นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b897e0b988e0b8b2e0b984e0b8abe0b8a3e0b988 e0b981 64fbe403a9a23

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว

เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที

วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน เขามารับเธอตรงจุดที่นัดพบกัน ก่อนที่จะไปที่บ้านของป้าเขา ซึ่งไม่มีใครอยู่บ้าน ทำให้เธอนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก เธอเงี่ยนตั้งแต่รู้ว่าเขาจะมารับเธออยู่แล้ว

และเมื่อขึ้นรถ บทสนทนาก็ดำเนินไปพร้อมกับมือปลาหมึกของเธอที่ลูบคลำไปที่ขาของเขาพร้อมกับจับควยของอีกฝ่ายเข้าจนได้ ซึ่งชายหนุ่มก็ไม่ได้มีท่าทีอะไร เขากลับควยแข็งสู้มือของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งสองมองหน้ากัน เขาเหยียบคันเร่งหนักขึ้นไปกว่าเดิม แล้วจัดการตรงไปยังปลายทางทันที

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายและรวดเร็ว เพราะว่าทุกๆ คนนั้นต่างมีความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ฟางผลักชายหนุ่มลงไปนอนที่เตียง ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเขา ดึงมันออกไปอย่างรีบร้อน แล้วจุดการขึ้นไปนั่งบนเตียง ก่อนที่จะจับควยของเขาชักว่าวตรงหน้าทันที ตอนได้จับก็ว่าใหญ่แล้ว พอได้เห็นตรงๆ ก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นไปอีก เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 ปีเท่านั้นเอง

เมื่อได้เห็นน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มที่หัวควยของอีกฝ่าย เธอก็ไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ฟางเริ่มเลียที่หัวควยก่อนวนไปรอบๆ รอยหยักของเขาที่ถอกบานเหมือนดอกเห็ด ดูดเม้มที่เส้นสองสลึง แล้วครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขา ก่อนจะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนเสียงครางของเด็กหนุ่มดังขึ้นมา และลำตัวค่อยๆ ยกขึ้นมาเหนือเตียงอย่างไม่อาจจะบังคับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้

ความเสียวซ่านถูกส่งผ่านเสียงคราง และเมือที่สั่นระริกซึ่งเอื้อมมือกดหัวของเธอยกไปแล้วยกสะโพกกระเด้าปากของเธอ ซึ่งเธอเองก็พยายามดูดควยสู้เต็มที่จนแก้มตอบ แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น ไม่สามารถปล่อยทุกๆ อย่างได้หมด ควยทะลักเข้ามาจนเธอสำลัก ไอโขลก

เป็นจังหวะที่เด็กหนุ่มพลิกตัวขึ้นมาแล้วเอาคืนเธอ เสื้อผ้าถูกดึงกระชากแล้วโยนไปอย่างไม่ไยดี ก่อนที่สองขาจะถูกจับแยกออกจากกัน เขาวาดควยเข้าไปที่รูหีของเธอทันทีแล้วยัดเข้าไปโดยที่ไม่ให้เธอตั้งตัว ลำควยของเขาค่อยๆ แทรกผ่านรูหีที่ตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดเวลา จนส่งเสียงครางขึ้นมาอีกรอบแล้วกระแทกเข้าไปสุดลำทันที พร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที ทั้งหนักหน่วง ถี่รัว รุนแรง ราวกับจะเอาคืนเธอที่ทำให้เขาเสียวควยจนเสียงอาการ

เสียงร้องของฟางดังขึ้นพร้อมๆ กับจังหวะที่ร่างกายของอีกฝ่ายนั้นตอกลำควยกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ทุกๆ ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นคอแห้งเพราะเอาแต่ร้องครางออกมาตลอดเวลาด้วยความเสียวหี

แม้ว่าจะเจ็บ และจุก แต่ความเสียวที่ได้จากลำควยใหญ่เกินตัวนั้นทำให้เธอรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว – นานไป เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น จังหวะสะโพกที่เคลื่อนไหวหนักแน่น ดุดันและป่าเถื่อนขึ้น เสียงคำรามจากในลำคอของเด็กหนุ่มเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงและบ้าคลั่ง ราวกับเขาเก็บกดทุกๆ อย่างเข้ามาอย่างเต็มที่ในเวลานี้

เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อน้ำหนักการกระแทกเน้นย้ำเข้ามาทีละดอก ทีละดอก ก่อนที่เขากระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้าย แรงจนเธอรู้สึกปวดบั้นเอว สัมผัสที่เสียวซ่านนิ่งค้าง เขากดเสียงต่ำในลำคอแล้วพ่นออกมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่

เด็กหนุ่มพ่นลมหายใจออกมาอย่างโล่งใจ ก่อนที่จะทิ้งกายลงซบร่างของเธอ แนบใบหน้าเข้ากับร่องนมใหญ่เต่งตึงของเธอ ฟางเอื้อมมือไปกอดเขา จริงๆ เธอรู้สึกเหมือนมีลูกเลย ขี้อ้อนก็ที่หนึ่ง

ควยใหญ่ก็ที่หนึ่งเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน ฉันเคยได้ยินว่าบางครั้ง คนที่เป็นคู่แฝดกันมักจะชอบอะไรคล้ายๆ กัน แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเหมารวมถึงการที่ทั้งคู่จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วย นั่นคือฉัน ตอนที่เขาทั้งสองคนมาขอจีบฉัน และขอให้ฉันเป็นแฟนทั้งคู่นั้นฉันบอกได้เลยว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันดูไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่ แต่ลูกตื๊อของเขา และคารมคมคายที่เทียวไล้เที่ยวขื่อฉันแรมปี มันก็ทำให้ฉันยอมใจอ่อนจนได้ ความจริงแล้วฉันกังวลว่าเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันสามคน และมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น มันจะเป็นยังไงกันนะ ? ความคิดของฉันฟุ้งซ่านไม่เป็นทิศทาง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางอย่างไม่ลองก็ไม่รู้ และเมื่อได้ลองก็รู้เลยว่า มันดี และดีมากๆ เลยก็ว่าได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่เราสามคนผัวเมียกำลังร่วมรักกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษ และฉันกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้าหนี้ขาโหด ขอลดหนี้เล็กน้อยด้วยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่พี่หมาย หญิงสาววัย 39 กะรัตที่ยังคงสวยและดูดี ผิวพรรณยังคงน่ามองเดินเข้ามาในบ้านของผมเพื่อทวงหนี้ เธอบอกกับผมว่า ให้เอาเงินบางส่วนมาให้เธอก่อน เพราะว่าเธอได้ยินว่าผัวของเธอนั้นจะเอาปืนมายิงผม เธออยากจะช่วย อย่างน้อยก็ไม่ให้ผัวของเธอทำบาปมากกว่านี้ จากความช่วยเหลือนั้น เราเริ่มติดต่อพูดคุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นความลับ จนเหมือนว่าผมเองก็เริ่มชอบพี่หมายเข้าแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของผมมันจะเหมือนการล้วงคองูจงอาง ผมจะสู้หรือเปล่า ตอนแรกผมเองก็อยากที่จะหักห้ามใจ ทว่าเมื่อพี่หมายเองก็ดูว่าจะมีใจกับผมมากขึ้น แล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าถ้ำเสื้อ วันนั้น ผัวของเธอต้องไปเก็บหนี้ที่ต่างจังหวัดเธอเลยนัดผมมาที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ก่อนที่จะเข้าไปรอผมอยู่ในห้องพักแล้ว ทันทีที่ผมเดินเข้าไป เธอก็เดินเข้ามาแล้วโผกอดผมทันที มันแนบแน่น เหมือนกับว่าเราต่างต้องการกัน…

เรื่องเสียว ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน นับว่าเป็นการผูกมิตรที่ดีมากๆ ผมเองที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านนี้ และไม่เคยได้ผูกมิตรกับใครๆ เลย ถูกชวนไปกินข้าวร่วมกันกับสามีภรรยาวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เราแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบกันตามประสา เพื่อความใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยพยายามคิดว่าจะเปิดใจตัวเองให้มากที่สุด แต่เพราะว่าเขาเองก็ดูดี หล่อเหลา และเมียของเขาก็ยิ่งสวยมากเข้าไปใหญ่ ทำให้ผมสนใจคนทั้งคู่ไม่วางตาเลย รู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ แต่นึกไม่อก ผู้ชายเป็นหนุ่ม อายุ 28 ปี น้องผม 1 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน อายุน้อยกว่าผม 4…

เรื่องเสียว เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไม่ต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์…

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ? เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้ดูว่าที่ภรรยาเล่นชู้ เย็ดกับเทรนเนอร์หนุ่มบนเตียงของเรา เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นเพราะแฟนผมเป็นลูกเสี้ยวฝรั่งทำให้เธอเป็นคนกระดูกใหญ่ ตัวสูงแบบฝรั่งแบบพวกนักกีฬาที่แม้จะไม่ได้ดูอ้วนแต่ก็ดูตัวหนากว่าผู้หญิงทั่วไป สำหรับผมนี่ถือเป็นสเปกเลยเพราะมันเต็มไม้เต็มมือผมมากๆ ใช่ ผมหมายถึงนมใหญ่ๆ ของเธอนั่นแหละ ผิวก็ขาวสว่างเรียบเนียน ปัญหาดันมาเกิดเมื่อเราจะแต่งงานกันแล้วตอนไปแจกการ์ดเชิญญาติผู้ใหญ่ พวกคนแก่ทั้งหลายดันปากหมาหวังดีประสงค์ร้ายบอกแฟนผมอ้วนนะไปลดน้ำหนักสิ เดี๋ยววันงานจะไม่สวย เรียบร้อยครับ แฟนผมนอยด์แดกไปเลย อยากเอาเท้ายัดปากญาติเหี้ยๆ พันธุ์นั้นเหลือเกิน ด้วยความที่ผมรักเธอไม่อยากเห็นแฟนทุกข์ใจ เลยบอกให้ไปสมัครฟิตเนสก็ได้เดี๋ยวผมออกเงินให้เอง ทำให้เธอพอจะหายคิดมากขึ้นมาหน่อย ทว่าผมกลับไม่รู้เลยว่านั่นจะทำให้เกิดปัญหาที่หนักหนากว่าเดิม อีกหกเดือนเราจะแต่งงานกัน เกลแฟนผมเริ่มไปฟิสเนส เป้าหมายคือให้หุ่นของเธอเฟิร์มขึ้นเพื่อที่เวลาใส่ชุดแต่งงานในวันงานเธอจะดูดีไม่ถูกใครทักว่าอ้วน ผมเห็นด้วยและเป็นคนสนับสนุนเธอให้ไปออกกำลังกายเองเพื่อให้เธอสบายใจ แต่ตัวผมไม่ได้ไปด้วยเพราะงานที่ทำ กินเวลาไปเสียหมด ผ่านมาเดือนกว่าหลังการไปฟิตเนสผมก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเกล จากปกติเธอจะเหนื่อยง่าย ไม่ค่อยอึด…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ…