ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม

e0b984e0b8ade0b989e0b980e0b8abe0b8b5e0b989e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881 64fc0e84ce96f

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม

ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง
“รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน ผมรู้สึกเปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงานเหมือนได้ชาร์ตแบตเต็มทุกเช้า ผมคล้องแม่กุญแจหน้าห้องแล้วไปทำงานอย่างแจ่มใส
“นี่เปิดวิทยุให้มันเบา ๆ หน่อยได้มั๊ย รู้จักเกรงใจกันบ้าง”
“ทีมึงล่ะอีกดอกเอ้ย เมื่อคืนพาผู้ชายมาเย็ด เสียงดังทั้งคืน กูยังไม่ว่าเลย”
“หนอย… อีนี่ กูพูดดี ๆ แล้วนะ” ภาพที่ผมเห็นทุกวันคือ ผู้หญิง 2 คนทะเลาะกัน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีอารมณ์กันถึงขนาดนี้ เป็นเพื่อนข้างห้องกันแท้ ๆ
“รักที่สุดเลยนะ พรุ่งนี้อย่าลืมล่ะ” มันเป็นคำพูดจากเด็กหนุ่มซึ่งยืนหน้าประตูห้อง ถ้าผมคะเนไม่ผิดคงอยู่มหาลัยปีต้น ๆ
“รู้แล้วจ้า ช่วงนี้สอบ เค้าโกหกแม่ได้ว่าไปติวหนังสือบ้านเพื่อน” เด็กสาวในชุดมัธยมต้นตอบออกไปอย่างไม่กระดากปากแม้แต่น้อย
“รักนะจ๊ะ” ผู้ชายหอมแก้มผู้หญิงโดยเธอก็เอียงหน้ารับแต่โดยดี ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่า สังคมสมัยนี้มันเกิดอะไรขึ้น เด็ก ม. ต้น โกหกพ่อแม่เพื่อมามีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย ทั้ง 2 แสดงความรักหอมแก้มจูบกันโดยไม่แยแสสายตาผม เสมือนผมเป็นเพียงอากาศธาตุ และยิ่งไปกว่านั้นเธอไม่รู้เหมือนที่ผมเห็น ว่าผู้ชายคนนี้ผลัดเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและบ่อยแค่ไหน
“ช่วยคีย์นี่หน่อยสิ นายคีย์เร็ว นะ ๆ ช่วยหน่อยนะ งานเรายังเหลืออีกเพียบเลย” ผมพยักหน้ารับ ผมทำงานเป็นพนักงานคีย์ข้อมูล ซึ่งมันก็เหมาะกับคนใบ้อย่างผมแล้ว เพื่อน ๆ ในที่ทำงานรักชอบผมเพราะผมไม่มีปากเสียง ไม่นินทาใคร บางครั้งก็จะขอให้ผมช่วยพวกเค้าทำงานบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก
อ้าว! ให้ตายสิ แผ่นข้อมูลของผม ไม่ไหว ผมไม่คีย์มันใหม่แน่ ๆ ไวเท่าความคิดผมหุนหันออกจากที่ทำงานรีบเดินกลับห้องโดยพลัน เพราะมันห่างจากที่ทำงานผมเพียงประมาณ 15 นาทีในการเดิน
ผมหอบหายใจทันทีที่มาถึงแม้จะไม่ไกลมากแต่อากาศที่ร้อนของเมืองหลวง ทำเอาหมดแรงไปเหมือนกัน ผมจัดแจงควักกุญแจออกจากกระเป๋า แต่… มันไม่ได้คล้องอยู่แล้ว ขโมย! นั่นคือความคิดแรกที่แว๊บเข้ามาในสมอง ผมค่อย ๆ บิดลูกบิดประตูช้า ๆ เข้าไปอย่างเงียบ ๆ โทรทัศน์เปิด บนโต๊ะ มีขวดไวน์ตั้งอยู่ ไม่ใช่ของผม ผมไม่มีปัญญาซื้อไวน์แบบนี้มากิน มันดูมีราคา ผมเหลือบไปมองที่ห้องนอน มันเปิดแง้มอยู่ ผมหันรีหันขวางทันที มีดอีโต้คือสิ่งที่ผมจะเอาไว้ป้องกันตัว ผมรีบไปหยิบมันก่อนจะย่องไปยังประตูห้องนอน
“ซี๊ดดดส์… น้อง… พี่เสียวจังเลย… ซี๊ดดดส์” ให้ตายเถอะ ภาพที่เห็นทำผมช็อคผมรีบนั่งลงแอบมอง เด็กหนุ่มเพลย์บอยที่เห็นเมื่อเช้ากำลังกอดไซ้ซอกคอแฟนผมอยู่ ทั้งคู่อยู่ภายใต้ผ้าห่มของผม เตียงของผม หน้าตาเธอดูเสียวมีความสุขมาก เธอหลับตาพริ้ม 2 มือลูบไล้เส้นผมของมันอย่างเสียวสยิว ปากก็พร่ำบอกว่าเสียวอย่างนั้นเสียวอย่างนี้
“โอ้ววว์… ซี๊ดดดส์” แฟนผมร้องครางเมื่อไอ้หนุ่มนั่นค่อย ๆ ไซ้ลงมายังเนินอกอิ่ม ผ้าห่มค่อย ๆ ร่นลงจนเผยให้เห็นเต้าอวบ ปลายยอดสีชมพูอ่อน มันแลบลิ้นเลียหัวนมแฟนผมสลับกับดูดเบา ๆ ไม่นาน หัวนมก็ชูชันสู้ลิ้นเป็นเม็ด มันใช้มืออีกข้างเคล้นคลึงเต้านมข้างที่เหลือ มันทั้งบีบทั้งเคล้นโดยไม่กลัวแฟนผมจะเจ็บแม้แต่น้อย เต้าอวบนั้นถึงกับบิดเบี้ยวไปตามแรง
“แรงอีกสิน้อง… พี่เสียวใจจะขาดแล้ว… อ้า… ซี๊ดดดส์”
“นมพี่หอมหวานลิ้นผมดีเหลือเกิน” มันเงยหน้าขึ้นมองแฟนผมก่อนจะก้มลงไปดูดเลียอย่างหืนกระหายอีกครั้ง
“โอ้ววว์” เธอแอ่นอกอวบขึ้นจนหลังลอยจากแบะ มันคงดูดเธอจนเสียวถึงใจ เต้าอวบของเธอนั้นสวยมากแม้จะนอนอยู่ก็ไม่คล้อยออกด้านข้างแม้แต่น้อย ผมเหมือนถูกสะกดให้มองเกมส์รักระหว่างแฟนตัวเองกับชายชู้โดยไม่สามารถขยับตัวได้ มันร้อนผ่าวไปทั้งตัว แฟนผมค่อย ๆ ดันหัวไอ้หนุ่มนั่นลงไป มันก็ทำตามอย่างลูกแกะที่แสนเชื่อง แล้วผ้าห่มก็ถูกสะบัดออก ให้ตายเถอะทั้ง 2 อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า มันค่อยๆ พรมจูบลงมายังเนินหีของแฟนผม
“ซี๊ดดดดดดดดส์…” ปลายลิ้นมันคงสะกิดถูกเม็ดเสียวของเธอ เธอจิกผมมันแน่น แฟนผมคงเสียวหีอย่างมาก
“พี่เสียวจัง แยงรูหีให้พี่ด้วยสิ… ซี๊ดดดส์” ผมไม่ปฏิเสธว่าแฟนผมเป็นคนร่าน ผมติดใจในความเงี่ยนของเธอ ยามเราได้ร่วมรักกัน เธอช่างเร่าร้อน แล้วไอ้หนุ่มนั่นก็ทำตามที่เธอบอก มันค่อย ๆ สอดปลายนิ้วเข้าไปยังรูหีที่ฉ่ำเยิ้มของแฟนผม
“ซี๊ดดดส์… อย่างนั้น โอ้ววว์” แฟนผมร่อนเอวรับนิ้วมันทันที มันค่อย ๆ แยงเข้าออกพร้อมไปกับเลียเม็ดแตดแฟนผม จาก 1 นิ้ว เป็น 2 นิ้ว จากช้าเนิบ ๆ เป็นเร็ว และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ
“โอววว์… โอ้วววว์” เสียงครางของเธอดังแข่งกับเสียวนิ้วกระแทกรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน
“เร็ว.. เร็วอีก.. ซี๊ดดดส์… โอ้วววววววววววววว์” เธอร้องเสียงหลงร่างเปลือยกระตุก แน่นอนแฟนผมขึ้นสวรรค์ไปแล้ว โดยไม่รอช้า เธอลุกขึ้นผลักไอ้หนุ่มนั่นให้นอนหงายแล้วก้มลงดูดควยที่ตั้งเด่โดยพลัน ภาพที่เห็นทำเอาผมเสียวหัวควยขึ้นมาทันที เพราะเธอเป็นคนที่ดูดควยได้เก่งมาก 2 มือของเธอจับหน้าขามันไว้ แล้วใช้ปากก็ค่อย ๆ โอบลำควยลงไปช้า ๆ ปลายลิ้นเธอจะเลียไล้บริเวณใต้คอหยักไปด้วยตลอดเวลา ด้วยการปล่อยควยให้เป็นอิสระโดยไม่ถูกมือจับแบบนี้ จะทำให้มันเหมือนถูกเย็ดด้วยปากและลิ้นนุ่ม ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ
“ซี๊ดดดดส์… พี่ครับ.. ผมเสียวจังเลย… ซี๊ดดดส์” เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดควยมันโดยไม่สนใจคำชม ปากน้อย ๆ ได้รูปรูดลำควยมันขึ้นลงช้า ๆ เนิบ ๆ น้ำลายเธอเริ่มแตกฟองออกมาข้างริมฝีปาก แต่เธอก็ไม่มีทีท่าที่จะหยุด เธอค่อย ๆ กลืนน้ำลายโดยไม่คายลำควยออกจากปาก มันไม่ต่างอะไรกับการขย้อนลำควยลงคอไปด้วย ไอ้เด็กหนุ่มเกร็งแขม่วหน้าท้องแสดงความเสียวออกมาอย่างเห็นได้ชัด ไม่นานนักแฟนผมคงเงี่ยนขึ้นมาอีก เธอค่อย ๆ คายลำควยออกจากปากหลังจากที่ดูดเลียมันอยู่เกือบ 10 นาที ลำควยมันเลื่อมหัวแดงบานขนาดคงประมาณ 7 – 8 นิ้ว เธอค่อย ๆ โหย่งตัวขึ้น มือข้างนึงจับท่อนควยให้ตั้งขึ้น อีกข้างแบะพูหูออก มันยังคงแดงสดน่าโลมเลีย ขนหมอยขึ้นเล็กน้อยแต่พองาม แต่ที่ผมชอบมากคือเนินโหนกเธอนูนมาก เมื่อปล่ยควยจรดกับรูหีเธอก็ค่อย ๆ หย่อยตัวลงช้า ๆ หน้าตาเธอแหยเกเล็กน้อย
“ซี๊ดดดส์…” ไอ้หนุ่มครางออกมา มันคงเสียวหัวควยมาก ๆ และแล้วปลายควยมันก็แทรกผ่านรูหีแฟนผมเข้าไปช้า ๆ จนกระทั่งแฟนผมนั่งทับลงบนตัวมัน
“โอ้ววว์… ดีเหลือเกิน.. ซี๊ดดดส์” 2 มือเธอวางลงบนหน้าอกมัน แล้วเริ่มบดคลึงเนินหีตัวเองกันลำควยที่บัดนี้แทรกตัวผ่านเข้าไปในรูหีเธอจะมิดด้าม
“อ้า.. พี่… หีพี่เย็ดดีเหลือเกิน.. ผมขอเย็ดพี่บ่อย ๆ ได้มั๊ย.. ผมอยากเย็ดพี่บ่อย ๆ แค่อาทิตย์ล่ะครั้งมันน้อยเกินไป” มันพูดพลางเอามือขึ้นเคล้าคลึงเต้าอวบแฟนผม
“ได้สิน้อง ซี๊ดดส์… ควยน้องก็เย็ดมันส์ มันส์กว่าของแฟนพี่อีก ตอนนี้เค้ากำลังยุ่งกับงาน เราก็มาเย็ดกันได้บ่อย ๆ ซี๊ดดดส์… โอ้ววว์” ยังไม่ทันจนคำมันก็กระดกเอวเย็ดแฟนผม ให้ตายเถอะ ผมเป็นควายอยู่นานแล้วหรือเนี่ย ทุกวันที่ผมเดินผ่านห้องมัน มันคงเห็นผมเป็นตัวตลก มันคงแอบหัวเราะผมอยู่ในใจ
“มาพี่ให้ผมเย็ดเอง…” มันพูดพร้อมผลักแฟนผมให้นอนแล้วขึ้นคร่อม ควยเขื่อง ๆ ของมันถูกยัดลงในรูหีแฟนผมอีกครั้ง แล้วกระเด้าซอยเย็ดอย่างบ้าคลั่ง เสียงพวงไข่มันกระทบกับง่ามก้นแฟนผมดังไปทั่วห้อง
“ดี.. ดีจัง.. เสียวหี… น้อง. พี่เสียวหี.. แรงอีก.. อื่มมมม… อื้มมมม…” มันประกบปากแฟนผมเพื่อหยุดคำที่หลุดออกมา โดยท่อนล่างยังคงกระเด้าเย็ด มันจูบแฟนผมอย่างดูดดื่มต่างคนต่างแลกลิ้นกันนัวเนีย แล้วมันก็ช้อนขาแฟนผมขึ้นพาดบ่าข้างนึง ตรงจุดนี้ผมเห็นลำควยมันแทรกผ่านเข้าออกรูหีแฟนผมได้อย่างชัดเจน นี่ผมกำลังรออะไรอยู่ มันกำลังเย็ดแฟนผม ระหว่างที่ยั้งคิดอยู่นั้น มันก็บิดขาที่พาดบ่าอยู่นั้นไปอีกทางให้เธอคว่ำหน้า แฟนผมคงเย็ดกับมันมาหลายครั้ง เธอจึงรีบเปลี่ยนเป็นท่าหมาให้มันประคองควยใส่รูหีอย่างรู้งาน
“โอ้วว์… ควยน้องเข้าลึกจัง… ซี๊ดดดส์” เธอสะบัดหน้าไปมาปากก็พร่ำบ่นด้วยความเสียว ไอ้หนุ่มนั้นกดหลังแฟนผมให้ก้มลง จนก้นลอยโด่งแล้วกระเด้าเย็ดเร็วจี๋
“ซี๊ดดส์.. ไม่ไหวแล้ว.. พี่.. ซี๊ดดดส์”
“ผมก็จะเสร็จแล้วครับพี่… รูหีพี่มันตอดรัดควยผมจริง ๆ”
“โอ้ววว์… ปล่อยข้างในเลยน้อง ปล่อยเลย พี่เสียวใจจะขาดแล้ว… โอ้ววว์… ซี๊ดดดส์” เด็กหนุ่มรั้งเอวแฟนผมแน่นหน้าตาแหยเก เบียดท่อนควยเข้ากับรูหีแฟนผมร่างกระตุก มันคงน้ำแตกใส่รูหีแฟนผมแล้ว ผมสติแตกทันที ให้ตายสิ อีเหี้ย ตอนเย็ดกับกูบอกว่ายังไม่พร้อมให้เอาออกมาหลั่งข้างนอก ผมสุดทน ยืนขึ้นถีบประตูอย่างจัง ทั้ง 2 ตกใจเหมือนเจอผีก็ไม่ปาน
“คุณเป็นใคร!?” มันหันมาถามผม
“คุณค่ะ.. คุณไปทำงานไม่ใช่เหรอ” แฟนผมรีบดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดบังเรือนร่าง พร้อมร้องถามด้วยใบหน้าตกใจสุดขีด ภาพที่เห็นยิ่งทำให้ผมแค้น เรือนร่างนั้นเป็นของผมเธอก็เป็นของผมทำไมต้องปิดบัง หรือว่าบัดนี้เธอมอบมันให้ชายอีกคนแล้ว ไอ้หนุ่มนั่นเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งผ่าตัวผม แต่โดยพลัน ผมเหวี่ยงอีโต้ในมือฟันผ่านต้นคอด้านหลัง และแล้ว หัวมันก็ล่วงหล่นลงพื้นเหมือนดอกไม้ที่หลุดจากก้าน ร่างที่เปลือยเปล่ายังวิ่งไปชนกำแพง และตะเกียกตะกายวิ่งอีก 2 ครั้งก่อนจะกองกระตุกลงกับพื้นแล้วแน่นิ่งไป เลือดสีแดงฉานยังคงพุ่งทะลักออกจาคอมันตามจังหวะการเต้นของหัวใจที่เบาลงเรื่อย ๆ หูผมอื้อไปหมด ผมนั่งยอง ๆ ลงมองหัวไอ้เหี้ยที่มันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ตามันเหลือกมองผมเหมือนเยาะเย้ยว่ากูได้เย็ดแฟนมึง ไอ้เหี้ย! ผมเงื้ออีโต้ขึ้นเหนือหัวแล้วกระหน่ำจามลงบนกบาลของมันครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนคนบ้าไร้สติ และแล้วเสียงสะอื้นของแฟนผมก็ดึงผมให้หลุดจากภวังค์ รอบตัวผมเต็มไปด้วยเลือด มันสาดกระเซ็นไปทั่วห้อง ผมลุกขึ้นยืนมองไปยังแฟนสุดที่รัก เธอ… คนที่ผมหวังจะใช้ชีวิตร่วมกัน คนที่ผมหวังจะร่วมสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น
“อย่า… คุณ อย่าทำชั้นเลย ชั้นรักคุณนะ” เธอพูดเสียงสะอื้นน้ำตานองหน้าตัวสั่นเป็นลูกนก แต่หารู้ไม่ว่าคำบอกรักนั้นมันแสลงหูผมแค่ไหน โกหกตอแหล มึงมันอีตอแหล! อีดอก! ผมกำอีโต้ในมือแน่นแล้วฟาดมันลงไป เธอยกมือน้อย ๆ ของเธอขึ้นบังตามสัญชาติญาณ แต่ด้วยแรงของผมมันพาเอาฝ่ามือของเธอไปติดใบหน้าก่อนคมมีดจะแทรกผ่านฝ่ามือจนขาดแล้วฝังตัวลงไปอยู่บนใบหน้าสวย ๆ ของเธอ ร่างเปลือยกระตุกดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวด เธอสะบัดมือจนเลือดกระฉูดกระเด็นไปติดผนังทั่วห้อง มันช่างเป็นภาพศิลปะที่สวยงามซึ่งสรรค์สร้างมาจากความเจ็บปวดที่ยากจะพรรณนา ผมยืนเอียงคอดูเธอดิ้นอย่างใจเย็น คงเจ็บมากสินะ ผมคิดในใจ แล้วจึงเอื้อมมือไปจับด้ามอีโต้ แล้วกระชากมันออก
“โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!” เสียงกรีดร้องอย่างโหยหวนดั่งเสียงเพลงบรรเลงเข้ากับงานศิลปะบนฝาผนังได้เป็นอย่างดี ผมสับอีโต้ลงไปอีกครั้ง มันผ่านลำคอขาว ๆ ลงไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ผมใช้มือที่อาบไปด้วยเลือดประคองหัวเธอขึ้นมา ผมรักคุณนะ ผมขอโทษ ผมหลับตาบรรจงจูบริมฝีปากเธอเบา ๆ จนสุดกลั้นน้ำตาผมไหล แต่เมื่อภาพที่เธอร่วมรักกับไอ้เหี้ยนั่นวิ่งเข้ามาในหัวผม เปลือกตาผมก็เบิกโพลง ไอ้สัตว์! ชายโฉดหญิงชั่ว อีเหี้ย! ผมทุ่มหัวเธอลงกับพื้น มันกลิ้งเหมือนลูกฟุตบอลไปหยุดอยู่ที่มุมห้อง แล้วผมทรุดตัวลงนั่งช้า ๆ ชีวิตผมเหมือนจบลงแต่เพียงเท่านี้ นี่แหละที่เค้าเรียกกันว่านรก ซากศพกองเกลื่อน รอบตัวผมเต็มไปด้วยเลือด กลิ่นของมันคาวคลุ้งชวนอ๊วก หนีเหรอ ไม่… ผมไม่มีสิ่งใดในชีวิตอีกแล้ว ถึงผมหนีได้ผมก็ไม่มีจุดหมายในชีวิต ผมกอดเข่าก้มหน้าหลับตาจมอยู่ในความมืดมิด

Recommendations

เรื่องเสียว เอาคืนซะให้เข็ด โดนเพราะประชดสามี ดิฉันมีเรื่องจริงจะมาถ่ายทอดค่ะถือว่า เป็นการแลกเปลี่ยนกับคนอื่นๆ ปัจจุบันดิฉันอายุ 32 ปี อาชีพหลักที่ทำคือ รับราชการ แต่ดิฉันยังมีอาชีพรองที่ไม่อยากจะเปิดเผยอีก นั่นก็คือดิฉันเป็นกระหรี่ขายตัวค่ะแต่ไม่ได้ไปนั่งกับร้าน หรือในตู้กระจกค่ะ เป็นขายผ่านทางโทรศัพท์และมีแมงดาคอยจัดหาแขกให้ ทั้งที่ฐานะทางครอบครัวของดิฉันก็ไม่ได้ลำบากอะไร แต่มันมีสาเหตุของมันค่ะดิฉันจะเล่าให้ฟัง ดิฉันแต่งงานตอนอายุ 28 ส่วนสามีอายุ 33 เขาทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชน พอแต่งกันได้ 1 ปี ดิฉันก็มีลูกชาย 1 คน ครอบครัวของเราอบอุ่นดี จนกระทั่งเมื่อผ่านไป 2…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…

เรื่องเสียว ในห้องน้ำรถไฟเสียวกับเด็กสาว สวัสดีครับผม ”ชื่อโยธิน” ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นสดร้อนๆไม่นานนี่เอง ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องเดินทางไปทำงาน ไปกลับโดยใช้รถไฟเป็นประจำ ไม่ว่าจะไปหรือกลับ การเดินทางก็เป็นไปตามปกติทุกวันผมเดินทางสายใกล้จึงไม่ค่อยจะมีที่นั่งหลอกแต่ว่าคืนนี้พิเศษกว่าวันอื่นคือนอกจากคนจะเดินทางน้อยแล้ว ที่นั่งก็ออกจะว่างมาเรียกว่านั่งแบบสบายๆเลยคืนนั้นผมนั่งเปิดคอมดูเว็บอยู่ก็บังเอิญหันไปเห็นเด็กคนหนึ่งเป็นเด็กแถบภาคอีสานเธอมากับแม่เธอและนั่งใกล้ๆกับผมเธอน่าจะอายุประมานสิบเอ็ดสิบสองน่าจะได้เธอพยายามมองที่คอมผมว่าดูอะไรเธอสนใจอย่างมากผมจึงอนุญาตให้เธอมาดูใกล้ๆเพราะว่าแม่เธอหลับไปแล้วด้วยความเป็นเด็กที่ขาวและน่าตาเธอเรียกว่าใช้ได้เลยหน้าอกมองไม่เห็นเพราะว่าเธอใส่เสื้อออกจะตัวใหญ่สักหน่อยรูปร่างอวบเธอก็มานั่งข้างๆผมกลิ่นแป้งหอมอ่อนๆลอยมาเตะจมูกได้อารมณ์อย่างมาก และผมก็อ่านเรื่องเอาเด็กมาเมื่อกี้เองจึงอยากจะลองบ้างแต่ก็ไม่กล้าเพราะว่าเธอมากับแม่อีกอย่างกลัวคุกด้วยผมเปิดเว๊บธรรมดาให้เธอดูแต่เธอบอกว่าอยากดูที่น้าดูเมื่อกี้นะเอาสิผมหน้าร้อนเลยไม่คิดว่าเธอจะเห็นตอนที่ผมเปิดเพราะว่า ผมหันหลบแล้วนะ ผมบอกว่าได้แต่ต้องสัญญาว่าอย่าบอกกับแม่นะเธอรับปากทันที ผมเลือกที่ เรียกว่าหนังอาร์ให้เธอดูเธอสนใจและมองแบบไม่กระพริบตาเลยแต่ผมสิแข็งจนปวดไปหมดแล้วจากการกระตุ้นด้วยหนังอาร์มาเป็นหนังเอ๊กที่มีลีลาที่เผ็ดร้อนของทั้งคู่ทำเอาเธอนั่งหนีบขาดูเธอน่าจะมีอารมณ์เพราะว่าหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนผมสิไม่ต้องพูดถึงเลยนั่งหัวแฉะเลยผมค่อยๆเอามือลูบที่ขาเธอเบาๆเธอใส่กางเกงขาสั้นแบบหลวมๆที่เขานิยมใส่กันแบบทั่วๆไปจึงไม่ยากที่ผมจะล่วงล้ำเข้าไปที่โคกน้อยๆของเธอตอนนี้เธอมีน้ำออกมาเรียกว่ากางเกงในเปียกเลยผมใช้นิ้วเขี่ยและกดเบาๆเธอนิ่งแต่ตายังดูที่หนังซึ้งตอนนี้พระเอกกับนางเอกกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์มือผมจากด้านนอกกมาเป็นล่วงเข้าไปที่ที่นาผืนน้อยใช้นิ้วสะกิดที่ติ่งเสียวเธอทันทีน้ำเธอออกมามากกว่าทีแรกอย่างมากตอนนี้เธอหลับตาและพิงที่คอผม มีเสียงครางออกมานิดหน่อยผมมองซ้ายและขวาว่ามีใครมองมาหรือปล่าว แต่ด้วยเป็นเวลาจะตีสองแล้วทุกคนจึงหลับหมดรวมทั้งแม่เธอด้วยที่หลับแบบสนิทมากเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ลุกหนักกว่าเก่าเร่งมือกับน้องสาวเธอทั้งล่วงทั้งแยงเรียกว่าตูดไม่ติดเบาะเลยส่วนอีกมือก็บีบนมเธอทีนี้แหล่ะถึงรู้ว่านมเธอไม่เล็กเลยตอนนี้ละจะเอาเธอคงไม่ยากแล้วแต่ที่ไหนละเพราะนี่ก็รถไฟมองไปมองมาก็เจอห้องน้ำเรียกว่าไม่เลือกแล้วอยากสุดๆแต่เธอจะยอมเข้าหรือปล่าวนะสิผมดึงนิ้วออกเธอหันมามองผมเลยบอกว่าให้เธอไปล้างก่อนเพราะว่ามีกลิ่นได้ผลเธอลุกและเดินไปอย่างว่าง่ายผมปิดคอมเก็บและเดินตามไปรอจนเธอเสร็จธุระเปิดประตูผมก็ดันเธอเข้าไปใหม่ เธอมองหน้าผม แต่ก็ยอมเข้าไปกับผมด้วยรีบปิดประตูและล๊อกอย่างดี ผมกอดเธอทางด้านหลังปากก็ไซ้ที่คอ เธอหัวเราะออกมาบอกว่าจั๊กจี่ส่วนมือของผมก็จับที่นมเธอทั้งบีบทั้งเค้นได้อารมณ์อย่างมากผมถอดกางเกงเธอทั้งชั้นในลงมากองที่ฟื้นตอนนี้ไม่มีเสียงอะไรเลยนอกจากลมหายใจที่ดังจนได้ยินชัดแต่ดีนะที่เสียงรถไฟค่อนข้างดังมากจึงกลบเสียงได้หมดผมเขี่ยที่จิ๋มเธอสักแป๊บน้ำเธอก็ออกมาอย่างมากผมจับเธอก้มลงที่อ่างล่างหน้าผมรูดซิบกางเกงของผม ควักเอาน้องชายที่แข็งจนปวด จวนจะระเบิดค่อยๆเขี่ยที่จิ๋มค่อยๆกดหัวเข้าไปแต่ทว่าแค่หัวยังเข้าลำบากแล้ว เพราะว่าของเธอยังเด็กและยังไม่เคยผมกระซิบที่ข้างหูเธอว่าทนหน่อยนะ จะได้เหมือนในหนัง และชมเธอว่าเธอน่ารักมากจากนั้นผมก็จับหน้าเธอมาจูบปากจนเธอเคลิ้มผมก็ออกแรงดันเข้าไปเธอสะดุ้งสุดตัวเมื่อทั้งลำจมเข้าไปในจิ๋ม เธอน้ำตาเธอไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวแต่ผมก็แช่เอาไว้อย่างนั้นจนเธอเริ่มจะชินกับมันจากนั้นผมก็ค่อยๆสาวเข้าออกแบบช้าๆข้างในเธอตอดรัดอย่างแรงจนผมแทบล่มปากอ่าวจนต้องหยุดและเล่นนมเธอสักแป๊บเพื่อผ่อนคายจากนั้นผมก็เอาต่อจากช้าเป็นเร็วจากทีแรกเธอร้องเจ็บเป็นเสียงคางออกมาอย่างดังจนผมต้องเอามือมาปิดปากกลัวใครจะมาได้ยิน จิ๋มเธอเอามันส์มากๆเลยไม่ว่าจะกระแทกแรงอย่างไงเธอก็สู้ แถมยังดันก้นสู้ผมอีกทีนี้ผมมานั่งที่ชักโคกและจับเธอมานั่งตักให้เธอขย่มเอง เธอก็ทำได้เรียกว่าไม่ต้องสอนเลยจนผมทนไม่ไหวให้เธอลุกและจับยัดทางด้ายหลังกระแทกแบบไม่ยั้งรีบชักออกมาเสร็จข้างนอกทั้งเลือดและน้ำเธอไหลออกมาอย่างมากเราทั้งสองใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยและเดินออกจากห้องน้ำสังเกตน้องเขาเวลาเดินขาถ่างอย่างเห็นได้ชัดพอดีแม่เธอตื่นและมองหาอยู่พอดีน้องเขาก็แก้ตัวไปว่าเข้าห้องน้ำและกลับไปนั่งที่ของเธอทำเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้นและแม่เธอก็หลับไปอีกเธอก็มานั่งกับผมเหมือนเดิมเราแลกเบอร์กันไว้เผื่อวันหน้าเธอมาอีกจะได้นัดเจอแต่นั้นมาก็ไม่ได้เจอเธออีกเลยและโทรไปก็ไม่ติดยังคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลาที่เดินทางกลับทางรถไฟและเข้าห้องน้ำ..

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริงของดิฉันเอง ตอนไปเที่ยว ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว เรื่องเสียวๆ ระหว่างผมกับเพื่อนมันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราเป็นสายนัดเย็ด เป็นสายขี้เงี่ยนด้วยกัน มันทำให้เราไม่เคยอายอะไรกันอีกเลย ทั้งชักว่าวด้วยกัน ชักว่าวให้กัน ล่าสุด เรื่องที่ผมจะเล่าก็คือวันที่เพื่อนนั้นชวนผมมาเย็ดสาวคนเดียวกัน อารมณ์แบบรุมเย็ดนั่นแหละครับ ผมเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เหมือนกัน ดูมาแต่ในหนังโป๊ มันเลยอยากจะลองบ้าง แล้ววันนี้ก็ได้ลองครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก จนผมแปลกใจ ว่าอย่างเธอไม่มีใครจนต้องนัดเย็ดเลยเหรอ ทั้งหน้าตาดี ตาสวย ปากนิดจมูกหน่อย นมใหญ่ ตูดใหญ่เอวคอด มองแล้วก็จินตนาการถึงตอนที่จับเธอกระแทก น่าจะมันส์ควยน่าดูเลยเหมือนกัน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความไม่เสมอภาคเท่าไหร่…