ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด

e0b897e0b8b8e0b881e0b8a7e0b8b4e0b899e0b8b2e0b897e0b8b5e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b8a1e0b8b5e0b884e0b988e0b8b2 e0b983e0b8ab 64fbe433d61e0

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด

เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว

จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง

เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้

เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน

ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม คนขี้เงี่ยนอย่างฉันไม่มีอะไรที่ทำให้มีความสุขได้เท่าควย…วงเล็บ ใหญ่

ใช่ ฉันชอบคนควยใหญ่ แต่แฟนของฉันมันไม่ได้ถึงใจขนาดนั้น สุดท้ายแล้วความต้องการของฉันมันก็จบลงที่ความเงี่ยนกับผู้ชายคนอื่นที่ให้ฉันได้มากกว่า ฉันวางมือลงบนเข่าตัวเอง แล้วใช้ลิ้นตวัดควยของเขาเข่าปาก พร้อมกับเริ่มอมควยให้เขาทันที เสียงครางเริ่มดังขึ้นเมื่อฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาเข้ามาในปาก ลิ้นระริกเลียไล้ลำควยไปรอบๆ แล้วเริ่มดูดควยที่ควยถอกบานทะโร่ของเขา

ในจังหวะนั้นฉันจึงค่อยๆ ใช้มือกำลำควยของเขาที่แข็งและเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ที่ยิ่งมองก็ยิ่งเงี่ยน จนเกือบทำให้ฉันตายเพราะครางชื่อเขาตอนที่เย็ดกับแฟนอยู่

เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ

“ดูดเลยครับ แรงๆ เลย ผมจะได้มีแรงส่งของ ซี๊ดดด…อา อาาา…ดีมากเลยครับ อูยยย” เขาทำสีหน้าแบบไหนฉันไม่รู้เลยตอนนี้ แต่เสียงครางของเขานั้นกระตุ้นความเงี่ยนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ร่างกายของฉันสั่นระริกเมื่อควยของเขาเริ่มขยับกระเด้าเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเองเริ่มทนไม่ไหว เสียงลมหายใจดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ จับไหล่ของฉัน ยกฉันขึ้นไปแล้วค่อยๆ จูบกับฉันอย่างร้อนแล้ว แล้วหันฉันไปอีกทาง เสือกหน้าของฉันลงไปซบที่โซฟา

ฉันค่อยๆ เท้าแขนลงไปที่โซฟานั้นโดยยกสะโพกขึ้นสูงให้เขา ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขาตีบั้นท้ายเบาๆ แล้วแหวกออก

“อา…หีชมพูของผม หีสวยที่คิดถึง” เขาพูดพร้อมกับซุกหน้าเข้ามาที่บั้นท้ายแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวในทันที เขาทั้งดูด ทั้งเลียจนขาของฉันสั่นระริก จากที่แขนเท้าลงไปที่โซฟา ตอนนี้เหลือเพียงข้อศอก เพราะว่าฉันทรุดตัวลงมาด้วยความเสียวซ่าน

เอาจริงๆ ถ้าตัดเรื่องควยใหญ่ออกไป กระทั่งลีลาการเลียหี ผัวฉันยังทำได้ไม่เท่าครึ่งหนึ่งของเขาเลย

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…” ในจังหวะที่ฉันหลับตาแน่น เคลิบเคลิ้มและส่งเสียงครางออกมา มันเป็นอะไรที่ไม่ทันตั้งตัว เขาลุกขึ้นยืนแล้วแทงควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะกระแทกมันเข้ามารวดเดียวสุดโคนควย ทั้งลึก ทั้งแน่นรูหีไปจนสัมผัสได้ว่ารูหีของตัวเองนั้นตอดควยของเขาตุบๆ สองแขนที่เคยดันร่างกายเอาไว้ทรุดต่ำลงไปมากกว่าเดิม จนตอนนี้ฉันต้องกอดหมอนเอาไว้แล้วซุกหน้าลงไป เพราะแรงกระแทกมันเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียว แรงๆ เลย แรงๆ ซี๊ดดด” ฉันร้องครวญครางออกมาทั้งๆ ที่หน้ายังคงซุกอยู่กับหมอน เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ แต่แรงกระแทกควยที่อัดเข้ามานั้นตรงกันข้าม เขากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นมันทำเอาร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เสียวหีจนขาสั่น

“อา อา…ควยมาส่งแล้วครับคุณลูกค้า ซี๊ดดด…น้ำควยก็จะมาแล้วครับ อา”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จังหวะการกระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ แต่กลับกัน ความแรงกลับไม่ตกลงไปเลยแม้แต่น้อย เสียงครางของเขาดังขึ้นอยู่ข้างหลังของฉัน พร้อมกับมือที่ลูบไล้แผ่นหลังในระหว่างทุกๆ อย่างมันเร็วขึ้นกระทั่ง

“มะ ไม่ไหวแล้วครับ ซี๊ดดด….อา อ๊าาา…แตก แตกแล้วครับ โอ๊ยยย” เขาส่งเสียงคำรามลั่นออกมา กระแทกควยเข้ามามิดลำ จนใบหน้าของฉันแนบชิดกับโซฟา สัมผัสถึงน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉันอย่างมากมาย ดูเหมือนว่าที่เขาพูดว่าเก็บน้ำควยเอาไว้แตกในให้ฉันนี่มันเป็นความจริง

เราเสร็จสมโดยที่ไม่ได้พูดอะไรกันจากนั้น เพราะว่าต่างรีบแต่งเนื้อแต่งตัว กลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง

เขาที่มาส่งเสียวแล้วก็ต้องไปส่งของ

ส่วนฉันที่เล่นชู้เสร็จแล้วก็ต้องกลับไปเป็นเมียของผัวตัวเอง…ทุกๆ อย่างมันควรจบลงแบบนั้น ถูกแล้ว

ไว้ผัวไม่อยู่…ค่อยเสียวกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวของ “ลินิน” เริ่มต้นด้วยการที่เธอนั้นเป็นสาวหัวใจเริงร่า ชอบที่จะเข้าหาผู้ชาย หมายปองเอาไว้ว่าหากใครใจง่ายหมายปองเธอ ร่างกายของเธอเองก็จะกลายเป็นของเขาเช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอนั้นชอบเข้าหาและทำความรู้จักกับผู้ชายไปทั่ว ก่อนที่เธอจะโดนใครต่อใครเย็ดอยู่ตลอดๆ เพราะพื้นเพของเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาสระสวย แถมตัวเล็ก นมใหญ่ มีก้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์ไม่น้อย รวมกับความง่ายของเธอแล้ว เลยทำให้เธอนั้นเป็นเป้าหมายของชายหลายคน เช่นกันกับวันนี้ ที่เธอนั้นได้รู้จักกับหนุ่มๆ ที่ห้องเช่าห้องข้างๆ ซึ่งเป็นที่ ที่เธอนั้นเช่าอาศัยอยู่ เขาพาเพื่อนมานั่งด้วยกันอีกสองคน ซึ่งหลังจากที่มองอยู่ดูแล้ว ทั้งสามคนก็น่าทำความรู้จักทั้งนั้น ทั้งสามเป็นคนทำงาน ที่ผิวเข้มคล้ำเกรียมแดด แต่ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อน…”สวิงกิ้งเมียพริตตี้” เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่ ไม่บ่อยนักที่ฉันจะมีประสบการณ์เสียวแปลกใหม่มาเล่าให้ได้อ่านกัน แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันมองว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องที่ปกติ หนึ่งสัปดาห์ ฉันเองจะนัดเย็ดอย่างน้อยสองครั้ง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน แต่ก็เพราะว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ฉันได้เจอกับความอลังการในความเสียวซ่าน จนอดใจไม่ไหว ต้องเอามาแบ่งปันกันให้ได้อ่านค่ะ เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นเมื่อฉันได้นัดผู้ชายสุดหล่อที่เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างๆ มาหา ก่อนที่เขาจะมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่หล่อมากอยู่แล้ว แถมเพื่อนของเขาเองก็หล่อไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ถ้าให้ฉันเลือก ฉันหลับตาชี้ได้เลย ใครก็ได้ในสองคนนี้ ในตอนที่เพื่อนของเขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะรออยู่ข้างนอก ฉันเลยถามว่ามันจะโอเคเหรอ คนที่ฉันนัดเย็ดเลยบอกว่ามันเป็นปกติ…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย ”น้องเค๊ก”  เข้าเรื่องเลยละกัน เราอายุ 22 กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแถวบางนา ได้รู้จักกับเด็กสาวคนนึง เธอชื่อน้องเค๊ก เรียน ม.5 แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอเค แล้วเรื่องมันก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้น้องเค๊ก มาเจอที่”วิทยาลัยเรา” เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจาก”วิทยาลัย”ไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบ”วิทยาลัยเรา…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…