ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a5e0b881e0b884e0b8b9e0b988 e0b881 64fc0cd0b2110

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน

ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4 คู่ ซึ่งรีสอร์ตมีห้องเล็กสี่ห้องพอดี เพื่อนก็เอาเทปวีดีโอเรตอาร์มาให้เพื่อนๆรวมทั้งเหล่าเมียดูด้วยกัน ซึ่งพอได้ผล วันรุ่งขึ้นก็เสนอให้สลับคู่นอนกัน ฝ่ายเมียทั้งหลายก็ปรึกษากันเป็นที่ตกลงกัน หลังอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีข้อตกลงว่าให้ผู้หญิงเข้าห้องไปรอก่อน ห้องจะปิดไฟก่อน เพื่อนๆ จะทำการจับฉลากเบอร์ห้อง คนไหนเจอห้องเมียตัวเองให้จับใหม่ จะให้นอนกันทั้งคืน ทำกี่ครั้งก็ได้แล้วแต่ทั้งคู่ ห้ามทำก้น ต้องใส่ถุงยาง เราจะนัดเจอกันเสาร์และอาทิตย์ ค้างกันหนึ่งคืนตลอดไป ไม่ให้นัดกันต่างหาก ห้ามเปิดเผยต่อกัน จึงเป็นที่ตกลง ผมจับฉลากนอนกับเมียเพื่อนคนหนึ่งหน้าตาทรวดทรงดี เพราะยังไม่มีลูก เข้าไปในห้องมองอะไรไม่เห็น ถามแต่ชื่อกัน ก่อนอื่นผมก็เข้าไปกอดจูบและจับหน้าอกอย่างเมามันส์ พลางล้วงเข้าไปในกระโปรง ข้างล่างโหนกมาก เขาก็มาจับของผม ครู่หนึ่งเราก็ชวนกันเข้าไปอาบน้ำโดยไม่เปิดไฟ เห็นแค่ลางๆ จับหน้าอกยังแน่นมาก ผมช่วยเขาอาบน้ำ ถูที่หม้อและหน้าอก เขาก็เอามือมาจับของผม บอกว่าใหญ่ ผมเอานิ้วแหย่ที่ช่องคลอด มีน้ำเยิ้มมาก เสร็จจากอาบน้ำก็ออกมาอยู่ห้องนอน ผมขออนุญาติเปิดไฟ เขาก็ยอมแต่ให้รี่ไฟอ่อนๆ นมเธอสวยมาก กำลังดี หัวนมคร่ำหน่อย ที่ข้างล่างมีขนเล็กน้อย ไม่ใหญ่มาก ผมก้มลงไปหอมและเลีย เธอให้ผมหันหลังไปเลีย ขระเดี่ยวกันเธอก็เลียที่หัวควยผม สักครู่เราก็ร่วมสุขกันฉันสามีภรรยาอย่างเมามันส์ คืนนั้นเราทำกัน 3 ครั้ง แต่เธอยังสกิดให้ทำอีก เพราะบอกว่าอยู่กับแฟนไม่เคยมีความสุขเช่นนี้มาก่อน และทำไม่บ่อยนัก รุ่งเช้าพวกเราก็เจอกัน สีหน้าแต่ละคนบ่งบอกถึงความสุขเมื่อคืน ผมแอบถามเมียผมว่าเป็นไง เขาก็บอกว่าสนุกดีแต่เขินมาก ต่อจากนั้นพวกเราจะเจอกันเดือนละครั้ง เหตูการ์รมาถึงวันส่งท้ายปีเก่า2564 เรานัดกันไปฉลองปีใหม่ที่พัทยา เปิดห้องสูทโรงแรมดังนอน คืนนั่นเพื่อนๆ มีดำริฉลองแบบนู๊ดปาร์ตี้ ทานอาหาร ดื่มไวน์ท่ามกลางบรรยากาศเปลี่อยทุกคน ทุกคนมีความสวยในตัวเรือนร่างต่างๆ พอถึงเที่ยงคืน พวกเราก็ร่วมหลับนอนด้วยกัน ใครใคร่จับคู่กับใครก็ได้ต่อหน้าทุกคน เล่นกันสนุกสนาน เสร็จจากคู่นี้ ก็ต่อคนอื่น ไม่กำหนดเวลา ท่าไหนก็ได้ ดูทุกคนไม่ง่วงนอน คืนนั้นเรายังถ่ายภาพนู๊ดไว้ด้วยกัน ผมตั้งแต่นั่นมาไม่เคยไปเที่ยวอาบอบนวดเลย เพราะการแลกคู่ร่วมหลับนอนของพวกเรามีสีสรร กว่าพวกเราภาวนาว่าจะยังไม่ให้มีลูกไปอีกหลายปีเพื่อความสุขทางเพศของพวกเราตลอดไป เพื่อนๆ ได้อ่านแล้วจะเอาเป็นตัวอย่างก็ได้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อีกทั้งปลอดจากเอดส์ด้วย

 

Recommendations

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสามีเพราะสามีเจ้าชู้ ดิฉันแทบหมดอารมณ์หลายปีผ่านมาดิฉันเริ่มชิน และมีความรู้สึกว่าจะมีความต้องการจริงจังขึ้นมา เขาเองก็สังเกตุดิฉันได้ สามีเป็นคนเจ้าชู้มากจนบางครั้งดิฉันนึก รำคาญ บางครั้งก็ปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่คนเดียว จนทำให้ดิฉันน้อยใจบ่อยยๆ เขาเป็นคนเซ็กส์ค่อนข้างจัด แต่ฉันปานกลางแต่สามีมีอารมณ์ได้เสมอเมื่อเขาต้องการ ตั้งแต่เราแต่งงานกันมา เวลามีอะไรกันเขามักจะให้ดิฉันจินตนาการว่า ได้ร่วมกับคนอื่น แรกๆ เขาจึงให้ดิฉันพูดชื่อผู้ชายที่ฉันจิตนาการ บางครั้งก็เป็นเพือนร่วมงาน บางครั้งก็เป็นเด็กๆ แถวๆบ้าน ฉันจะตื่นเต้นมากเมื่อเรียกชื่อเขาเหล่านั้นออกมา และสามีก็พึงพอใน เขาตอบสนองกับฉันรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันลืมเรื่องเจ้าชู้ของเขาในบางครั้ง แต่เรื่องความเจ้าชู้ของเขายังคงเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ประมาณปี 62 วันหนึ่งในเดือน ธ.ค. เขาบอกฉันว่าความฝันและจิตนาการของเราจะเป็นจริงแล้ว เพาะเขาติดต่อกับเพื่อนคนหนึ่งึซึ่งฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวชั้นมัธยม 5 ”เธอชื่อ บี” สวัสดี ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของบี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ…

เรื่องเสียว เด็กสาวข้างบ้านน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เข็ดเลยน้องหีชมพู วันนี้ภรรยาของผมมาเล่าเรื่องของเด็กสาวข้างบ้านให้ฟัง บอกว่าเธอเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเช่าบ้านหลังข้างๆ เพื่อทำมาค้าขาย เธอเองก็เป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน จนเข้ามาได้ดิบได้ดีในเมืองกรุง ฉะนั้นแล้ว ทุกๆ อย่างเลยทำให้เธอนั้นน่าเอ็นดูในสายตาของเมียผม เธอชื่อว่า “เหมย” เหมยแปลว่าน้ำค้าง เธอเป็นเด็กสาวชาวเหนือ ผิวขาวจัด รูปร่างดี หุ่นเพรียวบางทว่ากลับมีสะโพกที่ฝายและนมใหญ่ ผมรู้สึกได้เลยว่าเมียของผมช่างเลือกช่วยเหลือถูกคนมากเลยจริงๆ ผมเองก็เลยช่วยเมียของผมดูแลเธอในช่วงแรก ทั้งเรื่องการจัดการธุระ การแบ่งปันข้าวของเครื่องใช้ อาหารการกินต่างๆ จนทำให้เราสนิทกัน ทว่าผมกลับนึกถึงร่างกายของเธอตอนที่ไม่มีเสื้อผ้าคลุมทับ ตอนที่เธอโป๊เปลือย นมใหญ่ที่ไร้เสื้อในปิด หีชมพูที่ไม่มีผืนผ้าซ่อนเร้น ทุกๆ อย่างมันควรจะไปได้สวยอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน หนูชื่อ”สมายล์”ค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนูอยู่ปี 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของปี 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วย แล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดี…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…