ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ

e0b8a8e0b8b4e0b8a9e0b8a2e0b98ce0b8a1e0b8b5e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b897e0b8b3e0b89ce0b8b4e0b894e0b980e0b8a3e0b8b2 64fbe43bcee47

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ

ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย เผื่อแก้ขัด และเพิ่มความเสียวให้กับตัวเอง ตัวของน้ำได้แอบช่วยตัวเองในห้องประจำชั้นค่ะ และจากเหตุการณ์นี้เอง ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

เหตุการณ์เพิ่งผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ สองวันก่อนนี้เองค่ะ วันนั้นเป็นคาบว่างของเราพอดี อ้อ ลืมบอกว่าเราเป็นครูสอนไอที คอมพิวเตอร์นะคะ และช่วยงานโรงเรียนเกี่ยวกับงานโสตค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ ด้วยความที่แบบมีอารมณ์ทางเพศสูง แล้วชอบช่วยตัวเองมาก ๆ แล้ว วันนี้อยากท้าทายตัวเองด้วยการแอบช่วยตัวเองคาห้องเรียนค่ะ แม้จะใส่กระโปรงมาแต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อความเงี่ยนของเค้าค่ะ น้ำก็เลยถึกกระโปงขึ้น ใช้ปากกาจิ้ม ๆ ไปที่ร่องหีของเรา เสียวมากค่ะ มันเย็นแปลก ๆ มีอะไรแข็งมากระตุกหีให้ได้รู้สึกดีสุด ๆ เพราะได้ทำถึงขนาดนี้แล้ว ดีที่ตัวกล้องในห้องหันไปทางนักเรียนซะมากกว่า เราก็เลยเล่นเสียวได้เต็มที่ ดึงกางเกงในตัวเองออกเล็กน้อง ใช้สองนิ้วเกี่ยวยกขึ้น ตวัดขึ้นลงแบบเร็ว ๆ ตอนนั้นเสียววูบวาบไปทั้งตัว มันรู้สึกดี แบบดีมาก ตัวน้ำสั่นไปหมดเพราะความเสียว จังหวะที่เรากำลังจะได้ยกแรก จู่ ๆ น้องแจ็คม.5 ห้องสาม น้องมันขึ้นมาหาเราพอดีค่ะ ซึ่งก็คือเห็นจ่ะ ๆ เลยว่าเรากำลังแหย่หีตัวเองอยู่ น้องแจ้คยืนอึ้งไปสักพัก ก่อนที่จะขอเข้าห้องมา ไหน ๆ น้องก็เห้นแล้ว เราก็เลยตัดสินใจช่วยตัวเองต่อเลย แต่ปิดไม่ให้เด็กเห็นแบบโจ่งแจ้งเหมือนเมื่อกี้นี้

“ผมขอโทษที่เขามาเวลานี้นะครับผม แต่ผมสงสัยเรื่องโค้ดครับ ลืมถามครูเลยครับ เพราะใกล้จะสอบเก็บคะแนนแล้ว” มาห่วงคะแนนอะไรตอนนี้ก็ไม่รู้ เอาเข้าจริง ๆ วิชานี้เด็กยังพากันลอกข้อสอบกันมาปกติอยู่แล้ว เพื่อเป็นการลงโทษที่มาขัดความสุขของครู เราก็เลยสั่งการบ้านน้องเยอะมาก “ครูครับให้ผมทำคนเดียวหรอ” แอบบสงสาร แต่น้องมาอะไรเวลานี้ล่ะ “แล้วตอนนี้ครูอยากมีคนช่วยไหมครับ” อีเด็กบ้า จะเล่นครูซะแล้ว มาถึงขนาดนี้แล้วนี่เนอะ สักหน่อยก็ดีเหมือนกัน “ใช้ปากเป็นไหม” เราถามน้องเขาตรง ๆ “ไม่เคยครับ” ดีเลย มือใหม่นี้แหละเสียวไม่น้อยเหมือนกัน “งั้นมาเลียของครูหน่อย ให้ใช้นิ้วด้วย ถ้าทำครูเสร็จได้ครูจะไม่ให้การบ้านเธอด้วย”

เด็กมันตาลุกวาว เราคุ้มไหมเนี่ย โดนเล่นหีไม่พอ เด็กได้คะแนนฟรีอีก แต่ก็นะ คุ้มต้องได้เสียวนี้แหละ น้องแจ็คเป็นลูกครึ่งบราซิลด้วยสิ ก็น่าจะใหญ่เอาเรื่องอยู่ แต่ตอนนี้ให้ใช้ปากก่อน “ซูบบบ แซบบ” เอาหน้ามาซุกที่หีของเรา จากนั้นก็ดูดหี “จุ จูด จวบ จ๊อบ แจ๊บ จ๊อบ แจ๊บ” เสียงสูดดม เสียงดูดหี เสียงเลียหี ไหนน้องบอกไม่เคยทำ เสียวจนเสียอาการเลยทีนี้ แล้วน้องเล่นหีเราดีมากเลยคุณ คือน้องแบบใช้เลียงเขี่ยกลีบหีเก่งมาก จมูกใหญ่ ๆ ที่ชนโหนกหีจนโยกไปมา โคตรฟินเลย แล้วเวลาใช้ลิ้นน้องมันก็เลียตั้งแต่เม็ดแตด ลงสุดจนปลายเห็นแล้ววนขึ้นมาใหม่ เลียหีเก่งขนาดนี้ ใครได้น้องเขาเป็นผัว คงได้ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว “อาส์ อาห์ อาส์ เสียว เสียวหี รู้สึกดีจังแจ็ค ครูแบบ ดี ดีจังแจ็ค” คือแบบฟีลดีมากเลยค่ะ เรายอมรับว่าเสียวมาก มันรูสึกสั่นไปหมด ร้อนวูบวาบ เสียอาการ ร้อนท้อง หัวใจเต้นแรงมาก คือมันเสียวจนเราไม่รู้ตัวเลยว่าเราเสร็จจนน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดเลอะหน้าน้องหมดเลยค่ะ เราก็ได้แต่ขอโทษขอโพยไป แต่ตัวเด็กก็ไม่ได้ว่าอะไรน้ำเลยค่ะ แถมชอบด้วยซ้ำ นี่ก็ผ่านมาสองวันแล้ว พรุ่งนี้ก็มีเรียนอักหนึ่งคาบด้วย ถ้าได้เจอตัวอีกครั้ง คราวนี้เราต้องโดนควยเด็กแล้วค่ะ อยากโดนของหนุ่มลูกครึ่งมานาน มันจะเสียวขนาดไหนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ ฉันรอเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาไม่ไหวแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว คุณประธานนักเรียนที่สาวๆ นั้นแข่งกันกรี๊ดทั้งโรงเรียน แม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม แต่แฟนของเขานั้นคือคนที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกันเฉยๆ เขาไม่ได้รัก เขารักฉัน ฉันที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเหมาะสมหากว่าต้องเป็นแฟนกับเขา ความรักห้ามกันไม่ได้หรอก เพื่อนฉันแค่เป็นดรัมเมเยอร์ และเป็นแฟนที่ถูกคบเพื่อสร้างภาพเท่านั้นแหละ ฉันคือตัวจริง แม้ว่าในสถานะตรงนี้ ใครจะมองว่าเป็นชู้ฉันไม่สนใจหรอก เขามาหาฉันในวันนี้ที่หอ หลังจากที่พาเพื่อนของฉันที่เกิดอุบัติเหตุตอนที่ซ้อมพาเรดไปโรงพยาบาลเสร็จเรียบร้อย แม้ว่าเธอจะขี้หึงขนาดไหน แต่ก็ไม่มีวันที่จู้ได้ว่าหลังจากที่เธอหลับไป แฟนสุดที่รักของเธอกำลังจะมาเย็ดกับฉัน เราสองคนกอดกันอย่างแนบแน่นตอนที่เขาเข้ามาหาฉันในห้อง ต่างจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะเป็นฉัน ที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว “ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ”ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียว” ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร อายุ 9-10…

เรื่องเสียว เหตุบังเอิญ ”ไอ้ผมว่าหน้าด้านแล้วยังอายเลย” เมื่อผมลาออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมทำงานเป็นวิศวกรโรงงานหนึ่ง ย่านนครปฐม โดยประจำแล้วตอนกลางวันผมจะออกไปทานข้าวที่นอกโรงงาน โดยผมจะไปกินอยู่ที่ร้านประจำใกล้โรงงาน ซึ่งโรงงานของผมก็อยู่ใกล้กับอีกโรงงานหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวที่จะเล่าต่อไป ก็เริ่มมาจากตรงนี้ ผมได้พบสาวคนหนึ่ง เธอชื่อเล็ก หน้าตาคมขำ ผิวออกค่อนข้างดำแต่ไม่มาก หน้าตาสวย ตาคม คิ้วหนา ผมเห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าน่ารักดี แต่ก็แค่นั้น เพราะไม่รู้จักและก็ไม่เคยคิดว่าจะได้รู้จักด้วย แต่แล้ว”เหตุบังเอิญ”หรืออะไรก็ตาม ก็ทำให้เราได้มารู้จักกัน เรารู้จักกันก็เพราะ ตอนที่ผมกินข้าว พวกเพื่อนร่วมงานผมก็จะมีแซวบ้างไปตามประสา ผมก็เลยนึกสนุก ก็เลยแซวกับเขาบ้างเหมือนกัน เราจึง รู้จักกัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว แบบนี้มั้งที่เขาเรียกว่าผิดกลิ่น เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ สวัสดีคะ เราชื่อพิม (นามสมมุติ) มีเรื่องจะเล่าเหมือนกัน เรื่องนี้เรารู้สึกผิดยังไงไม่รู้ ไม่กล้าปรึกษาใคร เอาเป็นว่าเราขอระบายหน่อยก็แล้วกัน เรามีแฟนอยู่แล้ว แฟนเราชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุเท่ากันกับเราคือ 27 ปี เราสองคนทำงานแล้ว แต่คนละบริษัท เพื่อนเราแฟนก็รู้จัก เพื่อนแฟนเราก็รู้จัก เหตุมันเกิดขึ้นตอนปีใหม่ปี 55 ที่ผ่านมานี้เอง เราจัดงานปีใหม่กันที่ห้องของเรา โดยเราชวนเพือนสนิทกันมา 5 คน แต่ไม่ว่าง 2 คน…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…