แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ]

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b980e0b894e0b987e0b881 e0b8ade0b8a3e0b988e0b8ade0b8a2e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 64fc0ec1ce18f

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ]

มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ
ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม
ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ

เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย
แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ

พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ
ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน
พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น

เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า
ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย

ก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับ
ของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดี

จนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวี
แล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้ว
เธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ หอมแก้มเธอเลย
แล้วก็สุดดมกลิ่นตัวเธอทั้งตัว เริ่มจากซอกคอครับ ตามซอกแขน
ผมดมที่หน้าอกเธอ ท้องเธอ แล้วก็ กลางลำตัวครับ
ตอนแรกผมยังไม่กล้าแต่พอเห็นเธอหลับอยู่ ผมก็หอมที่ตรงนั้นเลย

ผมเอาหน้าฝังแล้วสูดหายใจ คลั่งเลยครับทีนี้ ทั้งหอมทั้งฉุน(เธอใส่กางเกงวอร์มสีกากี)
ตอนนี้ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้วครับ ลุกขึ้นมาดมปาากเธอแล้วก็จูบเลีย
ผมไม่เอาลิ้นงัดเข้าไปหรอกครับเพราะฟันเธอปิดสนิท (ผมลองเอาลิ้นแหย่เข้าปากเธอไปแตะๆฟันเธอครับ)
ผมเลียริมฝีปากเธอครับ เลียอยู่นานเลย
จะอะไรก็ไม่ทราบ ความเมาหรือความหื่น แต่ริมฝีปากเธอออกรสหวานครับ

ระหว่างเลียริมฝีปากเธอผมก็เอามือบีบสำรวจนมเธอครับ
ยังเล็กอยู่ครับขนาดส้มแต่แข็งหยุ่นน่ารักดีจัง
ผมกลัวเธอตื่นและรีบมาก เลยจัดการที่จุดสำคัญเลยดีกว่า
ผมถกกางเกงเธอออก (ถอดยากมากครับ ผมถอดๆหยุดๆอยู่นานกลัวเธอตื่น)

พอเห็นกางเกงในสีขาวผ้าฝ้ายลายการ์ตูนเท่านั้นแหละ หัวใจผมเต้นรัวแทบตายเลย
ผมเอาหน้าซุก แล้วสูดอีกที สวรรค์ครับ ยังไงยังงั้น
ผมรูดออกเบาๆโดยไม่ได้แยกขาเธอออก เหินเินินสีขาวซีดครับ
ขนยังไม่มีเลย แปลกครับทั้งๆที่กลิ่นสาวเธอแรง ผมนึกว่าจะมีขนนิดหน่อยซะอีก

เนินยังเล็กครับเล็กกว่าฝ่ามือผมเยอะ ผมลูบสองสามทีก็ทนไม่ไหวครับ ก้มหน้าลงไปสูดดมแล้วก็เลียหีเลย
เลียทั้งๆ ที่ไม่ได้จับเธอแยกขาออกครับ กลัวเธอตื่น
ผมเอาลิ้นค่อยๆเลียตามร่องที่ประกบกันครับ เล็กมากและหอม แต่ของเธอตอนนั้นยังไม่มีน้ำนะครับ แห้งผาก
แต่ผมอร่อยที่สุด เหมือตัวเองเป็นบ้าเลย

ผมคิดว่าเลียหีก็พอแล้วครับ ผมไม่กล้าทำอะไรเธอนอกจากนี้ แล้วผมก็เลียไปด้วยช่วยตัวเองไปด้วย
ได้ไม่กี่ทีก็เสร็จครับ แล้วก็เอากางเกงในของเธอมาเช็ดคราบของผมนี่แหละ

จากนั้นก็ใส่กลับไปให้เธอ แล้วผมก็กลับมาบ้าน
เคราะห์ดีครับที่ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย เพราะพอผมเปิดประตูมาก็เห็นพี่เธอกลับมาพอดี

พอวันต่อๆมาเธอก็มากินเหล้ากับผมอีกครับ เธอมองผมแปลกๆไม่รู้ว่ารู้อะไรรึเปล่า
แล้วทีนี้เวลาเธอเมา(อีก) ผมก็อุ้มเธอไปส่งอีก บางวันพี่เธอไม่อยู่อีก

ผมก็จะทำอีกครับ มีความสุขจริงๆ แต่ผมยังไม่อยากทำเกินเลยกว่านี้เลยครับ
ผมอยากทนุถนอมเธอไปเรื่อยๆ…………………

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว นอนเล่นกันวันฝนตก แต่คิดไปคิดว่า เย็ดกันดีกว่า บรรยากาศเป็นใจ เรื่องเสียวระหว่างผมกับเพื่อนเกิดขึ้นในจังหวะที่เราทั้งสองก็ต่างไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ผมก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน อาจเพราะเราสนิทกันมากเกินไปจนทำให้คนอื่นๆ มองว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่านะ มันเลยเกิดขึ้นเพราะคล้อยตามกัน แต่เท่าๆ ที่ดูแล้ว ผมว่าบรรยากาศมันก็เป็นใจดีเหมือนกัน วันนั้นเธอมานอนที่ห้องของผม เพราะว่าห้องผมมีโทรทัศน์ขนาด 72 นิ้วติดอยู่ที่ผนัง ผมทำห้องตัวเองให้มืดๆ เหมือนกับว่ากำลังอยู่ในโรงหนัง เลยทำให้เธอที่สนิทกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ นั้นมาดูหนังด้วยกันบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นว่า วันนี้มีหนังรักของดาราที่เธอชอบเข้าใหม่ เธอเลยมาดูกับผม แล้วหนังมันค่อนข้างไปในทางหนังโป๊ด้วยสิ มีทั้งกอด ทั้งจูบ ทั้งฉากเย็ดกันแบบวับๆ แวมๆ…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทของแฟน จับเย็ดให้เข็ด ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กซ์ไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อ่ะครับที่จะเงี่ยนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดเวลาอยู่เเล้ว เวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆ เพระผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือ”เพื่อนสนิทของแฟน” ผมเอง……คือเธอชื่อ”กรีน”ครับเธอเรียนอยู่ ปี 4 ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กส์กว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม 3 ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆ เวลาที่มา ส่วยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กส์เซ็กซ์น่าขยำ ขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผม เเล้วเวลาเธอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ…

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ ฉันผูกข้อไม้ข้อมือกับสามีของฉันแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องที่ลูกสาวของท่านถูกเปิดบริสุทธิ์ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่แต่แรกอยู่แล้ว ฉันโดนเย็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จนตอนนี้อายุ 15 ฉันก็จำเป็นต้องผูกข้อไม้ข้อมือเข้ามาอยู่ในบ้านสามี ที่ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เรียกได้ว่าพวกเขาตั้งท้องสามีฉันในตอนที่อายุเท่ากับฉันในตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่นานนัก แม่ของสามีก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฉันเลยกลายเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มาตลอด และด้วยความที่ฉันได้สนิทกับพ่อสามีที่ยังดูหนุ่มแน่นขนาดนี้นานๆ เลยเกิดความหวั่นไหวในใจขึ้นมาเล็กๆ เหมือนกัน แอบรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เจอสามีก่อน แล้วมาเจอพ่อของเขา ฉันอาจจะยอมเป็นเมียของพ่อสามีไปแล้วก็ได้ แล้วเรื่องที่ฉันไม่คาดคิด แต่คาดฝันก็เกิดขึ้น อาจเพราะว่าต้องเสียภรรยาที่แสนรักไป เลยทำให้พ่อสามีของฉันนั้นรู้สึกว้าเหว่และเหงาไม่น้อย และเมื่อได้อยู่กับฉัน อาจจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ได้…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…