คุณหนูของบ่าว

e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b899e0b8b9e0b882e0b8ade0b887e0b89ae0b988e0b8b2e0b8a7 64fc0d7d189e2

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว

หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้
งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม
ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ…
“บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ ของคุณหนูเรียกชื่อผม ผมเองก็ต้องวิ่งแจ้นไปหิวกระเป๋า และเดินนำไปเปิดประตูให้คุณหนู
“ตรงไปมหาลัยเลยนะครับ คุณหนูจะแวะที่ไหนก่อนหรือป่าวครับ” ผมสอบถามก่อนออกรถ
รถแล่นมาได้สักครู่ ผมเหลือบมองผ่านกระจกมองหลัง โอ้ววว….พระเจ้าจอร์ส มันยอดมาก เต็มๆ ตาเลยครับ ก็คุณหนูนะสิครับ นั่งเปิดหวอ… จนเห็นกางเกงในสีชมพูเลยครับ ความจริงคุณหนูก็ประมาณนี้แหระครับ นั่งไม่ค่อยระวัง แต่ดูเหมือนวันนี้จะเปิดหวอจะแจ้งที่สุด ผมเลยมองเพลินจนเกือบหมดสมาธิในการขับรถ คุณหนูเงยหน้ามองผมนิดหนึ่ง ผมหลบสายตา คุณหนูยิ้มๆ แล้วก้มอ่านหนังสือต่อ ไม่รู้ตัวจริงๆ หรือแกล้งไม่รู้ไม่ทาบครับ
“คุณหนูจะให้ผมมารับกี่โมงครับ” ผมถามเพื่อนัดหมายกันในช่วงเย็น
“สัก 2 ทุ่มละกัน วันนี้ฉันกลับเย็นนะ เพราะสอบเสร็จแล้วมีงานเลี้ยงคณะ ฝากบอกคุณแม่ด้วยนะ”คุณหนูสั่งแล้วผละออกไป ผมมองตามตาเยิ้ม ภาพหวอสีชมพูเมื้อกี้ยังติดตา..
เย็นวันนั้นผมไปรับคุณหนูมาบุญครอง เพราะคุณหนูและเพื่อนๆ มาเลี้ยงหลังสอบจบเทอมสุดท้ายที่นี่ ผมจอดรถคุณหนูรอที่ลานจอดรถ
“คุณหนูผมช่วยถือกระเป๋าครับ”ผมรับกระเป๋าและหนังสือมาจากคุณหนู วันนี้คุณหนูหน้าแดงกว่าปกติ เดินเป๋นิดๆ คุณหนูแอนเมา…
“มองอะไรคะ บอยไม่เคยเห็นคนเมาหรอ” คุณหนูพูดเมื่อถูกผมจ้อง เพราะผมไม่ค่อยแน่ใจ เพราะไม่เคยเห็นคุณหนูเมา ผมรีบเข้าประคอง เพราะคุณหนูทำท่าจะล้ม ผมประคองเข้านั่งในรถ
“บอย ใครอยู่บ้านบ้าง คุณพ่อกลับมาถึงบ้านหรือยัง”คุณหนูถามเหมือนกังวล ก็แน่ละ เจ้านายผู้ชายค่อนข้างดุ เข้ม คุณหนูคงไม่อยากให้คุณพ่อเห็นคุณหนูในสภาพเมาอย่างนี้
“กลับมาแล้วครับ นายหญิงก็ถึงบ้านแล้วครับ”ผมตอบตามความจริง แล้วจะออกรถ
“บอย!!!! อย่าเพิ่งกลับ เดี๋ยวโดนคุณพ่อดุ”คุณหนูร้องห้ามเสียงหลง ผมหยุดรถกึก หันไปถาม
“งั้นทำไงดีครับคุณหนูจะรับเครื่องดื่มชามะนาวอุ่นๆหน่อยไหมครับ เดี๋ยวบอยไปซื้อให้”ผมอาสา เพราะเห็นนายผู้ชายใช้ผมทำประจำ หลังจากดื่มจนเมาแล้วไม่อยากให้นายผู้หญิงจับได้ ผมปล่อยให้คุณหนูแอนนอนรับแอร์เย็นๆในรถแล้วเดินลงไปซื้อเครื่องดื่มพร้อมผ้าเย็นมาให้
“คุณหนู… ชามะนาวอุ่นๆ มาแล้วครับ ดื่มสักหน่อยจะได้ดีขึ้นครับ”ผมเปิดประตูรถ ร้องเรียกปลุกคุณหนู แต่ต้องตะลึงตาลุกวาว เมื่อเห็นคุณหนูที่อยู่ในสภาพสลึมสลือ กระดุมเสื้อหลุดสองเม็ดเห็นเนินอก กระโปรงซึ่งสั้นอยู่แล้วถลกขึ้นมาเห็นโคนขาเรียว ขาวจั๊วะ อุ๊บบบ..
“บอย!!!! ฉันร้อนแล้วก็เวียนหัวจัง อื่อ..”คุณหนูคราง พร้อมกุมศีรษะ ท่าจะเวียนหัวมาก ผมพยุงคุณหนูให้ขยับให้มีพื้นที่ว่างพอที่จะเบียดเข้าไปนั่งใกล้ๆ ผมเอาเครื่องดื่มให้คุณหนูดื่ม แล้วเอาผ้าเย็นยื่นให้ คุณหนูไม่รับ
“เช็ดหน้าให้หน่อยสิ” คุณหนูบอก ผมไม่รอช้าเอาผ้าเย็นบรรจงเช็ดหน้าให้คุณหนูอย่างทะนุถนอม ผิวหน้าเนียนใสที่แดงระเรื่อเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ของคุณหนูยิ่งดูใกล้ๆ ยิ่งสวย ผมเช็ดไปมองไป เพลินตา คุณหนูของบ่าวช่างงามจริงๆ
“เช็ดตรงนี้ด้วย อื่ออ” คุณหนูชี้ให้เลื่อนลงมาเช็ดที่ซอกคอและเนินอก ผมมือสั่น ตื่นเต้น ใจสั่น ไม่คิดว่าชาตินี้จะได้ถูกเนื้อต้องตัวดอกฟ้าอย่างคุณหนู

“บอยยย อื่อออ ฉันเวียนหัวจัง”คุณหนูคราง แหงนหน้าขึ้นให้ผมเช็ดบริเวณซอกคอ ผมพยายามอย่างเบาๆ ที่ซอกคอไล่ลงมาที่เนินอก คุณหนูยิ่งคราง ไม่ว่าอะไร หลับตาพริ้ม ริมฝีปากเพยอ ผมมือสั่นใจสั่น…
“บอย!!! เร็วๆสิฉันร้อน”คุณหนูเอามือมาจับมือผมให้เอาผ้ามาเช็ดที่ขาและโคนขา ผมมือสั่น เช็ดที่ขาและโคนขาขึ้นไปเกือบถึงโหนก คุณหนูก็ครางไม่หยุด
“อื่อออ บอยย”คุณหนูครางพร้อมกับบิดตัว ผมเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า จะควบคุมตัวเองและใจได้หรือป่าว
“คุณหนูครับ ดีขึ้นหรือยังครับ”ผมถามเพราะกลัวจะเกินเลยไปมากกว่านี้ กลัวใจตัวเอง คุณหนูยังครางไม่หยุด ยิ่งเช็ดแรงยิ่งครางแรง ยิ่งบิดตัวแรง ผมเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า คุณหนูต้องการมากกว่าการเช็ดตัว…

“คุณหนูครับผมเช็ดที่หน้าท้องให้นะครับ เหงื่อเต็มเลย”ผมถามนำร่อง คุณหนูพยักหน้า ผมไม่รีรอ ดึกชายเสื้อชุดนักศึกษาออก หน้าท้องแบนราบ ขาวเนียนจนผมแทบทนไม่ได้อีกต่อไป
“อื่อออ บอยย”คุณหนูครางเรียกชื่อผม พร้อมกับบิดตัวตามแรงเช็ดของผม ผมซอกซอนผ้าเย็นไปทั่วๆหน้าท้อง ลงไปเกือบถึงโหนกหัวหน่าว คุณหนูบิดตัวและครางแรง แอ่นหน้าท้องรับ มือจิกแขนของผมแน่น ใช่แล้ว…
“คุณหนูครับ ไปอาบน้ำอุ่นๆหน่อยไหมครับจะได้ดีขึ้นเร็วๆ ไม่งั้นกลับบ้านสภาพนี้โดนดุแน่ๆ”ผมถามเพื่อหวัง…
“แล้วจะไปอาบน้ำที่ไหนละ บ้านะบอย”คุณหนูถาม จ้องหน้าผม
“ที่โรงแรมใกล้ๆนี่สิครับ ได้อาบน้ำอุ่นๆจะทำให้สร่างขึ้นเร็วนะครับ”ผมเสนอแนะ พร้อมแอบหวัง
“งั้นก็ดี รีบไปสิ เดี๋ยวผิดเวลาไปมากคุณพ่อจะดุเอา”ผมดีใจเกือบเก็บอาการไม่อยู่ บึ่งรถออกไปจากลานจอดรถอย่างรวดเร็ว แวบเข้าโรงแรมใกล้ๆ
ผมประคองคุณหนูแอนเข้าไปในห้องของโรงแรมที่อยู่ละแวกนั้น คุณหนูเองท่าจะเมามาก ทำท่าจะเดินไม่ไหว
“อาบน้ำนะครับคุณหนู เดี๋ยวผมเตรียมน้ำให้นะครับ”ผมวางคุณหนูบนเตียงแล้วรีบเข้าห้องน้ำเปิดผสมน้ำอุ่นๆลงอ่างอาบน้ำ เสร็จแล้วออกมาบอกคุณหนูแอน
“คุณหนูครับ ผสมน้ำอุ่นเสร็จแล้วครับ”ผมบอก
“ฉันไม่ไหว” คุณหนูสลึมสลือ อู่อี่ บนเตียง ผมปรี่ประชิด ค่อยๆแกะกระดุมเสื้อชุดนักศึกษาออก คุณหนูไม่ว่ากระไร ผิวช่างเนียนละเอียดอะไรเช่นนี้ ไม่มีแม้รอยขีดข่วน ไร้ใฝ่ฝ้าให้เกะกะตา ผุดผ่องเหลือประมาณ ผมมือไม้สั่น ใจเต้นแรง ปลดยกทรง
“อุ๊แม่เจ้า !!!” ผมอุทานในใจ ผมถอดชั้นในคุณหนูทั้งหมด คุณหนูไม่ได้ขัดขืน นอนหลับตาพริ้ม บิดตัวครางอื่อๆยามมือผมเผลอไปสัมผัสเข้ากับผิวนวลโดยมิได้ตั้งใจ ผมอุ้มคุณหนูเข้าห้องน้ำแช่ลงในอ่างน้ำอุ่น
“อื่ออ บอยจะทำอะไร”คุณหนูดูเหมือนจะเริ่มมีสติ

“จะอาบน้ำให้คุณหนูครับ ก็คุณหนูไม่ไหว”ผมพูดพลาง เริ่มลูบไล้และพรมน้ำทั่วผิวกายคุณหนู ตัวผมเองก็อยู่ในชุดกางเกงในตัวเดียวเช่นกัน
“ผมถูสบู่ให้นะครับ คุณหนู” ผมลูบไล้สบู่ทั่วแผ่นอก โอ้ววว ช่างตูมงามอะไรเช่นนี้
“อื่อออ ซี๊ดดด”คุณหนูครางเมื่อผมถูกสบู่ไปสัมผัสเนินอกและบัวตูมเข้า บัวตูมคู่นี้ช่างเต่งตึง อวบอูม ขนาดล้นมือบ่าว ผิวละเอียด ขาวผ่อง หัวนมชูช่อชันสีชมพูระเรื่อ เทพองค์ใดกันนะช่างปั้นแต่งคุณหนูของบ่าวได้งามหยดขนาดนี้ คุณหนูครางไม่หยุดแอ่นอกรับ ตาหลับพริ้ม ปากเผยอ ผมทนไม่ไหวแล้ววว……

ผมไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอยไปอย่างแน่นอนหลังจากล้างฟองสบู่จนเกลี้ยง ผมพยุงคุณหนูขึ้นวางลงบนเตียง ผลลงลิ้นเลียกินหยดน้ำที่เกาะผิวกายของคุณหนู ไล่จากใบหน้า ริมฝีปากที่เรียวบางงามได้รูป ไล้ลิ้นที่ซอกคอ ไหล่แผ่นหน้าอก ลงมาที่หน้าท้องซึ่งแบนราบไร้ซึ่งไขมัน

“ซี๊ดดดดดดด บอยยย”คุณหนูครางดัง ผมจับคุณหนูพลิก ลงลิ้นเลียเก็บกินหยดน้ำที่ท้ายทอย ต้นคอ ไหล่และหลังที่ขาวเนียน ไล่ลงมาที่ก้นงอนงาม ต้นขาด้านหลัง ต้นขาเล็กเรียวได้สัดส่วน คุณหนูบิดกายทุกครั้งที่สัมผัสลิ้นของบ่าว ผมไม่หยุดแค่นั้นลากลิ้นเลียลงที่น่อง
“ซี๊ดดด บอยยยย”ผมจับคุณหนูพลิกกลับมาด้านหน้า ลงลิ้นต่อที่หน้าขา ลงไปขาทั้งสองข้างสลับไปมา และบรรจงจูบที่เท้าทั้งสองข้างของคุณหนู
“อื่ออ ซี๊ดดด บอยย”คุณหนูครางดัง เรียกชื่อผม เมื่อลิ้นของผมสัมผัสเข้ากับติ่งสวรรค์ ผมตกใจที่คุณหนูสะดุ้งแต่ไม่ปล่อย ลิ้นแสนซนวิ่งวนขยี้ลงอย่างนุ่มนวล

โอ้ววว คุณหนู”ผมเผลอครางออกมาบ้าง เราสองครางกันดังระงม
“อื่อออ ซี๊ดดดด บอยยย”คุณหนูครางดังทุกครั้งที่ลิ้นของผมกระทบเข้ากับผิวของแคมสวาทของเธอ แอ่นโหนกแคมรับลิ้น โหนกเนื้อนูนอวบ มีหญ้าละเอียดปกคลุมพองาม แคมสองข้างเต่งตึง กลีบแคมเล็กบางใสสีชมพูอ่อน ร่องตรงกลางมีน้ำชุ่ม กลิ่นพฤกษาแรกแย้มลอยเตะจมูก กลิ่นความบริสุทธิ์
ผมเลียไล่ดะลงมีวนเวียนที่โหนกสลับลงที่แคม คุณหนูจิกผมของผมแน่น ขาเกร็ง ผมพยายามเลียลงเล่นที่ซอกร่องใต้ติ่งสวรรค์ แรกๆ คุณหนูขัดขืนเล็กน้อย แต่นั้นไม่เหนือบ่ากว่าแรงของบ่าวอย่างบอย
เมื่อลิ้นเซาะลงร่องได้ประตูสวรรค์ของคุณหนูก็เปิดรับลิ้นผมอย่างเต็มใจ ผมเลียแล้วเลียเล่าเฝ้าแต่เลียร่องสวาทของคุณหนู ใจอยากจะเก็บน้ำทุกหยดไว้เป็นของบ่าว
“ซี๊ดดดดดดดดด บอยยยยยยยยยย”
“ซี๊ดดดดดดดดด บอยยยยยยยยยย”
เสียงครางต่อเนื่องยาวนานของคุณหนูยิ่งกระตุ้นให้บ่าวเหิม ผมเบียดแทรกตัวลงหว่างขา ท่อนสวรรค์จ่อที่ร่องสวาท คุณหนูสะดุ้งอีกครั้ง หนีบขาเกร็งแน่น ผมจูบลงที่ริมฝีปากและก้มดูดนมเพื่อเบี่ยงเบนจุดสนใจ ได้ผลครับ ขาทั้งสองของคุณหนูที่เคยเกร็งแน่นได้คลายออก ร่องสวาทของคุณหนูเปิดรับท่อนสววรค์ของบ่าวแล้ว
“ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด บอยยยยยยยยยยยยยยยยย”เสียงครางยิ่งดังเนิ่นนาน เนิ่นนาน
“โอ้วววววว ซี๊ดดดดดดด”ผมเผลอครางตอบ ท่อนรักเข้าไปมิดแล้ววววว

ผมแช่นิ่งท่อนรักไว้ในร่องที่ตีบแคบเพราะไร้ซึ่งคนเคยสำรวจมาก่อน ร่องที่อบอุ่นรัดติ้วที่ท่อนเป็นระยะ
ผมขยับเพียงนิด ทำให้คุณหนูบิดเกลียว ครางอื่อ มือจิกหมอน สะโพกสะท้านตามแรงของบ่าว แหมจะกระทำเพียงเบาๆ ผมขยับโยกบั้นเดาอย่างนุ่มนวลทะนุถนอม
“ซี๊ดดดดดดดดดด บอยยยยยย อย่าทำฉันแรงนะ ฉันเจ็บ”คุณหนูอ้อนวอน มือและแขนบางครั้งจิกหมอน เผลอมาเกาะเกี่ยวเอาของผมเป็นระยะ
ความรักความภักดีที่บ่าวมีต่อคุณหนูได้บีบอัดยัดลงร่องสวาทคุณหนู อย่างเต็มกำลัง คุณหนูเองก็เปิดประตูสวรรค์รับความเสียวจากบ่าวเต็มที่เช่นกัน
ขยับโยกกันระคนเสียงครางเสียวกระสัน สองเราคุณหนูและบ่าวเกี่ยวก้อยกันไต่ขึ้นสวรรค์ที่ละชั้น ที่ละชั้น สวรรค์ทั้งเจ็ดชั้นที่ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยคาดคิดว่าจะได้อาจเอื้อม แต่บัดนี้ ด้วยความเมตตาของคุณหนู บัดนี้บ่าวได้สัมผัสมันแล้ว….
เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว เกือบสี่ทุ่มแล้วบ่าวขับรถบึ่งพาคุณหนูกลับบ้าน ดีที่เจ้านายทั้งสองหลับไปแล้วจึงไม่ต้องตอบคำถามอะไร
หลังจากนั้นบ่าวอย่างบอยได้รับใช้คุณหนูอีกสามครั้ง โดยเฉพาะวันไหนที่บ่าวทราบว่าต้องไปรับคุณหนูที่กลับจากงานเลี้ยงกับเพื่อนแล้วได้ดื่มนิดๆ ละก็ บ่าวอย่างบอยจะได้ขึ้นสวรรค์ทุกที
ไม่นานคุณหนูต้องไปเรียนต่อต่างประเทศและได้แต่งงานกับแฟนฝรั่ง ตั้งแต่นั้นมาบ่าวคนนี้ก็ได้แต่อวยพรให้คุณหนูของบ่าวมีความสุข มีครอบครัวที่อบอุ่น บ่าวคนนี้ยังรักและภักดีต่อคุณหนู ดูแลตัวเองนะ ทูนหัวของบ่าว..

Recommendations

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…

เรื่องเสียว นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน ของฉันมันเริ่มขึ้นมาจากความไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ เพราะว่าจู่ๆ ฉันก็ได้อมควยเด็กแว้นในวันเกิดเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น เพราะว่าฉันเป็นคนขับรถ และไม่ได้เมาเหมือนกับเพื่อนๆ เลยเจอของดีเข้าไป เป็นเด็กแว้นควยใหญ่ ครั้งแรกที่เราได้เกิดความสัมพันธ์นั้นขึ้น มันคือความเงี่ยน และฉันเองก็ได้แค่อมควยเขา ครั้งที่สอง เริ่มต้นจากความติดใจในกันและกัน เรานัดเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นครั้งที่ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องได้เย็ดเขาแล้วแหละ ไอ้ต้าวเด็กแว้นควยใหญ่ของฉัน เพราะว่าคร้งนี้เขาทำให้ฉันเห็นเลยว่า ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว แต่เขากลับเบิ้ลให้ฉันสองน้ำเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า อิ่มเอมกันไปเลยในการนัดเย็ดรอบสอง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้หยุดที่การอมควยหรอก เพราะว่าคนอมอย่างฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปทนได้…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ของดีซอย 4 หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตตอนนี้ก็คือ รัชดา ซอย4 และไอ้ซอยที่แหละที่ทำให้ผมเจอกับประสบการณ์เซ็กซ์แบบประทับจิตประทับใจมานานจนถึงตอนนี้ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เอาผู้หญิงแบบที่ไม่ต้องเสียเวลาจีบให้มากมายเหมือนกับผู้หญิงกลางวัน ซึ่งปัจจุบันหนังสือพิมพ์ รวมทั้งทีวีชอบเอามาทำเป็นสกู๊ปเรื่อง 1 night stand โธ่เอ้ยมันมีมาตั้งนานแล้วทำไมเพื่งจะเอามาพูดกัน แล้วยังมาทำเป็นจะหาทางแก้เรื่องนี้เอาตอนนี้ ผมเองคิดเล่นๆ นะว่าไอ้คนคิดแก้ปัญหาเรื่องนี้ถ้ามันเป็นผู้ชาย แล้วมันไปเที่ยวกลางคืนไปจีบหญิงแล้วมีผู้หญิงยอมกลับไปกับมันแบบง่ายๆ มันจะเย็ดผู้หญิงคนที่มันได้กลับไปหรือเปล่า แต่ถ้าคนคิดเรื่องนี้เป็นผู้หญิงผมว่ามันก็คงเป็นผู้หญิงที่มีลูกมีผัวไปแล้วแล้วกลัวว่าปัญหาอย่างนี้จะเกิดกับลูกกับผัวตัวเอง เลยต้องหาทางแก้ หรือไม่ผู้หญิงคนนั้นมันคงเคยไปเที่ยวกลางคืนมาหลายครั้งแต่พอกินเหล้าแล้ว แอลกอฮอล์ลงหอยไปแล้ว กลับไม่มีใครซักคนมาจีบ เลยต้องกลับบ้านมานั่งเกี่ยวเบ็ดตัวเอง มันก็เลยกลายเป็นความเก็บกด พอมีอำนาจในมือเข้าหน่อยก็มาทำฟิตจะแก้ปัญหา ผมบอกตรงๆ นะว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของหีกับควยดีกว่า มันอยากมาเจอกันก็ปล่อยมัน…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว พ่อแอบเล่นเสียวแฟนลูกชายตอนเมา ผมได้มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และได้พักที่บ้านของลุงของผมเองซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เมียของลุงเสียชีวิตประมาณ 5 ปีแล้ว ลุงมีลูก 2 คน คนโตคือพี่โก้ อายุแก่กว่าผม 1 ปี เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผมด้วย คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อน้องแก้ว ตอนนี้อยู่ ม.3 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พี่โก้กับผมค่อนข้างสนิทกันเพราะวัยไล่เลี่ยกันและเคยวิ่งเล่นด้วยกันมา ตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยิ่งได้มาอยู่บ้านเดียวกันและเรียนที่เดียวกันยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เวลาแกมีอะไรแกก็ชอบมาเล่าให้ฟังแบบเปิดเผยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงและ เรื่องอย่างว่า พี่โก้มีแฟนแล้วชื่ออ้อย เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกับผม อ้อยเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ออกหมวยนิดๆ…

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…