พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก

e0b89ee0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b2e0b887e0b884e0b98ce0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b881 64fc70d38b472

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก

น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง น้องรู้สึกว่ามือที่หน้าท้องน้องจะต่ำลงเรื่อยๆ และสุดท้ายน้องก็ถูกมือนั้นคลึงอยู่รอบๆ เนินหอยของน้อง อีกมือเริ่มลวนลามไปที่ปลายยอดนม มือด้านล่างเริ่มชอนไชเข้าไปใต้ร่มผ้า และในมุมมืดที่ดูสลัวดูเหมือนกับพี่ปรางค์เต้นไปตามปกติ ไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นแม้น้องจะเริ่มร้องและขัดขืนแต่ไม่มีใครสนใจ กลับทำให้พี่ปรางค์ดูสนุกมากยิ่งขึ้น ในที่สุดพี่ปรางค์ก็รุกล้ำเข้าไปสู่ของสงวนของน้องจนสำเร็จ พี่ปรางค์คลึงปลายเม็ดติ่งของน้องซึ่งตอนนี้เหมือนจะออกมาเชิญชวนและท้าทายเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น น้องรู้สึกทนไม่ไหว มันเสียวอย่างบอกไม่ถูก ในขณะที่ด้านล่างถูกคลึงอย่างนุ่มนวล ด้านบนกลับถูกบี้อย่างรุนแรงจนน้องรู้สึกเจ็บเสียวแบบแปลกๆ แต่ไม่อยากให้พี่ปรางค์หยุดทำ ตอนนี้น้องเริ่มรู้สึกมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเปียกแถวหน้าขาและรู้สึกอยากให้พี่ปรางค์สัมผัสกับหอยของน้องโดยตรง น้องเริ่มร้องครางในลำคอและเหมือนพี่ปรางค์จะรู้ พี่ปรางค์ดึงน้องลงที่เก้าอี้แล้วให้น้องแยกขาออก พี่ปรางค์คุกเข่าก้มหน้าลงไปสุดดมและเริ่มใช้ลิ้นโลมเลียสองกลีบจากภายนอกจนน้องต้องสะดุ้งบิดสุดตัวเมื่อพี่ปรางค์ตวัดลิ้นไปมาอย่างรวดเร็วอยู่ที่ปลายปลายติ่งติ่งน้อง
โดยน้องไม่มีความรู้สึกว่ากางเกงน้องหลุดไปแต่เมื่อไร พี่ปรางค์เลียซ้ายสลับขวามีดูดมีเม้ม ทุกครั้งที่พี่ปรางค์ดูดเม้ม น้องต้องร้องเสียงหลง หลับตาพริ้มลืมแม้กระทั่งว่าเราทั้งสองอยู่ที่ไหน สองมือของน้องกุมอยู่ที่หัวของพี่ปรางค์ตลอดเวลา น้องรู้สึกถึงความเสียว อยากจะบิดหนีแต่กลับดันปานว่ากลัวพี่ปรางค์จะหยุดทำ และในที่สุดก็ถึงจุดที่น้องทนไม่ไหว เหมือนของสงวนน้องจะหลั่งน้ำพรั่งพรูมากมาย บิดตัวแอ่นร่างเต็มที่และสั่นไปทั้งร่าง สุขที่สุดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน น้องหอบเหนื่อยลืมตัว
เมื่อรู้ตัวเสียงเพลงยังดังด้วยจังหวะเร้าใจเหมือนเดิมแต่บรรยากาศต่างไป เมื่อมองไปรอบๆ ตามโต๊ะต่างๆ ต่างก็เริ่มจับกันเป็นคู่ มีทั้งหญิงกับหญิงชายกับชาย บางกลุ่มมีผู้หญิง 1 แต่รับผู้ชายถึง 3 พี่ปรางค์นำทิชชูมาซับน้ำเงี่ยนที่หน้าขาและหอยของน้อง และบอกน้องว่าเป็นปาร์ตี้ยาอีของบรรดาศิษย์เก่าสถาบันเมืองนอกที่พี่ปรางค์จบมา เดิมทีเดียวพี่ปรางค์จะไม่มาแต่เห็นไฟฟ้าดับเลยชวนมาและตั้งใจจะกลับก่อน แต่ด้วยความสนุกจึงเลยมาขนาดนี้ พี่ปรางค์บอกว่าพี่ใช้ยามากจนหากไม่รับจะไม่สนุกกับการมีเซ็กซ์เลย
ในขณะที่เราคุยกัน มีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมาที่เราทั้งสองคน ลักษณะเหมือนลูกครึ่งผิวสี ไม่มีการอาย เดินแก้ผ้ามาพร้อมกับอาวุธประจำตัวที่ใหญ่มากไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว และถามพี่ปรางค์ว่าพร้อมหรือยัง จะให้ช่วยไหม พี่ปรางค์จึงบอกน้องว่าให้ไปนอนคอยในรถ น้องจึงแยกตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่ด้วยน้องไม่เคยเห็นชายหญิงร่วมสวาทกัน ไม่รู้อะไรดลใจให้น้องเดินกลับมาดูพี่ปรางค์ ซึ่งขณะนี้มีผู้ชายถึง 4 คนรุมพี่ปรางค์อยู่ โดยพี่ปรางค์คุกเข่าอยู่ในท่าคลาน มีนายลูกครึ่ง 8 นิ้วประกบด้านหลังกระแทกหอยอย่างเร็ว และมีชายอีกคนเอาดุ้นใส่ไปในปากของพี่ปรางค์ ดูสีหน้าพี่ปรางค์น่าจะทรมานแต่ดูพี่ปรางค์จะมีความสุขมากกว่า ยังมีนายตี๋ใหญ่ใส่แว่นเล่นสัปดนมาก ให้นายตี๋ตัวเล็กบีบนมพี่ปรางค์ให้แนบกันโดยนายตี๋นอนหงายดันตัวสอดดุ้นเข้าไปที่ร่องอก น้องมองดูแล้วความรู้สึกเมื่อสักครู่เริ่มกลับมา น้องเริ่มสอดนิ้วเข้าไปคลึงบี้เม็ดติ่งและคลึงเคล้าหน้าอก ยิ่งได้ยินเสียงที่พี่ปรางค์พยายามจะร้องแต่กลับอู้อี้อยู่ในลำคอ เพราะมีดุ้นขนาดไม่แพ้นายแปดนิ้วอัดอยู่ นายลูกครึ่งเริ่มเร่งซอยถี่ขึ้น ร้องครวญครางไปมา และนายคนที่จับดุ้นยัดปากพี่ปรางค์ชักออกมาพ่นน้ำเอาเต็มหน้าของพี่ปรางค์โดยพี่ปราง
ค์ไม่ได้แสดงท่าว่ารังเกียจ กลับเลียปลายดุ้นให้นายคนนั้น ในขณะที่นายนั่นก็กลิ้งเถือกไถดุ้นไปตามใบหน้าของพี่ปรางค์ พี่ปรางค์ร้องครางกระเส่ามากขึ้น ในขณะที่นายแปดนิ้วกระหน่ำพี่ปรางค์รุนแรงขึ้น น้องดูอยู่น้องกลัวว่าหอยของพี่ปรางค์ฉีกขาด แต่พี่ปรางค์ร้องบอกให้แรงและเร็วขึ้น จนในที่สุดนาย 8 นิ้วดึงออกมาหลั่งน้ำเอาเต็มหลังพี่ปรางค์อีกคน แต่พี่ปรางค์ยังไม่บรรลุจุดสุดยอด นายตี๋ใหญ่ลุกขึ้นมาสอดดุ้นใส่หอยพี่ปรางค์ทันที นายตี๋ใหญ่แม้จะดูดุ้นเล็กกว่านายลูกครึ่งสักหน่อย แต่ด้านความยาวกินขาด นายนี้ดูแล้วจะยาวเกินตัว นายตี๋ใหญ่โยกอยู่สักพักก็อุ้มพี่ปรางค์พลิกขึ้นมา แล้วตัวเองนอนหงาย หมุนพี่ปรางค์มาประจันหน้ากับน้อง แล้วนายตี๋ใหญ่ก็เด้งดุ้นขึ้นในขณะที่พี่ปรางค์กดหอยลง ทั้งคู่ดูต่างให้จังหวะกันได้ดีมาก พี่ปรางค์เริ่มร้องเสียงดังแต่ดูเหมือนนายตี๋น้อยจะรำคาญจึงนำดุ้นของตัวเองไปใส่ปาก
พี่ปรางค์ พี่ปรางค์ทั้งดูดทั้งเลียจนนายตี๋เล็กร้องลั่นสั่นไปทั้งตัว ส่วนน้องตอนนี้ช่วยตัวเองเสร็จไป 2 ครั้งแล้ว จึงลงนั่งแล้วเอาหัวพิงเก้าอี้ มองดูนาย 2 ตี๋กับพี่ปรางค์ออกลีลากัน แล้วทั้ง 3 คนก็ร้องเสียงดังสุดเสียงใกล้เคียงกัน
พี่ปรางค์คลานมาหาน้องแล้วบอกว่านายลูกครึ่งอยากลองกับน้อง ถ้าน้องยอม น้องยังไม่ทันตอบนายลูกครึ่งก็ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในที่หอยของน้อง 2 นิ้วแล้วและมีมือไม่ต่ำกว่า 6 มือเริ่มมาคลึงเคล้าน้องตามจุดต่างๆ น้องเริ่มเสียวขึ้นทีละน้อย นายตี๋เล็กบอกเด็กใหม่ให้กิน 1 เม็ดพอ พี่ปรางค์บดยาใส่ลิ้นพี่ปรางค์ประกบปากน้องแลกลิ้นพัลวัน ดูดประกบคลึงเค้นตามด้วยน้ำส้ม น้องดื่มอย่างลำบากแต่จำได้ว่าน้องไม่ได้ขัดขืนใครๆ อีกเลย และตอนนี้แม้น้องจะเข้าไปแจมทีหลัง แต่สถิติน้องก็เรียกว่าหายใจรดต้นคอพี่ปรางค์ทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เผลอตัวครางเสียว โดน รปภ. ที่บริษัทข่มขืนค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อษา เป็นเจ้าของบริษัทคะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควร เกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้ว ก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตู เข้ามาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัท…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับแล้วจับเย็ด น้องเมียตัวดี วันนี้พี่ขอเย็ดนะครับ เรื่องเสียวของผมยังคงพยายามเขียนมาเรื่อยๆ ตามที่ผมจะสามารถทำเรื่องราวอะไรต่างๆ กับน้องเมียคนสวยได้ ถ้าใครยังไม่เคยได้อ่านเรื่องก่อนที่ผมเขียนไว้ ผมขอเล่าคร่าวๆ ว่าผมนั้นหลงรักน้องเมียของผมอย่างสุดหัวใจ เธอเป็นคนที่ใช่กว่าเมียตัวเองด้วยซ้ำ แต่ด้วยเวลาที่มันไม่ตรงกัน ทำให้เรานั้นได้เจอกันช้าไป ตลอดเวลาที่เราใช้ชีวิตกันอยู่สามคน ผมพยายามจับจ้องน้องเมียตลอด เพราะว่าเธอทั้งสวย หุ่นดี นมใหญ่ น่าเย็ด คือเรียกง่ายๆ ว่าเธอคือสิ่งที่ดีงามกว่าเมียของผมทุกๆ อย่าง ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าเมียของผมคงจะไม่สามารถทำให้ผมมองใครได้อีกแล้ว และเรื่องราวครั้งก่อนก็มาถึง วันที่น้องเมียนอนซม ผมเลยหวังดี เอายานอนหลับให้เธอกิน เธอจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะแอบลักลับ…

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว เข้ากะดึก…โดนเพื่อนเล่นเมีย ผมทำงานเอกชนเข้ากะดึกแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็นมีอยู่คืนหนนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมันรุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอกผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ผกา เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยผกา แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมา ตอนนี้มือนของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ โอ..อือ.ปล่อยผกาเถอะอย่าทำผกาเลย แต่เพื่อนกลับตอบว่าผมรักคุณไม่เคยเห็นหุ่นใครสวยเซ็กซี่เท่าคุณเลยขอผมเถอะผมทนไม่ไหวแล้วผมจะให้ความสุขแก่คุณเต็มที่เลลย จากนั้นมันก็เลื่อนมาจูบที่เนินเนื้อ ภรรยาผมดิ้นพลาดเเหมือนงูถูกทุบ บิดกายมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น เจ้าเเพื่อนได้เดินเกมสวาทอย่างชำนาญ…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…