เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b981e0b89fe0b899e0b89ce0b8a1e0b980 64fc0c0831c7d

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ
คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น
วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ”
พอเลิกเรียนเรา 2 คนก็รีบกลับมาบ้าน(บ้านผมเอง) พอมาบ้าน ผมก็เปิดคอมอะไรรีบร้อยเส็ดแล้ว
ผมก็นั่งอยู่ข้างๆแฟนผม ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนด้วย ผมเลยเอามือมากอดมาหอม แล้วก็ลามไปคอ แฟนผมตอนแรกก็ไม่ให้ไซคอหรอ “พอผมบอกว่า ขอ ลองหน่อยนะ” มันบอกว่า “ได้” พอดูดไปดูดมา มันก็เริ่มปลดกระดุมคอ แล้วก็ ปลด กระดุมที่่ 2
ผมเลยรู้ว่า “ได้ดูดนมละกู” มันก็เป็นจิงคับ ผมก็ลองลิ้นลากลงไปเนินนม สักพัก ผมก็จับนมออกมาดูดเลย
มันก็ไม่จับเมาส์แล้วมาจับควยผมแทน ตอนนั้นผมเสียวมากๆ ผมเลยบอกว่า”ให้โมกให้หน่อยสิ” มันก็บอกว่า “เออได้” มันก็เริ่มโมก ตอนแีรกมันก้บอกว่า”ให้ผมเอามือจับหัวขึ้น-ลงให้เปงจังหวะหน่อย” ผมทำแล้วไม่มันค่อยเสียว ผมเลยบอกว่าให้มันทำเองบ้าง โหห สุดยอดเลยอ่ะ มันโมกให้ แล้วเอาลิ้นมาวนปลายหัวควยอ่ะ ผมแทบแตก มันบอกว่า” เด๋วไปห้องน้ำเด๋วชักว่าวให้” ก็วันนั้นมันก็ชักว่าวให้ผมจนแตก มันบอกอีกที่ว่า “ยังไม่ให้เยสหรอกนะ”

แล้วอีก 1 อาทิตย์ ผ่านมาก็ คือมะวานนี้เอง

ผมก็บอกมันว่า วันนี้ขอดูดนมหน่อยสิแล้วขอลองเสียบไปหน่อย ลองดูเข้าอยู้แล้วละ (แฟนผมซิง)มันกลัวไม่เข้า
พอผมพามาบ้าน ผมก็พาขึ้นข้างบนเลย แล้วก็บอกว่าให้ถอดให้หมดเลย ตอนแรกมันก็กลัวๆ ผมบอก ลองดู ถ้าไม่เข้าเด๋วเลิกทำเลย (ในใจผมบอกว่ายังไงก็ต้องเข้า) พาถอดหมดแล้ว ผมก็ลองเอาควยผมยัดเข้าไป มันร้องลั้นเลย ว่า ” โอ้ยยยย … เราเจ็บ แล้ว ซี๊ดดดด โอ้ยยย มันตึงไปหมดแล้ว ” ผมก็เจ็บเหมือนกัน ผมก็บอกว่า ” อีกนิดเดียวนะ เราก็เสียวแล้วอ่ะ”
พอใส่ยัดมิดดามอ่ะ ผมก็เริ่มซอย เลย มันร้องเปงจังหวะแรงผม ตอนแรกมันก็เรียกกันเองว่า เรากะ เอ็ง
ตอนนี้มันเรียกผัวเมียแล้วละ มันก็บอกว่า “ผัวเอาแรงๆ หน่อยสิ เมียเงี่ยนเต็มที แล้วววว ถึงเจ็บยังไง ก็ไหว “ผมก็บอกว่า”ได้ เลย เมียที่รัก” ผมก็เล่นแรงๆ เลย ผมเยสอยู่นานมาก จนรู้สึกว่าแฟนผมเส็ดไปแล้ว1รอบ มันเลยรีบซอย พอรู้สึกว่าเสียว ผมเลยเอาออกมาซักด้านนอกใส่ปากมันไปทีนึง มันก็กลืนลง ไป แล้วผมก็เอาควยผมมาถูๆกะร่องหีอีกรอบแล้วผมก็เอามือแหย่เข้าไปตกเบ็๋ดให้เล่นๆ แล้วผมมาเยสอีกรอบ ตอนนี้ขอใส่ถุงยางบ้าง ผมกลัวพลาด ผมเลยใส่แล้ว ผมก็เอาควยไปแหย่หีมันอีกแล้วมันก้เปงคนหน้าทีจับใส่บ้าง คราวนี้ มันขึ้นผมบ้าง พอขึ้นเส็ด
มันเริ่มซอยผมบ้าง มันร้องลั่นเลย “โอ้ย ผัวจ๋าาา ผัวทามไมควยใหญ่จัง ทำให้เมียเสียวเกิน เมียจะแตกอีกละ” แล้วมันก้แตกใส่ควยผม แล้วผมมาเล่นท่าหมา มันเสียบเข้ามัน รุสึกว่าเข้าลึกมากๆ มันอุ่นเกิน มันก็เริ่มซอยย ผมก็บอกว่า ” เมียจ๋า วันนี้สนุกมากเลยยย ” มันก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ได้ยินเสียง ครางเปงจังหวะกลับมา มันก้บอกว่า ” จะแตกแล้วนะ ” มันบอกว่าคำสั้นๆ ว่า “อือ” จากนั้นก็ผมก็แตกเลย มันกะผมก็นอนพักสักพักมันก็ ลองไปล้างหี ก่อน
พอทำอะไรเส็ดมันก็ขอตัวกลับบ้าน ไป (มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งต่อไป จิงมะ เพื่อน 55+)
เพื่อนที่ห้องล้อผมทุกๆ วันว่า ” มึงไม่ได้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก ” (แต่ที่ไหนได้ผมเยสไปแล้วละ )

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว ช่วยแก้หงี่ให้แม่ยาย แทบตายคารู ผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “ตั๊ก” ส่วนผมชื่อ “หมี” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาวฝึกสอน เมื่อครูเวรเห็นครูแอบลักหลับนักเรียน เงี่ยนจนต้องชักว่าวตาม โดยปกติแล้ว คืนวันที่ต้องนอนเวรมันจะเงียบเหงาเสมอ โรงเรียนค่อนข้างเงียบสงัด เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมยุคนี้ยังต้องให้ครูมานอนเวรอีก ถ้าไม่ติดว่ามันมีงานค้าง เขาเองก็คงจะไม่ได้รู้สึกอยากที่จะทำหน้าที่บ้าๆ นี้หรอก คืนนี้มันยังดี ที่มีครูไพลิน ครูสาวฝึกสอน ที่มาแจ้งกับเขาว่ากำลังจะฝึกเด็กเตรียมแข่งทักษะที่กำลังจะมาถึง นั่นทำให้เขารู้สึกว่าไม่เหงา แต่ก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้าไปยุ่งกับเวลาส่วนตัว นักเรียนคนนั้นเขาเองก็รู้จักดี เขาเป็นเด็กดี เด็กเก่ง และมีความตั้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลึกๆ ในใจเขาก็แอบอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าเขาแอบหลงรักครูไพลินตั้งแต่วันที่เข้ามาแล้ว ทว่าด้วยความที่ไม่กล้าเข้าหา เลยกลายเป็นว่าต้องวางมาดนิ่งๆ ไว้เสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วอยากที่จะคุยด้วยใจแทบขาด พอคิดได้แล้ว…

เรื่องเสียว น้องแนนอยากโดนเสียว หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนต่างจังหวัดมาจากทางภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หนูอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับหนูเลย จนหนูต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นเรื่องแน่ๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ ที่สุด เรามักจะไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ จนเป็นที่กล่าวขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนหนูด้วย เราอยู่กันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนหนู มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว กับพี่สะใภ้ เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อกิตติ์ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนมาอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ ชื่ออัน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่อัน แกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่อัน แกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน พี่อัน แกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่อัน มีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่อัน ไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ และ…

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…