แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้

e0b981e0b895e0b988e0b887e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b987e0b881e0b8aae0b98c e0b888e0b899e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b988 64fc0cc784c2a

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้

น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ ออยก็คิดว่าไม่เป็นพ่อก็ต้องเป็นเจ้าน้องชายตัวดี จนกระทั้งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องจนได้เมื่อแม่และน้องชายไม่อยู่ไปทํางานและไปเรียน ส่วนพ่ออยู่บ้านขนงานมาทําที่บ้าน หลังจากที่ออยกลับมาจากมหาลัย ขณะที่ออยเดินผ่านโต๊ะที่พ่อนั่งทํางานอยู่ ออยในชุดนักศึกษาก็เดินเฉียดพ่อไป กลิ่นน้ำหอมคงโชยผ่านกระตุ้นอารมณ์แก่พ่อโดยพลัน เสื้อตัวเล็กรัดนมขนาดไม่ต่ำกว่า 35 แทบปลิ้นกระดุมแทบหลุดออกมา กระโปรงสั้นผ้ามันยาวไม่ถึงครึ่งหน้าขาแถมผ่าข้างขึ้นไปอีก พ่อหันมามองตาม ก่อนจะถามว่ากลับมาแล้วหรอ วันนี้น้องเรากับแม่เค้ายังไม่เข้าบ้านเลย เอาสลัดที่พ่อซื้อมาไปกินก่อนสิ ออยก็รีบกินทันที หารู้ไม่ว่าถูกพ่อใส่ยาปลุกเซ็ส์เข้าไปด้วย พอกินเสร็จออยรีบขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง ออยรู้สึกร้อนๆแปลกๆ ก่อนที่พ่อจะเดินตามขึ้นมา ออยได้ยินพ่อพูดลอยๆขึ้นมาว่าวันนี้แหละจะเย็ดให้มันส์ควยทีเดียว
“ออกไปได้แล้ว” ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ พ่อทําท่าจะหันหลังกลับ แต่ร่างอวบขาขาว ๆ นมใหญ่จนเสื้อปริเห็นเต้าผ่านร่องเสื้อที่อยู่ต่อหน้า ปลุกให้ความเงี่ยนมันกลับมาชนะ พ่อถอดกางเกงทีเดียวลงกองกับพื้น เผยให้เห็นลำควย ออยหน้าแดงทันทีเมื่อเห็นความเป็นชายที่เชิดหัวบานแดงชูผงาด พ่อเดินเข้าไปนั่งข้าง ๆ กุมมือน้อย ๆ มองด้วยแววตาเว้าวอน เพียงแค่มือได้วางสัมผัสตักนุ่ม ๆ ควยก็กระดกงึก ๆ เหมือนทักทาย ออยสนใจมันมากมองตาไม่กระพริบ พ่อคงรู้ทันทียังไงพ่อก็ได้เย็ดออยแน่ เพราะออยเป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้ว ถ้ากระตุ้นปลุกอารมณ์ออยซักหน่อยจะไปเหลืออะไร
เราทำกันแต่ภายนอกก็ได้ พ่อ เห็นเรือนร่างออย ขอให้พ่อได้สัมผัสซักครั้งนะ พ่อจับมือออยมาจับที่ท่อนเนื้อ ออยกำหลวม ๆ พลางถอกมันอย่างรู้งาน สัมผัสนุ่มนวลและแผ่วเบาจากมือออยลุกสาวผู้เซ็กส์ซี่ แต่บัดนี้เริ่มออกอารมณ์ร่านสวาทเล็ก ๆ กับพ่อตัวเอง
“ใหญ่จังเลยค่ะพ่อ แต่ออยให้แค่ภายนอกเท่านั้นนะ” สิ้นคำพ่อยื่นหน้าจูบออยทันที พ่อสอดลิ้นผ่านเข้าปากออยก็เผยอริมฝีปากรับโดยไม่มีการขัดขืน เราบรรเลงเพลงจูบกันอย่างดูดดื่ม พ่อช่างออกท่าทางเร่าร้อนเหลือเกิน มือที่ไม่อยู่นิ่งประคองเข้าที่ฐานนมเคล้าคลึงความเป็นสาวเต็มตัววัย 21 จนครางอู้อี้ในลำคอ เวลาผ่านล่วงไป ทั้งรสสัมผัสรูปสัมผัสกระตุ้นจนเกือบกลั้นน้ำรักไว้ไม่ไหว ถ้ามันพุ่งออกมาเกมส์นี้คงจบ พ่อจับมือออยให้หยุดถอก เปลี่ยนเขยิบตัวขึ้นนั่งที่หัวเตียงดึงตัวออยเข้ามาประกบด้านหน้าเบียดท่อนเนื้ออุ่นเข้ากับร่องก้น มือสอดเข้าบีบเต้านมใหญ่ๆ พ่อทั้งนวดทั้งคลึง 2 เต้าอวบอย่างมันส์มือ พี่พิมเริ่มหายใจแรงเอียงหน้าหลับตาเข้าซบซอกคอผมแล้วดูดเบา ๆ ยิ่งพ่อมองเห็นเต้ากลมกลึงที่อยู่ในมือบิดไปมาตามแรงบีบ ยิ่งทำให้เกิดความต้องการเห็นและสัมผัสเนื้อแท้ภายใน พ่อบรรจงปลดกระดุม แค่ 2 เม็ดหลุดออก เต้านมภายใต้บราสีขาวตัวจิ๋วที่ปิดได้แค่ครึ่งเต้าก็ล้นทะลักออกมา ภาพที่เห็นช่างรัญจวนใจ พ่อค่อย ๆ ลูบไล้เนินอกออย ส่งปลายนิ้วสอดลงในบราสะกิดยอดถันเบา ๆ
“อ้า…” ออยครางออกมาอย่างลืมตัว พ่อล้วงมือเข้าไปบีบเคล้นเป็นวงช้า ๆ เน้น ๆ พลางใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งบี้ถูยอดที่แข็งเต่ง พ่อสังเกตเห็นขนที่แขนออยลุกออยคงเสียวมาก
“อูย… พ่อถอกออกเถอะ… ซี๊ดส์” ออยเองเริ่มเป็นผู้เรียกร้องไม่นานเรือนร่างท่อนบนของออยก็เปลือยเปล่า ความขาวนวลของผิวที่กระทบแสงนีออนกลิ่นกายที่เย้ายวนกระตุ้นความเป็นเพศผู้ ยิ่งพ่อเคล้าคลึงเต้านม เธอก็จะยิ่งชักควยพ่อเหมือนไม่ให้น้อยหน้า ความร่านสวาทแสดงออกให้เห็นทวีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่ออีกมือที่ว่างของออยเอื้อมมาโน้มคอพ่อลงไปประกบจูบแลกน้ำลาย เสียงครางกระเส่าในลำคอและอาการหายใจแรงตลอดเวลาทำให้ออยยิ่งน่าเย็ด พ่อใช้มือขวาจับขาขาว ๆ แยกออกลูบไล้ไปทั่วต้นขาด้านใน ดูพ่อตื่นเต้นมากที่จะได้สัมผัสกับโคกหีของลุกสาวตัวเอง พ่อแซะนิ้วซอกซอนผ่านขอบชั้นในตัวน้อยสัมผัสกับร่องที่ชื้นแฉะ ปลายนิ้วกรีดจากฝีเย็บไล่ขึ้นผ่านร่องฉ่ำเยิ้ม ออยกระตุกแขม่วท้องเล็กน้อยเมื่อปลายนิ้วแตะถูกปุ่มกระสันต์ พ่อคลึงมันเบา ๆ ออยบิดกายด้วยความสยิว
“โอ้… พ่อจ๋า… ถอดมันออกสิ…อูยยย…อ้า…” เสียงกระเส่ากระซิบเชิญชวนที่ข้างหู พ่อดึงถอดชั้นในจีสติงออก โดยมีออยช่วยยกก้นอำนวยความสะดวก 2 มือหยาบจับขาออยแยกออกสุดหล้าใช้เท้าล็อคไว้ ปลายนิ้วบี้คลึงเม็ดเสียวอีกครั้งขึ้นลงอย่างช้า ๆ ละมุนละไม ออยก้มหน้าซู๊ดปากระบายความเสียว หน้าท้องแขม่วกระตุกตามจังหวะนิ้วที่ถูสัมผัสถูกเม็ด มือที่ถอกหนังควยพ่อช้าลงสลับหยุดนิ่งไม่เป็นจังหวะเหมือนก่อน พ่อรู้ได้ทันทีว่าออยคงเสียวมาก ยิ่งทำให้พ่อได้ใจก้มลงจูบไซ้ต้นคอขาวโพลนเพิ่มความกำหนัดและแรงตันหา พลางกระเด้าเสือกลำควยใส่มือออย เพื่อเป็นการกระตุ้นให้รู้ว่ามีดุ้นเนื้อแข็งกำยำพร้อมรออยู่ให้ออยเรียกเย็ดได้เมื่อต้องการ
“เป็นไงบ้างออยลุกพ่อ ควยพ่อ”
“ซู๊ดดดดส์… พ่อจ๋า… ควยกล้าแข็งดีจัง ถ้าใครถูกเย็ดคงเสียวรูหีน่าดู… ซี๊ดดดด… อ้า”
“แล้วออยอยากเสียวรูหีไม๊ล่ะ”
“ไม่… อูยยยย… เราเป็นพ่อลุกกัน… อูยยยย… ซี๊ดดดด ถามทำไม… พ่ออยากเย็ดหีออยมากเหรอ” ออยถามแบบนี้ก็เข้าล็อคพ่อสิค่ะ
“ลูกออยสวย นมใหญ่ขนาดนี้ ใคร ๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ ถ้าพ่อได้เย็ดลูกออยซักครั้งพ่อคงเป็นชายที่มีความสุขที่สุดในโลก” พ่อละเลงแพนิ้วบี้บดเม็ดเสียวออยเร็วจี๋
“พะ… พ่อออย… โอ้ววว… ออย…” มือที่ไม่ค่อยได้ชักควยพ่ออยู่แล้วบัดนี้หยุดกำแน่น ออยใกล้จะเสร็จแต่พ่อไม่ยอม พ่อหยุดบดบี้ร่องหีออยทันทีเปลี่ยนไล้มือขึ้นผ่านหน้าท้องแบนราบมาบีบนม จับหน้าออยหันมาดูดบดปากแทน เหมือนพ่อยังไม่อยากให้ออยเสร็จ พ่อบอกจะเร้าอารมณ์ให้ออยเงี่ยนหนัก ๆ เพื่อจะได้เย็ดหีลูกสาวคนสวยให้มันส์ไปเลย พ่อทำสลับไปมาบนล่างจนออยใกล้เสร็จอีก 2 ครั้ง แต่ออยรู้แกว หันกลับมาดึงขาพ่อให้อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน จับลำควยกดแนบกับตัวแล้วขึ้นคร่อมเอาร่องหีอุ่นแฉะ ๆ ทาบลงไป ออยโน้มตัวเอาหน้าอกอวบใหญ่บดเบียดเข้ากับหน้าพ่อจนพ่อหายใจแทบไม่ออก ต้องเบี่ยงมาดูดดอมดมความหอมหวานจากยอดถันจนออยแอ่นอกเงยหน้าเอาแขนกอดหัวพ่อไว้ โอยพระเจ้า โดนแบบนี้พ่อเสียวควยแทบแย่ร่องหีชุ่มน้ำรักถูไถขึ้นลงพาหนังควยขยับมันเหมือนเย็ดกันแล้วก็ไม่ปาน
“โอว…ลูกออย… หยุดก่อน… พ่อเสียวหัวควย… ลูกออย… ซี๊ดส์” ความรู้สึกออยเหมือนสะใจมากที่ทำให้พ่อครางออกมาได้ ท่อนร่างไม่หยุดนิ่งอย่างที่พ่อเรียกร้อง ออยยิ่งโยกเอวถูเม็ดเสียวกับท่อนเนื้อครางเสียงดังไปทั่วห้อง
“ซี๊ดดด… อ้า” พ่อเผลอครางออกมาอีกครั้ง ยิ่งทำให้ออยได้ใจบดถูร่องหีขึ้นลงกับลำควยเร็วแรงขึ้นหวังจะให้เราทั้ง 2 เสร็จพร้อมกัน
“อูววววว… ลูกออยจ๋า… พ่อไม่ไหวแล้ว… พ่อ… ขอพ่อเย็ดนะ… แค่ครั้งเดียว… ซี๊ดส์… นะเมียจ๋า…” พ่อพยายามจะโน้มตัวออยให้นอน แต่ออยก็ขืนไว้ และยิ่งโยกเร่งขึ้น ยาวขึ้น
“อ้า… ออยก็ไม่ไหวเสียวหีใจจะขาด แต่อย่าเลยพ่อจ๋า… ซี๊ดส์… เราเป็นพ่อลูกกันกันเดี๋ยวก็เสร็จแล้ว ซี๊ดดดดดส์”
“ออยไม่อยาก เย็ดควยพ่อเหรอ” ระหว่างที่สนทนากันพ่อแอบเอามือลงไปดันควยโดยที่ออยไม่รู้ตัว
“อยากสิ แต่… ว้าย! พ่อ อูยยยยย… ซี๊ดดดดดส์” ไม่มีคำใดตามออกมา มีแต่เสียงซูดปากของ 2 เราพร้อมกัน เมื่อลำควยชำแรกผ่านเข้าไปในร่องสวาทหมดจนหนอกเนื้อแนบสนิทกัน ออยเผลอขมิบร่องหีอย่างลืมตัว ทำให้ท่อนเอ็นเสียวสะท้านกระตุกภายใน เรา 2 ผวาเข้ากอดกันทันที ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมามีเพียงเสียงหายใจหอบยาว ต่างคนรู้ว่านี่ก็เรียกว่าพ่อลูกเย็ดกันแล้ว
“พ่อ… หนูบอกแล้วไงว่า… ซี๊ดดดดดส์” เธอกระซิบที่ข้างหู แต่ดูเหมือนพ่อไม่ต้องการคำอธิบายกระเด้าสวนเบา ๆ กลับไป 1 ที พลางจับสะโพกออยกดบดหนอกเข้าด้วยกัน
“ไหน ๆ ควยพ่อก็เข้าไปแล้ว เรามาหาความสุขกันนะลูกจ๋า” จับเอวรั้งร่อนอัดแก่นกายกับร่องเนิบ ๆ เป็นการเชื้อเชิญ
“ไม่เอาพ่อ เอาออก… ซี๊ดส์” ออยจับไหล่ผมหวังจะยกตัวขึ้น ร่องหีค่อย ๆ คายลำควย แต่มีหรือที่พ่อจะยอม พ่อโถมกายรวบตัวออยนอนหงายบดหนอกควยเข้ากับเนินหีอย่างหนักหน่วง
“ซี๊ดดด… อ้า” ออยเสียวซ่านขมิบร่องสวาทรัดท่อนเนื้ออย่างแรง พ่อส่ายเอวบี้บดเป็นวง เกร็งกระตุกลำควยที่อยู่ในรูสวรรค์งึก ๆ ออยต้องหลับตาแหงนหน้าแอ่นอกอวบเผลอขมิบตอบรับด้วยความสยิวกาย ยกมือขึ้นผลักอกแต่แรงที่มีมันเหมือนกับเอามือนุ่ม ๆ มาลูบแผงอกผมเล่นมากกว่า
“อู้ยย… พอเถอะพ่อ… เราเป็นพอ… ซี๊ดด” คำว่าพ่อลูกกันกันยังไม่ทันได้หลุดออกจากปาก พ่อก้มลงดูดเม็ดมณีบนยอดถันอวบพลางเคล้าคลึงอย่างมันส์มือ เอวกระเด้าส่งท่อนควยเข้าในโพรงหีสั้น ๆ เนิบ ๆ ออยพยายามจับหัวพ่อยกขึ้น
“อย่า… ซี๊ดส์… พอ…พ่อจ๋า… พอ… แล้ว… โอ้วววววว์” ออยยังคงพยายามจะผลักใสพ่อ แต่มือออยก็ต้องขยำผ้าปูที่นอนหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น พ่อโหย่งตัวตรงถอนควยออกจนเกือบหลุดแล้วกระแทกย้ำตอกเสาเข็มลงไป ท่านี้มันทำให้ผมได้เน้นกระแทกท่อนเนื้อกับรูหีพี่พิมได้อย่างรุ่นแรง
“ซี๊ด… กล้า… อ้า… อ้า… อ้า…” ไม่มีการขัดขืนอีกต่อไป ออยครางตามจังหวาการกระแทกรูหี เสียงพวงไข่กระทบกับง่ามก้นดังแข่งกับเสียงคราง เหมือนรู้สึกสะใจที่ได้เย็ดหีลูกสาวคนโตที่พ่อฝันจริง ๆ คิดแล้วก็กระแทกไม่ยั้งประเคนความเสียวหวังให้ออยสำลักจนลืมไม่ลง
“อือ… อือ… โอ้ววววววววววววววววส์” เพียงไม่ถึง 3 นาที เสียงกรีดร้องก็แผดดังไปทั่วห้อง ออยขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้าไปแล้ว ภายในโพรงหีขมิบรัดลำควยมันเลื่อมที่ยังคงกระแทกเข้าออกไม่หยุด น้ำเงี่ยนที่ออยขับออกมากับความกระสันต์สุดยอดถูกลำควยอัดกระแทกจนแฉะไปทั่วหว่างขา พ่อปล่อยเรียวขางาม ก้มลงไซ้ซอกคอดอมดมความหอมของสาวเต็มตัว เอวยังกระเด้าซอยไม่ทิ้งจังหวะทั้ง ๆ ที่ร่องหีก็ขมิบรัดจนเสียวไปหมด มือขวาฟ้อนเฟ้นเต้าอวบใหญ่พ่อทั้งคลึงทั้งบีบจนออยร้องครางขึ้นมาอีกหลังจากที่เสร็จไปไม่ถึงนาที
“อือ… พ่อ… ซี๊ด…” แล้วพ่อก็ต้องขนลุกเกรียว เมื่อลิ้นนุ่มแฉะ ๆ แยงเข้าในหูพ่อ ตอนนี้ออยทิ้งความเป็นพ่อลูกกับพ่อออกไป ออยเริ่มออกอาการร่านสวาทอย่างที่พ่อต้องการแล้ว
“อยู่เฉย ๆ อู้ยยยส์” ออยผลักอกจนพ่อหงายหลังนอนแผ่ ลำควยดีดงันหลุดจากร่องหี เราทั้งคู่ครางพร้องกันด้วยความเสียวสะท้าน ออยจู่โจมเข้าซุกไซ้ซอกคอ ดูดเลียอย่างหืนกระหาย ปลายนิ้วน้อย ๆ ค่อย ๆ เขี่ยคลึงหัวนมจนมันหดแข็งสู้นิ้วเธอ
“อ้า… สุดยอด…” พ่อต้องขนลุกอีกครั้ง เมื่อตอนนี้ออยไล้ลิ้นพรมจูบลงมาถึงแผงอกกว้าง ออยแลบลิ้นยาวกระดกปลายลิ้นระรัวสัมผัสหัวนมสลับดูดเลีย ลำควยที่ยังฉ่ำเยิ้มจากน้ำเมือกถูกรูดโดยมือเนียนนุ่มของลูกสาวแสนสวย ออยชักควยขึ้นสุดจนหนังหุ้มปิดปลายหัวแล้วบิดข้อมือเล็ก ๆ ถอกลงสุดหัวบานผลุบแย้มออกมาช้า ๆ ทำให้พ่อเสียวมากยกมือขึ้นจับหัวออยระบายความซาบซ่าน
“อยู่เฉย ๆก่อนสิค่ะพ่อ” ออยใช้มือที่ว่างอยู่อีกข้างจับมือพ่อออก ออยจะประเคนความสุขให้พ่อโดยไม่ให้พ่อได้สัมผัสออยเลย โอว… มันยิ่งทำให้เงี่ยนมากขึ้นเพราะไม่สามารถระบายออกได้เลยนอกจากเสียงครวญคราง
“ซีดส์… ลูกออยเก่งจัง… โอ้วส์… ลูกออย… ลูกออยดูดควยพ่อด้วยสิ… ซี๊ดส์ ดูควยพ่อด้วย… ซี๊ดส์” ออยเลียไล้ลงมาถึงสะดือ ตอนนี้พ่อออยต้องแขม่วท้องด้วยความสยิว
“โอ้ยลูกออย… พ่อไม่ไหวแล้ว… พ่อขอเย็ดหีลูกออยนะ…” ออยทําเป็นทำหูทวนลมยังถอกควยโลมเลียลิ้นไม่เลิก อีกทั้งมือยังถอกเร็วขึ้นด้วย พ่อต้องจับสะโพกตัวเองเกร็งระบายความเสียว พ่อบอกไม่ไหวแล้ว กระชากร่างตัวเองลุกขึ้น รีบลงจากเตียงช้อนร่างออยหันหลัง พ่อดันออยจนชนโต๊ะเครื่องแป้ง มือออยเท้าโต๊ะยันแรงจนสำอางหล่นกระจาย ถึงตอนนี้ออยตกใจเล็ก ๆ แต่ไม่ขัดขืน
“อู้ยยยยยย… ซี๊ดส์” พ่อจับลำควยจ่อร่องหีดันทีเดียวมิดด้าม ออยขมิบหีรับรัดลำควย ร่องหีของลุกสาวแสนสวยกลืนกินลำควยผู้เป็นพ่ออีกครั้ง มันอุ่นจนร้อนและลื่นมาก ตอนออยทำรักให้พ่อออยก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดสุดๆ พ่อรั้งสะโพกผายบดอัดลำควยกับร่องหีแรง ๆ 1 ครั้งให้สาสมกับที่ออยยั่วพ่อเอาไว้
“ซี๊ดส์… ควยพ่อแข็งดีจัง” พ่อกระเด้าเอวโยกควยเข้าออกช้า ๆ ยาว ๆ ภาพในกระจกเบื้องหน้ายิ่งเร้าอารมณ์ ใบหน้าลุกสาวเต็มไปด้วยความเสียวออยขมวดคิ้วซู๊ดปากเหมือนกินของเผ็ดมาจากไหน เต้าอวบใหญ่กระเพื่อมหัวชนชูชันน่าโลมเลีย
“ลูกออยร่านใช่ไม๊… ลูกเงี่ยนควยพ่อใช่รึเปล่า…” พ่อซอยควยพลางกระซิบข้างใบหูเสียงกระเส่ากระตุ้นอารมณ์
“ซี๊ดส์… ใช่ออย… ซี๊ด… ออยเงี่ยนควย…” ออยตอบทั้ง ๆ ที่ยังหลับตา ตัวออยอ่อนระทวยใบหน้าส่อถึงความเสียวรูหี
“พ่อเย็ดมันส์กว่าแฟนลุกรึเปล่า”
“พ่อเย็ดมันส์… โอ้ว… ควยแข็ง ๆ ออยชอบ” พ่อสอดแขนขวายกปลีน่องขาวอวบขึ้น เท้าเรียวเล็กถูกวางลงบนโต๊ะ พ่อเริ่มกระเด้าเร็วขึ้น มือสอดเข้าใต้แขนบีบเต้าอวบใหญ่เคล้นคลึง
พ่อทั้งซอยเย็ดทั้งบีบนมแรง
“พ่อ… โอ้วว์… พ่อกำลัง… เย็ด… หะ… หีลูกสาว… โอ้วส์… ซี๊ดส์… เย็ดแรง ๆ สิพ่อ… แรง ๆ ตอนนี้ออยถึงกับแอ่นอกอวบครางดังสำลักความเสียว เมื่อพ่อถอนลำควยออกเกือบหลุดแล้วกระแทกลงไปเต็มแรง จากนั้นก็กระทุ้งกระแทกควยไม่ยั้ง เต้านมอวบ ๆ กระเพื่อม มือออยที่เท้าพื้นโต๊ะต้องยกขึ้นยังกระจกปลายนิ้วเกร็งอย่างเห็นได้ชัด
“อะ… อีกแล้ว… ออย… เสร็จแล้ว… ออย… ซี๊ดดดดส์” ร่างออยเกร็งกระตุก มือกำแน่น นิ้วเท้าเกร็งหยิก ร่องหีขมิบตอดลำควยตุ๊บ ๆ
“ลูกออย… พ่อก็… พ่อ…” พ่อซอยยิก กอดบีบนมออยแน่น ออยยืดตัวขึ้นแอ่นอกรับ
“อูยยยยยว์” ออยคราง เมื่อพ่อถอดออกมายาวกะจะกระทุ้งฉีดน้ำเงี่ยนให้เข้าลึกที่สุด เพื่อให้เราเสียวสะท้านพร้อมกัน แต่ด้วยความที่ออยแอ่นอกอวบตอนแทงสวนเข้าไปมันจึงหลุด หัวบานงัดไถเม็ดเสียวทำเอาออยตัวเกร็งกระตุกเสร็จสมไปอีกครั้ง น้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดไปที่หน้าออย ไหลเยิ้มเป็นทาง พ่อถอนลำควยออกเซถอยไปนอนแผ่บนเตียงด้วยความเหนื่อย มองไปที่ออย โอ้ว! ลูกร่านสุด ๆ ออยกำลังเลียน้ำเงี่ยนของพ่อที่ไหลลงมาที่ปากออย ออยจัดการมันจนไม่เหลือแม้ซักหยด พ่อลุกขึ้นไปกอดออยจากด้านหลัง เราต่างมองไปที่กระจกเบื้องหน้า ร่างเปลือยของ 2 พ่อลูกแนบกันเสมือนเป็นคนเดียว
“ลูกออยสวยจัง” พ่อก้มลงหอมแก้มออยเบา ๆ
“ปากหวานจริงนะ” ออยรีบลุกขึ้นก่อนที่น้องและแม่จะกลับมา ซึ่งออยก็ไม่รู้เลยว่าน้องชายตัวดีกําลังแอบดูอยู่ ซึ่งตอนหลังเจ้าน้องชายตัวดีก็เอาเรื่องนี้มาขู่ออย…ซึ่งจะเล่าในตอนต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม” สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา…

เรื่องเสียว ไม่อยากตกงานก็เอาเมียมาให้เย็ด แต่ลูกน้องตัวดี บอก พี่…ขอสวิงกิ้งด้วย “พี่อย่าไล่ผมออกเลยนะครับ จะให้ผมทำอะไร ผมก็ยอม” ไม้ ยกมือไหว้ชายหนุ่มรุ่นพี่ผู้เป็นเจ้านายของเขา ที่จู่ๆ วันนี้ก็มาแจ้งว่าจะต้องปลดเขาออก เพราะว่าทางที่ทำงานแบกรับค่าใจจ่ายในการจ้างลูกน้องอีกไม่ไหว ในขณะเดียวกัน เมียของไม้ที่ได้ยินก็ลงมานั่งยกมือไหว้ขอร้องด้วยเช่นกัน ทว่าในสายตาของ เคน ตอนนี้ ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดเลย นอกจากร่องนมขาวเนียนอยู่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านทางเสื้ออกกว้างของเธอในเวลานี้เท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรออก “ให้ทำอะไรก็ยอมงั้นเหรอ ?” เขาถามย้ำ “ใช่ครับพี่ จะทำให้ทำอะไร บอกมาเลย เราสองคนพร้อมที่จะทำ ใช่ไหมที่รัก” “ใช่จ้ะ…

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ…

เรื่องเสียว ทุกท่า จำยอมที่พัทยา สวัสดี ค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้…

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…