เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b895e0b989e0b8aae0b8b0e0b89ee0b8b2e0b899 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b89de0b899e0b895e0b881 e0b881e0b8b1e0b89a 64fc0becba523

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์

แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก
แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม
ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน ผมดูดบุหรี่เสร็จก็หันไปที่น้องเขาเห็นน้องเขานั่งยองๆ คุยโทรศัพดิ์ แบบหวอกางเกงในออก ลองคิดสภาพดิครับกระโปรงพาณิชย์บานๆ สั้นๆ นั่งไม่ระวัง แล้วน้องเขาก็คุยกับเพื่อนต่อไปแบบไม่รู้ตัว ผมก็มองเห็นกางเกงในตัวน้อยสีขาวเปียกน้ำ ปิดหอยไม่มิดมีขนแพรมออกมานิดๆ น้องเขายังไม่รู้ตัวว่าโชของดีให้ผมเกิดอารมณ์แล้ว พอน้องเขาทำท่าจะวางสายสิ้นคำว่าแค่นี้นะ ผมก็เดินเข้าหาน้องเขาทั้งที่น้องเค้ายังนั่งท่าเดิมไม่รู้ตัว แล้วผมก็รูดซิบกางเกงยีนออกควักควยขนาด 7 นิ้วของผมออกมา น้องเขาตกใจแต่ไม่ทันได้ทำอะไรผมจับควยยัดเข้าปากและดันจนมิด น้องเขาเซล้มลงไปกับพื้นกระโปรงเปิดหมด น้องเขาดิ้นขัดขืนไม่ยอม
ผมเลยทุบไปที่ท้องน้อยเขาทีนึง น้องเขาก็นิ่งไปแต่ยังเกร็งขืนอยู่ ผมจับหัวน้องเขาตั้งขึ้นโดยจับผมเขาไว้อีกมือจับคอ ให้อมควยผมอยู่อย่างนั้น พอน้องเขาสะบัดปากหนีจากควยผมแล้ว ผมจะถอดกางเกงในตัวน้อยที่ผมได้เห็นของเธอออกเธอไม่ยอมยังดิ้นหุบขาไม่ให้ถอด ผมก็เลยแหวกร่องกางเกงในไปข้างนึงแล้วจับควยยัดหีเลย ดันเข้าไปใช้ได้นะคนนี้
เสียงร้องควรญครางที่ดังของเธอ โดนเสียงฝนกลบหมด ผมถกกระโปรงบางๆ ของเธอขึ้นแหวกกางเกงใน เย็ดอยู่แบบนั้น สีหน้าน้องเขาบิดเบี้ยวไปมาผมเห็นเสื้อพาณิชย์สีขาวที่รัดรูปของเธอเปียกน้ำจนเห็นเสื้อใน ผมอดไม่ได้ ฉีกเสื้อเธอจนกระดุมขาดหมด แล้วถกเสื้อในขึ้นดูดนมอย่างเมามันส์ ข้างล่างผมกระเด้าใส่หนัก ยิ่งกว่าเดิม เจ็บบ้างจากกางเกงในของเธอสีข้างควยผม แต่ไม่เป็นไรผมเอาคืนได้จากเธอ เธอร้องจนหมดเสียงผมก็ยังไม่หยุดเย็ดผมจับเธอพลิก แล้วผมก็ยืนควบกระแทกกับก้นเธออย่างแรงดัง ตับ ตับบบบ ๆๆๆๆ
จนเธอบอกไม่ไหวแล้วแหกหมดแล้วไม่เคยโดนใหญ่ขนาดนี้มาก่อน….”โอย….…เจ็บ…เจ็บ…” ผมเอื้อมมือจับขาน้องเขา อีกข้างกางออกสุดหล้า…แล้วยกข้อขาพับงอขึ้น เล็กน้อย…”อย่าเกร็งซิจ๊ะ….ปล่อยอารมณ์ให้ตามสบาย…จะได้ไม่เจ็บ มาก….” ผมพูดจบก็ซุกหน้าคลุกเคล้าอกอวบแลบลิ้นเลียปลายยอดเพื่อเพิ่มความเสียว…สร้าง อารมณ์ให้เธอไปพร้อมกันมือที่ผลักอกเปลี่ยนมาเป็นลูบประคองที่ใบหน้าของผม
ยอดอกโดนปาดด้วยลิ้นสาก ก็แอ่นผวาขยับส่ายบั้นท้ายเพื่อผ่อนคลาย ความคับแน่น…เงี่ยงบานที่ฝังหัวเข้าไปเพียงขยัก เสียดสีกับติ่งเสียว ทำให้น้องเขาขนลุกซู่ขึ้นทั้งตัว
ผมเริ่มโยกสะโพกกดท่อนลำยาวเข้าทีละนิดๆ กระทั่งลำยาวใหญ่ฝังตัวเข้าไปได้ถึงครึ่งลำ…น้องเขาก็หน้าเบี้ยวเหย๋เก “อูย….พอ…..พอก่อน….แน่นเหลือเกิน….หนูหายใจไม่ออกแล้ว ”…เธอเอื้อมมือลงมายันหน้าท้องของตัวเองไว้ ร่องของน้องเขา ทั้งดูด ทั้งตอด หัวควยผม เสียวจังเลยย..อูว….” ผมโน้มตัวน้องเขาลงมาประกบปากบดขยี้หนักหน่วงแล้วค่อยๆ ดึง ท่อนเอ็นใหญ่ออกช้าๆ เงี่ยงบานครูดกับผนังถ้ำเสียวแปล๊บๆ จนน้องเขาต้องยกสะโพก แอ่นตาม “ซี๊ด…โอ้ย…….”…ขณะที่น้องเขาเผลอครางออกมา….ผมจึงฉวย โอกาสกดดันท่อนควยเดินหน้าเข้าถ้ำของน้องเขายาวเหยียดทีเดียวสุดลำ…”โอ๊ยยยยยยยยยยย…….”
น้องเขาสะดุ้งเฮือกร่างผวากระเสือกร่างจะหนี…แต่ผมใช้สองมือสอดเข้าใต้รักแร้ ดึงยึดไหล่สองข้างของน้องเขาเอาไว้แน่น…น้องเขาสะบัดหน้า…น้ำตาไหลพราก “โอ๊ย…”..ผมกอดร่างเล็กของน้องเขาไว้แนบอก… แช่ท่อนลำยาวใหญ่ไว้นิ่ง…ของน้องเขาทั้งตอดทั้งดูดทั้งฟิตเหลือ เกิน….อูยย…”
น้องเขาริมฝีปากสั่น ระริก…”อูยยยยย…….ทำไมมันแน่นอย่างนี้….แน่นถึงท้องน้อยเลย” ผมซุกหน้ากับแก้มขาวข้างใบหูน้องเขา พร้อมส่ายเอวบดคลึงทำให้ ขนสากดกดำบดขยี้ติ่งเนื้อที่ปากทาง..”อดทนอีกนิดครับ เดี๋ยวผมจะพาน้อง ขึ้นสวรรค์” น้องเขาคงเสียวกับการกระทำของผมที่เริ่มกดคลึงบดขยี้ความคับแน่นถูกท่อนลำ คลุกเคล้ากับผนังถ้ำสวาท…ทำให้น้องเขาโอบกอดแผ่นหลังผมและจิก เล็บแน่น “โอวว…โอยย…ซี๊ด……”ผมชักควยออกจากร่องหีเธอ เธอทรุดลงกับพื้นเอามือกุมหีอย่างเจ็บปวด
ผมเห็นมีรอยเลือดติดกางเกงในบางๆ ด้วยแต่ไม่เยอะ น้องเขาตัวเล็กโดนไปขนาดนั้นคงมีเลือดบ้างผมคิด แต่ผมยังไม่แตกยังไม่สุด ผมจับที่หัวเธอ เธอบอกไม่เอาแล้วกลัว
ผมจับควยผมยัดปากให้เธออมอีกครั้ง คราวนี้เธอยอมอมแต่โดยดี คงกลัวโดนทุบอีก แล้วผมก็ประคองเธอยืนเอามือเธอกอดคอผมไว้ ในท่ากอดกันแล้วยกขาเล็กๆ ของเธอขึ้นข้างนึง
จับควยผมยัดเข้าหีเธออีกครั้ง ในท่ายืนขาข้างเดียว ผมยืนซอยอย่างมันส์ในอารมณ์ เข้าสุดออกสุด ตับๆๆๆๆ จนผมดันมิดแตกในสุดหีของน้องเขา น้องเขาตัวสั่นระลิกเล็บจิกตัวผมแน่นพร้อมสะบถใส่ผมเบาๆ”ไอ้เหี้ย” ผมชักควยออกน้องเขาก็ทรุดลงไปนอนกับพื้นปูนอย่างหมดแรง เสื้อผ้าน้องเขาขาด เห็นนมและเสื้อใน เอามือกุมหีไว้แน่น ผมถอดเสื้อแจ๊คเก็ตตัวใหญ่ไว้ให้ใส่คลุมเสื้อที่ขาด และวางเงินค่าแท็กซี่ไว้ให้ ส่วนผมรีบชิ่งขึ้นไปควบมอไซค์ฝ่าสายฝนไปอย่างไว..

 

Recommendations

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนควย 8 นิ้วเย็ดเมีย  ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก… ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้ มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อสามีเบิร์นจนน้ำแตก “อ๊า อ๊า คุณพ่อ…อ๊าาา ซี๊ดดด…เสียวค่ะ อ๊า” สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านที่น่ารักทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “อุ้ม” ตอนนี้เป็นแม่บ้านฟูลไทม์ค่ะ หลายคนบอกว่าหากมองภายนอกแล้วจะเข้าใจว่าอุ้มเป็นสาวเรียบร้อย ดูหงิม ๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะคะว่าแท้จริงแล้วอุ้มน่ะเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศที่สูงมาก แต่ช่วงเนี้ยสามีอุ้ม “แทน” เขาทำงานหนักจนทำให้เราสองคนไม่ได้จ้ำจี้กันมาหลายเดือนแล้ว อุ้มก็ทำได้แค่เกี่ยวเบ็ดไปวัน ๆ แต่ใครจะไปนึกล่ะคะว่าความเงี่ยนของอุ้มจะนำพามาให้เกิด เรื่องเสียว ที่อุ้มต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกคนอ่านในวันนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนนี้เองค่ะ พอคิดถึงแล้วก็อดเสียวท้องน้อยไม่ได้เลยจริง ๆ หลังจากแต่งงานกับแทน…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…