เสียวกับคุณตา

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b2 64fc0e9a73084

เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา

วันนั้นยาไปเยี่ยมคุณตาอายุ 85 ปีแล้ว แกจ้องมองแล้วบอกว่ายาสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ยาย ตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนขอเย็ดยาแบบดื้อๆ ราวกับยาเป็นเมียอะไรแบบนั้น ยานิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแก แต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อยานิ่งคุณตาแกกอดปล้ำใหญ่ ยาทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดเราแน่นมือก็ดึงชุดนอนยาออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับยาเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้ยาจนหีแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว ใจก็กลัวบอกตรงๆคะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไร เลย แต่ยาโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไร แต่แกทำนานมากทำจนยามีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันค่ะ ตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระเด้าดังผับๆๆไม่ขาดทำให้มียาอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จน้ำออก..แกกระเด้าแรงและร้องครางดังมาก จนยาเกิดอารมณ์ขึ้นหน่อยๆแล้ว แกเสร็จน้ำออก แกอัดลำควยของแกในรูหียาแน่น แล้วปล่อยน้ำพุ่งเข้ามา รู้สึกเลยค่ะว่าน้ำควยของแกอุ่นๆพุ่งกระทบปากมดลูกยาร้อนวาบเลย แล้วแกก็ประกบควยแช่ในหียาอย่างนั้น แต่ยายังไม่เสร็จเลย ใจอยากบอกให้แกทำต่อ เพราะยาก็ใกล้ถึงสุดยอดแล้ว แต่อายคะไม่กล้าบอก เมื่อเห็นแกนอนเหนื่อย..เลยผลักแกให้ออกจากตัวยา แล้วยาก็เลยเข้าห้องน้ำ เขี่ยแตดให้ตัวเองในห้องน้ำยังไม่ทันเสร็จ แกก็เคาะเรียก ยาเปิดประตูก็เห็นแกยืนเปลือยโชว์ควยแกอยู่ ยังแข็งตัวอยู่เลย ยาก้มมองจนลืมอาย ยามีอารมณ์นะตอนนั้น เพราะอยากเสร็จมาก คุณตาบอกให้ยามาที่เตียง เอามือยามาจับควยของแก มันร้อนไปทั้งมือ ยาจับอยู่แบบนั้น จับถอกชักว่าวจนควยแข็งเสียวมากถึงกับครางออกมา แกคงรู้ว่ายามีอารมณ์เพราะแกอายุขนาดนี้แล้ว แกนั่งลงแล้วจูบตรงหีดูดเลียแคมและปลายแตด แกเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีตาเกือบหมดนิ้ว เท่านั้นยาแทบยืนไม่ติดแล้ว..แกใช้ลิ้นเลียจุดเสียวและดูดเลียแคมไปทั่ว จนตาใกล้ถึงสุดยอด แกก็ดึงตัวยามาที่เตียง แกจัดการด้วยท่าที่ยาชอบ คือให้ยานอนอยู่ที่ปลายเตียง เอาแขนของแกรั้งข้อพับเข่าของยาแล้วยกขึ้นมา ท่านั้นมันทำให้หีของยาแบะอ้าออกจนหมด แกบอกให้ยาจับควยของแกใส่ ยาก็ทำคะ จากนั้น…แกก็จัดการเอาควยของแกจ่อรูหียาแล้วกดมันลงไปทีเดียวมิดเลย ทุกจังหวะที่แกกระเด้าเย็ดยา มีทั้งทั้งเร็วและช้าสลับไปมา แกเร่งกระเด้าควยที่แข็งเร็วและแรง เมื่อเห็นยาเอามือขยำผ้าปูที่นอนเพราะเสียวมาก แกกระแทกแรงไม่หยุดช่วงเลย แกเย็ดเก่งมากค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าอายุขนาดนี้จะยังคงเย็ดได้เก่งแบบนี้ ทำเอายาเสร็จ ตัวเกร็ง…ร้องครางเสียงดังมาก แล้วยาก็จับสะโพกแกที่กำลังกระเด้าควยใส่หียาอยู่นั้น กดเข้ามาให้อัดกับหียาซึ่งกำลังแบะอ้ารับควยแกอยู่…ยาถึงจุดสุดยอดไปเลยค่ะ รู้สึกได้ว่าในร่องหียา มันตอดขมิบควยของแกอย่างแรงมาก น้ำของยาและน้ำของคุณตา ทะลักไหลเต็มที่นอน

 

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา อยากเย็ดหนูก็เย็ดเลยนะคะ หนูชอบ ฉันเคยเห็นเรื่องสาวใช้กับสามีของบ้านในหนังบ่อยๆ ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวที่มันเชยแบบนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เมื่อตอนที่ฉันเข้ามาเป็นแม่บ้านในบ้านหลังใหญ่ ณ เมืองกรุง ที่นี่เป็นบ้านที่ใหญ่ประมาณหนึ่ง แต่ฉันเองก็จัดการดูแลเพียงคนเดียวได้ เพราะว่าค่าแรงดี พอเงินเดือนสูง งานที่มันดูจะมากเกินไปก็สบายๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 3 คน คือคุณผู้ชาย คุณนาย และคุณหนู ที่เป็นเด็กหนุ่มวัยกลัดมันอายุ 14 ปี แม้ว่าอายุจะไม่ได้มากพอ แต่เขาก็โตแล้ว เด็กกรุงเทพที่สารอาหารถึงมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าเทียบกับบ้านนอกก็คงจะราวๆ เด็ก 18-19…

เรื่องเสียว วิชาสุขศึกษา”เพศศึกษา”รองเสียวกับน้องสาวแท้ๆ ผมชื่อธนพล ครับ เพื่อนๆ เรียกกันว่าพล ปัจจุบันอายุ 21 ปี พ่อเป็นข้าราชการ แม่มีอาชีพขายอาหาร มีน้องสาวอายุ 20 ปี ชื่อติ๊ก เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนผมอายุ 19 สมัยที่ครอบครัวเรายังอยู่ที่กรุงเทพฯ ขณะนั้นครอบครัวเรามีฐานะปานกลางจึงต้องเช่าตึกแถวอยู่ โดยมีเพียง 2 ห้องนอน พ่อแม่หนึ่งห้อง และผมกับติ๊กหนึ่งห้อง ติ๊กเป็นเด็กน่ารักสมวัย โดยออกจะแก่นๆ หน่อย…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

สวัสดีครับผมชื่อ ”ป้อม” ผมเป็นเด็ก ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนหนังสือต่อในมหาลัยแถวรังสิตแต่มาพักอยู่กับอาอี๊แถว สมุทรปราการกับอาอี๊ ตอนนั้นผมอายุ 19 เพิ่งเข้ากรุงเป็นครั้งแรกอาอี๊ชื่อจริงว่าอารดาอายุประมาณ36 แต่งงานกะอาเตี้ยแล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพ มีลูก2คนเป็นชาย ชื่อเอกอายุ16 ปีและเป็นหญิงชื่ออ้ออายุ12ปี อาเตี้ยทำธุรกิจกับพี่น้อง มีโรงงานและธุรกิจร่วมกันสร้างหลายอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้อาอี๊ ตอนผมไปอยู่อาเตี้ยกลับดึกทุกคืนบอกอาอี๊งานกำลังขยายตัวไปช่วงโอกาสทอง ปกติอาอี๊เป็นคน เรียบร้อยแต่คุยสนุก แกพูดจาสุภาพ รูปร่างดีสมส่วน แม้จะมีลูก2คนอายุ30กว่า แต่สวย น่ารักมีเสน่ห์ ยิ้มหวาน จนผมต้องแอบมองเสมอ บางมีก็แอบไปชักว่าวจินตนาการกับอาอี๊บ่อยผมเรียนและเล่นกีฬาให้มหาลัยด้วย บางวันเลยกลับดึกเพราะต้องซ้อมกีฬา และเห็นอาอี๊นั่งรออาเตี้ยที่ห้องรับแขก หน้าตาเศร้าๆ ผมถามว่าเป็นไร…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว แอบโม๊คควยเรา งั้นมาให้เราเย็ดซะดีๆ ผมตื่นขึ้นมากลางดึงด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบอะไรสักอย่าง กว่าจะรู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองกำลังโดนเพื่อนสมัยเรียนลักหลับแอบอมควยอย่างเมามันส์ มันก็เสียวจนเกินกว่าจะตะโกนออกไปด้วยความตกใจแล้วจริงๆ เพราะว่าเธอทำได้ดีจริงๆ ปลายลิ้นของเธอค่อยๆ เลียไปตามหัวควยของผมอย่างถี่รัว แล้วดูดดุนที่รูเสียวตรงหัวควยเน้นๆ สลับกับมือที่ชักลำควยผมอย่างต่อเนื่อง แล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปที่ควยของผมแล้วเริ่มโม๊คอย่างถี่รัว จนผมแทบจะแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อึ๊กกกก…ใหญ่จังเลย อาห์….ซี๊ดดดดดดดด” เธอพูดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยของผมต่อไป พร้อมทั้งมือที่ลูบไล้เรือนร่างของผม สอดเข้ามาจนกระทั่งถึงหัวนมแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิด ก่อนจะบีบมันไปมา ปาก็อมควยของผม อมลึกจนสุดโคนแล้วเลื่อนปากขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยใหม่ ทั้งยังเล้าโลมเลียที่ซอกขา อมไข่ เลียไข่ เธอทำทุกอย่างเสร็จสรรพ…

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน…