นัดเย็ดลับๆ แต่กลับกลายเป็นชู้กับผัวเพื่อนรักไปเสียได้ แล้วเย็ดไหม เย็ดสิ

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b986 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2 64fbe3f4e7a0b

เรื่องเสียว นัดเย็ดลับๆ แต่กลับกลายเป็นชู้กับผัวเพื่อนรักไปเสียได้ แล้วเย็ดไหม เย็ดสิ

เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เป็นอะไรที่มันช่างหักมุมสุดๆ เหลือเกิน เพราะว่าฉันเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบหาคนนัดเย็ดผ่านแอป เอาจริงๆ ฉันรู้สึกว่าการมีผัวเป็นตัวตนมันก็ดี แต่ว่าฉันยังอยากที่จะมีความสุขอยู่ ไม่อย่างนั้นคงจะต้องนั่งอยู่กับที่และควยอันเดิม ก่อนที่จะได้นัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง

เราบอกกันแล้วว่าจะไม่เปิดหน้า แต่เห็นหีเห็นควยกันหมดแล้ว…เอาเป็นว่านาทีนั้นจะยังไงฉันก็ไม่สนแล้ว เพราะเห็นว่าเขาหุ่นดี ควยใหญ่ เท่านั้นมันก็พอแล้วจริงๆ แต่เมื่อเรามาเจอกันที่สถานที่ในป่าละเมาะตามที่นัดหมายกันไว้ ทุกๆ อย่างมันกลับหักมุม เพราะว่าคนที่เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันในเวลานี้คือ “เพลิง” ผัวของเพื่อนรักฉันเอง

คนที่เพื่อนของฉันบอกว่ารักนักรักหนา และไม่มีสักครั้งเลยจริงๆ ที่เขานั้นจะทำให้เธอเสียใจ

แล้วไง…แค่เธอไม่รู้ ก็ตอนนี้ฉันแอบนัดเย็ดกับผัวของเธออยู่เสียอย่างนั้น มาถึงตรงนี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับ เมื่อไม่มีใครเลยที่น่าไว้ใจ เราก็เย็ดจัดการเย็ดกันให้มันจบๆ เพราะเมื่อมีความลับร่วมกัน ก็จะไม่มีใครกล้าเปิดเผยเรื่องพวกนี้

ซึ่งเอาเข้าจริงแล้ว ฉันเองก็แอบชอบเพลิงอยู่เหมือนกัน ชอบตั้งแต่เขาเข้ามาจีบเพื่อนของฉันแล้ว ต้องมานั่งอิจฉาเพื่อน มาฟังเรื่องเล่าที่มันบอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ท่าเยอะ อะไรแบบนี้อยู่บ่อย แล้วยังไงล่ะตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันมาอยู่ที่หน้าของฉันแล้ว ได้เวลาพิสูจน์ทุกๆ คำบอกเล่าด้วยตัวเอง และทันทีที่กางเกงของเขานั้นถูกฉันดึงลง

เพื่อนฉันอย่างน้อยเธอก็ไม่เคยโกหกฉัน

ควยใหญ่ของเขาห้อยโตงเตงอยู่ที่ระหว่างขาของเขาก่อนที่ฉันจะไม่รีรออะไรแล้ว เห็นว่าควยใหญ่เต็มตาขนาดนี้ ใหญ่กว่าตอนที่ส่งรูปมาให้ดูอีกฉันก็คว้าควยของเขาเข้าปาก แล้วอมควยให้เขาทันที ไม่มีเวลาที่จะรีรออะไรแล้ว เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มันเป็นความเสียวซ่านที่ยากจะบอกออกไปเหมือนกัน เพราะเสียงครางต่ำๆ ของเขามันทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนจนเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แรงเสียจนเขาส่งเสียงคำรามลั่นออกมาแล้วกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นกว่าเดิมจนทนไม่ไหว กระเด้าควยยัดเข้ามาสุดลำแล้วกระชากออกไป

“อมควยเก่งไม่เบานะ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันเองก็ไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเปล่าในเวลานี้

ค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาอีกครั้ง ก่อนจะถูกเขาดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างนัวเนีย แล้วค่อยๆ จับฉันให้หันหลังให้เขา ผลักร้างกายของฉันให้โน้มไปข้างหน้า ฉันเท้ามือลงไปกับหัวเข่า ก่อนที่จะค่อยๆ ยกสะโพกให้เขาช้าๆ เสียดายที่แสงมืดเกินกว่าที่เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน แต่ช่างมันเถอะ

ฉันอาจจะแค่อยากจะขิงเพื่อนตัวเองเท่านั้น แต่ในเวลานี้ ฉันไม่มีเวลาที่จะทำทุกๆ อย่างให้มันเกิดขึ้นมาแล้ว ปล่อยเป็นหน้าที่ของเขาโดนสิ้นเชิง

ร่างกายของเขานั้นค่อยๆ อัดลำควยกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนจะคว้าเอวของฉันเอาไว้ กระชับมือแน่น ส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มตั้งท่ากระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะที่แสนถี่รัวและต่อเนื่อง ความเสียวซ่านทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมา กดมือลงไปกับหัวเข่ามากขึ้น ทรงตัวให้เขานั้นค่อยๆ เย็ดฉันได้อย่างสะดวกมากขึ้น

เสียงคำรามลั่นของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนที่จังหวะการเคลื่อนไหวมันเริ่มถี่รัวมากขึ้น ตอนนั้นเขาค่อยๆ กดสะโพกของฉันลง แล้วค่อยๆ ย่อขาลง งัดควยขึ้นมาก่อนจะรัวกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ

ฉันร้องลั่น เสียวหีจนแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว แต่ด้วยความเสียวซ่านในเวลานี้แล้ว

ฉันจะสู้เต็มที่

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา พร้อมๆ กับที่ฉันเองค่อยๆ ขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง ก่อนที่เสียงคำรามลั่นของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่กระแทกควยยัดเข้ามานิ่งค้างเอาไว้ในรูหีของฉัน น้ำควยปล่อยออกมาแตกในอย่างที่ฉันเองก็คาดไม่ถึง แต่มาถึงตรงนี้ หยุดทุกอย่างไม่ทันแล้ว

เขาแนบร่างกายเข้ามาโอบกอดฉันไว้แน่น แล้วพูดขึ้นเบาๆ

“อย่าบอกเมียกูนะ…”

แล้วเย็ดกับผัวเขา เป็นบ้าอะไรต้องบอกเมียเขาล่ะ…ถ้าบอก ก็ไม่ได้เย็ดต่อสิ ใครจะโง่

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเผลอแอบเสียวกับชู้ข้างห้อง เมื่อประมาณปี 59 ผมได้ย้ายเข้ามาอยู่ห้องพักของหน่วยงานโดยเป็นห้องแถว 2 ชั้น โดยที่ข้างห้องเป็นครอบครัวที่มีพี่บอยและมีแคทเป็นสามีภรรยากัน มีลูกสาว 2 คน ผมไม่ขอกล่าวถึงลูกสาวนะเพราะไม่มีส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ พี่บอยอายุประมาณ 40 ส่วนพี่แคทอายุประมาณ 35 แก่กว่าผมเพียง 1 ปี พี่แคทเป็นผู้หญิงที่หุ่นดีมากๆ สวยขาวสูง หุ่นเหมือนนางแบบทั้งที่มีลูกแล้วถึง 2 คนแต่พี่แคทเป็นคนที่รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะการเต้นแอโรบิกทำให้พี่แคทหุ่นถูกใจผมมาก ส่วนพี่บอยก็เป็นหนุ่มคมเข้มหุ่นแมนมากๆ แต่พี่เขาออกจะเจ้าชู้ เวลาออกไปทำงานต่างจังหวัดที่ไหนจะมีเมียไปทุกที่ ซี่งพี่แคทเคยปรารภให้ผมฟังบอยๆ บ้างที่พี่บอยก็ไม่เว้นแม้แต่เมียผม เพราะเมียผมก็ใช่ย่อยสวยขาว…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น วินาทีแรกที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาฉันก็ตกใจแล้ว ตอนตกลงคบกัน ฉันไม่ได้จินตนาการอะไรแบบนี้เลย มีแต่เพื่อนๆ บอกว่าคนตัวเล็กมักจะควยใหญ่ ฉันก็แอบคาดหวังเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ตามที่เพื่อนๆ ได้พูดบอกกันมา จนกระทั่งได้เห็นจริงๆ เป็นประจักษ์แก่สายตา เขาควยใหญ่จริงๆ และที่ตกใจมากกว่านั้นคือเขาฝังมุกอีกหลายเม็ด ทำให้ควยของเขาดูเป็นตะปุ่มตะป่ำ ไม่ค่อยถูกจริตฉันเท่าไหร่ แต่เมื่อความรักของเรามันเดินทางมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันไม่สามารถจะมาพูดคุยกันตอนแรกได้ว่าชอบแบบไหนหรือไม่ชอบแบบไหน ถ้าตัดส่วนที่ไม่ชอบเพราะว่าเขามีเม็ดมุกฝังในควย ก็ยังเหลือคะแนนของความควยใหญ่ยาวอยู่ ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไปได้ไม่ยากเย็นสักเท่าไหร่ เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา เชยคางฉันขึ้นเบาๆ แล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉัน ควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน ทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยความตื่นเต้น แล้อมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ไม่เลวเท่าไหร่ ชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ตริมน้ำตก ได้บรรยากาศสุดๆ ผมกับเพื่อน มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเปิด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถนอกกายได้แต่ไม่นอกใจ หรือจะให้อธิบายให้ลึกๆ ก็คือ การที่เราและแฟนของเรานั้นสามารถไปเย็ดกับใครก็ได้ แสวงหาเรื่องเสียวไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะไม่มีความรักกับใครคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง มันอาจจะฟังดูแปลก แต่เมื่อชีวิตมันสั้น และยังไม่ถึงช่วงเวลาที่ต้องแต่งงาน การหาความสุขและความแปลกใหม่มันก็เป็นอะไรที่หวือหวาสำหรับชีวิตไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ และเพราะแบบนั้น เราทั้งคู่เลยหาแฟนที่ชื่นชอบความสัมพันธ์แบบเดียวกัน จนได้มาเจอกัน และบ่อยครั้งที่เรามักจะนัดเย็ดหมู่กันบ่อยๆ แถมแฟนของเราเองก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นแล้วพอมีโอกาส มีวันหยุดตรงกัน เราเลยนัดกันไปเที่ยว แน่นอนว่าไม่ใช่การไปเที่ยวธรรมดาหรอก เราเย็ดหมู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ฉะนั้นการมาเที่ยวต้องหมายความว่า หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้นเอง สถานที่ที่เราทั้งสี่คนเลือกก็คือรีสอร์ตหลังใหญ่ในป่าริมน้ำตก…

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เพิ่งผ่านพ้นมาได้สัปดาห์เศษเท่านั้นเอง มันก็บอกไม่ถูกว่านุ้ยทำผิดหรือถูก แต่พอนึกถึงมันที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการเย็ดของนุ้ยเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดเมื่อคืนส่งท้ายปีที่ที่ผ่านมานี่เอง นุ้ยเข้าออฟฟิศเอางานที่รับมาทำกลับไปส่ง และ วันนั้นไม่ได้รับงานออกไปเย็ดกับลูกค้าข้างนอก หัวหน้างานที่ทำงานเก่าของนุ้ยแกเพิ่งเกษียณไปเมื่อปีที่แล้วกลับมาเยี่ยมพวกเรา ในฝ่ายก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายนุ้ยมีผู้หญิงรวมนุ้ยด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่ชัยชาญกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของนุ้ย ส่วนใหญ่มีครอบครัวกันทุกคนแล้ว (จะเป็นผัวจริง ๆ หรือ เป็นผัวชั่วคราวแบบนุ้ยก็แล้วแต่คน) ดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด เรื่องเสียวนี้เป็นแค่ของพวกผมครับ สำหรับสาวสวย(ไม่เท่าไหร่) ในวันนี้ คงจะเป็นฝันร้ายของเธอเลยทีเดียว เพราะว่าเธอคงจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจหรอก ว่าการที่เธอนัดเย็ดกับผมในวันนี้จะกลายเป็นว่าเธอนั้นโดนข่มขืนแทน เรื่องของเรื่องก็คือว่า เพื่อนสนิทของผม ออย เธอบอกว่ามีน้องที่ทำงานคนหนึ่งเหมือนพยายามที่จะอ่อยผัวของเธอให้ได้ แต่ผมกลับบังเอิญไปเจอเธอในแอปฯนัดเย็ดเข้า มันเลยเข้าทางผมทันที ผมไม่ต้องการให้ใครมาทำร้ายเพื่อนของผม ครอบครัวของเธอนั้นสุขสมบูรณ์ดีไม่ต้องการมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้น นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันก็ล่อเธอมาที่โรงแรมได้สำเร็จ คนที่ร่านควยอย่างเธอ มันคงจะไม่มีอะไรมากไปกว่าชวนเธอมาเย็ดหรอกครับ แค่ถ่ายรูปควยให้เธอได้ดู ก็ครั้นจะตามมาตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วนั่นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดออกมา…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…