ช่วยแม่ล้างรถ

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b981e0b8a1e0b988e0b8a5e0b989e0b8b2e0b887e0b8a3e0b896 64fc0d1c4700c

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ

”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ”

สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า
อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร
ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ
เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน
เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด คือวันธรรมดา
ก็เล่นกันตอนเย็น ๆ ถึงค่ำ ตอนที่กลับจากเรียนหนังสือแล้ว พอวันหยุดก็คนเยอะหน่อยเล่นกันได้ทั้งวันถ้าไม่กลัวแดดแต่ปกติผมก็ไปเล่นเช้า ๆ ครับ เผื่อช่วงบ่าย ๆ เย็น ๆ จะได้ช่วยแม่ทำโน่นทำนี่ไปเรื่อยเปื่อย วันนั้นเล่นอยู่จนเกือบแปดโมงก็เลิกเดินผึ่งลมกลับบ้านกะว่าพอไปถึงบ้านก็พอดีเหงื่อแห้งอาบน้ำได้พอดี พอถึงบ้านแม่กำลังล้างรถอยู่ครับ กำลังลงสบู่จนฟองขาวไปทั้งคัน แม่สวมชุดสำหรับออกกำลังสีดำแบบที่เป็นผ้าสแปนเด็กซ์รัดรูปจนเห็นนมขึ้นมาเป็นเต้าดันล้นขึ้นมา
ข้างบน เวลาล้างรถแม่ก็แต่งตัวอย่างนี้เป็นประจำและผมพอเห็นก็ควยแข็งเป็นประจำ ช่วยไปก็แอบดูทรวดทรงแม่มั่งนมต้มมั่ง บางครั้งก็มองโคกโหนกนูนตรงหว่างขา แต่พักหลัง ๆ นี่ผมมองโคกหีมากกว่า ล้างรถเสร็จก็ขึ้นไปอาบน้ำชักว่าวได้เลย เสียวสุด ๆ จนน้ำกามพุ่งกระฉูดทุกครั้งไป วันนี้ผมก็ไปช่วยแม่ล้างเหมือนปกติครับ
“แม่ มาครับ ผมช่วย” ผมคว้าฟองน้ำมาช่วยลงสบู่
“เอาซิ เดี๋ยวแม่ล้างตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวเป็นคราบ” แม่บอกแล้วก็เอาสายยางมาฉีดล้างฟองสบู่ สายน้ำมันก็กระเซ็นมาโดนผมบ้าง ตอนแรก ๆ ก็เฉย ๆ แต่โดนบ่อย ๆ ผมเงยหน้ามองเห็นแม่ทำเป็นไม่รู้เรื่องแต่ทำหน้าอมยิ้ม ก็รู้ว่าแม่แกล้งแหละครับผมก็ฮึ่ม ๆ หาทางแกล้งกลับบ้าง แต่ก็สองจิตสองใจเพราะล้างรถไปตาก็มองโคกหีแม่ไป มันโหนกนูนดันกางเกงขึ้นมา
จนถ้ามองด้านข้างมันคงง้ำล้ำหน้าออกมาชัดเจน มองเพลิน ๆ สายน้ำก็ฉีดมาเต็ม ๆ
“มองอะไรแม่”
“เปล่าครับ” จากนั้นผมก็ไม่กล้ามองโฉ่งฉ่างแล้วครับ ก็ช่วยจนเสร็จแล้วกะว่าจะขึ้นไปชักว่าวสักที ก็เก็บของไปเรื่อง ๆแม่เก็บอุปกรณ์ล้างรถรวมใส่กระป๋อง ผมก็เก็บสายยางม้วน ๆ เข้าราวแต่แล้วก็ได้โอกาสแกล้งกลับล่ะครับ
ผมแอบเปิดก๊อกน้ำจนสุดตอนที่แม่ไม่ได้มองมาทางผม แล้วพอแม่หันกลับมาผมก็กดคันฉีดให้น้ำพุ่งออกไปเป็นลำ
โดนแม่ไปเต็ม ๆ หน้าจนผมกระจาย แม่ผงะสำลักน้ำแค๊ก ๆ ผมปิดน้ำแล้วขยับไปที่ประตูบ้านเตรียมหนีครับแต่ยังมองอยู่แม่ก้มไอสำลักน้ำสองสามทีก็เงยหน้าขึ้นมามองผม
“อย่าหนีนะ…มานี่” แม่วางกระป๋องลงกับพื้นแล้วเดินเข้ามาหา ใครจะอยู่ล่ะครับผมเผ่นเข้าบ้านมีแม่ตามมาติด ๆ
“ยังจะหนีอีก..”
ผมโจนขึ้นบันไดพรวด ๆ ข้ามทีละสองขั้น กะว่าเข้าห้องล๊อกประตูเป็นอันเสร็จ แม่ก็วิ่งตามเข้ามาติด ๆ พลางหัวเราะเพราะเราเล่นกันอยู่บ่อย ๆ พอถึงสามขั้นสุดท้ายผมกะว่าจะโจนข้ามทีเดียวเลย แม่ไม่ทันแน่นอน แต่ก็ เท้าเปียก ๆ มันทำเหตุให้ลื่นนิดหนึ่ง ผมเลยสะดุดบันไดขั้นบนสุดเข้าเป้งเบ่อเริ่ม เจ็บจนน้ำตาแทบเล็ด วิ่งไม่ไหวแล้วครับ โดดเหย็ง ๆ ไปที่ห้อง
ยังไม่เปลี่ยนความคิดที่จะเข้าห้อง ผมเปิดประตูผลุบเข้าห้องแล้วพอหันกลับมาจะปิดประตู แม่ก็ดันบานประตูเข้ามาแล้วโถมจับสองแขนผมจนผมหงายหลังถอยกรูด ๆ ไปจนชนกับเตียงหงายหลังลงไปนอนผึ่ง แม่ก็โดดโจนขึ้นมาคร่อมตัวผมไว้ตอนนี้ผมก็นอนหงายอยู่บนเตียง ไหนจะเจ็บหน้าแข้งที่สะดุดขั้นบันไดไหนจะเจ็บมือที่โดนบานประตูตีเข้าตอนที่แม่ผลักเข้ามาเลยยอมนอนนิ่ง ๆ ทุกทีแม่ก็จะดีดหูผมเล่นเบา ๆ แต่คราวนี้มันไม่เหมือนทุกครั้งเพราะแม่โถมขึ้นมาคร่อมผมเต็มตัว
เข่าคู้ลงกับที่นอนข้าง ๆ ตัวผม โคกหีแม่ก็กดทับลงมากับเป้ากางเกงผม สองมือแม่จับข้อมือผมกางแบะออกไปด้านข้างแม่ก็ต้องโน้มตัวมาข้างหน้า เต้าอวบใหญ่ก็มาลอยอยู่ตรงหน้าผมกระเพื่อมด้วยแรงหายใจที่ออกแรงวิ่งขึ้นบันได้ตามผมมาผมมองเนินอกที่เสื้อออกกำลังตัวคับมันดันเบียดกันกระเพื่อมอยู่ตรงหน้า หยาดเหงื่อปนหยดน้ำเกาะพราวพรายมันกระเพื่อมไหวจนผมรูสึกว่าท่อนควยผมเริ่มจะพองขึ้นเรื่อย ๆ แล้วใจผมก็วูบไปเพราะโคกหีแม่นั่นแหละครับที่กดทับมันอยู่ผมกับแม่ก็หายใจด้วยความเหนื่อยที่วิ่งขับกันขึ้นมา โคกอุ่น ๆ ก็ถูไถจนท่อนควยผมพองบาน
“ไง.. ยอมแพ้มั๊ย…. เอ๊ะ” ตอนแรกแม่ยังยิ้มพรายเหมือนทุกครั้งที่เราเล่นกัน แต่แล้วเมื่อรู้สึกถึงท่อนควยเบ่งพอง
ที่ตัวเองนั่งทับอยู่แม่ก็หยุดพูดกลางคัน ขมวดคิ้วบางเรียวนิดหนึ่ง จ้องหน้าผมนิ่งงันไปอึดใจใหญ่ ๆ แล้วแม่ก็เม้มปากหลับตาลง สะโพกแม่เริ่มไสขึ้นลงเบา ๆ โคกหีในกางเกงรัดรูปถูกับท่อนควยผมจนมันพองเต็มที่ แล้วแม่ก็ค่อย ๆ กดเพิ่มน้ำหนักมันลงกับท่อนควยผม ครางเบา ๆ อยู่ในลำคอ ตอนนี้ผมถึงกับเหมือนหูอื้อไปหมด ถึงอายุขนาดนี้ ผมก็ยังไม่เคยเย็ดกับใครมาก่อน เพราะความที่เป็นห่วงว่าแม่จะอยู่คนเดียวเรียนเสร็จก็กลับบ้าน ผมรู้สึกว่าโคกหีแม่ใสควยผมอยู่ เต้านมอวบก็กระเพื่อมช้า ๆ อยู่ตรงหน้า แต่เมื่อสองมือผมยังโดนแม่ยึดกางกดไว้ผมก็ทำอะไรไม่ถนัด ได้แค่ยกหน้าขึ้นเอาจมูกสูดกลิ่นเนื้อเนินเต้าอวบ ไอกลิ่นแม่หอมกรุ่นปนกลิ่นเหงื่อจาง ๆ ผมหลับตาลงใช้จมูกดมซุกไปตามเต้าที่แม่ก็หย่อนมันลงมาให้ผมคลุกเคล้าไปมา พอมือข้างหนึ่งผมเป็นอิสระผมก็รวบรวมความกล้ายกมันขึ้นมาประกบกับเต้าอวบแล้วค่อย ๆ บีบมันเสียงแม่ถอนหายใจเบา ๆ ยาวเหยียด ตอนนี้ผมไม่รู้สึกอะไรแล้วครับมือก็จับกุมเต้าอวบที่เคยแอบดู จมูกก็ซุกไซ้ร ดมกลิ่นหอมระรื่นไปเรื่อย ๆ
จนรู้สึกว่ามืออุ่น ๆ แม่จับขอบกางเกงปลิ้นเอาท่อนควยผมหลุดพ้นขอบขากางเกงในออกมาแล้วเกาะกุมมันรูดกระถอกพลางบีบเคล้นผมก็ถึงกับหน้ามืดตาลาย เพราะไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสเป็นมือแม่ที่กระถอกควยผมช้า ๆ ถึงตอนนี้สองมือผมหลุดเป็นอิสระก็ยกขึ้นมาโอบสองข้างเต้าไว้บีบมันหยุ่น ๆ มือ จมูกก็ดมไซร้ ใจเต้นจนได้ยินเสียงตุบ ๆ ดังลั่นอยู่ในหัว
ครู่ใหญ่แม่ก็ผละออกไปจากตัวผม ผมนอนหลับตาด้วยความเสียดาย พยายามซึมซับความหอมกรุ่นของกลิ่นกายแม่เอาไว้ให้นานที่สุด ได้ยินเสียงประตูปิดผมก็นึกว่าแม่คงกลับออกไปแล้ว ก็พยายามหักห้ามใจไว้ทั้ง ๆ ที่ควยยังแข็งจนแทบระเบิดแล้วที่นอนผมมันก็ยุบยวบจนผมสะดุ้งลืมตาขึ้นมาเห็นร่างขาวผ่องอวบอัดของแม่ที่หย่อนตัวลงมาทาบทับผมเหมือนเดินแต่คราวนี้สองเต้าอวบแกว่งไกวปราศจากเสื้อผ้าปิดบัง เต้าอวบงามเต่งประดับด้วยหัวนมมีคล้ำบอกบุ๋มเข้าไปในเนื้อสองเต้ากลมกลึงนวลเนียนจนผมแทบจะหัวใจวาย แม่จับมือผมไปกดลงกับเต้า ผมสะดุ้งเหมือนโดนไฟฟ้าช๊อตเมื่อได้สัมผัสกับความนุ่นนวลหยุ่นมือก่อนที่จะเกาะกุมไว้เหมือนของล้ำค่า แต่แล้วผมก็นิ่งตะลึงหยุดหายใจเมื่อรู้สึกถึงความอบอุ่นหยุ่นฉ่ำกลำลังครอบปลายควยผมช้า ๆ ผมผงกหัวก้มลงมอง แม่หย่อนโคกจรดปากรูหีที่ชุ่มฉ่ำลงกับปลายควยผมแล้วค่อย ๆ กดมันลง ปลายควยผมมุดจมเข้าไปในตัวแม่ พงหมอยดกดำบดบังสายตาผมไปสิ้น แต่ความรู้สึกที่หัวควยใหญ่เกินตัวนั่นคือ ความนุ่มชุ่มชื้นกำลังกลืนกินมันลงไปช้า ๆ รูหีบีบรัดหัวควยผมเป็นจังหวะ ๆ แม่จ้องตาผมนิ่งก่อนที่จะก้มลงหอมแก้มแล้วประกบปากจูบพร้อมกับกดสะโพกลง ถึงตรงนี้ผมเสียวจนกลั้นไม่อยู่กระเด้าสะโพกสวนขึ้นไปดันท่อนควยมุดพรวดเดียวเข้าไปเต็มรู แม่สะดุ้งแต่กดสะโพกลงควานเบา ๆ ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ น้ำเงี่ยนแตกซ่านพุ่งกระฉูดเข้าหีแม่เป็นฉาด แม่สะดุ้งเมื่อรับน้ำควยผมเข้าไปแล้วกดโคกหีมาจนสุดบดส่ายไปมา โพรงเนื้อบีบรัดควยผมเป็นจังหวะ ๆ กอดผมไว้แน่นจนตัวสั่นระริก น้ำเงี่ยนผมฉีดพรวด ๆ ออกไปจากท่อนควยอย่างมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน แม่ก็สะดุ้งทุกครั้ง แต่ก็กดโคกรับน้ำเงี่ยน มันคงมากจนล้นมาให้ผมรู้สึกอุ่นไปทั้งหน้าขา เรานอนกอดกันอยู่ในท่านั้นครู่ใหญ่ แม่ก็ยันตัวขึ้น
หายใจหอบนิด ๆ ควยผมยังแข็งพองอยู่ตุบ ๆ ในตัวแม่ แม่ยิ้มน้อย ๆ ยกมือเสยผมไปข้างหลัง
“ยังไม่เคยเหรอไง”
“ยังครับแม่”
“อืมม ดีแล้ว” แม่เริ่มขยับสะโพกกระเด้าท่อนควยผมยวบ ๆ ยันตัวขึ้นจ้องหน้าผม “ใหญ่กว่าของพ่อเราอีกนะ”
ผมรู้สึกตัวพองในคำชมแต่ก็ประหลาดใจที่แม่พูดถึงพ่อขึ้นมา “แล้วตกลงพ่อไปไหนล่ะครับ”
“ฮึ ฮึ” แม่หัวเราะในลำคอ สะโพกกระเด้าท่อนควยผมช้า ๆ จนผมรู้สึกถึงลำควยที่ไหลเข้าออกรูหีแม่ “พ่อเราหรือ
ก็พ่อของแม่นี่แหละ” ผมพูดไม่ออก แม่จ้องหน้าผม “แม่ถึงแยกออกมาไง ไม่อยากอยู่ด้วย”
“งั้นผมก็…” คำถามจมหายไปในลำคอ
“เป็นอะไรก็ได้” แม่ยิ้มเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าจนผมเสียววาบ ๆ “เป็นน้อง เป็นลูก แล้วก็เป็นสามีของแม่ด้วย”
แม่หลับตาควานสะโพกส่ายไปมา “อยากเป็นอะไรล่ะ”
“ผมอยากเป็นทุกอย่างของแม่น่ะครับ” ผมตอบเบา ๆ สะโพกเริ่มกระเด้าสวนโคกหีแม่ขึ้นมาบ้าง
“ก็กำลังเป็นอยู่นี่ไง” แม่ยิ้มก้มลงหอมแก้มผม “เป็นอยู่นาน ๆ นะ”
พูดจบแม่ก็พลิกตัวกลับลงไปข้างล่าง ผมขยับตัวจนเหมาะแล้วเริ่มกระเด้าอย่างขัดเขิน บางครั้งสาวควยจนหลุดออกมาแล้ว เสียบไม่ตรงรู แม่หัวเราะเบา ๆ จับควยผมไปจรดปากรูให้ผมกระเด้าเย็ดต่อพลางบอกให้ผมใจเย็น ๆ ครู่ต่อมาผมก็เริ่มเข้าที่เข้าทางกระเด้าท่อนควยเย็ดหีโคกเป็นจังหวะ แม่ก็เด้งโคกหีรับท่อนควยฉับ ๆ พร้อมกับใช้ท่อนขากดสะโพกผม
“แรงอีกหน่อย ดีจังเลยลูก อืม” แม่หลับตาเม้มปากสลับสูดปากเบา ๆ เมื่อท่อนควยผมครูดรูหีเข้าออก น้ำเงี่ยนที่ออกมาท่วมรูตอนแรกโดนท่อนควยกระเด้าเข้าออกจนเป็นฟองดังแฉะ ๆ ผมก้มลงกอดแม่พร้อมกับหอมแก้มด้วยยังเกรงไม่กล้าจูบแต่แม่ก็ประคองแก้มผมให้ขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม ทำเอาผมหัวหมุนไปด้วยความเงี่ยนและความเสียวซ่าน ท่อนควยเหมือนจะเบ่งพองขึ้นอีกและเสียวปราด ๆ ไปทั้งท่อนจนทนไม่ไหวผมกระเด้าท่อนควยถี่ยิบปานลูกสูบเครื่องยนต์ แม่ก็กระเด้งรับ จนหนอกเนื้อกระแทกกันลั่น ๆ
“แม่..ครับ..ผม จ.. น้ำ .แตก”
“ดีจ๊ะ แตกมา ให้แม่ ให้ หมด…. แรง ๆ แรงอีก เร็ว ๆ เข้า”
ผมกระเด้าสุดแรงเกิดแล้วพร้อม ๆ กับน้ำเงี่ยนแตกพุ่งฉาด ๆ กอดรัดแม่แน่นด้วยความเสียว แม่ก็กอดผมแน่นกระเด้าสะโพกดันโคกหีใส่ รูหีบีบรัดกระตุกตุบ ๆ เหมือนจะเค้นเอาน้ำเงี่ยนผมไปให้หมดตัว ผมเสียวจนซ่านไปทั้งตัวที่ฝันได้กลายเป็นจริงในที่สุด พอน้ำหมดผมก็หมดแรงฟุบลงกับหน้าอกแม่ เราสองคนหอบกันครู่ใหญ่ ผมขยับลงข้าง ๆ นอนมองหน้ากันแล้วแม่ก็ทำเหมือนนึกอะไรขึ้นได้ ผละลุกขึ้นจากเตียง ผมมองตามด้วยความสงสัยปนเสียดาย
“มีอะไรครับแม่ ไปไหนเหรอครับ”
“แม่จะไปเข้าห้องน้ำจ๊ะ ไม่ไปไหนหรอก” แม่ก้มลงหอมแก้มผม มือกำท่อนควยนุ่มนิ่มกระถอกเบา ๆ จนมันเริ่มพองขึ้นมาอีก
“อุ๊ย น่ารักจัง เอางี้ เราลงไปปิดบ้านให้เรียบร้อย เดี๋ยวขึ้นมาต่อกันนะ”
ได้ยินแล้วผมก็แทบจะเหาะลงไปปิดบ้าน กลับขึ้นมานอนเย็ดกับแม่วันนั้นจนค่ำ เย็ดกันจนน้ำผมไม่มีจะออก แม่เองก็ระบมโคกหีจนแทบไม่ไหว กว่าจะได้นอนหลับกันก็ดึกโข ควยผมอ่อนคารูหีแม่ที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของผมจนเนืองนอง

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว อย่าทำพี่เลย…สาวหยิ่งสุดเซ็กส์ สวัสดีครับ ผมอายุ 25 ปี ทำงานเป็นเซลล์แมนอยู่บริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งย่านรัชดาโดย ขายของจำพวกเครื่องทำกาแฟ โดยบริษัทดังกล่าวมีเซลล์ชายหญิงอยู่จำนวนไม่มากส่วนใหญ่มักสนิทกัน ในจำนวนเซลล์นี้มีเซลล์ผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาดี รูบร่างสูง ผิวขาว หุ่นนางแบบ ซึ่งผมได้จ้องมองและสนใจอย่เป็นเวลานานแล้ว โดยเธอ มีชื่อว่า เมย์ เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานผมโดยอายุไล่เลี่ยกัน โดยพี่เมย์เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างหยิ๋ง โดยมักมีลูกค้าหรือชายหลายรายมาชอบพอเธอแต่เธอไม่ค่อยสนใจ ด้วยความหยิ่งของเธอ ผมได้เข้าไปทำความรู้จักกับเธอโดยการอาศัยเป็นรุ่นน้อง หลังจากนั้นผมก็ฉวยโอกาสเข้าไปสนิทสนม โดยการไปคุยกันเรือ่งงาน แต่ใจผมไม่เป็นเช่นนั้น เพราะพี่เมย์ เป็นคนที่น่าฟันมาก ซึ่งผมได้วางแผนไว้ว่า ถ้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ อดฟันเธอแน่นอน…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลองควยฝรั่ง ใหญ่ยาวถึงใจ “จอห์น” ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก กับการมาเที่ยวประเทศไทยครั้งแรก และต้องกำลังจะขึ้นเตียงกับสาว ไทย เธอชื่อว่า “พาย” ชื่อเหมือนกับขนมจากประเทศของจอห์เอง เขาเจอเธอที่ถนนคนเดิน เธอไม่ใช่พวกขายตัว หรือว่าสาวขายบริการ เธอมาเที่ยวเหมือนกับที่เขามา และด้วยความถูกใจ นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้าไปทักทายและชนแก้วกับเธอ และอาจจะเพราะว่าเธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ นั่นเลยทำให้บทสนทนามันได้ไปต่ออย่างไม่ยากเย็นนัก เธอวางเนื้อวางตัวได้เป็นอย่างดี ไม่เข้าใกล้มาก แต่ก็ไม่ถอยห่าง มันคือเสน่ห์บางอย่างของเธอที่ทำให้จอห์นรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่คืนนั้นเขาก็ปล่อยเธอไปโดยที่ไม่รู้จักเธอเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า เพราะว่าเช้าวันต่อมา เขาเจอเธอที่ร้านอาหาร วันนี้เธอแต่งตัวเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ได้ดูล่อเสือล่อจะเข้เหมือนกับเมื่อคืน…

เรื่องเสียว รองมิสxxxxxน้องเลดี้..”เดี๋ยวได้น้ำพวกกูครบคนแน่คืนนี้” น้องเลดี้ รองมิสXXXXXXXXเป็นนักศึกษาภาคอินเตอร์ของมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง เธอไม่ได้อาศัยในหอมหาลัย แต่เลือกที่จะอยู่หอนอกที่ดูหรูหราสะดวกสบายกว่าโดยเช่าอยู่กับเพื่อนรูมเมทที่ชื่อแอน วันนี้เพื่อนของเธอบอกว่าไม่ค่อยสบาย พอดีกับที่เธอเองก็เลิกเรียนเร็วกว่าปกติ เธอจึงรีบกลับหออย่างไม่รอช้า“อืม…ม..ม กลับแล้วค่ะ วันนี้ เลดี้ เลิกเร็ว อ๋อ อาจารย์งดสอนนะค่ะ จ๊ะ….จ๊ะ โอเคนะค่ะ ถึงหอแล้ว เดี๋ยวดึกๆ จะโทรไปหาใหม่นะค่ะ ที่หอเรอะค่ะ อุ้ย..ยไม่เปลี่ยวหรอกค่ะ แอนก็อยู่ ค่ะแค่นี้ก่อนนะ บ้าย..บายค่ะ” เด็กสาวร่ำลาแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ เพราะเป็นช่วงกลางวันที่ยังเป็นเวลาเรียนอยู่ หอทั้งหอจึงดูเงียบเชียบไปหมด แม้หอที่เธออยู่นี้เป็นหอพักแบบรวมชาย-หญิงแต่ก็เป็นหอที่ราคาค่าเช่าแพง มีระบบความปลอดภัยค่อนข้างสูงเธอจึงไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ? เสียงกระเส่าครางดังขึ้นอย่างไม่เขินอาย เมื่อเธอถูกลูบไล้ด้วยมือที่สากหนาของชายหนุ่มที่ทำงานตรากตรำมาอย่างหนัก สัมผัสที่ไม่เหมือนใครนั้นกระตุ้นให้ความเงี่ยนของหญิงสาวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรือนร่างเปล่าเปลือยในอ้อมกอดนั้นแอ่นเร้าขึ้นมาด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่เต็มอก เรื่องเสียวที่เธอเต็มใจให้ขนาดนี้ หวังว่าจะได้รับความสุขตามที่เธอนั้นต้องการเช่นกัน อิฐ ชายหนุ่มรุ่นลุง ค่อยๆ โน้มตัวลงไปช้าๆ เริ่มซุกไซ้ปลายจมูกที่หน้าท้องชองเธอแล้วเคลื่อนคล้อยขึ้นไปที่กลางหน้าอกของเธอ ก่อนที่จะแวะพักมอบสัมผัสที่แสนสุขสมให้อีกฝ่ายทั้งซ้ายและขวาวนไปเรื่อยๆ ยิ่งในวินาทีที่ฟันของเขานั้นขบเม้มที่ยอดอก เสียงครางของสาวเจ้าก็ยิ่งดังขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ทำให้เขาไม่อาจที่จะทานทนความเงี่ยนและความเต็มใจที่อีกฝ่ายมอบให้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งสอดประคองเข้าใต้แผ่นหลังที่แอ่นขึ้นมาพอประมาณ มืออีกข้างลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่สันนิ้วกลางจะค่อยๆ ลากลงไปที่ร่องหีสวยของเธอ แล้วใช้ความสากนั้นลูบไล้ขึ้นตรงตามแนวร่อนรัก ยิ่งเขาทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ทั้งสองเริ่มต้นพบเจอกันเมื่อเดือนก่อน อิฐคือเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อเธอที่มารับเหมาแต่งเติมบ้านหลังนี้ แต่ด้วยความที่รูปร่างหน้าตา…

เรื่องเสียว พลอยเมียผม โดนลุงข้างห้องจัดชุดใหญ่ ผมชื่อต่ออายุ 28 เมียชื่อพลอย อายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงหนวด อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ ครั้งมาหา ผมย้ายมาอยู่ชั้น 3 ห้องเดียวอีกห้องยัง ไม่มีคนอยู่ห้องน้ำมีชั้นละห้องชั้น 4 ยังไม่มีคนมาเช่าอยู่ผมย้ายมาอยู่กับ ลุงหนวดทั้งตึกมีคนอยู่ 3 คนมีผมเมียผมและลุงหนวดส่วนเมียแกนานๆจะมาหาแกทีหนึ่ง ผมเห็นลุงหนวดชอบมองเมียผมเวลาขึ้นหรือลงตึก…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งได้อารมณ์ เสียวจนน้ำไหล ประสบการณ์เสียวของนุ๊กเป็นเรื่องที่นุ๊กต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ นุ๊กเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆโชคชัย 4ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง นุ๊กเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก47 วันที่เกิดเรื่อง นุ๊กก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 19.00คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนนุ๊กไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไป ประมาณ22.กว่าๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้ว กลัวทำงานไม่ได้ จึงเข้าห้องน้ำแต่งหน้าซะหน่อย แล้วก็แอบออกไปทางหลังร้าน กะว่าจะขออู้งานซักแป๊ป พอเดินออกมาหลังร้านก็ไปหาที่นั่งใต้ต้นไม้ หน้ารถ…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…