โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b982e0b894e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b882 64fc70ca8b95f

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่

โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้
วันนั้นเป็นวันเกิดของผมพอดี ก็พากันไปเลี้ยงที่บ้านของ ไอ้ทัน ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนผมอีกที มันเป็นคนรูปร่างเล็ก ตัวเตี้ยกว่าผมไม่มากนัก เป็นคนผิวออกเหลือง ไม่ดำมาก แต่ผิวมันออกเนียนๆ มันเป็นคนค่อนข้างร่าเริง คุยสนุก เป็นกันเอง และผมไม่คิดว่าคนอย่างมันจะเป็นคนแรกในชีวิตของผม วันนั้นที่ไปกันก็มีเพื่อนไปหลายคน ก็เลี้ยงฉลองกันสนุกสนาน กินกันอยู่สนามหญ้าหน้าบ้าน จนดึกมาก และแต่ละคนก็เริ่มเมาได้ที่แล้ว บางคนก็แยกย้ายกลับบ้านไปนอน อีกบางส่วน ก็นอนเกลือกกลิ้งกันอยู่ที่สนามหญ้า บางคนก็ยังนั่งคุยนั่งกินต่อ ส่วนผม ไม่ไหวแล้ว ถ้ากินอีกก็คงต้องอ้วกแน่ และเวลาผมกินเหล้าจะชอบสูบบุหรี่ด้วย จึงทำให้เมาเร็ว จึงขอเข้าไปนอนในบ้านของไอ้ทัน (เพราะกลับบ้านไม่ไหวแล้ว) แต่ที่นอนที่มันจัดให้จะเป็นฟูกขนาดใหญ่ วางอยู่กลางห้องโถงในบ้าน ผมก็ล้มตัวลงนอน ผมรู้สึกว่า บนที่นอนจะมีคนมานอนอยู่แล้ว 1 คน แต่ด้วยความที่ว่า มันมืดสนิท (เพราะไม่ได้เปิดไฟไว้ให้แต่แรก เกรงใจเจ้าของบ้าน) ผมจึงไม่รู้ว่า คนที่นอนก่อนนั้นเป็นใคร ก็เลยไม่ได้สนใจอะไรมากนัก
ผมหลับได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงมีคนเปิดประตูเข้ามาในบ้าน และก็ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ ผม (ตอนนั้นผมไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร) ซึ่งผมนอนในท่าตะแคงขวา คนที่มานอนทีหลัง ก็มานอนอยู่ด้านหน้าพอดี แต่ลักษณะที่หันหลังให้ พอนอนสักพัก ไอ้คนนี้มันก็จับมือของผมไปกอดมัน (ขณะนั้นมันคงคิดว่าผมหลับสนิท) และก็ค่อย ๆ เลื่อนลงมาที่เป้ากางเกง มันพยายามเอามือผมขยำ ๆ ๆ ที่เป้า จนผมรู้สึกว่าสิ่งที่อยู่ภายในกางเกงมันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปมาก ถึงมากที่สุด (ตอนนี้ผมรู้สึกตัวเต็มที่แล้ว และคิดว่าสิ่งที่ผมรอมานาน และเป็นครั้งแรกกำลังจะเกิด เอาวะ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด) แล้วผมก็เริ่มใช้มือ บีบ ๆ ขยำ ๆ ตรงเป้ากางเกง เพื่อให้ควยของมันแข็งเต็มที่ (และตอนนี้ ไอ้คนนั้น มันก็รู้แล้วว่า ผมรู้สึกตัวแล้ว และตอบสนองความต้องการของมันได้) พอควยมันแข็งเต็มที่ มันก็รูดซิปออก และถอดกางเกงลง ผมเพิ่งเคยจับของคนอื่นเป็นครั้งแรก ผมรู้สึกว่า มันใหญ่กว่าของผมมากที่เดียว สิ่งที่ผมสัมผัสคือ ความแข็ง หัวบาน และรู้สึกว่ามีน้ำเหนียว ๆ ซึมออกมาที่ปลายหัวควย ผมก็จับถอก จับชัก อยู่สักพัก มันก็เอามือ อ้อมมาด้านหลัง และถอดกางเกงของผม และก็จับของผมชักว่าว เช่นเดียวกัน (ผมก็รู้สึกเขิน ๆ อยู่เหมือนกันที่โดนคนอื่น จับ เป็นครั้งแรก) เราช่วยกัน ชักว่าว อยู่สักพัก (ตลอดเวลาผมพยายามหาคำตอบให้ตัวเอง ว่า ไอ้คนนี้ มันเป็นใครวะ แม่งช่างกล้า) แล้วไอ้คนนั้น มันก็หันหน้าเข้าหาผม และประกบปากผมทันที่ สิ่งที่ผมรู้สึกได้คือ ลิ้นของใครไม่รู้เข้ามาอยู่ในปาก และผมเคยคิดว่า เวลาคนเขาดูดปากกันจะเหม็นกลิ่นปากหรือเปล่า แต่นี่ไม่ มันเป็นกลิ่นบุหรี่ จากปากของคนนั้น ผสมกับลมหายใจที่จมูกเราชนกันอยู่ ซึ่งผมคิดว่าเป็นกลิ่นที่หอมมากทีเดียว (ผมได้ลิ้มลอง และรู้ในสิ่งที่ไม่เคยอีกแล้ว) ผมพยายามเรียนรู้ และศึกษาสิ่งที่มันกำลังสอนผมอยู่ และผมคิดว่าสัญชาตญาณ มันสอนให้คนต้องเป็นในตอนนั้น หลังจากนั้นแล้วมันก็ค่อย ๆ ขยับตัวขึ้นไป จนควยของมัน มาชนกับปากของผม ผมรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ผมจึงเอาปากอมควยของมัน และมันก็กระเด้าเข้า ๆ ออก ๆ ในปากผม มันเผลอครางออกมานิดนึง แต่ผมก็ยังเดาไม่ออก (เราทั้งคู่ไม่กล้าทำอะไรเสียงดัง เพราะอย่าลืมว่า มีคนมานอนก่อนหน้านี้แล้ว) พอกระเด้าสักพัก มันก็ชักควยมันออกมา และยื่นไข่ของมันให้ผมเลีย ผมก็เลียไข่ของมัน มันก็ชักว่าว ของมันไป ผมก็ชักว่าวของตัวเองอยู่พักนึง แล้วมันก็เลื่อนตัวลงมา ให้ควยเสมอกับประตูหลังของผม มันพยายามเอาาควยของมันเข้าทางประตูหลังของผม แต่ด้วยที่ว่า ผมไม่เคย มันคงไม่เคย และต้องใช้อะไรเป็นตัวหล่อลื่น พยายามยังไงก็ไม่เข้า ผมยกขาช่วย ใช้มือเปิดทางให้ก็แล้ว มันก็เข้าไม่สำเร็จ จนสุดท้าย มันก็ต้องขยับตัวของมันให้ผมอมควยให้อีกครั้งหนึ่ง และในจังหวะนั้นเอง …………… ก็มีใครไม่ทราบ เปิดประตูเข้ามาในบ้าน ผมกับมัน ต้องหยุด ผมต้องรีบคาย ควย มันออกมา และรีบดึงกางเกงขึ้นมา ใส่ และแกล้งทำเป็น หลับต่อ (อ้อ เพื่อนที่อยู่ด้านนอก มันมาเข้าห้องน้ำนั่นเอง) และพอเพื่อนคนใหม่มันปิดประตูออกไป ผมกับไอ้คนเดิม ก็เริ่มบรรเลงกันต่อ (และตอนนี้ ผมรู้แล้วว่ามันเป็นใคร ที่ผมทราบเพราะว่ามันเกิดหิวน้ำตอนที่มีคนขัดจังหวะ แล้วมันเปิดประตูตู้เย็น แสงไปในตู้เย็นมันทำให้ผมเห็นว่า ไอ้คนปริศนามันคือ ไอ้ทัน นั่นเอง) มันก็เข้ามา และเอาปากเข้ามาประกบกับผม และตอนนี้ ผมก็เป็นงานซะแล้วสิ ผมก็เอามือรูดซิปกางเกง และควักควยมันออกมาชักว่าว ส่วนมือมันก็ถอดกางเกงผม ชักให้เหมือนกัน เราทำแบบนี้สักพัก ผมคิดว่าต้องไปในห้องน้ำดีกว่า มันน่าจะสะดวกกว่านี้เยอะ และผมก็กระซิบบอกมัน
ไอ้ทัน พี่ว่าไปที่ห้องน้ำกันดีกว่านะ
ได้ครับพี่ ผมไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
พอ ไปถึงห้องน้ำ ผมก็รีบถอดกางเกงมันอีกครั้ง และผมก็ได้เห็นควยของไอ้ทัน เต็ม ๆ เห็นตัวมันเล็ก ๆ แบบนี้นะ แต่ควยมัน มันทั้งยาว และใหญ่มาก หัวควยบานมาก เหมือนชักว่าวบ่อย ๆ (ว่าแล้ว ทำไมเวลา มันเอาเข้าปากผมสุดลำ ผมแทบจะอ้วกแตกออกมา) ผมก็ไม่รอช้า ก็จัดการอมควยของมัน มันก็กระเด้าในปากของผม และก็ร้องคราง เสียงดังมาก
โอย ซี้ด พี่ปอ เสียวจริง ๆ เลยพี่ โอย
ผมเห็นหน้าตาของมันเหยเก และซู๊ดปาก อีกสองมือ ก็จับหัวผมโยกเป็นจังหวะ และค่อย ๆ เร่งความเร็วขึ้น
พี่ ผมไม่ไหวแล้วนะ ผมขอข้างหลังนะ โอย
มันเจ็บหรือเปล่า วะเนี่ย
เจ็บแป๊บเดียวเอง นะพี่ ผมเงี่ยนสุด ๆ แล้ว
เอา วะ เป็นไงเป็นกัน ไหน ๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วนี่หว่า แล้วไอ้ทันมันก็ไปหยิบ แชมพู ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าจะใช้ได้ในตอนนี้ มันก็เทและเอาโชลม ที่ควยของมัน จนเยิ้มและเป็นฟองติดหมอยของมัน ผมก็เทใส่มือ และเอานิ้วแหย่ทาเข้าไปในประตูหลัง ผมรู้สึกว่า ต้องขมิบตลอดเวลาที่เอานิ้วเข้าไป (แล้ว ควยของมันจะเอาเข้าได้หรือวะเนี่ย) ว่าแล้วมันก็นั่งบนชักโครก และตั้งควยของมัน มันบอกว่า
พี่ เดี๋ยวค่อย ๆ สวมนะ ไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องขมิบ
ผมก็ทำตามมัน ผมค่อย ๆ นั่ง และสวมบนหัวควยมัน ผมรู้สึกว่า ประตูหลังมันค่อย ๆ ขยายออก ไอ้ทันมันก็ช่วยจับเอวผมกดลงมา
โอย ซี้ด มันทั้งเสียว ทั้งแน่นเลยพี่ ผมไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อน โอย พี่ปอ ผมเสียวมาก ๆ ครับ
โอย ทัน ทำไมควยแกถึง ใหญ่ได้ขนาดนี้ ค่อย ๆ กดเข้านะ พี่เจ็บว่ะ
และ แล้ว ควยของมันก็เข้าไปสุดลำ และผมก็นั่งโยก ๆๆๆ และก็ร้องซี้ดกันระงม และมันก็บอกผม ให้ค่อย ๆ ยืนขึ้น ทั้ง ๆ ที่ควยยังคารูอยู่เลย และมันก็ให้ผมเกาะขอบอ่างอาบน้ำ และก้มตัวลง หันหลังให้มัน
ท่านี้ มันจะเข้าได้สุด ควย
แล้วมันก็ดันควยของมันเข้าสุดแรง
โอ้ย ค่อย ๆ หน่อย พี่ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียวเลย
ผมก็เสียวสุด ๆ แล้วพี่
แล้วมันก็กระเด้า และเร่ง ความเร็วเพิ่มขึ้น และก็ซอยถี่ยิบ อีกมือของมันก็จับชักว่าวให้ผม เราร้องซี้ดกันลั่นห้องน้ำ จนในที่สุด
พี่ ผมจะออกแล้วนะ โอย ซี้ด
เออ พี่จะออกเหมือนกัน ซี้ด
ว่า แล้วมันก็ซอยถี่ยิบ ใส่แบบไม่ยั้ง จนผมรู้สึกว่ามันไปเอาแรงมาจากไหนวะ เห็นตัวเล็ก ๆ แค่เนี้ย แรงดีจังเลย สักพัก ไอ้ทันมันกระแทกเต็มแรง เกร็งตัว ชักกระตุก สอง สามที และผมรู้สึกว่ามีอะไรอุ่น ๆ ในท้องน้อย
โอย ซี้ด พี่น้ำผมแตกแล้ว
พี่ก็เหมือนกัน แตกตั้งแต่ที่แกซอยจนไม่ยั้งน่ะแหละ
มัน แช่ควยสักพัก แล้วมันก็ชักออกมาล้าง ผมรู้สึกมันโล่ง ๆ รู สบายตัว ยังไม่บอกไม่ถูก แต่ก็รู้สึกแสบ ๆ ที่ก้นนิดหน่อย พอตอนล้างเห็นเป็นเลือดออกมาด้วย ………… แล้วเราก็กลับเข้ามานอนกอดกันต่อในบ้าน และหลับจนเช้า เราก็แยกย้ายกลับบ้าน และก็ทำตัวเหมือนปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้น ผมกับไอ้ทัน ก็มีอะไรกันอีกเรื่อย ๆ แต่ไม่มีใครรู้ จนผมย้ายเข้ามาทำงานในอีกจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ นี่เอง เราก็เลยแยกกัน แต่ผมก็ยังไม่เคยลืมเหตุการณ์นั้นเลย บางทีเวลาชักว่าวยังต้องนึกถึงไอ้ทัน เลย
ชอบไม่ชอบยังไง ก็ช่วยคอมเม้นต์หน่อยละกัน ขอบคุณมาก ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ล้างรถ แต่ได้ผัว เสียตัวที่คาร์แคร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นที่ร้านล้างรถที่ท้ายหมู่บ้านของฉัน เป็นธุรกิจใหม่ที่เพิ่งเปิด มันคือร้านล้างรถแบบหยอดเหรียญ ที่เอารถมาจอด ช่องใครช่องมันแล้วก็หยอกเหรียญล้าง วันแรกๆ คนเข้ามาใช้บริการเยอะมาก ฉันเลยไม่ได้ไปล้าง จนอีกวันหนึ่งฉันเลยคิดว่าถ้าต้องไปรอคงไม่มีเวลา เลยไปตอนกลางคืนจะดีกว่า ช่องที่ล้างรถนั้นกว้างราวๆ 4 เมตร ยาวพอๆ รถยนต์คันหนึ่ง มีที่กั้นสูงราวต้นขา เลยทำให้มองเห็นตรงของช่องอื่นๆ ได้ด้วย ในตอนนั้นฉันเห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งเอารถมอเตอร์ไซค์มาล้างด้วย ฉันเองก็กลัวเหงาพอดีเลยเอารถไปล้างข้างๆ เขา เราหันมายิ้มให้กันนิดหน่อย เขาเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านนี่แหละ ซึ่งเขารักรถมาก ดูจากการล้างที่ละเอียด…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ ”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย” ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ…

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวxxxกับเมียเพื่อนผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ บุ๋ม…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามล่อคาป้อมยาม ควยใหญ่แบบนี้หนูไม่กล้าขัดขืนหรอกค่ะ ฉันไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองแบบนี้ ถึงมันจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดี แต่จากวันนั้นถึงวันนี้ ฉันเองก็ต้องบอกเลยว่า มันไม่มีครั้งไหนเลย ที่ฉันจะลืมประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวเองในวันนั้น แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบปีแล้วก็ตาม เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มตอนที่ฉันยังทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือนที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่ ที่นั้นจะมียามเฝ้าประตู ชื่อว่าพี่เข้ม ซึ่งเขาเองก็เข้มสมชื่อเลยจริงๆ เพราะว่าผิวเข้ม หน้าเข้ม คิ้วเข้ม จนกระทั่งวันนั้นที่ฉันโดนเขาข่มขืน ฉันก็รู้ว่าลีลาของเขาเองก็เข้มไม่แพ้กันเลยจริงๆ มันเป็นวันสุดท้ายที่ฉันทำงานที่นั่น ฉันจัดการเอกสารทุกๆ อย่างก่อนที่จะทิ้งทวนงานจนถึงตีสอง ซึ่งตอนที่เดินออกมา พี่เข้มก็อยู่ที่ป้อมแล้ว ฉันเดินเข้าไปบอกลาเขา แล้วอธิบายว่าจะไม่ได้มาทำงานที่นี่แล้ว ในตอนนั้นเอง เขาก็กระชากฉันเข้าไปในป้อมทันทีแล้วปิดประตู ซึ่งห้องนี้เป็นห้องแอร์ มันเลยไม่มีเสียงที่เล็ดลอดออกไปได้…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…