ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ

e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b0e0b980e0b8a5e0b987e0b881e0b981e0b895e0b988e0b980e0b897e0b884e0b899e0b8b4e0b884e0b882e0b8b1e0b989e0b899 64fc0d8aefaed

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ

หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ

เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา

วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด จนขึ้นมาถึงห้องก็นอนครับแต่ไม่ให้เธอรู้นะว่าผมได้ซื้อถุงยางมาเตรียมความพร้อมเรียบร้อยแล้ว แรกๆ ผมก็อายครับไม่กล้า เพราะว่า ควย ผมเล็กกว่ามาตรฐานขนาดประมาณ 4.5 นิ้วเองครับ ผมจึงไม่กล้าจู่โจมจึงได้ขอเธอจับมือก่อนนอน หลังจากนั้นก็ขอเธอเป็นแฟน เธอคืดอยู่นาน จนทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าไม่น่าขอเลย สงสัยเธอคงโกรธแน่ ผ่านไปประมาณ 10 นาทีเธอก็ให้คำตอบผม ว่า ตกลง เท่านั้นแหละครับ ผมดีใจเริ่มเข้าไปกอดเธอจูบเธอ แต่ควยผมซิครับมันแข็งตั้งแต่จับมือเธอแล้ว แถมน้ำเงี่ยนผมยังเปียกเต็ม กกน ไปหนด ผมเงี่ยนมาก เพราะคืนนั้นเธอนอนไม่ใส่เสื้อในจึงทำให้เห็นหัวนมสีชมพู น่าดูดมาก ผมจึงพยายามขอเธอเย็ด เธอพยายามปัดป้องแต่ด้วยแรงดูดปากของผมพร้อมกับมือผมที่บีบนมเธออย่างได้อารมณ์จึงทำให้อารมณ์มันพาไป ผมเริ่มดูดปาก แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ จากนั้นก็ค่อยๆ ถกชุดนอนของเธอขึ้นมาที่คอ เธอใส่ชุดนอนที่เป็นชุดแซ็กครับ จากนั้นผมก็ไม่ลีรอกับหัวนมสีชมพูที่ผมอยากดูดนักอยากดูดหนา จึงค่อยๆ บรรจงลิ้นของผมสะกิดหัวนมเธอเบาๆ เสียงเธอครางออกมาไม่รู้ตัวเลยครับ
ผมเลยเอามือขวาล่วงไปที่หีของเธอ เธอน้ำเงี่ยนเยอะมาก เหมือนฉี่แตกเลยครับ ส่วนปากผมก็กำลังวุ่นอยู่กับหัวนม มือซ้ายก็บีบเค้นนมไปอีกค้างเธอไม่มีอาการขัดขืนใดๆ ผมค่อยๆไล่ลิ้นลงไปด้านล่างที่ละนิด จนกระทั้งไปเจอโหนกนูนๆ ขนอุยๆ และความหอมของน้ำเงี่ยนเธอ ทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นแต่ก็ยังอายควยอันเล็กน้อยของผม จึงยังไม่ควักออกมาให้เธอเห็น แต่ผมได้เห็นหีเธอเข้าแล้ว ใหญ่มาก ใหญ่เกินตัวเสียอีก ในใจแอบคิดถ้าเราเย็ดเค้า เค้าจะเสียวมั้ยว่ะ หีใหญ่ แต่ ควยเราเล็ก ไม่เป็นไร ผมจึงจัดการใช้ลิ้นกับโหนกนูนๆ ของเธอเธอกระดกเอวตามลิ้นของผม แล้วก็จับหัวจิกผมแน่นเลย แสดงให้เห็นว่าเธอเงี่ยนเต็มที ผมจึงลงลิ้นให้เธอจนเธอเสร็จ พอได้ทีผมจึงได้ควักหนอนน้อยของผมออกมาแล้วค่อยๆ แหย่มันเข้าไป ทางสะดวกมากเพราะหนอนน้อยมันเล็กสมชื่อ พอผมเอาควยวนอยู่ตรงหีเธอ เธอก็ร้องเสียงดังกว่าเดิมแล้วบอกว่า .”ผัวจ๋า…..เมียเสียวจังเลย”แสดงว่าควยผมก็ทำเธอเสียวได้เช่นกัน ผมจึงดันควยเข้าไปมิดด้าม เธอร้องเสียงลั้นเพราะความเสียว ผมขยับควยเข้าออกแค่ไม่กี่ที ควยผมก็รู้สึกว่าเหมือนโดนหีของเธอตอดเป็นระยะ เพราะควยเล็กๆ ของผมทำเธอเสร็จรอบที่สอง ผมจึงขยับควยให้เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยที่ลืมไปแล้วครับว่าผมซื้อถุงยางมาเตรียมไว้ ผมเอาควยเข้าออกอยู่ไม่นานแล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีเธอ พร้อมกับเธอที่เสร็จอีกรอบ ผมก็ยังไม่ชักควยออก จนมันแข็งอีกผมก็เย็ดกันอีก คืนนั้นผมจัดหนักไป 5 ยก สำหรับเธอแต่เธอซิครับไม่รู้เท่าไหร่เสร็จในทั้งนั้นพอเย็ดกันเสร็จเราก็นอนกอดกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเลยครับแล้วหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ผมมารู้สึกตัวอีกทีตอนที่เธอมาจับควยผมเล่นทำไงได้ควยลุกแล้วผมก็เลยเย็ดกันอีกรอบก่อนจะลงไปซื้อยามาให้เธอกิน แลวันนั้นผมกับเธอก็เย็ดกันทั้งวันเลยครับ มันเสียวมาก บอกตรงๆ ว่าไม่มีเบื่อเพราะความเซ็กซี่ของเธอทำให้ผมเงี่ยนตลอดเวลา พอเราเป็นแฟนกันผมก็เย็ดกันทุกวันเลยครับ วันละสามยก ก่อนนอนและตื่นเช้า จนทุกวันนี้ 1 ปี ผ่านไป ผมก็ทำเย็ดกันวันละสองรอบอยู่เลย แม้แต่ตอนที่ผมพิมท์เธอก็มาดูดควยผมอยู่ เสร็จไปรอบนึงแระ เดี๋ยวขอตัวไปเย็ดก่อนนะ ไว้คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ เรื่องนี้จะให้เพื่อนรู้ไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าผมกับมันจะคบกันมานาน และไม่เคยมีความลับต่อกันเลยสักครั้งแต่ แต่ผมขอละ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นและดำเนินอยู่ในตอนนี้ หวังว่ามันจะไม่ต้องมารับรู้เลยก็แล้วกัน ว่าผมกำลังเป็นชู้กับเมียมันอยู่ ก่อนอื่นผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เริ่มจริงๆ ผมสาบาน ผมมาหามันที่บ้านตามปกติ แต่มันไปต่างอำเภอ และยังไม่กลับ ผมกับเมียมันก็เลยดื่มเหล้าด้วยกันนิดหน่อย ชนิดที่ว่าเผาหัวเบาๆ รอเพื่อนกลับมา แต่กินไปกินมาเริ่มมากขึ้น และเริ่มเมาจริงๆ คนเราพอเมาแล้วมักจะกล้าพูดอะไรออกมามากมาย แล้วในตอนนั้นเมียเพื่อนที่ผมมองว่าเธอสวยใสมาตลอด ก็พูดว่า รู้หรือเปล่า ว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว ผมเลยบอกว่าเฮ้ย ชอบไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้เธอเป็นเมียเพื่อนผม แต่เธอเองก็เหมือนยังไม่ยอมแพ้…

เรื่องเสียว เมียรับแขก 2 คืน (สวิงกิ้ง) สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆมีความรู้สึกว่ามันขัดๆกับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆวันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า ล้อไปล้อมา ชอบกันจริงๆ หรือเปล่า ? ความใกล้ชิดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น ผมกับลูกน้ำ คือคนที่เพื่อนๆ นั้นต่างจับคู่ให้กันอยู่เสมอๆ และไม่ว่าเราบังเอิญทำอะไรด้วยกัน หรือว่าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะทำให้เพื่อนๆ นั้นต่างโห่ร้องด้วยความขบขัน ซึ่งผมกับเธอนั้นตอนแรกไม่มีความสนใจในกันและกันเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนก็ยังไม่เลิกจับคู่ให้เรา จนเหมือนว่าความใกล้ชิดของเรานั้นมันจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ ผ่านไปครึ่งปี เราเริ่มไม่สนใจคำพูดของเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้เราเหมือนจะคล้อยตามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บอกกันและกันว่าสถานะของเรานั้นคืออะไรก็ตาม และในหัวก็ยังไม่กล้าที่จะคิดเกินเลยกับเธอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความรักในความลับถึงเกิดขึ้นมาจริงๆ และเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังจากที่เราช่วยกันทำกิจกรรมในโรงเรียนจนเย็น…

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว แอบล่อ..แม่บ้านสาวสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อบีครับ ผมมีประสบการณ์สนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไปฝึกงานครับผมได้ไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวลาดกระบัง ที่บริษัทมีสาวสวยๆหลายคนเลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอกครับ ตั้งหน้าตั้งตาฝึกงานไปเรื่อยๆจนเข้าสู่เดือนที่ 2 บริษัทรับแม่บ้านคนใหม่เข้ามา อายุประมาณ 18-19 เองครับ ชื่อผ่องเธอดูน่ารักมากครับ ผมสั้นๆผิวขาวหุ่นผอมๆแต่ว่าทั้งอกทั้งเอวนี่สุดๆเลยครับขนาดพี่ๆผู้ชายที่บริษัทเห็นยังบอกเลยครับว่าน่าเย็ดสุดๆ ส่วนผมก็คิดในใจว่าจะต้องหาทางฟันผ่องให้ได้เพราะห่างหายจากเรื่องพรรคนั้นมาตั้งแต่เริ่มฝึกงานแล้ว หลังจากวันนั้นผมก็หาเรื่องเข้าไปคุยกับผ่องเรื่อยๆบางทีผมไม่มีงานก็ลงไปนั่งเล่นที่ห้องของแม่บ้านจนผมเริ่มสนิทกับผ่องมากขึ้นจนถึงขั้นเล่นหัวกันได้เลยและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึงครับพอดีวันนั้นงานของผมมันไม่เสร็จก็เลยอยู่ทำจนลืมเวลาไปเลยหันมามองนาฬิกาอีกทีผมก็ไม่มีรถจะกลับบ้านแล้วก็เลยเดินแบบเซ็งๆว่าจะไปเข้าห้องน้ำซะหน่อยพอดีผมมันรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีมากไปมั้งพอถึงประตูห้องน้ำก็เปิดซะเต็มแรงเลย(ประตูห้องน้ำเป็นแบบดึง-ผลัก) และคงเป็นจังหวะพอดีที่ผ่องกำลังจะออกจากห้องน้ำพอดีมั้งแต่ที่รู้รู้เธอล้มมาทับตัวผมเต็มที่แลยมารู้สึกตัวอีกทีผ่องก็อยู่บนตัวผมแล้วผ่องถามผมว่าทำไมยังไม่กลับผมก็เลยตอบไปว่ากลับไม่ได้รถหมดแล้วผ่องก็เลยชวนผมไปค้างที่หอพักของเธอทีแรกผมไม่แน่ใจแต่ก็คิดว่าดีกว่าไม่มีที่จะนอนก็เลยตกลงพอผ่องเสร็จงานเราก็กลับไปหอผ่องผ่องบอกว่าเธอพักอยู่กับน้องชายของเธอ 2 คนพอไปถึงห้องของเธอก็มีโน๊ตเขียนไว้ที่หน้าห้องผ่องหยิบมาอ่านแล้วหันมาบอกว่าสงสัยคืนนี้ต้องนอนกันแค่ 2 คนเพราะน้องของเธอไปเที่ยวกับเพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรแต่ในใจผมคิดว่าโอกาสมาถึงแล้วคืนนี้ต้องฟันผ่องให้ได้พอเข้าไปในห้องผ่องก็จัดให้ผมนอนที่โซฟาหน้าห้องของผ่องแล้วผ่องก็ขอตัวไปอาบน้ำผมก็เลยเดินไปที่บริเวณระเบียงของห้องห้องน้ำของหอจะเป็นแบบเปิดด้านบนแล้วก็ปีนขึ้นไปแอบดูผ่องเมื่อผมปีนสำเร็จภาพที่ปรากฏต่อหน้าของผมคือรูปร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแบบเต็มๆตาโดยเฉพาะเนินอกอันขาวอวบกะขนาดประมาณ 36 นิ้วได้ยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนเอวที่คอดกิ่วแต่สะโพกผายกว้างบริเวณจิ๋มมีขนอยู่ไม่มากนักผ่องกำลังจะถูสบู่ตอนเธอถูไปตามตัวไม่เท่าไหร่หรอกครับแต่เมื่อเธอเลื่อนมือมาถูที่บริเวณน้องของเธอผมเห็นเธอเอามือคลึงบริเวณจิ๋มของเธอพร้อมกับเริ่มครางเบาๆ(เธอคงกลัวผมได้ยินมั้งครับ) ส่วนผมมาถึงตอนนี้มือก็เริ่มไม่เป็นสุขแล้วก็เลยล้วงเอาน้องชายของผมออกมาช่วยตัวเองพร้อมกับตาก็จ้องมองผ่องจนสักพักผมเห็นผ่องกระตุกเล็กน้อยแล้วเธอก็หยุดคาดว่าเธอคงจะเสร็จแล้วส่วนผมยังไม่ถึงเลยแต่กลั้นใจไว้แล้วเดินไปที่หน้าห้องน้ำสักพักผ่องก็เดินออกมาจากห้องน้ำผมถือโอกาสเข้ากอดผ่องจากทางด้านหลัง ผ่องดิ้นใหญ่เลยครับแต่ผมไม่มีทางปล่อยให้เธอหลุดไปได้หรอกครับก็หน้ามืดแล้วนี่ครับแล้วผมก็ผลักผ่องไปที่โซฟาที่เธอจักให้ผมนอนแล้วก็ประกบปากกับเธออย่างรวดเร็วเธอเองก็ยังดิ้นไม่เลิกผมจูบเธอได้สักพักผ่องก็เริ่มอ่อนลงแล้วเริ่มมีอาการจูบตอบผมด้วยผมเองก็เริ่มได้ใจเลยเอื้อมมือขวามาบีบเคล้นอกอันอวบอัดของผ่องที่ตอนนี้มีเพียงผ้าขนหนูเท่านั้นที่ขวางอยู่ผมเลื่อนมือจนพบจุดที่คิดว่าเป็นยอดปทุมถันของเธอแล้วผมก็ใช้นิ้วบี่ไปที่นั่นจนผ่องตัวลอยพร้อมครางโอห์……ออกมาอย่างลืมตัวส่วนือซ้ายของผมค่อยเลือนไปที่เนินของผ่องแล้วลองเอามือทาบดูจึงรู้ว่าจิ๋มของผ่องไม่ใหญ่นักผมเอามือลูบไปมาที่จิ๋มของผ่องสักพักก็หยุดแล้วผมก็ค่อยๆปลดผ้าขนหนูที่ขวางหูขวางตาเหลือเกินออกไปภาพที่ปรากฏตรงหน้าคือเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมของเธอทั้งกัดทั้งเลียจนหัวนมของเธอแข็งเป็นไตเลยทีเดียวแล้วผมก็จูบไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงสะดือเธอผมจัดการเลียไปรอบรอบสะดือของผ่องผ่องส่ายตัวไปมาพร้อมกับครางอาห์…….อาห์……… ผมเลียสักพักก็เลื่อนมาต่อที่จิ๋มของผ่องที่ยังดูสดๆอยู่เลยร่องแคมยังปิดสนิทน่าเลียยิ่งนักผมจึงจัดการเลียจิ๋มของผ่องไปเรื่อยจนเจอตุ่มเสียวก็จัดการละเลงซะผ่องครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยแถมยังกดหัวของผมลงไปอีกต่างหากผมเลียสักพักผ่องก็เอาหัวผมออกแล้วบอกผมว่าให้เสียบเธอทีเถอะเธอเสียวเหลือเกนไม่ไหวแล้วแต่ผมไม่ทำตามกลับก้มลงไปดูดต่อมเสียวของผ่องต่อตอนนี้น้ำของผ่องออกมาแฉะจิ๋มไปหมดแล้วสักพักผมก็หยุดแล้วจับผ่องถ่างขาออกเอาน้องชายของผมจ่อตรงกับร่องของเธอแล้วดันลงไปเข้าไปได้สักครึ่งลำก็เข้าไม่ได้แล้วเพราะฟิตมากแถมผ่องยังบอกว่าเจ็บให้เอาออกพร้อมขยับหนีแต่ผมรั้งตัวเธอไว้แล้วก้มกระซิบบอกเธอว่าไม่เป็นไรอย่ากลัวเห็นไหมเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วมันเจ็บนิดเดียวเท่านั้นแหละผ่องบอกผมว่าค่อยๆหน่อยเพราะเธอไม่เคยผมจึงจูบปากเธอแล้วใช้มือเคล้นที่กหน้าอกของเธอจนเธอเพลินเริ่มตอบสนองผมอีกครั้งผมก็ค่อยๆดันเจ้าน้องขายของผมเข้าไปเรื่อยๆจนมิดด้ามผมถอนปากออกแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆเพราะกลัวผ่องเจ็บแล้วค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นแล้วผมก็ถามผ่องว่าายังเจ็บอยู่ไหมเธอไม่ตอบได้แต่ส่ายหัวพร้อมครางออกมาแบบไม่กลัวข้างห้องได้ยินเลยส่วนผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วกระเด้าแบบเต็มที่เสียงน้องชายผมกระแทกกับจิ๋มของผ่องดังพั่บ..พั่บ…พั่บส่วนผ่องก็ร่อนเอวรับการกระแทกของผมอย่างเมามันเลยสักพักผ่องก็บอกว่าเธอจะถึงแล้วแรงๆเลยผมก็ตอบสนองเธอด้วยการกระแทกเต็มกำลังผ่องก็พูดว่าจะถึงแล้วบีผ่องจะถึงแล้วโอห์….โอห์…เสียวเหลือเกินโอ็ย……..โอ็ย….. แล้วเธอก็เงียบเสียงลงพร้อมกับการตอดรัดของผ่องผมจึงรู้ว่าผ่องไปสวรรค์เรียบร้อยแล้วส่วนผมก็ขยับกระแทกได้อีก3-4ครั้งก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มเต่าของผ่องเลยครับแล้วก็นอนไปบนอกอวบของผ่องรู้สึกได้เลยว่าผ่องหายใจแบบหอบเหนื่อยมากส่วนผมก็ไม่ต่างกันมักแล้วก็เงยหน้าไปจูบกับผ่องผมบอกผ่องว่าผมสนใจผ่องตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้วผ่องเองก็บอกว่าเธอเองก็แอบสนใจผมเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกตกลงคืนนั้นผมเล่นกับผ่องทั้งคืนรวมประมาณ 5 ยกได้ตื่นเช้ามาหยุดงานทั้งคู่ครับเราก็ต่อกันทั้งวันครับโดยผมให้ผ่องโทรไปบอกน้องว่าให้นอนที่อื่นไปก่อนครับ