ครั้งแรกของสาวเรียนดี

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b894e0b8b5 64fc0ebda1c77

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี

เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง ปามก็เงียบไปพักนึง ผมเลยบอกว่า อันนั้นมันในอดีตแต่ปัจจุบัน พีชรักปามคนเดียว แล้วปามรับได้ไหมล่ะ ปามก็ตอบว่ารับได้สิ ผมก็ถามปามบ้าง แล้วปามเคยมีอะไรกับใครยัง ปามก็บอกว่า บ้า ยังไม่ถึงเวลา พอดูหนังไปสักพักผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปใกล้ๆ ปาม พอปามเผลอผมก็โอบกอดปามแล้วหอมแก้ม ปามก็เขินอายจนหน้าแดงเลย แล้วผมก็บอกกับปามว่าเฟสขอมีอะไรกับปามนะ ปามก็เงียบและนิ่ง ผมจึงจูบปากปามตอนแรกปามก็พยามผลักผมออก แต่สักพักก็อ่อนแรงและผมรู้สึกว่าจากที่ผมจูบปามฝ่ายเดียวปามกลับจูบและแลกลิ้นกับผม พอเราแลกลิ้นกันไปสักพัก ผมก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของปามและถอดออก แต่ก็ยังมีเสื้อซับในอีกชั้นผมก็ถอดอีกจนเหลือแต่เสื้อชั้นในแล้วผมก็แง้มเสื้อชั้นในออกให้หัวนมโผล่ออกมาแล้วผมก็ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมปาม ปามก็ครางออกมาอย่างเบาๆ พอเลียหัวนมไปสักพักแล้วผมก็เริ่มเลียลงต่ำมาเลื่อยๆ จนถึงสะดือ ผมก็ถอดกระโปรงและกางเกงบ๊อกเซอออก ผมจึงเห็นกางเกงในสีขาวที่ชุ่มไปด้วยน้ำของปาม และผมก็ขยี้…ของปาม ปามก็ครางออกมาแบบได้ใจมากทำให้…ของผมแข็งโป๊กกว่าเดิมอีก ผมจึงถอดกางเกงในออกจึงเหน…อันขาวอมชมพูของเธอที่ยังไม่เคยผ่านศึกใดมาก่อนและมีขนขึ้นบางๆ ผมเลยไม่รอช้าที่จะเลีย…ของปาม มือนึงก็บีบนมอีกมือก็เอานิ้วแหย่… ก็ยิ่งมีน้ำออกมาเยอะขึ้น ผมจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกและบอกให้ปามอมให้หน่อยตอนแรกปามก็พูดด้วยความเขินว่าอมไม่เปน ผมเลยบอกว่าลองดู ผมจึงจับ…ของผมป้อนเข้าปากปาม แล้วจับหัวปามเข้าออกเข้าออก ผมบอกให้ปามดูดและเลียตรงหัวปามก็ทำตามตอนเธอดูดผมนี่ร้อง โอ้..โอ้..เลย เธอดูดแบบสุดยอดเลย ผมติดใจเลยให้เธอดูดไปเลื่อยๆ จนผมเสร็จคาปากเธอ และปามก็บอกว่ารสชาติแปลกๆ ผมเลยดูดปากกับเธอ และอุ้มเธอไปที่เตียง ผมก็จับเธอนอนลงและเอา…ของผม ตีๆๆ ไปที่…ของเธอและก็เริ่มยัดหัวเข้าไปเธอก็ร้องออกมา โอ้ย..เจ็บ.. ผมจึงเริ่มยัดเข้าไปลึกๆปามก็ยิ่งร้องดังขึ้นและผมก็เริ่มซอยรัวเธอยิ่งร้อง โอ๊ย..โอ๊ย..โอ๊ยยยย…..ผมจึงเปลี่ยนท่าลองให้เธอขึ้นให้บ้าง ผมบอกให้เธอเด้งๆๆ เธอก็ทำตามและเธอทั้งร้องทั้งครางออกมาผมจึงช่วยกระแทกจากด้านล่างด้วยเพื่อให้มันส์ยิ่งขึ้น กระแทกไปสัก 2 นาทีเลือดก็ไหลออกมา ปามก็ตกใจ เรียกผม พี่พีชๆ เลือดปามไหล มันจาเป็นไรป่าว ผมก็ตอบว่าไม่เป็นไรหรอก ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ ผมก็กระแทกต่อ จนผมรู้สึกน้ำใกล้จาออกผมก็จับเธอนอนลงแล้วซอยรัวๆ ปามก็ร้องอย่างดัง และน้ำของเธอก็ออกมาจนเธอกระตุกไปทั้งตัว และผมก็จะเสร็จเหมือนกันผมก็ยิ่งรัวเร็วขึ้น และพอรู้สึกว่าน้ำจาออกแล้วผมก็ชักออกมาแตกที่หน้าท้องเธอ และเราก็อาบน้ำด้วยกันแต่ไม่ได้มีไรอีกนะ และเราก็กลับมานอนกอดกันที่เตียงและผมก็บอกกับปามว่า พีชรักปามนะ เฟสจะไม่มีวันทิ้งปาม ปามก็ตอบกลับมาว่า ปามก็รักพี่ พี่ห้ามไปมีอะไรกับใครอีกนะ และผมก็เลิกเที่ยวกลางคืน และก็เลิกเจ้าชู้ จากคำพูดของปาม และหลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีกหลายครั้ง ปัจจุบันยังคบกันอยู่เลย อิๆ

Recommendations

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…

เรื่องเสียว กระเด้าสาวใช้หุ่นอั๋น…เสียวกับสาวใช้ในบ้าน บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ ออย ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่ออยมาผมแค่เห็นก้อน้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นออยนั้นอวบอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของออยก้อเริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก้อคือที่ออยชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก้อโดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก้อยังเห็นออยแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก้อเห็นออยยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย ออยเห็นรถผมก้อแน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” ออยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท้อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก้อได้ค่ะ” ก้อเข้าล้อคซิครับ ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย…

เรื่องเสียว หลานสาว ” อื้อ…ซี๊ด…น้าขา…ผัวขา…อื้อ…ผัวจ๋า…” พี่พลอยวัยเพียง 30 ปี เป็นพี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที แพรเลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ แพรอายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่พลอยหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…แพรอย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่พลอยขึ้นเครื่องเรียบร้อย เราทั้งสองคนก็เดินกลับมาที่รถ ” น้าแม๊กขา…พาแพรเที่ยวหน่อยซิ…น้าแม๊กไม่ได้พาแพรเที่ยวนานแล้วด้วย…นะค๊ะ…”…

เรื่องเสียว อูย.. ซี๊ด.. ทีเดียว สองคนเชียวหรือ หวัดดีค่ะ ก้อยมีเรื่องเสียวๆ ของก้อยมาเล่าให้ฟัง ก้อยกับสามี แต่งงานกันมาได้สักปีเศษๆ สามีเป็นหนุ่มขี้หึงมาก แต่ก้อยก็รักเขา และเขาก็เป็นคนที่แรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของก้อยไป ก้อยเคยทำงานเป็นเลขา อยุ่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธร แต่เพราะความขี้หึงของสามี เขาก็ให้ก้อยลาออกมาอยู่บ้านเฉยๆ คิดดูสิคะ สาวอายุแค่ยี่สิบหก อย่าก้อย ต้องมาเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูกก็ไม่มี เหงาและเซ็งจะตายไป สามีกลับค่อนข้างดึกแทบทุกวัน การบ้านก็ไม่ค่อยทำนะคะ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก้อยมีความสุขดี บ้านที่เราอยู่เป็นอยู่บ้านจัดสรร ก็สงบดีค่ะ ยามเย็นๆ…

เรื่องเสียว ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว เป็นคำสั่งของเจ้านาย ที่บอกว่า เรากำลังจะเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ในบริษัท ผมเองก็เลยเสนอรุ่นหนึ่งที่กำลังนิยม เพราะว่ามีความคมชัด มีความบันทึกได้ในมุมที่ค่อนข้างกว้าง มันเลยทำให้ผมได้รับมอบหลายให้ทดสอบเว่าตัวกล้องนั้นทำงานได้ดีจริงไหม ผมก็เลยลองเอากล้องไปจัดการติดกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าที่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดมาก่อน และเพราะตรงนี้นี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ผมทำงานเป็นฝ่ายรักษาความปลอดภัย งานส่วนใหญ่ก็เป็นการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย ที่ห้องวงจรปิดของผมมันเหมือนกับหนังเลย เพราะว่ามันมีแต่จอเต็มไปหมดเลย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการทอดสอบ ผมก็เลยมานั่งลองดูภาที่กำลังบันทึกอยู่ แต่ก็ได้เห็นว่าบนนั้นมีพนักงานของเราทั้งสองคนกำลังไปนั่งคุยกันอยู่ ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎอะไรเอาไว้หรอกครับ ทุก ๆ คนนั้นสามารถที่จะขึ้นไปได้…

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…