เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc0d819c4f2

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ”

ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า
ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่

แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ ได้ความว่าเธออายุ 28 เคยแต่งงานแล้วเลิกกับสามีมา 5 ปีได้แล้ว มีลูกสาวคนหนึ่ง เธอบอกว่าอยากพูดความจริงเพื่อให้ผมรู้ว่าจะรับได้ไหม ไม่อยากโกหก แต่ผมไม่สนหรอก มันไม่ได้เกี่ยวกับที่เรามาเจอกันเลย มาคราวนี้มุ่งเซ็กส์ต่างหาก… ยิงฟันยิ้ม
พอถึงโรงแรม ผมก็จัดการเช๊คอิน โดยเธอปล่อยให้ผมเดินเรื่องทำเป็นไม่สนใจ เข้าทางครับจะได้ไม่ต้องเขิน ผมเปิดห้อง 1 ห้องเตียงแยก 2 เตียงเพื่อไว้ฟอร์มหน่อย ดึกๆ ลากมาชนกันก็ยังไม่สาย แล้วพนักงานก็ช่วยหิ้วกระเป๋าขึ้นไปบนห้อง พอพนักงานออกไป เราก็ต่างทำกิจกรรมของตัวเอง จัดของอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยยังไม่มีอะไร แต่ผมก็ลองๆ เชิมด้วยการกอดและหอมแก้มซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืน แน่ล่ะ…มาถึงขั้นนี้แล้ว แต่เธอคงยังเขินๆ อยู่ ผมเลยนอนพักผ่อนบนเตียงสักพักโดยหนิงคุยโทรศัพท์กับเพื่อน

พอหนิงวางสายแล้วเดินผ่านมาทางผม ผมฉุดมือหนิงเบาๆ ให้เธอขึ้นมาบนเตียงที่นอนอยู่ เธอเซน้อยๆ แล้วเดินตามมาโดยดี หนิงนั่งที่ข้างเตียงไม่พูดอะไรสับ 10 วินาที แล้วเธอก็พูดเบาๆ เรื่องที่เธอมีลูกติดขึ้นมาอีก ผมบอกว่าไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ แล้วจึงบรรจงจูบปากหนิงช้าๆ หนิงตอบสนองเป็นอย่างดีรู้เหลี่ยมรู้มุม เคลื่อนปากตามและสอดลิ้นเข้ามาพัวพันกันตามประสาผู้หญิงมีประสบการณ์ เราจูบกันอยู่สักครู่ ผมก็เริ่มไซร้ไปตามจุดต่างๆ หนิงบิดตัวและครางเบาๆ ตลอด จนกระทั่งถึงจุดลับหอยของเธอ ผมเห็นว่าเริ่มมีน้ำฉ่ำเยิ้มออกมามากพอควร หนิงนับว่าเป็นผู้หญิงที่มีน้ำเยอะครับ ผมก้มหน้าเตรียมตัวที่จะใช้ลิ้นกับหอยที่กำลังฉ่ำเยิ้ม หนิงกลับจับหน้าผมออกแล้วถามว่า “พี่ไม่รังเกียจหรอ” ผมไม่พูดอะไรแต่ทำท่าจะก้มลงไปทำต่อ หนิงก็พลิกตัวขึ้นข้างบนทันที หนิงไม่พูดพร่ำทำเพลงชั่วพริบตาน้องชายผมก็เข้าไปอยู่ในปากหนิงทั้งดุ้น ผมผงกหัวขึ้นมาดูแบบเสียวๆ กึ่งตะลึง

เธอทำได้เก่งมากครับ ทั้งดูดทั้งเลีย ไม่มีครูดกับฟันเลย เธอรูดเข้ารูออกอย่างชำนาญร่วม 10 นาทีโดยไม่มีทีท่าว่าจะเบื่อ จนผมต้องขยับเปลี่ยนท่าซะเอง คราวนี้ผผมขึ้นมาอยู่ข้างบนบ้างครับ แต่ไม่ได้จะใช้ลิ้นให้เธอแล้วเพราะอยากจะยัดดุ้นเข้าหอยเธอมากกว่า แล้วผมก็คร่อมเธอพร้อมจ่อเจ้าดุ้นหัวบานขนาด 6×5 นิ้วเตรียมทะลวง เราสองคนสบตากับนิ่งแต่ดุ้นผมเขี่ยวนเวียนอยู่ที่ปากถ้ำ หนิงเสียวจนซู๊ดปากออกมาดังๆ จนผมรู้สึกอยากเต็มที่จึงค่อยๆกดลงไปครับ หนิงสะดุ้งนิดหน่อยตอนเข้าสุด ผมเริ่มซอยจากช้าๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ธอมีอาการกระตุกทุกครั้งที่ผมดันเข้าไปชนปากมดลูก หอยเธอตลอดดีมากครับ ไม่หลวมเลย (เพราะหนิงผ่าลูกออก ไม่ได้คลอดธรรมชาติ และของสามีเก่าหนิงก็เล็กด้วย)
หนิงขมิบเก่งมาก ยิ่งหนิงเสียวกระตุกเท่าไหร่ก็ยิ่งขมิบแน่นมากขึ้น ด้วยท่ามาตรฐานเราทำกัน 10 นาทีแล้วจึงเปลี่ยนท่า ที่จริงผมเองน้ำแทบแตกอยู่หลายครั้ง แต่ต้องหยุดเพื่อกลั้นเอาไว้ ถ้าไม่ฝากลีลาเจ๋งๆ ไว้ก่อนกลัวจะไม่ติดใจ

เราเปลี่ยนท่าที่สองด้วยการยกขาหนิงข้างนึงขึ้นผาดบ่าแล้วจับเธอนอนตะแคง ท่านี้เข้าลึกมากๆ หนิงร้องแบบสำลักออกปากเลย ผมกระแทกแรงและเร็วมาก หนิงครางไม่หยุด แป๊บเดียวหนิงก็กระตุกถี่ๆจนเสร็จ ผมจึงชลอความเร็วเพื่อให้หนิงได้พักแล้วลงไปดูดนมหนิงเพื่อกระตุ้นอารมณ์อีก นมหนิง 34Bครับ ไม่ใหญ่ไม่เล็ก กำลังพอดีมือ เคล้นแล้วมันส์มากๆ ผมดูสลับไปมามีเม้มมีกัดบ้าง ดูแล้วหนิงคงชอบให้กัดเบาๆด้วยเหมือนกัน สักครู่หนิงก็ขมิบหอยเป็ยเชิงบอกว่า พร้อมที่จะให้ผมทะลวงอีกรอบ เราก็เลยขยับมาท่าเดิมที่หนิงเสร็จตะกี้ แล้วผมก็สาวต่อแบบไม่ให้หนิงตั้งตัวครับ เธอตาเหลือกนิดๆ ตอนโดนกระแทกสามสี่ทีแรก เห็นแล้วมันสะใจจริงๆ
ผมกระเด้าต่อไปอีก 10 กว่านาที ยิ่งเอาก็ยิ่งมันส์ เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ กะว่าจะให้หนิงเสร็จอีกสักทีก่อนแล้วผมค่อยเสร็จตอนหนิงเสร็จทีที่ 3
ท่าที่สามของเราก็เป็นท่าหมาครับท่าเด็ด ถ้าใคนเคยทำจะรู้ว่าเสียงตอนกระแทกมันเร้าใจจริงๆ ผมจับหนิงโก้งโค้ง แล้วชิดขาไว้ แคมเธอปลิ้นออกมาน่าดูดมาครับ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ผมจับหนิงแยกขาเล็กน้อยแล้วเอาดุ้นยัดลงไปอย่างรวดเร็ว เหมือนเดิม หนิงไม่ทันตั้งตั้วเผลอร้องออกมาดังมาก ผมไม่สนใจกระเด้าต่อไปเรื่อยๆ ทั้งเอียงซ้ายเอียงขวา แทงเสยบ้างให้หนิงสะดุ้งเล่นๆ ผมทำอยู่นานมาครับ จนหนิงเหนื่อแตกและขาเริ่มสั่น ปากก็ซู๊ดอยู่ตลอด
ผมจึงกลับมาทำในท่ามาตรฐานอีกรอบ

โห…ผมเห็นสภาพหนิงเหงื่อเปียกไปทั้งหน้า แถมหอบแฮ๊กๆ เธอหลับตาพริ้ม คงคิดว่าผมจะหยุดแล้ว แต่ผมก็ขยับตัวขึ้นคร่อมเธออีกครั้ง หนิงเอาแขนโอบคอผมไว้ ผมเลยเอาดุ้นเสียบเขาไปช้าๆเพราะสงสารเธอ หนึงอืม…ในลำคอแบบพอใจ ตอนนี้น้ำหนิงก็นอนจนเป็นที่นอนไปหมดแล้ว ผมสาวได้อย่างลื่นสบาย สักครู่ผมก็สาวเร็วขึ้นๆ หนิงเกร็งตัวเอาขาขึ้นรั้งเอว ทำให้ผมกระเด้ายากขึ้น ผมจึงอุ้มตัวหนิงขึ้นมาแล้วอุ้มหนิงยกขึ้นลงเอง ท่าทางหนิงจะเหนื่อยมากแล้ว เธออ้าปากหอบน้ำลายเหนียวเชียว ผมเลยเร่งเครื่องเต็มที่จนถึงจุด ผมชักดุ้นออกมาอย่ารวดเร็วผลักตัวหนิงนอนลงแล้วยัดเข้าปากแทบมิดด้าม ผมระเบิดน้ำเข้าไปในปากหนิงอย่างแรง หนิงเองก็กลืนมันลงไปจนหมดเกลี้ยง แถมยังเลียซะสะอาดเอี่ยมแล้วเธอก็ทิ้งตัวลงนอนแบบหอบๆ เรานอนกอดกันจนหลับไป

มาคุยกันทีหลังว่า หนิงเสร็จไป 4 ที แต่ผมไม่รู้สึกตอดเพราะน้ำเธอออกมาเยอะมาก บอกตรงๆว่าหนิงเป็นผู้หญิงทีผมมีเซ็กส์ด้วยแล้วมันส์ที่สุดในชีวิต หนิงเองก็ติดใจความอึดของผมมาก จนทุกวันนี้ เรายังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ และเรื่องของเรามันก็หวือหวาขึ้นเรื่อยๆ แบบที่ใครก็ไม่คาดคิด.

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว ลูก กวางน้อยของพ่อ พ่อกำลังนึกแต่ภาพเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามา จนไม่ทันสังเกตุเห็นกวางเดินมา “ทำไมมานั่งที่นี่คะพ่อ” “อ้าว….กวาง มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง” “พ่อคิดอะไรอยู่หรอคะทานข้าวเสร็จก็เดินออกมาเลย” กวางเดินมานั่งที่ซุ้มข้างๆ กับสระน้ำ นั่งลงมองหน้าพ่อที่นั่งอมยิ้มอยู่ “พ่อคิดว่าพรุ่งนี้จะเตรียมต้อนรับเหล่าบรรดาแขกๆ ยังไงดี สงสัยต้องเตรียมดินเนอร์ข้างสระน้ำไว้ดีกว่า กวางเห็นด้วยมั้ย” “ฮั่นแน่ พ่อมีแผนอะไรรึเปล่า บอกกวางก่อนนะจะได้เตรียมตัวถูก..” กวางพูดพลางอมยิ้ม “แหม….มาอยู่กันที่นี่เองสองคนพ่อลูก” แม่เดินเข้ามา “นึกว่าหายไปไหนกัน” “แม่คะ….แล้วแก้วไปไหนล่ะเนี่ย” “เห็นบอกว่าจะรีบเตรียมเรื่องรายงานให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจารย์เรณูจะมาที่บ้านเราด้วย แก้วกลัวว่าจะไม่เรียบร้อยเลยกะว่าจะทำให้เสร็จคืนนี้ แล้วมานั่งคุยอะไรกันอยู่หรอ” “พ่อกำลังคิดว่าพรุ่งนี้เราจัดดินเนอร์ กันที่สระน้ำดีมั้ย…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว เสียวไม่จำกัดสถานที่ ผมเป็นนักศึกษามหาลัย ดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพอยู่ปี 1 หน้าตาผมก็พอใช้ได้แต่เนื่องจากผมตัวเล็กไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้มีแฟนน่ารักๆ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ มหาลัย เราไปดูหนังกันหลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ปกติผมจะนั่งรถเมล์กลับ วันนี้ผมก็นั่งรถเมล์ไปกับเพื่อนผมอีก 1 คนตอนที่ผมขึ้นไปนั้นคนก็มีพอสมควรแล้ว ผมยื่นอยู่ตรงวงกลมกลางรถเมล์ พอถึงป้ายรถเมล์ป้ายหนึ่งก็มีคนขึ้นมาเยอะพอสมควร ผมไม่ได้สนใจผมคุยกับเพื่อนของผมต่อซักพักผมหันไปเห็นผู้หญิงคนนึงหน้าตาน่า รักมาก ผิวขาว หน้าคมสูงพอๆกับผมหรือเตี้ยกว่าหน่อยคงจะประมาน 165 เป็นคนผอม ตอนนี้ในรถเริ่มแน่นแล้วกระเป๋ารถเมล์ก็ให้ผู้โดยสารเข้ามาชิดข้างในผู้หญิง คนนั้นก็เข้ามายืนข้างๆผม แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเดินตามเธอเข้ามา พอดีรถมันแน่นผมเห็นผู้ชายคนนั้นเข้ามาใกล้เธอมาก ผมจึงเขยิบตัวให้เธอเขยิบออกมาจากคนนั้น เธอก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นกระเป๋ารถเมล์มาเก็บค่าโดยสาร ผมได้ยินว่าเธอลงที่เดียวกับผมเนื่องจากเธอยืนใกล้ผมมาก ผมได้กลิ่นสาวจากตัวของเธอ ถึงมันอาจจะมีกลิ่นเหงื่อบ้างแต่เป็นกลิ่นที่…