ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก

e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b1e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a1e0b8b2e0b881e0b884e0b988e0b8b0 e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fc6f854c314

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก

น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป

คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน
และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์
ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย ผู้หญิงชื่อป้าบัว
อายุประมาณ 50 ทำหน้าที่คอยรับใช้ดูแลเรื่องภายในบ้าน ตั้งแต่ซักผ้า ทำความสะอาดบ้าน รวมไปถึงดูแลเรื่องอาหารการกินค่ะ ด้วยแกเป็นคนอยู่มานานจึงรู้หน้าที่งานเป็นอย่างดี ส่วนอีกคนเป็นชายที่เพิ่งเข้ามาทำงานไม่ถึง 2 เดือน
ชื่อนายเบิ้มอายุ 36 ปี เป็นคนใต้ผิวคล้ำเคยขับรถแท๊กซี่มาก่อน คุณพ่อน้องไปขายผ้าทางใต้แล้วไปได้ตัวมา เพราะมีเพื่อนคุณพ่อฝากมาอีกที นายเบิ้มเข้ามาทำงานเป็นคนสวนเนื่องจากอาณาบริเวณบ้าน มีเนื้อที่กว้างขวางค่ะ และบางครั้งก็ทำหน้าที่ขับรถรับส่งคนในบ้านไปด้วย เพราะความที่เคยขับรถแท๊กซี่มาก่อนเลยได้ทำหน้าที่นี้อีกตำแหน่งหนึ่ง ซึ่งในระยะหลังน้องเบื่อที่จะขับรถไปมหาลัยเพราะรถติดมาก จึงชอบให้นายเบิ้มขับไปส่งเกือบทุกครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งน้องต้องหงุดหงิดอย่างมาก โดยเฉพาะขากลับเพราะนายเบิ้มมักชอบไปสังสรรค์กับพวกวินรถจักรยานยนต์ปากซอยก่อนมารับน้องเป็นประจำ ทำให้ต้องรออยู่ทุกครั้ง พักหลังนายเบิ้มยิ่งมาสายหนักเข้าไปอีก จนบางครั้งน้องต้องมือถือไปบอกว่าจะกลับเองก็มี

วันนี้ก็เหมือนกันน้องรอนายเบิ้ม ยังไม่มาสักที โทรไปที่บ้านป้าบัวก็บอกว่าออกมาสัก 2 ชั่วโมงแล้ว น้องก็รู้ทันที
ว่าต้องไปกินเหล้าปากซอยกับพวกอีกแน่ จึงขึ้นรถเมล์กลับเองโดยไม่ได้โทรไปบอกนายเบิ้มตัวดี เมื่อมาถึงปากซอยน้องก็เห็นรถบ้านน้องจอดอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับนายเบิ้มกำลังตั้งวงกับเพื่อน ๆ 4-5 คน น้องรีบเข้าไปต่อว่าทันที
นายเบิ้มอยู่ในสภาพเมา ส่วนเพื่อน ๆ เขามองมายังน้องแบบแทะโลมไปทั้งตัวโดยน้องเพิ่งรู้ตัว โดยลืมนึกไปว่า
ตัวเองนุ่งกระโปรงสั้นผ่าเกือบถึงก้น จากนั้นน้องก็ให้นายเบิ้มขับรถเข้ามาส่งที่บ้าน เมื่อเข้าบ้านน้องได้กล่าวโทษ
นายเบิ้มพร้อมกับขู่ว่าถ้ายังทำตัวเหลวไหลแบบนี้จะฟ้องคุณพ่อให้ไล่ออก ซึ่งนายเบิ้มตอบกลับว่าขอโทษและจะ
ไม่ทำอีก

ถัดจากนั้นมาสองสัปดาห์ป้าบัวก็ขอลากลับบ้านต่างจังหวัดเนื่องจากหลานสาวป่วย อีกทั้งพ่อและแม่ของน้อง
ก็ยังไม่กลับมาจากดูโรงงานที่ต่างจังหวัด ทำให้ในบ้านเหลือน้องกะนายเบิ้ม น้องจึงกำชับให้นายเบิ้มดูแลบ้าน
ส่วนน้องขับรถไปกลับเอง หลังจากเลิกเรียนน้องก็กลับบ้าน ขากลับน้องงี้ต้องโมโหสุด ๆ เมื่อระหว่างทางเห็น
นายเบิ้มนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ปากซอยเหมือนเดิม จึงลงจอดพร้อมกับต่อว่า “นายเบิ้มทำไมไม่เฝ้าบ้าน”
นายเบิ้มส่งเสียงอ้อแอ้กลับมา “ผมเพิ่งออกมาเมื่อกี้เองครับคุณแอน” พร้อมกับเสียงพวกนายเบิ้มตอบรับ
“ใช่ๆ ไอ้เบิ้มมันเพิ่งมาเมื่อกี้เอง”แต่สภาพที่เห็นใครล่ะจะเชื่อคำพูดพวกกะล่อนกลุ่มนี้ น้องจึงตอบกลับ
ไปว่า “ถ้าพ่อกลับมาจะบอก” นายเบิ้มจึงลุกเดินออกมา ส่วนน้องก็ขึ้นรถขับออกไป โดยรู้ว่าพวกเพื่อนๆ นายเบิ้มนั้นไม่พอใจเหมือนกันที่ขาดคนร่วมวงแต่พวกเขาก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา

ตกดึกช่วงค่ำน้องสั่งนายเบิ้มให้ปิดประตูหน้าบ้าน แล้วตัวน้องเองก็เข้านอนเพราะเพลียมาจากเรียน จึงทำให้หลับ
สนิทไป มารู้สึกตัวเคลิ้ม ๆ เหมือนมีใครมาลูบ ๆ ที่ร่องน้อง ทำให้เคลิ้มเผลอตัวครางออกมา คิดว่าฝันไป สักพัก
ก็ฝันว่าเหมือนมีใครมาจับนม พร้อมกับดูดหัวนม ทำให้นมถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่และค่อย ๆ ตื่นลืมตาขึ้นมา
ก็เห็นนายเบิ้มในสภาพเปลือยล่อนจ้อน กำลังก้มหน้าเลิกเสือผ้าน้องส่วนปากก็ดูดนมน้องๆ ตกใจร้อง นายเบิ้ม
เห็นน้องตื่นก็เอามือมาปิดปาก พร้อมขู่ “เงียบนะ ถ้าร้องกูจะฆ่ามึง” น้องกลัวมาก จึงไม่กล้า เขาถลกเสื้อนอนน้อง
แล้วมัดข้อมืดผูกติดกับหัวเตียง ดูดนมและบี้เต้าอย่างเมามันส์ “อูยยยย … ทำไมขาว อวบแบบนี้” ฮ่าๆๆ ถูกใจไอ้เบิ้มดีแท้ มือมันไม่อยู่เปล่า เลื่อนไปลูบคล้ำหว่างขาน้อง “อย่านะ … อย่าทำชั้นเลย” น้องพยายามดิ้นแต่ไม่สะดวก
เพราะมือถูกมัดจึงพลิกคว่ำตัว “จะอายไปทำไมจ๊ะ โอวว…ตูดแม่งงอนดีฉิบ…หาย” มันเลื่อนหน้าลงไป
ที่สะโพกน้อง แล้วสองมือตะปบเข้าที่กางเกงในขย้ำก้นน้อง “อูวว…เต็มมือดีจัง อย่างนี้ขอดูตูดหน่อยนะ” ไอ้เบิ้มถอดกางเกงในตัวจิ๋วแล้วรูดลง เผยให้เห็นก้นสาวขาวอล้าอะล่ามท้าสายตาไอ้เบิ้ม มันไม่รอช้าสองมือตะกุมเข้ากลีบสะโพกงาม
แล้วบดบี้อย่างหื่นกระหาย นิ้วไล่ไต่ตามร่องยาว คีบเส้นหมอยของน้องตามมา ลิ้นระเลียดไต่สันหลังน้องเรื่อยมาที่ร่องก้นทำให้น้องถึงกับเสียววูบ เผลอแยกขาออกมันไม่ปล่อยให้น้องได้ตั้งตัว ฉกลิ้นเข้าร่องก้นลึกลงไป น้องถึงกับร้องเสียงหลงกระดกก้นคลานหนี แต่มันยึดไว้ ระรัวลิ้นข้ามผ่านไปร่องเสียว จนน้ำของน้องไหลเยิ้มออกมา เหมือนแกล้งค่ะไอ้เบิ้มให้น้องลุกขึ้นยืนโชว์เข้าหาหน้ามันส์ น้องไม่รู้จะเอาหน้าไว้ที่ไหน ใบหน้ามันจ้องอยู่ตรงหีน้องที่เดียวเหมือนจะจ้องให้ของของน้องละลายโดยสายตามันเลย แล้วมันก็หมุน
ตัวน้องให้หันหลังขณะยืนเหมือนเดิม เอามือตบก้นน้องเสียงดังสนั่น น้องเจ็บมาก ต่อว่ามันไปแต่เหมือนยิ่งได้ใจมันยิ่งตบก้นน้องถี่ยิ่งขึ้น ยิ่งตบน้องยิ่งรู้สึกแปลก ๆ ค่ะ ยืนตรงให้นายเบิ้มตบเอา ๆ จนก้นแดงไปหมด แล้วมันก็ผลักตัวน้อง นอนลงแล้วพลิกหงาย สอดนิ้วแยง
ร่องเสียวน้อง 1 นิ้ว 2 นิ้ว คับมากเลยค่ะ มันชัก เข้าออก พอได้ที่จึงจับท่อนเอ็นเสียบรูน้อง “โอ๊ย..อย่า เอาออกไป”
น้องพยายามขอร้อง มันยิ่งกระเด้าเข้าออก ”ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก” มันกระเด้าร่องน้อง
ไปสักพักน้องเริ่มเสียวตาม เริ่มแอ่นรับ ส่วนมือมันก็ขย้ำเต้าทั้งสองของน้องด้วย “อูย…เสียวดีจังแอนจ๋า”
น้องครางกระเส่าเลยค่ะ สักพักน้องร้องกรี๊ดเพราะถึงจุด ไอ้เบิ้มได้ยินรีบชักของมันออก แล้วกลับตัวนอนข้างล่าง
พลิกตัวน้องกลับหัวมาอยู่ข้างบน ในท่ากลับหัวกลับหาง มันจับล็อคสะโพกน้องยึดไว้ แล้วใช้นิ้วเลียดไปที่เม็ดเสียวน้อง จนน้องน้ำแตกต่อหน้ามันเลยค่ะ อายมากเลย มันแยกร่องดูน้องน้ำออกตั้งหลายนาที จนน้องตอดเสร็จมันเลียน้ำจนหมดเลยค่ะ จากนั้นมันลุกขึ้นจับน้องคว่ำโก้งโค้ง แล้วขึ้นอัดร่องน้องอย่างเนิบ ๆ เร็วขึ้นๆ จนนมน้องห้อยต่องแต่ง ไปมาเลย มันลากสาวเข้าออกสักพัก น้องก็รู้สึกมีน้ำอุ่น ๆ ทะลักเข้าข้างในร่อง จากนั้นมันก็ฟุบตัวลง แต่มือมันยังบีบนมน้องอยู่ สักพักมันจึงคลายมัดที่มือน้อง แล้วจูบกระซิบก่อนออกจากห้องน้องว่า ” เย็ดมันส์จัง คราวนี้จะฟ้องพ่อมั้ย” มันพูดขู่แล้วกัดนมน้องด้วย แล้วไล้ริมฝีปากจับน้องตะแคงขบฟันที่ก้นน้องทิ้งรอยประทับติดตัวหนูไว้ด้วยค่ะแล้วคืนนั้น มันก็เอาน้องอีกรอบค่ะ น้องยอมรับว่าเสียวมาก และนึกว่าเรื่องคงจะจบแค่นี้ แต่น้องคิดผิดค่ะ ลืมไปว่ามันชอบไปกินเหล้าและเรื่องของน้องคงรู้ถึงหูพวก ๆ มันแน่ สังเกตุได้สายตาที่มองมายังน้อง แล้วคืนวันรุ่งขึ้นน้องก็โดนพวกมันรุมคาห้องน้องเลยค่ะ แล้วน้องจะเล่าให้ฟังนะคะ ว่าโดนรุมเป็นอย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอ็นฝังมุขผลัดกันเย็ดแฟนแสนสวย หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้ว ผมอยากลองดูว่าเวลาแฟนผมโดนคนอื่นเย็ด แล้วจะเป็นยังไง ผมอ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อ”ขิม” เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ขิมตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นของขิมงอน สูง 165 ขิมเป็นคนเซ็กจัดมาก ขิมเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนแปะกับคนงานรุมเย็ดทั้งหีทั้งตูด 2 ..อ่ะ..อ่ะ..กระหรี่หรือเฮีย..?” นายบ้านั่นก็ยังโผล่หน้ามาคุย ไปรท์ก็ไม่รู้จะทำไงค่ะ อายมากๆ ได้แต่ปิดหน้า “…ไม่รู้โว้ย……แต่อีเป็นนักศึกษานา…” แปะตอบ ไปรท์น่ะอายจนไม่รู้เอาหน้าไปไว้ที่ไหนเลย “…สวยนี่น้องไม่ต้องอายพี่หรอก เมื่อกี้เห็นหมดทั้งตัวแล้ว…หึ…หึ…” นายนั่นทำมาเป็นพูดกับไปรท์ค่ะ… “…ไอ้บ้า…..” ไปรท์ด่าไปอารมณ์เพลินๆ หายหมดค่ะ เหลือแต่อารมณ์โกรธปนอาย ไปรท์ไม่รู้จะทำไรดีเลยลุกยืนก้มคว้าเสื้อกับกางเกงตรงพื้นได้ก็เดินเบียดแปะเบียดนายนั่นออกมาจากที่ลองเสื้อ… กำลังจะใส่เสื้อผ้า แปะก็เข้ามากอดไปรท์ทางด้านหลังค่ะ เอามือมาคลึงนมขยำนมไปรท์ใหญ่เลย “…แปะไม่เอาแล้วแปะ…หนูจะไปแล้ว…” ไปรท์เอามือดึงมือแกออกจากนม บิดตัวหนี.แปะก็เอาแขนมารวบที่เอวไว้อีก… “…แหม่…จามาอายอาไรตอนนี้หละลื้อ… เมื่อกี้ยังเด้งหีอยู่เลย…” แกหอมแก้มไปรท์ฟอดใหญ่ ไปรท์ก็พยายามหันหน้าหนี…

เรื่องเสียว ชอบป่าว ให้เอามั้ย LINE เสียว ผมชื่อ ฟลุ๊ก นะครับ เมื่อประมาณสิ้นปีที่แล้ว ผมชอบเล่น LINE มาก ผมได้เล่น เจอเด็กสตรีวิท คนนึง ก็โทรติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พักหลังเรามีการเล่น เซ็กส์โฟนกันด้วย เลยอยากเจอกัน เธอชื่อดา เธอกลัวผมหน้าตาไม่ค่อยดี เลยให้เพื่อนมาดูหน้าให้ เพื่อนของดาที่มาดูหน้าผมเป็นกระเทยชื่อแพท วันที่แพทมาดูหน้าผมนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเช้า ได้คุยกันนิดนึงแล้วเราก็ เรียนพร้อมกับผม แล้วเราก็ไปกินข้าวพร้อมกันจากนั้นแพทก็มานั่งคุยเล่นที่ห้องของผม คุยไปคุยมาแพทถาม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องxxxเสียวๆเร้าใจมาเล่าอีกแล้วครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องคนที่เป็นเครือญาติ มันเกิดขึ้นโดยบังเอิญ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปได้อย่างไร ใครอย่างเอาไปเป็นแบบอย่างนะครับ เพราะผิดต่อศีลธรรม เรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้าอยู่คนหนึ่ง น้าผมคนนี้หน้าดี น่ารักผิวขาวหุ้นดี ถึงแม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม แต่ยังดูเซ็กซี่อยู่ครับ น้าผมคนนี้เป็นชอบดื่มเบียร์เป็นประจำทุกวันจะมีเพื่อนของน้ามาดื่มด้วยเสมอซึ่งปมกับน้า อยู่บ้านหลังเดียวกัน มีอยู่วันหนึ่งน้าสาวก็ซื้อเบียร์มาดื่มกับเพื่อนตามปกติครับ แต่วันนี้แกดื่มหนักมาก เมาจนแทบเดินไม่ได้ครับ ส่วนผมไม่ได้ดื่มอะไร เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอลอยู่แล้ว แต่วันนี้น้าผมเมามากผมจึงช่วยพยุงพาไปส่งที่ห้องนอน พอไปถึงห้องน้าผมล้มลงนอนแบบไม่ได้สติครับ กระโปรงน้าถลกขึ้นไปถึงหน้าขา เผยให้เห็นขาที่ขาวเรียวงาม ผมตอนนั้นรู้สึกเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที มังกรเริ่มแข็งตัวขึ้นมาความคิดผมตอนนี้คืออยากจะลองเล่นxxxกับน้าดูบ้าง ไม่ใช่ว่าผมถือโอกาสนะครับ เป็นเพราะอารมณ์เสียวมันพาไป ดังนั้นผมจึงเอามือไปลูบขาน้าเบาๆ น้าผมก็ไม่รู้สึกตัวผมรุกมากขึ้นถลกกระโปรงน้าสาวขึ้นถึงเอว…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย…