เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89a 64fc0bc8152ca

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์ หนูก็ร่อนส่ายไปส่ายมาและร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวใครได้ยิน น้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พี่เขยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเม้มเม็ดอย่างเมามันส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจใครทั้งนั้น ทั้งโคกและปากพี่เขยแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนู โอยยยย……หนูทนไม่ไหวแล้ว…มือที่สั่นเทาของหนูคว้าแท่งลำควยของพี่เขย…พร้อมกับที่มือของหนูค่อยๆ ปลดเข็มขัดแล้วรูดซิปกางเกง คว้าเอาลำควยของพี่เขยให้ออกมาผงาดตั้งตรงชูชัน

ควยพี่เขยนั้นทั้งใหญ่และยาว สีเข้ม หัวถอกบานสวย มีเส้นเลือกรอบๆ ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์ รวมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้อารมณ์ความเงี่ยนของหนูพุ่งทะยาน หนูไม่รอช้า อมควยพี่เขย ทั้งดูด ทั้งดุน พี่เขยครางออกมาลั่นห้องด้วยความเสียวซ่านที่หนูทั้งอม และดูดควยเขา จนเขาต้องจับหัวของหนูแล้วกระเด้าปากหนูทันที นั่นทำให้หนูรู้ว่าพี่เขยเองก็เย็ดเก่งไม่น้อยเลยทีเดียว

หลายนาทีที่หนูใช้ปากอมควยให้พี่เขย จนพี่เขยต้องบอกว่าพอแล้วจับหนูโยนลงบนเตียงนุ่มๆ แล้วกระโจนขึ้นมาเลียหีให้หนูทันที ลิ้นของพี่เขยพลิ้วมากๆ ซอกซอนไปรอบๆ กลีบหีของหนูอย่างช่ำชอง

และทันทีที่พี่เขยเลื่อนใบหน้าขึ้นมาตรงหน้าท้อง ลามเลียจนถึงหน้าอก ควยของเขาก็จ่อที่ปากโพรงรูหีของหนูแล้ว พร้อมทั้งจู่โจมเย็ดหีของหนูอย่างหนักหน่วงทันที

เสียงกระแทกของร่างกายเราดังรั่นห้อง ระงมปนกับเสียงครางของเราสองคน พี่เขยหลับตาพริ้ม ใบหน้าสุขสม ครางเสียงต่ำราวกับสัตว์ป่าที่แสนหิวโหย บอกว่าหีของหนูทั้งฟิตและตอดควยของเขามากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อูยยยยย… เย็ดหนูแรงๆ เลยหนูเงี่ยน”

“ได้เลยจ้ะ พี่ก็เงี่ยนเหมือนกัน อูววว…….ซี้ดดดดด….พี่จะเย็ดให้หีโบ๋เลยนะคนสวย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน โอ๊ววววววว” หนูคว้าจับหมอนที่หนุนอยู่แล้วจิกแน่น สัมผัสจากพี่เขยนั้นทั้งหนักหน่วงและพลิ้วไหว ก่อนที่เขาจะหยุดแล้วดึงแขนหนูให้ลุกนั่ง ขณะที่พี่เขยนอนลง

“พี่จะแตกแล้ว…ขย่มควยให้หน่อยสิ…ให้มันแตกคารูหีเลยนะ”

พี่เขยยิ้มยั่ว ส่วนหนูเองได้ทีก็เริ่มยกร่างกายขย่มควยของพี่เขยอย่างหนักหน่วงทันที ทั้งขย่ม ทั้งโยก ทั้งร่อนหี จนพี่เขยนอนเคลิบเคลิ้มอยู่บนเตียง ยิ้มกริ่ม ครางเสียวออกมาอยู่ตลอดเวลา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ

“อูยยยยยย…เสียว จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะพี่ แตกใส่รูหีของหนูเลย โอ๊วววว!!!”

หนูขย่มควยให้พี่เขยอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางของพี่เขยดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาคว้าเอวของหนูเอาไว้ แล้วยกตัวขึ้นสูง พร้อมกับดันเสยควยของเขาที่ปลดปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของหนู ครั้งแล้วครั้งเล่า พี่เขยแอ่นตัวยกสูงจนร่างของหนูลอย ราวกับว่าอยากให้ควยเข้ามาในรูหีของหนูให้ลึกที่สุด ภายในของหนูทั้งอุ่นและชื้นแฉะไปหมด แต่เป็นความรู้สึกที่น่ายินดีเสียเหลือเกิน

“อูววววววว….แตกแล้วที่รัก เสียวไหม”

“อื๊อออออ…เสียวค่ะพี่ หนูเสียวจนจะขาดใจแล้ว” หนูค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ รูหีของหนูมีน้ำเงี่ยนของพี่เขยไหลตามแนวขาลงมาจนเปียกแฉะ พี่เขยนอนมองภาพนั้นแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

พี่เขยนอนหายใจอย่างมีความสุขอยู่ตรงนั้น ในขณะที่หนูค่อยๆ ทรุดตัวลงในอ้อมกอดของพี่เขย

พี่เขยพูดแล้วยิ้ม พี่ยังไม่อิ่มเลย…ขอเย็ดต่อสักสองสามน้ำได้ไหม พี่ติดใจหีของหนูจะแย่แล้ว”

“อืม…ได้ค่ะ แต่ครั้งนี้หนูขอเย็ดท่าแปลกๆ หน่อยนะคะ อยากเสียวๆ ค่ะ”

“ได้เลย แค่ขอให้ได้เย็ดหนู ท่าไหนพี่ก็สู้”

หนูลูบไล้เรือนร่างของพี่เขยไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าควยของพี่เขยเริ่มแข็งแล้ว และพร้อมสู้ศึกแล้ว…ส่วนหนูเองก็พร้อมไม่ต่างกัน มาเถอะ…สำหรับหนูแล้ว ถ้าเป็นคนควยใหญ่และเย็ดเก่ง จะกี่น้ำหีฉันก็พร้อม!

แม้ว่าตัวพี่เขยจะเล็กแต่ขอบอก ประเภทตูดปอดยอดขุนพล กำเต็มไม้เต็มมือ หนูไม่รอช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนพี่เขยสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันจะถึงลิ้นไก่ยังได้แค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆ ในลำคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อได้ที่ พี่เขยจับหนูนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการรับขวัญอีกที่ก่อนที่จะจับแท่งทองบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้า ๆ หนูแทบทนไม่ไหวต้องแอ่นโคกหีมารับและดันมันเข้าไป แต่พี่เขยคงรู้ทัน รีบแอ่นก้นขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้หนูแทบคลั่ง รีบร่อนโคกหีไล่เจ้าแท่งทองอย่างเมามันส์ พี่เขยเองก็คงทนความอยากจัดไม่ได้เหมือนกัน โต้กลับหนูในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนมิดด้าม ความที่ถึงกึ๋นอย่างนี้ทำให้หนูร้องกรี๊ดดด…ออกมาอย่างลืมตัว เรากระแทกกันผลัดกันรุกรับจนอารมณ์สุดยอดมาถึง มือหนูกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำของหนูและพี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่ชุ่มโชกเพราะเล่นกันกลางวัน เมื่อเสร็จกิจแต่งตัวกลับบ้านด้วยอาการปกติ กลับมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ เฮ้อ…รอดไปที…

Recommendations

เรื่องเสียว ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน อยากจะบอกเพื่อนรักของผมเหลือเกิน ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเมียของมันเองแล้ว ผมจะไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้เป็นอันขาดเลย เพราะรู้ว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันจูงใจ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริงๆ ผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ปูนปั้น ที่จะทำให้ทุกๆ คนโอเคและยอมรับว่าเป็นคนดีได้ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนคนนี้เราสนิทกันมาก ต่างฝ่ายต่างเข้านอกออกในได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะบ้านผมหรือว่าบ้านมันก็ตาม แล้ววันนั้นเป็นวันที่มันต้องไปขับรถส่งสินค้าที่ต่างประเทศ เมียมันเลยชวนผมไปกินข้าวปกติ ก็มีหมูกระทะ และเพื่อนๆ ของเธอก็มาด้วย เพื่อนก็ฝากให้ผมช่วยดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ให้ แต่ปรากฏว่าพอยิ่งดึก อารมณ์ก็ยิ่งพาไป แถมลมก็ยังเย็นฉ่ำขนาดนี้อีกด้วย เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าเหล้าก็ต้องมีบ้างละ สรุป…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ ในสังคมชั้นสูง ยังมีอีกแง่มุมหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดออก ดิฉันเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่หลายๆคนก็ต้องรู้จัก ความสวยพริ้งของดิฉันที่สวนทางกับวัย มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอในนิตยสาร แต่ยิ่งโด่งดังก็ยิ่งเป็นที่สนใจของใครต่อใคร ภาพชีวิตครอบครัวที่ใครๆ อิจฉาเพราะเปลือกนอกความร่ำรวย และความอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีความไม่สุขสมเรื่องความสุขบนเตียงที่ยังปกปิดอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ต่อว่ากัน คงไว้แต่ความพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ไม่อิ่มเอมกับชีวิตเซ็กส์นี่เอง เป็นที่มาที่ทำให้ดิฉันได้มาเสพสวาทกับคนอื่น คนชั้นต่ำ อย่างเถื่อนๆ อย่างหยาบคาย อย่างไม่มียางอาย ไม่เหลือความเป็นคาบผู้ดีของสาวไฮโซเหลืออยู่เลย ทำตัวเองเป็นเหมือนกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูกดีๆนี่เอง ดั่งเรื่องที่ดิฉันเล่ามานี้ ไม่นานนี้ดิฉันได้รับคำชวนจากเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่ง เธอเปิดคลับอยู่แห่งหนึ่งเป็นคลับปิดคือเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทุกอย่างปกปิดเป็นความลับทั้งหมด ตั้งอยู่บนตึกคอนโดหรูกลางเมืองนี่เอง เป็นคลับที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากาก…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด เรื่องเสียวนี้เป็นแค่ของพวกผมครับ สำหรับสาวสวย(ไม่เท่าไหร่) ในวันนี้ คงจะเป็นฝันร้ายของเธอเลยทีเดียว เพราะว่าเธอคงจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจหรอก ว่าการที่เธอนัดเย็ดกับผมในวันนี้จะกลายเป็นว่าเธอนั้นโดนข่มขืนแทน เรื่องของเรื่องก็คือว่า เพื่อนสนิทของผม ออย เธอบอกว่ามีน้องที่ทำงานคนหนึ่งเหมือนพยายามที่จะอ่อยผัวของเธอให้ได้ แต่ผมกลับบังเอิญไปเจอเธอในแอปฯนัดเย็ดเข้า มันเลยเข้าทางผมทันที ผมไม่ต้องการให้ใครมาทำร้ายเพื่อนของผม ครอบครัวของเธอนั้นสุขสมบูรณ์ดีไม่ต้องการมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้น นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันก็ล่อเธอมาที่โรงแรมได้สำเร็จ คนที่ร่านควยอย่างเธอ มันคงจะไม่มีอะไรมากไปกว่าชวนเธอมาเย็ดหรอกครับ แค่ถ่ายรูปควยให้เธอได้ดู ก็ครั้นจะตามมาตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วนั่นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดออกมา…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก แนททำงานแล้วค่ะ แต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะ ตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน… ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายเหมียวโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแนท ก็สงสารเพื่อนก็เลยไป ก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลย ยายเหมียวดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวเหมียวก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อลุค ส่วนอีกคน ชื่อแวร์ซอง ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แนทเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แนทเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่เปรม เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แนทหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ…

เรื่องเสียว โดดวิชาลูกเสือมาเย็ดกับรุ่นพี่ ในห้องน้ำโรงเรียน ลูกเสือมีควยเย็ดหีได้ ผมเชื่อว่ากฎลูกเสือข้อนี้ใครๆ ก็จำได้ครับ เพราะว่าเรื่องเสียวของผมในครั้งนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ผมเรียนมอต้นเลยทีเดียว เด็กมาใช่ไหมละครับ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมมอสามแล้วตอนนั้น และผมเองก็มีอาวุธลับที่อลังการงานสร้างเหมือนกัน เรียกได้ว่าผมเกิดมาพร้อมกับปืนใหญ่ในตัวเองครับ พอโตมาก็ควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในห้องเลยทีเดียว จนกระทั่งพอเสียงเริ่มแตก ผมก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นไปอีก วัดได้ 54 จนเพื่อนๆ ต่างงงว่าผมกินอะไรเข้าไปถึงควยใหญ่ขนาดนี้นั่นเองครับ และด้วยความที่พ่อแม่ของผมพร้อม เลยทำให้เขามีคู่ครองที่ดี ผมเกิดมาก็หน้าตาดีไปด้วยนั่นเองไงละครับ ผมเปิดซิงตัวเองกับแฟนของผมตั้งแต่สมัยมองหนึ่งแล้วครับ แต่ว่าเราก็เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ผมเองพอได้เรียนวิชาลับก็เริ่มเจนสนามมากขึ้น จีบคนไปทั่วเลยทีเดียว จนกระทั่งไปได้หลงรักเนตรนารีรุ่นน้องมอสองคนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

ผมน้ำจะแตก….แล้วครับ แม่ก็จะแตกเหมือนกัน ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..