ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน

e0b984e0b8ade0b989e0b980e0b894e0b88ae0b888e0b8b4e0b98ae0b881e0b982e0b881e0b98be0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 64fc7036bb07d

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน

จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า แต่ตอนอยู่บ้านนอกนั้น ออกสาวหน่อยๆจนเป็นที่รู้จักทั่วหมู่บ้าน วันนั้นมีงานประเพณีประจำหมู่บ้าน มีการจ้างวงดนตรีหมอลำ มาให้ความบันเทิง ผมไปนั่งปูเสื่อดูกับพวกน้าๆ ติดหน้าเวที ซึ่งมีพวกขี้เหล้าเมามาย เต็น มัวหน้าฮ่าน กันอย่างเมามัน ยิ่งตอนหางเครื่องแต่งชุดวาบหวิวออกมาเต้น ก็ยิ่งเป็นที่ถูกใจ แต่ผมผิดสังเกตคือ พี่เดช หรือชาวบ้านเรียก บักเดช เป็นจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้านชอบต่อยตีตามงานเป็นประจำ อายุตอนนั้นปาเข้าเกือบจะสามสิบแล้ว ยังไม่มี่ผู้หญิงเอาไปทำพันธุ์ เพราะความเกเรนั่นเอง วันนั้นผมนุ่งกางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามไป ด้วยความที่ผมผิวขาวกริยาตุ้งติ้งคลายผู้หญิง ทำให้พี่เดชจับจ้องมาที่ผม โดยเฉพาะที่ขาขาวๆยาวๆ พอหางเครื่องออกมาโชว์เสร็จต่อไปก็จะมีตลกออกมาโชว์ แล้วต่อด้วยหมอลำเรื่องต่อกลอน ผมเกิดปวดฉี่ ก็เลยกะว่าจะรีบไปแล้วรีบกลับมาดูตลก ผมเดินไปทางด้านมืดๆ พอฉี่เสร็จกำลังเดินกลับมานั่งก็ได้ยินเสียงหนึ่งจากมุมมือ อ้นอย่าพึ่งไป ผมหันไปมองก็พบว่าเป็นพี่เดชนั่นเอง แมนหยัง(อะไร) ผมตอบกลับด้วยคำถาม มานี่ พี่เดชพูดพลางกวักมือเรียก ผมเดินเข้าไปหา ซึ่งอยู่ข้างแท็งน้ำหลังศาลาการเปรียญมันมืดมาก แสงจากเวทีหมอลำทำให้เห็นเพียงลางๆ พี่เดชเข้ามายืนข้างหน้าผม กลิ่นเหล้าเหม็นหึ่งๆ ตลบอบอวน ไม่พูดพร่ำทำเพลงเขากดบ่าไหล่ผมอย่างเเรงจน ทรุดลงนั่ง หางเครื่องมีแต่อีงามๆ อ้ายบอไหวแล้วดูดให้แหน่(หน่อย) พี่เดชพูดพลางปลดตะขอกางเกงรูดซิบควักท่อนเนื้อแข็งเป็ก กะจะแทงเข้าปาก แต่ผมไม่อ้าปากพยายามเบือนหนี ปลายท่อนควยซึ่งเยิ้มด้วยน้ำเหนียวๆ แทงฉึกฉักตามแก้ม ตามจมูก กลิ่นนี่สุดยอด เหม็นๆ ฉุนๆ บ่ๆๆ ผมพยายามดิ้นฝืนจะวิ่งหนี แกยิ่งจับแน่น มือขวาจับต้นคอ มือซ้ายบีบที่ปากของผมให้อ้าออกแล้วยัดท่อนควยเข้าไป ถึงจะมองไม่เห็นแต่สิ่งที่ยัดเข้าปากผมเนี่ยทำเอาปากแทบฉีก แล้วไม่รู้ว่าผมคิดยังไงตอนนั้น คงเพราะนึกชอบอยู่ในใจ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนพี่เดชครางซี๊ดๆๆ จากนั้นแกถลกกางเกงผมลง แล้วแกก็เข้ามากอดเอวผมจากด้านหลัง ยัดควยเข้าร่องตูดถูไถ จนน้ำแตกเปรอะเปื้อน ตอนแรกผมนึกว่าเสร็จแล้ว เพราะคิดว่าแกคงไม่ยัดเข้ารู ขืนยัดเข้าไปต้องฉีกแน่ๆ แต่หารู้ไม่ หลังจากแตกน้ำแรกแกจูบเลียตามหลัง ตามซอกคอผม อยู่ซักพัก จากนั้นแกผลักผมลงท่าโก้งโค้ง เสียบเอ็นท่อนใหญ่เข้ารูตูดผม โดยมีน้ำแรกของเขาเป็นครีมหล่อลื่นอย่างดี วินาทีนั้นมันเร็วมากแต่ความรู้สึกของผมก็คือมันเจ็บ และแสบมากๆ แบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน ยิ่งพอตอนเขาเด้าเนี่ย มันจุกที่ท้องน้อยขึ้นมาที่ลิ้นปี่ ทรมานสิ้นดี ผมได้แต่ภาวนาว่าเมื่อไหร่จะผ่านพ้นช่วงนี้ซะที จนเขาน้ำแตกเขาจึงปล่อยผมในสภาพเลือดซึมซิบๆ และยังขู่ผมว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย ผมก็ทำตามเขาแต่โดยดี…

 

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนู เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯและอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลาย ครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วี นัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวๆที่พัก คือห้องเช่ามันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้างข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงาน กันใหม่ๆ มาเช่าอยู่มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามันเอากันที่ไร เสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่าง มากอยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจังหนูนั้น อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…สยิวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลยศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่าง ลืมตัวแล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืนแต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึงโอ้โฮ…รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมด…

เรื่องเสียว โดนเย็ดวันงานกีฬาสี เพราะอาจารย์สุดที่รักเงี่ยนในโรงเรียน เลยต้องหาที่ลับระงับความเงี่ยน เสียงเพลงเชียร์ดังขึ้นมาจากสนามที่อยู่ห่างออกไปหลายสิบเมตร ในเวลานี้ นักเรียนทั้งหมดและบรรดาครูอาจารย์ก็กำลังที่จะเตรียมการแข่งขันในกีฬาประเภทต่อไปในงานกีฬาสีปีระจำโรงเรียน ซึ่งก็ไม่ต่างจากอาจารย์บอส ที่ตอนนี้ เขาก็กำลังเตรียมทำการบางอย่างอยู่เหมือนกัน สถานการณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า เป็นใจสุดๆ เพราะห้องน้ำที่อาคารสามไม่มีใครสัญจรเข้ามา เขาแขวนป้ายชำรุดเอาไว้แล้ว ตอนที่เดินเข้ามาพร้อมกับเด็กสาวหน้าตาสะสวยคนหนึ่ง ซึ่งในเวลาคาบเรียน เธอจะเป็นนักเรียนที่แสนเรียบร้อยตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่ออยู่กันสองต่อสอง เธอคือเมียที่แสนร่านควย ซึ่งพร้อมจะตอบสนองเขาได้อย่างเต็มที่ตราบใดที่เขานั้นต้องการอย่างไม่เลือกเวลา เหมือนกับตอนนี้ ทันทีที่ทั้งสองเข้ามาในห้องน้ำที่ไร้ซึ่งผู้รบกวน ความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ทำให้เขานั้นรีบปลดซิปกางเกงลงทันทีโดยที่ยังไม่ได้ถอดเข็มขัดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เด็กสาวสุดร่านควยก็นั่งย่อตัวลง จ้องมองบางอย่างที่กำลังถูกกระชากออกมาอย่างรีบร้อน ก่อนที่ดวงตาของเธอจะเป็นประกายเมื่อได้เห็น ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มของอาจารย์ดีดเด้งออกมา มันแข็งจนสั่นระริกกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…