โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8b8e0b988e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a5e0b988e0b8b3 yed 64fc0d6ab3afa

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ เห็นแล้วอยากจะเข้าเอาหน้าไปซุก เอาลิ้นไปเลียจริงๆ) เราก็เป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ จนสอบได้เข้ามหาวิทยาลัยที่เดียวกัน ตอนนั้นเด็กปีหนึ่งต้องอยู่หอพักครับ ผมกับเค้าก็เลือกที่จะเป็นรูทเมทกัน ตอนอยู่ห้องเค้าก็ชอบถอดเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น หรือไม่ก็ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม ผมแอบมองเค้าบ่อยๆ จนบางครั้งไม่เป็นอันอ่านหนังสือเลย ยิ่งตอนเห็นขนรักแร้แลบออกมาจากเสื้อกล้ามยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผมให้กระเจิงไป เลย
แล้ววันที่ผมโดนเปิดซิงก็มาถึง จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการเรียน ทุกคนก็รีบกลับหอ ผมก็เหมือนกันครับ กลับหอมาตั้งแต่บ่าย มานั่งรอดูรูมเมทหุ่นล่ำ(หื่นสุดๆ) ปรากฏว่าวันนั้นนนท์กว่าจะกลับมาถึงหอก็สามทุ่มครับ ผมก็ถามนนท์ว่าทำไมถึงกลับช้า เค้าก็บอกว่าวันนี้ไปเล่นบาสกับเพื่อนมา คงจะจริงเพราะเค้าเหงื่อท่วมเลย เซ็กซี่มากเลยครับ ผมจ้องเค้าตาไม่กระพริบ ทั้งกล้ามแขนเป็นมัดๆ กล้ามหน้าท้อง ขนรักแร้ดกดำ ผมเหมือนถูกสะกด จนเค้าถามผมว่า มองอะไร ผมบอกไม่ได้มองหนิ เค้าบอกว่าเห็นมองตั้งแต่เดินเข้ามาแล้ว เป็นเกย์เหรอ ยังไม่ทั้งที่ผมจะตอบเค้าก็เดิมเอาเป้ามาชนที่หน้าผม มันตุงมากๆครับ ผมรีบหันหน้าหนี เค้าบอก หันหนีทำไม ชอบไม่ใช่เหรอ ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาอะไรมาต้านก็ไม่อยู่ รีบเอามือไปดึงกางเกงเค้าลงทันที จากนั้นก็จัดการอมท่อนเนื้อขนาดเจ็ดนิ้วของเค้าทันที อมเหมือนอดยากมาจากไหนก็ไม่รู้ ผมทั้งอมทั้งเลีย ขณะที่นนท์ก็เอามือมาจับหัวผมกระแทกเข้าหาท่อนเนื้อของเค้าอย่างหื่นกระหาย พร้อมกับคราง และร้องออกมาว่า” เสียวโว้ย รู้งี้กูให้มึงอมตั้งแต่อยู่โรงเรียนแล้ว อมให้มิดลำเลยนะเมียจ๋า “ พออมไปได้สักพักผมก็เปลี่ยนเอาหน้ามาซุกรักแร้ของนนท์ รักแร้ที่มีทั้งเหงื่อและกลิ่นจากการเล่นกีฬามันช่างวิเศษจริงๆ ผมทั้งเลีย ทั้งดม ใช้เวลาอยู่กับพงหญ้าที่ดกดำของนนท์อยู่นานจนเค้าบอก” พอก่อน ขอผัวเสพสังวาสตูดสักทีนะเมียจ๋า ” ผมก็พยักหน้าเป็นการตอบรับ นนท์เริ่มจากค่อยๆแหย่นิ้วเข้าไปในรูตูดผมทีละนิ้ว จนครบสามนิ้ว จากนั้นก็เริ่มควงสว่าน ผมนี้เสียวมากจนเผลอครางออกมาเป็นระยะๆ จากนั้นเค้าก็เอาท่อนเนื้อมาแหย่ตรงรูของผม แล้วมากระซิบข้างหูผมว่า “ทนหน่อยนะเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะเสพสังวาสให้เสียวสุดๆไปเลย ผัวขอเสพสังวาสสดๆ เลยนะ ” ไม่ทักขาดคำนนท์ก็เริ่มยัดท่อนเนื้อของเค้าเข้าไป มันเข้าได้แค่หัว ผมก็แทบไม่ไหวแล้ว เค้าบอกทนหน่อย ใกล้จะมิดลำแล้ว ผมก็กลั้นหายใจ ตอนนั้นเองที่นนท์ยัดท่อนเอ็นเข้ามาเต็มลำ ผมสะดุ้งเลยครับ มันเจ็บมาก เค้าแช่ไว้อย่างนั้น จนเริ่มรู้ว่าตูดผมเริ่มชินแล้ว ก็ค่อยๆ ขยับท่อนเนื้อเข้า-ออก จากนั้นก็เริ่มเสพสังวาส เค้ากระแทกผมไม่ยั้ง คว้านรูตูดผมซ้ายที ขวาที ถอดออกมาเกือบสุดด้าม แล้วกระแทบเข้าไปแบบสุดลำ ปากก็ร้องว่า” เสียวมากเลยเหรอเมียจ๋า ตอดของผัวใหญ่เลย อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เค้าเสพสังวาสผมอยู่นานเกือบยี่สิบนาทีก็แตกในรูผม ตอนแตกผมรู้สึกได้ว่ามีของเหลวข้นๆ พุ่งเข้าลำไส้ผมอย่างล้นหลาม น้ำของนนท์เยอะมาก จนไหลออกมาตามรูของผม เลอะที่นอนไปหมด ตอนเค้าเอาท่อนเนื้อออกจากรูผมสะดุ้งเลยครับ มันเจ็บมาก แถมมีเลือดไหลออกมาตามด้วย จากนั้นเราก็นอนกอดกันทั้งคืน โดยผมเอาหน้าไปซุกที่รักแร้ของนนท์เป็นระยะๆ คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขมาก จากนั้นผมกับนนท์ก็คบกันมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลาสองปีกว่าแล้ว ผมภูมิใจกับเพื่อนและผัวหุ่นล่ำ ขนรักแร้ดกคนนี้มากครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวฝาแฝด สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก…

เรื่องเสียว นิโก รุมเย็ด หลังจากที่คบกับพี่เต้ ได้เกือบ 1 เดือน พี่แกก็ชวนมุไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ มุก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกมุตื่นเต้นมาก เพราะต้องนั้งเรื่อข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าที่พัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน มุสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่ง นิโกมาเที่ยว คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่เต้พามุไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีนิโก 5 คน…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า เย็ดหนูหน่อย มันเป็นเรื่องผิด เขารู้ แต่ว่าเวลานี้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ในฐานะพี่ชายแท้ๆ ของเธอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันยากเกินกว่าที่จะให้อภัยตัวเอง แต่เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้แล้วจริงๆ เรื่องราวทั้งหมดมันคงเริ่มต้นขึ้นจากการที่น้องสาวของเขามาเที่ยวหา แล้วบอกกับเขาว่า วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ เธออยากที่จะลองกินเหล้าดู เพราะว่ามานอนที่หอของพี่ชาย พี่คงจะช่วยดูแลเธอได้ แต่เรื่องราวกลับบ้านปลายจนเขานั้นไม่อาจที่จะควบคุมมันได้อีกแล้ว เพราะว่าตอนนั้นเธอเมามากๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าเต้น ก่อนที่เขาพยายามที่จะห้ามเธอ แต่เธอกลับบอกว่า เคยเห็นกันมาหมดแล้ว เธอไม่อายหรอก แต่ว่าในเวลานี้ที่ทั้งสองคนโตเป็นผู้ใหญ่มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะเมินเฉยเมื่อในวัยเด็กแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอสวย เธอโต และเธอเองก็มีรูปร่างที่น่าสนใจ…

เรื่องเสียว โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว เรื่องเสียวต้อนรับฉันทันที ที่ได้กลับบ้าน หลังจากที่ต้องย้ายตามพ่อแม่ไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดเป็นสิบปี ฉันย้ายออกไปจากที่นี่ตอนประถม 4 แล้วกลับมาอีกครั้งตอนที่จบปริญญาแล้ว ยังนึกถึงเพื่อนคนเก่าๆ ที่สนิทสนอมกันอยู่เลย รวมทั้งคนที่ฉันจะไม่ลืม นั่นคือไอ้สิว มันเป็นคนที่มาบอกว่าชอบฉัน ตอนที่ฉันกำลังจะย้ายออกไปจากโรงเรียน แต่ว่าหน้าสิวเห่อจนเหมือนอุกาบาตอย่างมัน ฉันไม่มีทางเสียหรอกที่จะรับรัก ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันตวาดไปว่าอะไรบ้าง แต่มันก็หน้าเสียเดินกลับไปเลย…ก็อย่างว่า ฉันมีพี่ประถม 6 มาจีบตั้งหลายคน หล่อด้วย เป็นนักบอลด้วย ทำไมฉันจะต้องสนใจไอ้สิวด้วยล่ะ แต่ทันทีที่กลับมา เพื่อนๆ ก็ต่างจัดงานเลี้ยงต้อนรับ และไอ้สิวก็มาร่วมด้วย…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ไอ้สิวแล้ว มันกลายเป็นนักดนตรีกลางคืน…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เราเจอกันในแอปนัดเย็ด มันไม่ใช่เรื่องยากที่เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นสำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างฉัน แต่วันนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยทีเดียว “ผมมีเพื่อนด้วยนะครับ…มันอยากจะลองเย็ดหมู่ดู พี่สนใจไหมครับ ?” “พี่ไม่ค่อยแน่ใจเลย ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน…” บทสนทนาในแชทของเราสองคนเป็นไปด้วยความไม่มั่นใจ ฉันโดนเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เรียกได้ว่าใช้หีคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าฉันนั้นจะเคยโดนอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าฉันอยากจะเย็ดกับเขาเพราะว่าเขาหน้าตาดีนั่นแหละ ผ่านไปครู่หนึ่ง เขาส่งรูปเพื่อนของเขามา พร้อมกับรูปควยทั้งที่แข็งแล้วและยังไม่แข็ง “เพื่อนผมงานดีมากเลยนะครับพี่…ไม่อยากลองเหรอ ?” หน้าตาดี รูปหล่อ ควยใหญ่ ที่สำคัญควยสวยเหมือนควยฝรั่งด้วย มันสวยจนฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านี่คือควยของเด็กอายุ 19 หรือเปล่า แต่เมื่อเขาผ่านเกณฑ์ในหารพิจารณาของฉัน มันจึงไม่แปลก…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…