่ะมันบดหอยแน่นเลยเหมือ่นมีน้ำพุ่งเข้ามาในหอยของหน่อยแล้วมันก็กอดหน่อยแน่นเลยเราสองคนก็ล้มลงไปกับพื้นเลยค่ะ พอน้ำมันออกหมดมันก็รีบลุกออกไปเลยค่ะปล่อยให้หน่อยนอนลงร้องให้อยู่คนเดียว หอยระบมเลยค่ะมันออกแดงระเรื่อๆเหมือนกับโดนกระแทกมาอย่างหนักมีน้ำข้นขาวๆ ไหลออกมาค่ะ ไม่คิดเลยว่าครั้งแรกของเราจะเป็นอย่างนี้ นี่แหล่ะค่ะประสบการครั้งแรกของหน่อย ไว้ว่างๆ จะนำเรื่องอื่นมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ และไม่รู้ว่าเพราะส่วนนี้หรือเปล่า…ผมควยใหญ่เกินวัยไปมากโข ผมกับเพื่อนไม่ค่อยได้อายควยกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนที่เราเริ่มขึ้นม.ต้น ก็เลยเริ่มวัดควยกันดู เพราะว่าพวกเรานั้นได้เริ่มเรียนเพศศึกษากันบ้างแล้ว และก็เริ่มรู้สึกว่าเรานั้นควยใหญ่ขึ้นมาจากที่เคยเป็นนั่นเอง สายวัดถูกเอามาใช้…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…