พี่ครับผมเสียว

e0b89ee0b8b5e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc6fabefd45

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว

ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ
ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์
เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม
หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน
ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา น้องตอนแรกอายๆจะไม่ยอมจนหนูและพี่บอกว่าอย่าคิดมากซิ่เราพี่น้องกันนะไม่ เป็นไรหรอก​​ น้องเขาจึงยอม
ตอน ที่แม่แก้ผ้าให้น้องจนเปลือยเปล่า ตอนแรกหนูกับพี่ตกใจนิดหน่อยแล้วหันมามองหน้ากันยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าเป็นน้องชาย
แม่ก็สอนให้เอาฝักบัวราดน้ำแล้วถูสบู่ตรงไหนบ้าง พอมาถึงตรงนั้นแม่ก็กำของน้องแล้วฟอกสบู่หนูสังเกตุเห็นน้องกัดฟันนิดๆแล้วหน้าแดงๆ
ส่วน ตรงนั้นก็แข็งตัวขึ้นมาทันที แล้วแม่ก็ล้างสบู่ออกทั้งตัวแล้วเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดให้น้องแล้วก็ใส่เสื้อผ้า ให้ จากนั้นแม่หันมาถามหนูกับพี่ว่าทำได้ไหม หนูกับพี่สาวบอกว่าทำได้ค่ะ
เย็น วันเสาร์ถึงเวลาที่หนูกับพี่สาวต้องอาบน้ำให้น้องชายจริงๆ หนุรู้สึกตื่นเต้นมาก เราสามคนอยู่ในห้องน้ำ พี่สาวเป็นคนถอดเสื้อผ้าน้องชายออก ส่วนหนูเป็นคนราดน้ำให้พี่สาวถูสบู่ พี่สาวหนูบอกให้ช่วยถูสบู่ด้านหลังเดี๋ยวพี่ก้อยจะถูด้านหน้าเอง พอพี่ถูตรงนั้นของน้องน้องชายสะดุ้งแล้วดึงก้นหนีนิดหน่อย พี่ก้อยเลยถามว่าเป้นอะไร น้องชายบอกว่าปล่าวตกใจนิดหน่อย พี่ก้อยเลยบอกว่าไม่ถูเดี๋ยวก็เน่าหลอก
ตอน ที่พี่ก้อยกำของน้องชายฟอกสบู่อยู่หนูตื่นเต้นมาก ในใจคิดอยากจะจับดูสักครั้งเหมือนกันเพราะไม่เคยเห็นของน้องตอนโตมาก่อน เมื่อพี่ก้อยฟอกสบู่อยู่พักหนึ่ง ก็บอกให้หนูเอาน้ำราดล้างสบู่ออกให้หมด แล้วพี่ก้อยก็หันหลังไปที่อ่างล้างมือเพื่อล้างสบู่ออกจากมือ หนูเลยเดินมาด้านหน้าเพื่อเอาน้ำฉีดล้างสบู่ออกทั้งตัว ถึงตรงนั้นหนูตื่นเต้นมากที่ได้จำมันเป็นครั้งแรก หนูกำแล้วรูดเอาคราบสบู่ออกไป หนูสังเกตุเห็นน้องชายยืนกัดฟันแล้วหลับตา พี่ก้อยล้างมือที่ก๊อกอ่างล้างหน้าแล้วก็ดมมือตัวเองดู คงมีกลิ่นงูใหญ่ของน้องชายติดมืออยู่ พี่ก้อยหันกลับมาบอกว่าตรงนั้นยังไม่สะอาดเลยยังมีกลิ่นติดมือพี่อยู่เลย ต้องฟอกสบู่อีกครั้งแต่น้องชายบอกพอแล้ว สะอาดแล้ว พี่ก้อยไม่ยอมจึงเดินมากำที่ไอ้นั่น
ของ น้องชายแล้วรูดหนังที่หุ้มหัวมันอยู่ออก หนูก็เห็นหัวแดงของน้องชาย และตรงที่ขยักมีคราบสบู่ติดอยู่ พี่ก้อยบอกนี่ไงคราบสบู่ยังอยู่เลย
กุ๊ก เอาน้ำล้างให้หมดนะแล้วฟอกสบู่อีกทีเดี๋ยวพี่ขึ้นไปเอาผ้าเช็ดตัวบนห้องก่อน ว่าแล้วพี่ก้อยก็รีบขึ้นไปบนห้อง หายไปนานประมาณเกือบ 10 นาที ระหว่างที่พี่ก้อยขึ้นไปบนห้อง หนูก็ฟอกสบู่ให้น้องอีกรอบ ตอนนี้หนูกำมันรูดทำเหมือนขัดตัวน้องชายก็หลับตาแล้วค่อยถอยหลังไปพิงผนัง ห้องน้ำ หนูไม่รู้หรอกว่าเขาเสียวมาก หนูเอามือกำลำนั้นไว้แล้วเอานิ้วโป้งถูวนอยู่ที่หัวแดง สักพกได้ยินเสียงน้องชายครางออกมาเบาๆ
พอ พี่ก้อยลงมาจากห้องก็เอาผ้าเช็ดตัวพาดไว้ที่ราว แล้วบอกว่ากุ๊กเดี๋ยวพี่ล้างให้เอง แล้วพี่ก้อยก็กำมันรูดอีกทีคราวนี้น้องชายคงเสียวมาก
บอก พี่ก้อยพอเถอะผมไม่ไหวแล้ว พี่ก้อยตกใจนิดหน่อยแล้วถามน้องชายว่าเสียวหรอ น้องชายตอบครับพี่ ไม่ทันไรน้องชายก็พ่นน้ำขาวๆออกมาจากตรงนั้นเต็มหน้าขาพี่ก้อยและเลอะมือพี่ ก้อยด้วย​​ น้องชายรีบขอโทษพี่ก้อยใหญ่เลย ส่วนกุ๊กได้แต่ยืนมองด้วยความตื่นเต้น แต่พี่ก้อยก็ไม่ได้ว่าอะไรน้องชาย บอกเพียงแต่ว่าไม่เป้นไรหรอกพี่เข้าใจเราเจ็บมือคงไม่ได้ทำเองนานแล้วซินะ แล้วพี่ก้อยก็ล้างน้ำของน้องออกจากมือแล้วให้หนูล้างให้น้องแล้วเช็ดตัว ใส่เสื้อผ้า ให้น้องด้วยส่วนพี่กุ๊กก็ให้หนูกับน้องออกไปก่อนเดี๋ยวพี่จะอาบน้ำต่อ แล้วหนูก็ไปเตรียมกับข้าวเย็ยมาเพื่อจะทานกัน แต่หนูรู้สึกตื่นเต้นมาก พอพี่ก้อยอาบน้ำเสร็จหนูก็อาบต่อ หนูเพิ่งสังเกตุเห็นกางเกงในหนูเปียกคราบน้ำเหนียวๆของตัวเอง หนูเลยเอามือล้างแต่ตอนนี้ทำไมมันเสียวมากจนหนูต้องช่วยตัวเองในห้องน้ำไป 1 รอบ แล้วก็มานั่งกินข้าวกัน 3 คนพี่น้อง

หลังจากที่หนูอาบน้ำและช่วยตัวเองเสร็จก็ออกมากินข้าวด้วยกัน ระหว่างนั้นน้องชายก็คุยกับพี่ก้อย (ลืมบอก น้องชายชื่อ โก้ ค่ะ)

โก้ : พี่ก้อยไม่โกรธโก้นะที่พ่นน้ำใส่อ่ะ
พี่ก้อย : ไม่โกรธหรอกเรื่องธรรมชาติ พี่เองก็มีอารมณ์ตอนที่ขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวพี่ยังแอบช่วยตัวเองเลย
โก้ : อืม…ครับ
หนูก็เลยบอกน้องด้วยเพื่อให้น้องชายสบายใจ
กุ๊ก : เมื่อกี้ตอนอาบน้ำพี่ก็ช่วยตัวเองเหมือนกัน

กินข้าวเสร็จพี่ก้อยก้เก็บจานไปล้างส่วนหนูก็นั่งดูทีวีกับน้อง พี่ก้อยล้างจานเสร็จก็มาดูทีวีด้วย ดูไปก้คุยกันไปตามประสาพี่น้อง
อยู่ๆพี่ก้อยก็เดินไปหยิบ CD มี แผ่นหนึ่งแล้วถามว่าเคยดูหนังโกนไหม หนูกับน้องส่ายหน้าบอกไม่เคย อยากดูเหมือนกัน พี่ก้อยบอกว่าเพื่อเอามาให้แต่ไม่มีโอกาสดูเลย แล้วก็ชวนกันดู พี่ก้อยใส่แผ่นหนังแล้วเปิดดู ทุกคนตื่นเต้นมาก พอถึงฉากที่ ผู้หญิงในหนังเริ่มทำให้กับผู้ชายโดยการใช้ปากและกำรูดอย่างเมามันส์ พี่ก้อยก็หันมาคุยกับโก้ว่า
พี่ก้อย : โก้พี่อยากลองทำเหมือนในหนังได้ป่าว
โก้ : จะดีหรอพี่ !
พี่ก้อย : เรารู้กันแค่ 3 คนไง เนาะกุ๊ก
หนู ไม่ได้ตอบแต่แค่ยิ้มๆเพราะอายและก้คิดเหมือนพี่ก้อยอยู่ ว่าแล้วพี่ก้อยก็ลงไปนั่งกับพื้น ตรงหว่างขาน้องชายแล้วเอื้อมมือดึงขอบกางเกงนอนน้องลงไปที่ปลายเท้า ไอ้นั่นของน้องตั้งชี้โด่ตรงหน้าพี่ก้อย พี่ก้อยเริ่มกำมันไว้แล้วอ้าปากอมแล้วรูดขึ้นลงทำเหมือนในหนัง ตอนนี้โก้
คงเสียวมากถึงกับซู๊ดปาก ร้องครางออกมา
โก้ : อูย..ซีด…พี่ก้อยดูดเก่งจังเลย โก้เสียวมากเลยพี่ก้อย
พี่ก้อยไม่พูดตอบได้แต่ยิ้มและใช้ปลายลิ้นตวัดเลียจนรอบๆทั้งลำแล้วก็ขึ้นไปอมที่หัว​แดงอีกรอบ ตอนนี้หนูไม่ดูหนังบนจอแล้ว จ้องมองพี่ก้อยที่กำลังทำให้น้องชายอยู่ โก้หันมาทางหนูแล้วบอก
โก้ : มันมีอันเดียวแล้วพี่กุ๊กทำไงอ่ะ
พี่ก้อยถอนปากออกแล้วพูดว่า
พี่ก้อย : กุ๊กให้โก้เลียให้ซิน่าจะเสียวกว่าใช้นิ้วทำเองนะ
หนู ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงนอนออกโดยไม่อายแล้วตอนนี้ โก้เห็นของหนูชมใหญ่เลยของพี่กุ๊กขนสวยมากไม่ลกเลย แล้วให้หนูไปยืนคร่อมที่หน้าโก้ โก้แลบลิ้นออกมาตวัดเลียให้หนู หนูเสียวมากร้องครางออกมาเลยตอนนี้ แต่มือโก้เจ็บอยู่เลยไม่สามารถเอาขึ้นมาช่วยได้ หนูยกก้นลอยส่ายไปมาตรงปากโก้โดยไม่รู้ตัว เสียวจนเกร็งกระตุกไปหนึ่งรอบ เลยหันมาบอกให้พี่ก้อยมาเปลี่ยนที่กันหนูเสร็จแล้ว
กุ๊ก : พี่ก้อยลิ้นโก้เสียวมากเลยดีกว่าเวลาใช้นิ้วทำเองอีก
พี่ ก้อยลุกขึ้นมาแทนที่หนูส่วนหนูก็ลงไปดูดแทนที่พี่ก้อย คราวนี้พี่ก้อยร้องครางดังมาก เสียวจนทนไม่ไหว แต่พี่ก้อยกลัวเสียงดังเดี๋ยวข้างบ้านรู้จึงชวนกันไปทำต่อข้างบนที่ห้องนอน หนูกับพี่​ก้อย พี่ก้อยกับโก้เดินขึ้นไปก่อน ส่วนหนูปิดทีวีและปิดประตูบ้านแล้วขึ้นตามไป
พอ เข้าไปในห้องตอนนี้พี่ก้อยนอนอ้าขาให้โก้นั่งอยู่ที่ปลายเท้าเลียให้ มือพี่ก้อยก็บีบนมตัวเองไปด้วยตอนนี้เราสามคนพี่น้องไม่มีเสื้อผ้าอยู่บน ร่างกายแล้ว​ พี่ก้อยร้องครางดังมาก
พี่ก้อย : โก้จ๋า….ซี๊ด….อูย…อ้า….พี่เสียวจังเลย ดก็ดูตรงเม็ดพี่เสียวมาก ซี๊ด…..
โก้ : พี่กุ๊กมาดูดให้โก้ต่อนะ เดี๋ยวโก้จะขึ้นไปนอนข้างพี่ก้อย
พี่ก้อย : มาซิกุ๊กดูดให้โก้แล้วเดี๋ยวพี่จะเลียให้กุ๊กด้วย
ตอนนี้เรากำลังเล่นงูกินหางกันอย่างเมามัน สลับกับเสียงซี๊ดซ๊าดขอแต่ล่ะคน
พี่ก้อย : โก้พี่ไม่ไหวแล้วอยากลองเอาของโก้ใส่เข้าไปในของพี่อ่ะ
โก้ : จะดีหรอพี่
พี่ก้อย : ไม่เป็นไรพี่อยากมากแล้วพี่ไม่เคยเสียวอย่างงี้เลย
โก้ : ครับพี่
เราสามคนค่อยๆลุกแล้วพี่ก้อยก็นอนลงบนเตียง โก้มายืนตรงหว่างขาพี่ก้อยเอาไอ้นั่นวางจ่อๆแต่ไม่ตรง
พี่ก้อย : กุ๊กช่วยจับของโก้ใส่ให้พี่หน่อยนะ
หนูจับหัวแดงของโก้จ่อให้ตรงรูขอพี่ก้อยแล้วโก้ก็ดันเข้าไปทีล่ะนิด
พี่ก้อย : โอย โก้เบาๆก่อนนะพี่ก็ยังไม่เคย
แต่ด้วยความเสียวทำให้น้ำหล่อลื่นพี่ก้อยที่ไหลออกมาอย่างมากมายทำให้ลำของโก้ค่อยๆม​ุดเข้าไปจนมิดทั้งดุ้น
พี่ก้อย : โอย…ซี๊ด…อ้า….ทำไมมันแน่มากเลย โก้ค่อยๆ ขยับนะ
โก้ค่อยๆขยับเอวช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น
โก้ : อูย….พี่ก้อยครับผมเสียวมากเลยครับ
พี่ก้อย : พี่ก็เสียว อูย…โก้จ๋าพี่จะออกแล้ว…อ้า…..
พี่ก้อยเสร็จไปแล้วแต่โก้ยังคงซอยอยู่ หนูจึงขอให้โก้ทำเหมือนพี่ก้อยบ้าง หนูเข้าไปแทนที่พี่ก้อย พี่ก้อยจับของโก้มาจ่อที่รูหนู
แล้ว มันค่อยๆ เข้าไป น้ำเงี่ยนหนูก็เยอะมากตอนนี้ทำให้เข้าอย่างสบาย แล้วโก้ก็เริ่มซอยเอวต่อ ส่วนพี่ก้อยก็มานอนข้างๆ แล้วดูดนมหนู หนูเสียวมากบอกไม่ถูก
โก้ : อูย….เสียวมากเลยพี่กุ๊ก
กุ๊ก : พี่ก็เสียวมาก อูย….ซี๊ด ….โก้อัดเข้ามาแรงๆเลยพี่ใกล้แล้ว
โก้ : โก้ก็ใกล้แล้วเหมือนกัน อ้า…ซี๊ด….อูย….
พี่ก้อย : โก้จะเสร็จแล้วดึงออกมาปล่อยข้างนอกนะ เดี๋ยวกุ๊กจะท้อง เอามาปล่อยในปากพี่ก็ได้นะ
โก้ : ครับพี่ก้อย อูย…ไม่ไหวแล้ว พี่กุ๊กเสร็จยัง
กุ๊ก : อูย….ซี๊ด….อ้า…..พี่เสร็จแล้วโก้
โก้ ถอนเอาท่อนเนื้อออกจากรูหนูแล้วพี่ก้อยก็รีบอ้าปากดูดต่อทันที โก้แอ่นใส่ปากพี่ก้อยสองสามทีก็พ่นน้ำขาวๆออกมาเต็มปากพี่ก้อย พี่ก้อยอ้าปากกินน้ำจากโก้อย่างอร่อย แล้วยังใช้ลิ้นเลียวนไปมาที่หัวแดงด้วยโก้เสยวมากร้อง ซี๊ดซ๊าดตลอดเวลา
โก้ ล้มตัวลงนอนข้างๆหนูแล้วนอนดูดนมหนูต่ออีกแป๊บหนึ่ง ส่วนพี่ก้อยก็ไปห้องน้ำล้างหน้าล้างปากแล้วก็มานอนคุยกัน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้
พี่ก้อยบอกให้พวกเราเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ หลังจากหายเหนื่อยกันสักพักพี่ก้อยก็ก้มลงไปดูดให้โก้อีกรอบ แล้วเราก็ทำกันจนสว่างเลย
ส่วนที่หนูเอามาเล่าให้ฟังพี่ก้อยกับโก้เห็นด้วย และรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายตัวแสบ หนูชื่อเจนนะค่ะ คือเรื่องที่เจนจะเล่าเนี่ย เกี่ยวกับน้องชายแท้ๆ ของเจนเอง ชื่อเอก เจนอายุ 21 ค่ะ ขาวหมวยค่ะเรียนอยู่มหาลัยปี 2 ส่วนเอกเพิ่งจะอายุ 14 เอง ยังเรียน ม. ต้นอยู่เลย เจนเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงเลยล่ะค่ะชอบช่วยตัวเองเกือบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเอากะใครจริงๆ เลยนะคะ เจนกับเอกค่อนข้างจะสนิทกันตามประสาพี่น้องปกติแล้วเวลาเจนอยู่บ้านก็จะไม่ค่อยระมัดระวังตัวอยู่แล้ว ชอบใส่เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวค่ะ แล้วส่วนมากก็จะโนบราด้วย ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร คงเห็นเจนเป็นเด็กๆ จนมาช่วงนี้แหล่ะค่ะ เจนสังเกตุว่า เอก น้องชายเจนเนี่ยชอบมองเจนบ่อยๆ…

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ… ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวจังหวัดหาดใหญ่ เช้าๆผมต้องไปส่ง ”เหมียว” ลูกสาวทำงานทุกวันภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ เล่นเอาผมควยแข้งทุกวัน ก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆกระโปรงสั้นมากลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้วแต่ห้ามใจไม่ได้เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆก็จะมีหนุ่มๆขับรถมาส่งคงเป็นแฟนกันผมไม่ว่าอะไร เพราะลูกโตแล้วก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้างเรื่องปอ้งกันตัววันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นเหมียวที่ไรควยลุกทุกทีต้องชักว่าวบางครั้งก็เอากางในของเหมียวมาดมมันสดชื่นมากครับปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดูเพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกครางซี๊ดซ๊าดในห้องคงช่วยตัวเองผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผมวันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของเหมียวลูกสาวผมนอนลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอว….ตายแล้วลูกเราเซ็กส์จัดขนาดนี้เลยหรือแล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย….เออ..แกเหรอนุช…สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว…..ลูบหีอยู่ แกล่ะ….ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะเลียหีให้เราหน่อย…เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกเราด้วยแล้วสิ่งที่ผมได้ยินผมแทบจะไปเคาะประตูห้องเลยครับ….. แล้วแกล่ะวันเย็ดกับพ่อหรือยังสบายหีสิถ้า…ยังเลยก็ยั่วอยู่พ่อก็มองอยู่เหมือนกัน…โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย….ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับนี่ ”ลูกสาวเราอยากเย็ดกับเราเหรอนี่” มันคุ้มค่าเสียจริงๆกับกล้องวงจรปิดที่เราซื้อมาผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดเหมียวลูกสาวตัวเอง ตกเย็นเพื่อนลูกก็มาบ้านเหมียวมองผมยิ้มๆเช่นเคยก็ยั่วผมอีกน่ะแหล่ะกางเกงรัดรูปหีโชว์เหมือนเดิมแล้วเมียผมก็กลับมาจากร้านผมรีบตามเมียเข้าห้องจับเมียเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลยอาทิตย์ต่อมาผมชวนเหมียวออกไปเที่ยวทะเลเหมียวก็ใส่ขายาวผ้ายึดนอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถลูกมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆคงเตรียมตัวมาแล้วผมนั้นไม่ต้องพูดถึงจะระเบิดอยู่แล้วถึงชายหาดแถวสะกอมเราสั่งเบียร์มาดื่มกันเหมียวดื่มจนหน้าแดงผมมองหน้าลูกสาวแล้วพูดว่าเหมียวลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า….เหมียวมองผมยิ้มแบบอายๆพยักหน้าบอกผมว่าค่ะก็ถามต่างๆนาเกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่ามจนมาพูดกันตรงๆแบบไม่เขอะเขินกันเลย ผมถามว่าไม่ชวนนุชมาด้วละเหมียวมองหน้าผม…นั้นแน่พ่อ…อะไรลูก…เหมียวรู้นะ…..แค่ถามเฉยๆไม่มีไร….เหมียวไม่เชื่อ….แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเลเหมียวเดินเกาะแขนผมอย่างกะคนรักมาที่รถผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ซึ่งมีบังกะโลคราวนี้เหมียวแอ่นเบาะแล้วโชว์โคกหีแถมเอามือลูบโชว์ด้วยควยผมตุงกางเกงเลยมันอยากจะออกมาข้างนอก พอถึงบังกะโลพอเปิดห้องเข้าไปผมบอกให้เหมียวไปอาบน้ำแต่เหมียวกลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า…เหมียวรู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับเหมียว….ตาเราจ้องกัน….เหมียวคิดอย่างพ่อหรือปล่าวละลูก…..เหมียวไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบหีเธอครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาวของตัวเองมันเต็มมือไปเสียหมดตอนนี้ความเป็นพ่อลูกหมดแล้วเราดูดปากแลกลิ้นกันเหมียวลูบควยผมผมก็ล้วงหีลูกสาว หีที่โหนกนูนไม่มีขนเลยหีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมดเราล้มลงบนเตียงไม่นานเราก็ไม่เหลือเสื้อผ้าอยู่บนร่ายกายเลยสักชิ้น ร่างขาวๆของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานานตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้วผมลากเหมียวมาที่ขอบเตียงลูกสาวผมคงเจนจัด รีบถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์…พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย…ผมฝังจมูกกลางร่องหีของลูกสาวคลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูก เลียแคมซ้ายขวาเลียเม็ดแตด อมแคมหีแล้วแทงลิ้นเข้ารูหีลูกสาวผม แอ่นร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม…พ่อจ๋า….เหมียวเสียวหีจัง…เลียแตดเหมียวด้วย..อูยยย…พ่อชอบหีเหมียวมั้ย….ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูกหีลูกหอมจังเลยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆพ่ออยากกินน้ำหีลูก…แล้วผมก็เลียจนเหมียวน้ำแตกคาปากผมเลยผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียงเหมียวรู้งานเลยครับ รีบพลิกตัวกลับมาจับควยผม….ควยพ่อใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงหึงพ่อ….ผมภูมิใจที่ลูกชมควยผม แล้วเหมียวก็ดูดควยผมอย่างชำนานจนผมต้องบอกลูกให้หยุด…..พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว แล้วผมก็ลุกมาอยู่ในท่านั่งลูกสาวผมถ่างขาออก ผมเอาควยไปจ่อที่กลางร่องและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง…ซี๊ดดดด… พ่อจ๋า….เสียวหีค่ะ…ลูกเงี่ยนเย็ดลูกสิพ่อ….ผมกดควยเข้าไปในรูหีลูกสาว ซึ้งมันฟิตคับแน่นไปหมดผมและลูกสาวมองการเย็ดกันทั้งสองคนผมแทงเข้าครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกสุดโคนลูกสาวผมผวากอดคอผมแน่น….โฮ้ยยยยย…พ่อจ๋าแน่นจัง….เจ็บมั้ยลูก…ไม่เจ็บค่ะพ่อเย็ดลูกแรงๆเลยค่ะลูกชอบ…….ผมพลักลูกให้นอนลงแล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรงเหมียวก็เด้งหีสวนขี้นมาร้องครางลั่นห้อง…พ่อจ๋า..พ่อจ๋า…เหมียวมันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..เหมียวจะออกแล้ว..”พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ…”.เหมียวจะ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว ทำบุญยังไงให้ได้เย็ด แจกของโรงทาน และได้ผู้ชายฟ้าประทานควยใหญ่พาไปเย็ด บางคนบอกกับฉันว่าทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้ แต่ว่าอะไรก็ตาม ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความตรงข้ามเล็กๆ ในสิ่งที่ฉันได้เจออยู่ในเวลานี้ เพราะว่างานนี้ฉันทำบุญก็ได้ผัวเลย มันน่าแปลกจริงๆ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นเมื่อวันที่ฉันนั้นไปทำโรงทานที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าที่โต๊ะข้างๆ ซึ่งแจกอาหารนั้นค่อนข้างจะตรงกับฉันที่แจกเครื่องดื่ม เราเลยทำความรู้จักกัน ปรากฏว่าเรามาจากจังหวัดเดียวกัน และทำความรู้จักกันในช่วงเวลาที่แจกโรงทานนั้นอย่างทันที จนกระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จ เราได้กินข้าวด้วยกันทั้งกลุ่ม แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ความสัมพันธ์ของเราๆ นั้นเดินหน้าไปในระยะเวลาสั้นๆ ฉันและผู้ชายคนนั้นมีการนัดกันไปทำโรงทานบ่อยๆ จนกระทั่งเหลือเพียงเราสองคนที่สะดวกไปทำโรงทานในวันหนึ่ง แล้วเราก็ได้ใช้เวลาด้วยกันทันที เหมือนๆ กับเพื่อนของเรานั้นต่างที่จะมอบช่วงเวลานี้ให้ เราจึงไม่คัดค้าน และสัญญาว่าจะใช้ช่วงเวลานั้นให้คุ้มคามากที่สุดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ลองเย็ดเมียลูกพี่ จะได้รู้สึกทีว่ามันส์เหมือนที่คุยหรือเปล่า ก็เพราะว่าเขาเป็นคนพูดเอง ว่าเมียของเขานั้นดีเลิศขนาดไหน เรื่องบนเตียงนี่ยกให้เป็นที่หนึ่ง อะไรแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทำไมกันนะ เรื่องเสียว เมียพี่เขามันแย่ลงเหรอ ไม่เห็นว่าเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับเธอเลย เหมือนกับความสัมพันธ์มันเริ่มเบาบางลงไปด้วย เพราะว่าเขานั้นออกตัวแรงเหลือเกิน และเพราะแบบนั้น ผมเองก็เลยลองหยอด ๆ เข้าใส่เมียของพี่เขาดู เรียกง่าย ๆ ว่าตัวเองนี่กำลังจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นชู้แบบตั้งใจอะไรทำนองนั้นแหละครับ แต่เรื่องแบบนี้ ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวมันดังเสียที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าผมนั้นเข้าหา แล้วเธอกลับเล่นด้วย สุดท้ายในเวลาสั้น ๆ เราก็กลายเป็นคน(แอบ)คุยกันซะแล้ว โดยที่เขาเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าเมียของเขากำลังจะโดนผมสอย “ไอ้ห่านี่ควยใหญ่จังเลยว่ะ”…

เรื่องเสียว เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม “โรงแรม” เป็นสถานที่แห่งนี้มีไว้เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวของนักท่องเที่ยว และรวมไปถึงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากมีเซ็กส์กันแต่สถานที่ในบ้านไม่อำนวย พวกเขาก็จะมาเปิดห้องค้างคืนชั่วคราวไว้เย็ดกันนั่นเอง บางคนก็ใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ประชุมงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในโรงแรมแห่งหนึ่งนอกตัวเมือง ด้วยเหตุที่ติดภารกิจต่างจังหวัดจนมืด เลยไม่สามารถกลับบ้านได้ในคืนนี้ ขอลองนอนโรงแรมหน่อยสักคืนแล้วกันว่ามันสบายแค่ไหน และแล้ว เมื่อทำเรื่องเปิดห้องเรียบร้อย ก็มีสาวพนักงานหญิงเป็นคนเดินนำทาง เธอตัวเล็กน่ารักจริงๆ เดินไปด้วยกันเพียงสองคนตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เนื่องจากลิฟต์ดันมาเสียตอนนี้ซะได้ เอาวะ.. ไหนๆก็มีสาวสวยเดินไปด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่กับเธอนานหน่อย “เหนื่อยไหมคะ” อยู่ๆพนักงานสาวก็พูดขึ้นมาพร้อมหันมายิ้มให้ ทำเอาคิดมโนเอาเองในหัวว่ากำลังได้เย็ดเธอเลย เราเลยบอกว่าไม่เหนื่อย ฝ่ายที่เหนื่อยน่าจะเป็นพนักงานโรงแรมสาวนั่นแหละ เห็นมีอาการเพลียตั้งแต่ขึ้นชั้น…

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…