เธอ…สุดยอดมาก

e0b980e0b898e0b8ade0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b8a1e0b8b2e0b881 64fc0e466eca1

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก

เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย
เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม.
หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ
เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ
หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ
และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน
ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว
มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม
เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก
เธอคงจะสู้แรงของผมไม่ได้และในที่สุด เราก็ลงเตียงนอนด้วยกัน
ผมจูบปากเธอ เธอก็เบือนหน้าหนีเล็กน้อย แต่ด้วยความพยายามของผม
ในที่สุดผมก็ได้ แยงลิ้นเข้าปากเธอ ลิ้นเราสองคนพันกันนัวเนีย
มือของผมก็ไม่ปล่อยว่างลูปไล้ไปตามเรือนร่างอัน อวบอิ่มของเธอ
ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเธอที่ละเม็ดจนเหลือแต่ชั้นใน
ผมลูบไล้มือไปตามหน้า อกซึ่งเต็มไม้เต็มมือดีมาก ในขณะนั้นผมก็ไซ้ซอกคอ
ติ่งหูของเธอ เธอครางเสียงค่อนข้างจะดัง
สักพักผมก็ถอดยกทรงเธอออก ผมดูดหัวนมของเธอ สลับกับการเลียไปมา
และเม้มกัดบ้างเป็นจัง หวะ เธอครางอย่างมีความสุขมาก
หลังจากนั้นผมพยายามถอดกางเกงของเธอ เธอขัดขืนอย่างหนัก และบอกว่าให้หยุด
แต่ผมก็ยังคงไม่ละความพยายาม
ผมล่วงมือเข้าในกางเกงของเธอซึ่ง เป็นยางยือ
ลูบไล้ของๆ เธออยู่ภายนอกกางเกงใน ผมรูปสึกถึงความเปียกชื้นของเธอ
หลังจากนั้น ก็ล่วงมือเข้าไปในกางเกงใน และทำการเขียติ่งเล่น เธอสะดุ้ง และ
ครางอย่างเสียงดัง ในที่สุดผม ถอดกางเกงและกางเกงในของเธอออกสำเร็จ
เธอมีขนบางๆ ปากทางยังปิดสนิท ตอนแรกผมใช้ นิ้วแทงเข้าไปก่อน
สำรวจภายในของเธอ และพบว่าเธอยังมีเยื้อบริสุทธิ์อยู่
ผมควานนิ้วไปรอบๆ ดึงเข้าออก เธอก็ครางพร้อมบิดส่ายสะโพกไปมา
ผมไม่รอช้ารีบจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง
ผมพยายามดันเข้าไปในของเธอ เธอถอยหนี
ผมก็ใช้มือยันไหล่ของเธอไว้เพื่อไม่ให้หนี ผมสอดเข้า ไปในของเธอ
เธอร้องพร้อมกระเด้งสะโพกรับของผม ตอนแรกก็ค่อยๆ ดันเข้า และชักออก ของ
เธอคับดี เข้าๆ ออกๆ ซักพักผมใกล้จะถึงจึงเร่งความเร็ว
เธอก็คงจะใกล้ถึงเหมือนกัน ผมเร่งอย่าง เร็ว เธอก็กอดผมแน่น
ในที่สุดเราก็ถึงจุดหมายปลายทางพร้อมกัน หลังจากนอนพักสักครู่
ผมก็พาเธอเข้าห้องน้ำชำระร่างกายซึ่งกันและกัน ด้วยความใหญ่ของหน้าอกของเธอ
ประกอบกับความ น่ารักของเธอ
ผมก็เลยเอาเธออีกรอบในห้องน้ำ พอเสร็จจากอาบน้ำ ระหว่างแต่งตัวผมจะเอาเธอ
อีกรอบ เธอก็บอกว่าไว้วันหลังก็แล้วกัน
ต้องรีบกลับบ้าน และหลังจากนั้นเป็นต้นมา เมื่อมีโอกาส เรามักจะเอากันเสมอ
เป็นอย่างนี้ประมาณ 2 ปี เราก็ต้องแยกจากกันไปอยู่กันคนละที่
และเราก็ ไม่ได้มีอะไรกันอีกเลย จนถึงปัจจุบัน

Recommendations

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว แม่หัดให้ลูกเย็ด ”บอส กระเด้าแรงๆเลยลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดด….”  วันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน4คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม ผมชื่อบอส ผมอายุ 14 วันนี้เเม่ผมกลับบ้านเร็วมาก พ่อผมไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคนกับแม่ วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวของเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ ดูรัดหน่อยวันนี้เเม่ผมเเต่งตัวผิดเเปลกไปจากเดิมเเม่ผมไม่เคยเเต่งตัวเเบบนี้มาก่อน เเม่ผมนั่งบนเก้าอี้เเละเก็บของอยู่ผมเริ่มรู้สึก เเปลกๆเเล้วเพราะว่าเเม่ผมนุ่งสั้นทำไม เเละเวลาเเม่ผมนั่งเเม่ผมนั่งขมิบหีมากทำให้เห็นโคกหีอวบอูม ผมถึงกับจ้องไปด้วยดูทีวีไปด้วยเเละเเม่ผมก็ลุกขึ้นยืนเเละก้มลงเก็บของใส่โต๊ะเครื่องเเป้ง…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินใช้เหรอ มาเอากับพี่สักคืนสิ ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงโอกาสเดียว ที่จะทำให้ฉันนั้นได้ “หลง” มาครอบครอง เขาดูเหมือนจะหมดทางเลือกเสียแล้วในเวลานี้ เพราะที่ผ่านมา ฉันพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าในบรรดาลูกน้องของผัวฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีที่สุด หลงเป็นหนุ่มอีสานใต้ หน้าตาคมเข้ม ดูดีเลยทีเดียว ขยัน สู้งาน แต่ด้วยการแบกรับอะไรมากมาย ทำให้เขาแทบจะไม่เหลือเงินใช้เลยในเดือนๆ หนึ่ง ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยอ่อนเขา บอกกับเขาว่าอยากที่จะลองสัมผัสเรื่องเสียวด้วยกัน แต่เขากลับบอกว่า ฉันมีเจ้าของแล้ว และเจ้าของของฉันก็เป็นผู้มีพระคุณกับเขา แต่เข้าวันนี้ เขาเข้ามาหาผัวของฉัน หลงร่ายเหตุผลมากมายเพื่อที่จะขอยืมเงินเดือนล่วงหน้า แต่ผัวของฉันกลับไม่ยอม แล้วบอกว่าให้ไปทำงานซะ…

เรื่องเสียว ครางลั้นเลย.. อยากฟันน้าสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมไปมีอะไรกับคนแถวบ้าน มันอดใจไม่ไหวครับ เรื่องมันอย่างนี้ครับ ตัวผมเองแต่งงานแล้วครับยังไม่มีลูก ก็แต่งมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วครับ เมียผมเธอทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ไปทำงานช่วงกลางวันจะกลับก็ประมาณ 5 โมงเย็น ส่วนผมอยู่บ้านมีอาชีพทำนาครับประมาณ 50 ไร่ ผมก็รักเมียผมนะครับ แต่บอกตามตรงนะครับเรื่องอย่างว่าเนี้ยะเมียผมไม่ได้เรื่องเลยครับ ไม่ค่อยให้ผมเล่นท่าเลยครับ เธอบอกว่าเจ็บแต่ผมก็ไม่ว่าอะไร ก็อยู่กันมาได้ด้วยดีตลอด แต่ผมก็แอบเก็บกดนะครับแบบว่าอยากกระเด่าแรงๆให้มันหัวถอกของผมมากๆ เคยคิดจะไปเที่ยวกะหรี่นะครับแต่กลัวติดโรคและไม่ชอบใส่ถุงยางด้วย ก็เลยเก็บกดตลอดมา จนวันหนึ่งผมก็ได้ปลดปล่อย กับใครนะเหรอครับ ก็อย่างที่บอกไปตอนต้น น้าเค้าเป็นคนแถวบ้าน ที่เรียกว่าน้าเพราะว่าเค้าแก่กว่าผม…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน บ้านหลังแรกของฉันใกล้เสร็จแล้ว การทาสีภายในเริ่มคืบหน้าไปเรื่อยๆ และสิ่งที่รู้สึกว่าเสียดายที่สุด ทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้กำลังจะเสร็จ ก็คือ… ฉันจะไม่ได้เจอ “กล้า” ช่างทาสีคนนี้อีกแล้วนั่นเอง ตลอดเวลาที่เขามาทำงานให้ฉัน ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นทั้งน่ารัก พูดจาดี ทำงานเก่ง แม้ว่าจะเป็นงานรายวัน เขาก็ยังทำด้วยความขยันขันแข็ง ไม่บ่นอะไรสักคำเลย กลายเป็นว่าฉันหลงรักเขาแล้วนั่นเอง มันเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าฉันอยากที่จะรู้จักเขามากกว่านี้ บทสนทนาในวันที่ทุกๆ อย่างใกล้เสร็จ คือฉันอยากจะชวนเขาไปเลี้ยงข้าว เพื่อเป็นการขอบคุณ ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกยินดีที่บ้านหลังนี้ที่เป็นความฝันของฉันนั้นกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนผู้หญิงร่านควยให้สาสม กล้าแย่งผัวคนอื่น ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียว…ไม่สิ จะว่าเป็นเรื่องเสียวได้หรือเปล่า ผมเองก็ยังไม่อาจจะยืนยันเลยทีเดียว เพราะว่าการกระทำครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความโกรธแค้นเสียมากกว่า กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เข้ามายั่วยวนแฟนของเพื่อนผม จนทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน ซ้ำเธอก็ยังส่งข้อความมาเยาะเย้ยว่า ถ้าดูแลผัวไม่ดี เธอจะเอาผัวของเพื่อนผมไปแน่ๆ เลยทีเดียว ตอนแรกผมเองก็อยากจะต่อยแฟนเพื่อนของผมที่ใจง่าย ที่ไปเล่นด้วยกับผู้หญิงร่านควยพรรค์นั้น แต่คิดไปคิดมา ผมคิดว่าเล่นผู้หญิงก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาจัดการคนของเราทีเดียว ผม ไอ้กล้า และไอ้ต้น เราสามคนสืบเสาะหาข้อมูลของเธอจนได้รู้ว่าเธอทำงานที่ไหน เลิกงานกี่โมง และกลับทางไหน จนกระทั่งในคืนนี้ที่เป็นเวลาอันเหมาะเจาะ ผมก็เลยไปดักรอเธออยู่ที่กลางทางเปลี่ยว อันเป็นทางลัดที่เธอนั้นจะมาผ่านเสมอๆ ก่อนที่จะทำท่าทีเป็นรถเสีย…