แท็กซี่ล่อฟรี

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b8a5e0b988e0b8ade0b89fe0b8a3e0b8b5 64fc0e384d23e

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี

แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก ไม่มีเงินเที่ยวก็หาเงินด้วยการขายตัวตอนแรกผมไม่เชื่อที่เพื่อนมันบอกแต่ก็ ต้องทดลองดูด้วยการไปจอดรถรอรับคนที่คาเฟ่ แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯที่มีครบวงจรบันเทิงตามที่มันคุยว่ามีเด็กวัยรุ่นมาหา กินแล้วก็จริงอย่างที่เพื่อนผมมันบอกไม่มีผิด หน้า คาเฟ่แห่งนั้นมีวัยรุ่นทั้งชายหญิงยืนกันอยู่หลายกลุ่มพอผมจอดรถผมก็ไขกระจก ลง แล้วหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ทำเหมือนจอดรถพักผ่อนอันเป็นสัญญาณที่เพื่อนบอกให้ทำเท่านั้นแหละเด็กผู้ชาย คนหนึ่งก็อ้อมหน้ารถเข้ามาหาทันที แล้วถามว่า“พี่จอดเที่ยวเหรอ” ผมเลยถามว่า “เด็กคนไหน” เขาตอบผมว่า“เด็กคนไหนก็ได้พี่ เลือกดูเอาเลย 300 เท่านั้น”เขาตอบพร้อมกับบอกราคาเสร็จ “ค้างคืนเท่าไหร่” ผมถามอีกเขาก็บอกว่าเด็กที่นี่ไม่มีค้างคืน หาเงินเพื่อมาเที่ยวเธคเท่านั้นถ้าจะพาไปค้างคืนต้องรอเธคเลิกก่อน ผมมองสำรวจดูกลุ่มเด็กเหล่านั้นกะดูอายุก็ราวๆ 15-17 ทั้งนั้น แล้วผมก็เห็นเด็กสาว คนหนึ่งหน้าตาน่ารักดีใส่เสื้อแขนกุด กระโปรงฟิตสั้น สวมรองเท้าบู๊ต ผิวขาว ผมยาวผมเลยบอกให้เรียกเด็กคนนั้นให้ เขาบอกให้ผมไปจอดรถที่ข้างหน้าโน้นเดี๋ยวจะพาเด็กเดินตามไป ผมก็ทำตามที่เขาบอกครู่เดียวเขาก็พาเด็กสาวคนนั้นมา แล้วขอเงินผมก่อน เขากำชับผมว่าให้มาส่งด้วยนะ ผมก็ตกลงแล้วพาเด็กไปโรงแรม ระหว่างทางผมถามเธอว่าชื่ออะไรเธอบอกว่าชื่อแอน ผมถามว่าเรียนหนังสืออยู่หรือเปล่าเธอตอบว่าเรียนอยู่ที่พาณิชยการแห่งหนึ่ง ผมถามต่อว่าสวยๆ อย่างนี้ไม่น่าจะมาจับกลุ่มเที่ยวแบบนี้เลย เธอก็ไม่ตอบว่าอะไรจนกระทั่งผมขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด
พอเข้าห้อง เธอก็เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวขึ้นไปนอนบนเตียงผมต้องเสียเวลาอาบน้ำก่อนเพราะเหนียวตัว เสร็จ แล้วจึงมานอนเคียงข้างดึงปมผ้าขนหนูที่เธอนุ่งออก เด็กสาวผู้นี้ผิวขาวผิวพรรณดีมากจนผมนึกเสียดายที่เธอมาทำแบบนี้ “บ้านน้องอยู่ที่ไหนหรือ”ผมถามขณะที่มือเริ่มบีบปทุมถันน้อยๆ ของเธอ เป็นการปลุกเร้าอารมณ์“อยู่นครสวรรค์ค่ะ” เธอตอบให้ผมรู้ “หาเงินเที่ยวมานานหรือยัง” ผมถามอีก“เพิ่งเที่ยวตามเพื่อนปีนี้ หาเงินรวมกันเที่ยวตอนกลางคืน”“อ้าว..พวกผู้ชายก็ได้เปรียบน่ะสิ” ผมชักสงสัย “ไม่หรอกมีผู้ชายด้วยกันพาไปก็หลายคน” คำตอบของเธอจึงทำให้ผมรู้ถึงวิธีการหาเงินเที่ยวของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ผมคลึงเต้าน้อยๆของเธอจนผิวขาวเริ่มแดง แล้วมีเสียงครางจากปากเธอ ผมจึงจูบปากสวยน่ารักแล้วบดขยี้ ละเลงลิ้นเข้าใส่ เธอยังใหม่อยู่มากสำหรับเกมสวาทรสจูบจึงไม่ค่อยจะซาบซ่านนัก ผมจึงเปลี่ยน มาที่สองเต้าของเธอแทนตวัดลิ้นรัวเม็ดบัวอย่างหนัก แล้วดูด ได้ผล..เธอผวาตามแรงดูดโอบแขนกดหัวผมแน่น ห่อปากแหงนหน้าสูดลมยาว มือผมค่อยๆ ลูบลงไปจนถึงที่เนินนูน เกาะกุมกระเปาะกะทัดรัด ที่เพิ่งจะเริ่มมีเส้นไหมประปรายปกคลุม กรีดนิ้วลากไปตามร่องผ่ากลางกลีบสะกิดติ่งไตเม็ดน้อยขยี้เบาๆ เธอบิดเอวเผยออ้าขาออกทีละนิด ปล่อยให้ผมใช้นิ้วได้สะดวกยิ่งขึ้น ผมเลยชอนไชเข้าไปในถ้ำน้อยที่แฉะฉ่ำชักนิ้วเข้าออกสักพักหนึ่งก็ละใบหน้าจาก ปลายปทุมถัน เข้าหาเนินหอยจ้องมองอย่างตะลึงลานกับเนินสามเหลี่ยมขาวผ่องแล้วอดไม่ได้ที่ จะต้องก้มใบหน้าลงไปจนใกล้ ตวัดลิ้น เซาะไปตามหลืบเด็กสาวดิ้นพล่าน สะบัดหน้าเร่าสูดปากร้องครางยกสะโพกแอ่นเนินขึ้นเพื่อรับลิ้นที่ผมละเลง อย่างสะใจ “โอย..โอย..พี่แอนทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะ..ทำเถอะพี่” เธอครางกระเส่าดิ้นพล่านผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงผละหน้า โหย่งตัวขึ้นมาจับขาของเธอกางออกแล้วจับแท่งทวนประจำกายทิ่มทะลวงเข้าไป ไม่เบาเลยแม่สาวน้อยผู้นี้พอส่วนปลาย ผลุบเข้า เธอก็ส่ายสะโพกควงลำผมให้ควงเข้าไป ทั้งที่ฟิตกระชับเธอร่อนเป็นวงกว้าง ผมเดินหน้าอัดเข้าท่าเดียวอย่างหื่นกระหายเต็มที่จนมิดลำ พอสนิทมิดชนิดโคนลำแนบเนินผมก็ส่ายบดขยี้เต็มที่ เด็กสาวร้องลั่นอย่างมีความสุขในรสเสียวผมเองก็เสียวอร่อยมากเช่นกัน ใบหน้าซบลงทางปากสวยอีกครั้งดูดความหอมหวานจากเด็กสาวผู้น่ารักด้วยใจกำเริบ หนักแล้วชักกระดกตะลุยเดินหน้า เธอกอดผมแน่น กระเด้งรับจังหวะอย่างเมามันจนถึงขั้นแตกหัก ผมกดลำทวนจนมิด ร่างนิ่งปล่อยสายสวาทพุ่งเข้าท้องน้อยเด็กสาวเต็มที่อย่างมากมายเธอยิ้มให้ กับความสุขที่ผมบรรเลงป้อนให้อย่างเต็มอิ่ม สำหรับคืนนั้นจากวันนั้นเมื่อผมพอมีเงิน ผมรีบไปหาเธอทันที จนระยะหลังๆ มานี้เธอบอกให้ผมไปรับที่โรงเรียน ได้ฟันฟรีบ้างจ่ายบ้างจนกระทั่งเธอเรียนจบกลับนครสวรรค์ไปแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

แม่ผมตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าริมทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากคนที่โดยสารรถไฟเข้ามาแวะกิน รายได้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงท่องเที่ยวหรือเปล่า แต่ก็พอยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดแห่งนี้สร้างนานมากแล้ว ร้านค้าต่างๆยังเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้สภาพยังเดิมๆอยู่ มีร้านชากาแฟที่คอกาแฟชอบมานั่งคุยเรื่องการเมืองกันไม่ขาดสายทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้สนุกปากฉันท์พี่น้องไม่ทะเลาะเบาะแว้ง มีร้านตัดผมแบบสมัยก่อนอยู่ตรงทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านขนมไทยมีหลายร้านและก็ยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ ผมกับแม่ช่วยกันขายตั้งแต่ช่วงเช้าเลยขายไปเรื่อยจนปิดร้านตอนเกือบทุ่ม ตอนแรกก็ช่วยกันขายพ่อแม่ลูก แต่ไม่นานพ่อก็กับแม่ไปแล้ว แต่ไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกันรุนแรง เหมือนว่าต่างคนต่างอยากมีชีวิตอิสระของตัวเองมากกว่า นานๆพ่อมาหาสักทีก็เห็นทักทายคุยกับแม่ดี ช่วงหลังๆลูกค้าเยอะขึ้นจนผมคนเดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่แกเลยชวนพี่สาวแม่ แกชื่อน้าเพ็ญมาช่วยด้วย ตอนแรกเห็นแกขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงท้ายตลาดแต่ขายไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย แกเลยมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวแทน น้าเพ็ญเป็นคนที่เรียกว่าสวยคนนึงแถวนี้แต่สวยในแบบสาวใหญ่เพราะเกือบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะอายุมากแล้วแต่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยหน้าอกเต่งตึง ยิ่งก้นงอนๆของแก ที่มันงอนสวยดูทีไรทำเอาคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียงตรงข้ามกันแม่ผมหน้าตาก็ธรรมดาผอมๆ อกนิดเดียวถึงก้นจะงอนเหมือนกันแต่ถ้าเทียบกับน้าเพ็ญเหมือนมวยคนละรุ่น น้าเพ็ญแกไม่มีผัวแต่มีลูกแล้ว คือแกสมัยสาวๆมีแฟนหลายคนจนท้องขึ้นมาแต่ไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อเด็กสุดท้ายแกก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวผมเคยเห็นลูกแกตอนเรียนประถมด้วยกันแต่พอมัธยมน้าเพ็ญก็ให ้ลูกแกไปอยู่กับตากับยายที่ในตัวเมืองและเรียนที่นั้นเลย “ไม่ส่งลูกแกไปเรียนในตัวเมืองบ้างหรืออีผึ้ง(ชื่อแม่ผม)”…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด “อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ” “แล้วผู้หญิงล่ะ ?” “กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน ฉันโทรหา นนท์…