คนใช้ใหม่อายุ 15

e0b884e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 15 64fc0d40b4b75

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15

ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง
ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่ เมื่อผมถึงบ้าน แต๋นได้ถามว่าต้องการอะไรอีกหรือไม่ ผมเคยสังเกตุ แต๋นอยู่หลายครั้งแล้วว่า ชอบเล่นหูเล่นตากับผมทุกครั้งที่มีโอกาส ในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดี ผมเลยแกล้งลองใจว่า อยากกินนม แต๋น ถ้าว่านมของแต๋นได้ไหม ผมว่าถ้าจะให้กินจริงหรือเปล่า แต๋นเิริ่มหน้าแดง ผมได้ที เริ่มรุกตรงกับ รวบตัวแต๋น ระดมจูบไปตามซอกคอ และไซ้ ไปตามบริเวณนม แต๋นตัวเริ่มอ่อนลงไปตามแรงที่ผมไซ็
ผมเริ่มรุกหนักขึ้น โดยถอดเสื้อผ้าของแต๋นออก โอย // ไม่หน้าเชื่อเลยว่า เด็กอายุ 15 จะมีนมใหญ่ และ หัวนมสีชมพู สวยอย่างนี้ ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียไปตามหัวนม และดูดเบา และแรงสลับกัน แต๋น ทำท่าตาปรือ // ดูมีความยากเพิ่มขึ้น ผมไม่รอช้ารุกมากขึ้นโดยถอนกางเกงขาสั้นของแต๋นออก โอย….แต๋นไม่ใส่กางเกงใน หอยของแต๋นไม่มีขนเลย เคยได้ยินมาว่าผู้หญิงไม่มีขน ถ้าได้ล่อ!!!จะติดใจ ผมไม่รอช้า ใช้นิ้วชี้สำรวจดูไปตามร่องหอย น้ำไหลเยิ้มตามร่องทำให้ผมอดใจไมีอยู่ ใช้ลิ้นไปดุนที่หอยของแต๋น แต๋นนี้ก้นยกขึ้นมาตามจังหวะที่ผม ลากลิ้นไปตามร่องหอย ผมเห็นว่าถ้าเห็นอย่างนี้ต่อไปอีก ผมคงแย่ เจ้าน้องชายผมแข็งตัวจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมจับเจ้าน้องชาย ไถไปตามร่องหอย แต๋นนี่ ร้องว่าอยากเหลือเกิน มันเสียวมากไปรู้มาก่อนว่าความอยากที่มันเสี่ยวเป็นอย่างนี้เอง ผมว่าแล้วถ้าเคยอยากแล้วเสี่ยวไหม แต๋นบอกว่าเคยแค่ ลูบและคลำเวลาตัวเองอาบน้ำ ไม่เหมือนผมทำเลย ผมจับแต๋นนอนบนโซฟา แยกขาออกให้กว้าง ผมจับน้องชายยัดใส่หอยแต๋น หัวน้องชายค่อยๆ เข้าแต่เข้าไปได้แค่หัว แต๋นร้องเจ็บมาก ผมจึงหันมาดูดนมเบาและแรงสลับกัน แต๋นเริ่มมีการตอบรับโดยเด้งหอยเข้ารับ ผมได้ที่ค่อย ๆ กดและซอยเบาๆ น้องชายของผมเข้าไปได้ ครึ่งทางผมรู้สึกได้ว่ามีน้ำหล่อลื่นจากหอยไหลออกมา ตัวเพิ่มความเร็วขึ้น ซอยถี่ และซอยช้า ๆ สลับกันไป แต๋นนี้เด้งหอยกับตลอด โอย…..มัยเหลือเกิน ผมใช้เวลาซอยเร็วสลับช้าได้ 10 นาที รู้สึกได้ว่ามันตอดรับและบีบน้องชายผมตลอดเวลา ผมถามแต๋นว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต๋นตอบไม่เป็นภาษาเลย ร้องโอย โอด ตลอด จนสุดท้ายสุดตัวผมเองก็ทนไม่ไหว อัดเข้าไปแล้วทำให้มันสั่นกระดุบ กระดุบ ในหอยของแต๋น รู้ได้ทันทีว่าตัวผมเองและแต๋นเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวน้อย ม.3 มีนา สาวน้อย ม.3 รูปร่างบอบบาง น่าทะนุถนอมอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียงลำพังในบ้านหลังหนึ่ง เพราะแม่แท้ ๆ ของเธอหนีตามผู้ชายอีกคนไปตั้งแต่มีนายังอายุได้ 6 ขวบ และทิ้งมีนาไว้ให้สมเกียรติดูแล ถึงแม้สมเกียรติจะโกรธแค้นเมียซักเพียงใดแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางรังเกียจมีนาแต่อย่างใด เพื่อนบ้านต่างก็ชื่นชมในความเมตตาและความใจกว้างที่สมเกียรติมี และที่ยังเลี้ยงดูมีนาอย่างดีเพราะคิดว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่พ่อพึงมีให้ลูก สำหรับสมเกียรติแล้วมีนาเป็นเหมือนของที่ระลึกของเมียที่ทิ้งไป เมียที่เค้าเคยมอบความรักให้แต่กลับโดนทรยศ แต่ถึงจะแค้นเพียงใดเวลาที่สมเกียรติมองหน้ามีนาผู้เป็นลูกเลี้ยงแล้ว ก็ทำให้สมเกียรตินึกถึงเธอเสมอเมียที่เคยปรนเปรอสวาทให้สมเกียรติอย่างเพียงพอเสมอมา เพราะมีนามีหน้าตาน่ารักได้เค้าหน้ามาจากแม่ของเธอ ดวงตากลมโต คิ้วเรียงได้รูป จะผิดก็แต่เรียวปากที่ดูเหมือนว่าจะได้จากพ่อแท้ ๆ ของเธอมา เพราะแม่ของเธอมีรูปปากเรียวงาม แต่มีนามีปากที่อวบอิ่ม…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย ความลับของผมกับเพื่อนที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือ เมียของมันเคยเป็นแฟนเก่ากับผมมาก่อน การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผมไม่สามารถพูดความจริงใดๆ ออกไปได้เลย และเพราะว่าเราจากกันด้วยดี ถ่านไฟเก่าของเราเลยปะทุขึ้นมาอย่างง่ายดาย เราหาโอกาสมาเจอกันบ่อยครั้ง ในสถานที่ลับตาคน แน่นอนว่ามันหมายถึงเรามีเรื่องมากมายให้สนทนาพาทีกันอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเสียวที่เคยห่างหายกันไปด้วย แล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนก็ชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งมันเองก็บอกว่า ไม่ได้ชวนคนอื่นเลย เพราะสองสามปีที่คบกับผมมานั้น ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเองก็แอบสะอึกเหมือนกัน กับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เมื่อเขาให้เป็นแบบนั้น ผมก็จะถือว่าเป็นคำชมเช่นกัน เพราะว่าการช่วยเย็ดหีเมียเพื่อนในตอนที่เพื่อนไม่ว่าง ผมก็ว่ามันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีเหมือนกัน ค่ำคืนนี้ เรานับถอยหลังและข้ามปีไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน เอ๊า…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผมจะได้เย็ดเมียเพื่อนละวะ ? ตามนั้นแหละครับ ถ้าจะให้พูดถึงคนที่หัวควยไม่เคยแห้งอย่างผม เพราะว่าเป็นผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียว เมียเพื่อนนี่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผมเลย แต่เมียคนอยู่นั้นอยู่ในข้อยกเว้นนะครับ เพราะว่าถ้าเธอชวนไปเย็ด ผมก็เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่าผมไม่ได้อยากจะรู้ว่าเธอเย็ดใครมาก่อน หรือว่าเป็นเมียใคร ผมเย็ดแล้วก็จบ ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายกว่านั้น แต่คืนนั้น…มันเป็นเรื่องที่แย่ หรือจะเรียกว่าดีที่สุดดีนะ เพราะว่าผมเองได้เย็ดเมียเพื่อน คนที่ผมปรารถนาว่าจะได้เย็ดเธอในสักวันหนึ่ง หากว่าทั้งสองคนเลิกกันไปแล้ว ผมไม่รู้เลย ว่าผมผิด หรือว่าใครผิด มันคือความตั้งใจ หรือว่าความบังเอิญ วันนั้น ผมไปเที่ยวพูลวิลล่ากับเพื่อนอีกกลุ่ม ซึ่งมีอยู่หลายคน…

เรื่องเสียว โดนเด็กรุม สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็ก ม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิทผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ 3-2 คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็กมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย…