ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ

e0b887e0b988e0b8a7e0b887e0b881e0b987e0b887e0b988e0b8a7e0b887 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988 64fc0b9eb6a3d

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ

เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ
มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะมีความต้องการมาก แล้วนี่ผมก็ไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์แล้ว เธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ”ผมง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน” เลยแอบคลานลงจากโซฟามุดไปใต้โต๊ะ ไปโผล่ที่หน้าขาเธอ คืนนี้เธอใส่ชุดนอนแบบคลุมสีหวานบางเบา พอผมแตะที่ขาอ่อนเธอ เธอสะดุ้งเฮือกแล้วถามว่า

“ลงทำอะไร ทำไมไม่นอน”

“ก็มันตื่นมา แล้วเห็นคนเครียดเลยอยากช่วย มานี่มา ไม่ต้องพูดมาก อ่านหนังสือไปซะ”

พอพูดจบ ผมก็เอามือง้างหว่างขาเธอออกแล้วเริ่มเลียจากขาอ่อนลงมาถึงเข่าสลับกับการ จูบ และดูดเบาๆ ผมได้ยินเสียงครางเบาๆ เธอยังคงอ่านหนังสือต่อไป ผมเริ่มเลียย้อนกลับไปหาเนินเนื้อของเธอ แต่เก้าอี้มันลึก ผมจึงเอามือโอบก้นแล้วดึงก้นเธอให้ขยับมาข้างหน้า

“นี่ๆ อย่าให้เสียวมากนะ เดี๋ยวอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง กำลังดีเลย”

เธอสั่ง ผมเริ่มใช้ลิ้นแหวกผ่านขนบางๆ ของทุ่งหญ้าเข้าไป แปลกมากที่เธอมีขนตรงนี้น้อยและนุ่มมาก ผมเลียเบาๆ อยู่นาน ผมชอบใช้ปากให้แฟนผม ผมชอบฟังเสียงผู้หญิงคราง ยิ่งกระเส่าเท่าไรยิ่งดี เสียงเธอเริ่มครางดังขึ้น จนน้ำเธอไหลออกมา ผมแปลกใจที่เธอเสร็จแต่ทำไมไม่ร้อง

“นัส ทำไมคืนนี้ไม่ร้องเลย” ผมถาม

”เอ่อ นัส กัดฟันอยู่ พี่หน่ะทำนัสอ่านหนังสือเกือบไม่รู้เรื่อง ดูสิ น้ำไหลเต็มเลย กินให้หมดนะ”

ผมก็กินและเลีย แล้วลุกขึ้นเอาน้ำที่เลียมาป้อนเธอ ผมเริ่มดูดหน้าอกเธอ แล้วคลึงเนินเนื้อเธออีกที ในขณะที่เธออ่านหนังสือต่อ ผมเริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปข้างใน ไม่ถึง 5 นาที นัสก็ต้องเลิกอ่านหนังสือ

“ไม่ไหวแล้ว อ่านแค่นี้ก่อน ไปที่เตียงกันเถอะ น้ำไหลอีกแล้ว ไม่ได้ทำอะไรกันมา 5 วันแล้วนะ”

ผมตอบกลับไปว่า “เอากันบนโต๊ะนี่แหละ มาเร็วมาดูดของเราเร็ว อยากจะตายอยู่แล้ว”

ว่าแล้วนัสก็เริ่มดูด เธอเป็นผู้หญิงที่ดูดเก่งมาก เก่งจนผมเคยแตกคาปากมาบ่อยๆ เธอยอมกินมันลงไป บางทีก็เอามาป้อนผมซึ่งผมไม่เคยกินเลย เธอดูดเลยอยู่ไม่นาน ผมก็จับเธอยืนหันหลังให้ผม เธอเอามือจับกับขอบโต๊ะ แล้วเอามือเอื้อมมาจับของผมจ่อตรงรูเธอ

“ใส่มาลึกๆ”

ผมยัดมันพรวดเดียวสุดเลย เธอร้องลั่น ผมเริ่มซอย เอามือช้อนนม ขยี้หัวนม บางทีก็โน้มตัวไปจูบนัส นัสครางลั่นห้อง บางทีเธอก็โยกเอง

“อื๊อออออออ….เสียวววว”

“เสียวใช่ไหม?”

ผมพูดแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าหีนัสเบาๆ

“เสียววว…ค่ะ…เย็ดเลย เย็ดเลย”

ผมยิ้ม เมื่อได้ยินคำพูดนั้น ก่อนจะบรรเลงเพลงรัก กระแทกรูหีของนัสครั้งแล้วครั้งเล่า นัสครางออกมาเสียงหลง ความซ่านเสียวถูกจุดให้พุ่งปะทุขึ้นอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียววว แรงๆ เลย แรงๆ เลย อืออออออ….” นัสครางออกมาพร้อมกับโอบกอดแผ่นหลังผมเอาไว้ ยิ่งได้ยินเสียงคราง ผมก็ยิ่งกระแทกเย็ดนัสแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนนัสเริ่มหายใจติดขัดเพราะว่าผมเร่งจังหวะเร็วมากๆ แต่ก็ไม่ยอมให้หยุด ยิ่งบอกว่าชอบ ผมก็จัดเต็มที่

“ซี้ดดดดดด….อูยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊ออออออ” น้ำเสียงนัสกระเส่า

เราทำกันอยู่นาน นัสเริ่มเบื่อเธอขอเปลี่ยนท่า เธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะแล้วให้ผมเริ่มเย็ดเธออีกครั้ง “แรงๆ ๆ ๆ ลึกๆ อ่าาาๆ ๆ ไม่ไหวแล้วถึงแล้ว” ผมก็ใกล้เหมือนกัน ผมรีบซอย “พี่ขอปล่อยข้างในนะ นัส “ ผมไม่รอคำตอบ

ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เร่งจังหวะเย็ดในตอนสุดท้าย ในช่วงเวลาที่กระสุนพร้อมถูกลั่นไก

“อ๊ะ อ๊า…แตกแล้วนัส เชี่ย…แตกแล้วววว”

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

นานแล้วที่ผมไม่ได้เสียวมากมายขนาดนี้ ผมก็ปล่อยน้ำไหลเข้าไปเต็มท้องนัส นัสบอกว่าถ้าพลาดท้องนะ จะเอาให้ผมตาย แต่เธอก็กินยาคุมฉุกเฉินอยู่แล้ว ปกติเราจะใส่ถุงยางยกเว้นวันปลอดภัย

คืนนั้น นัสไม่ได้อ่านหนังสือต่อ แต่เธอดึงผมไปที่เตียงดูดของผมและขย่มจนผมเสร็จ นัสนอนแผ่หลาแน่นิ่ง หีเป็นรูโบ๋ ลมหายใจบางเบา หลับตาพริ้ม ก่อนที่นัสจะหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้จัดการอะไรเลย แต่หารู้ไม่ ว่าตอนเช้าก่อนไปสอบนัสชวนผมเข้าไปเย็ดกันในห้องน้ำก่อนไปสอบ ไม่น่าเชื่อวิชานี้เธอได้ B นึกว่าจะหลับคาห้องสอบซะแล้ว คราวหน้าจะเล่าเรื่องนัสพาเพื่อนมาให้เย็ด เพื่อนเธอชอบผม และนัสก็อยากให้ผมเจาะไข่แดงเพื่อนเธอ แต่ไม่ต้องคิดมาก ผมเจาะไปแล้วเรียบร้อย เด็กบัญชีเหมือนกัน ทุกวันนี้ยังมาให้ผมเย็ด แล้วจะเล่าทีหลังครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว อยากร้องนักใช่ไหม นักศึกษาโดนข่มขืน เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู แคทเป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาแคทชอบมีเซ็กส์ หลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ ส่วนแหม่มไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่แคทชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองแคทมากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นแหม่มใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ แคทขอตัวไปเข้าห้องน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ แคทไปนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู…

เรื่องเสียว พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว” หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หนูไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็กที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างกับพี่โอ๊ต ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่โอ๊ตแก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณพ่อ คุณแม่ สั่งให้พี่โอ๊ตปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆ จะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านของเมียผม ผมยิ่งซ่านในอารมณ์อื๊อๆๆ…เสียงครางยิ่งถี่เมื่อหนุ่มเร่งปลายนิ้วและปลายลิ้นกับร่องสาวของเอี่ยวเมียผมจนเมื่อเอี่ยวเกร็งร่างครางอ้าาา..เสียงเล็กๆนั้นกระตุ้นให้หนุ่มเร่งชักนิ้วถี่ยิบจนเอี่ยวเมียผมร้องครางโอ้วว…พ..พ..พ..พอ..แล้ว…เพราะเอี่ยวได้พบกับความหรรษา ดูเอี่ยวจะชงักและพยายามดันหัวของหนุ่มออกแต่พอลิ้นใหญ่ของหนุ่มสัมผัสกับกลีบเนื้อของเอี่ยว เอี่ยวก็ยืนแอ่นเกร็งไปทั้งร่างมือที่ดันหัวของหนุ่มกลับดึงเข้าหา ดึงๆ ดันๆ ไม่เป็นจังหวะ หนุ่มจึงเงยหน้าค่อยเหยียดร่างสูงยาวยืนขึ้น ทั้งคู่ยืนหันข้างให้ผม สองร่างขาวดำตัดกันในแสงสลัวดูเร้าใจ เอี่ยวแหงนมองหน้าหนุ่มยิ้มอายๆ เอี่ยวยกแขนขึ้นคล้องคอหนุ่มจนหนุ่มต้องก้มลงจูบเบาๆ อีกครั้ง การอาบน้ำจึงเสร็จสิ้นด้วยความสุขเสียวของเอี่ยวเมียผม ผมเลยแกล้งเปิดทีวีดูเรื่อยเปื่อยเมื่อเอี่ยวเมียผมกับหนุ่มเดินออกจากห้องน้ำมาเร่งให้ผมไปอาบบ้าง ผมเดินเข้าห้องน้ำลอยๆ นึกได้ว่าผ้าเช็ดตัวสามผืนที่มีเอี่ยวเมียผมก็สองหนุ่มอีกผืนผมจึงตะโกนออกมาขอเอี่ยว ครู่นึงเอี่ยวเมียผมจึงโผล่หน้าเข้ามายิ้มตาหยีแบบหมวยๆ ของเธอผมของเอี่ยวยังเปียกและยุ่งๆ เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดบางสีขาวที่ผมมองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอโนบราเพราะอวบๆอูมๆที่เนินอกกวัดแกว่งราวกับมันมีชีวิต เอี่ยวแซว”อาบน้ำก็ไม่ปิดประตูนะ..”ผมได้โอกาสคว้าหมับเข้าให้เอี่ยวทำตาถมึงยิ้มๆ”อุ๊ย…เดี๋ยวเหอะ…ปิดประตูด้วย…”ผมยิ้มให้อย่างรู้ทันพร้อมที่เธอปิดประตูห้องให้ผมแทน ผมอาบน้ำด้วยใจที่สั่นและกระสับกระส่ายว่าภายนอกห้องกำลังจะเกิดอะไรขึ้น เหมือนอ้อยอิ่งอาบแต่ผมก็ใช้เวลาพอควรในการอาบน้ำจนเสร็จปิดฝักบัวเช็ดตัวและเปิดประตูห้องน้องน้ำออกมา ก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเอี่ยวเมียผมนั่งบนเตียงนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดเหมือนเดิมให้หนุ่มสางผมทั้งคู่ยิ้มให้ผมอายๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่ที่เห็นๆ เลยก็คือเสื้อยืดที่เอี่ยวเมียผมสวม จำได้ว่าตอนที่เอี่ยวส่งผ้าให้ผมตอนอาบน้ำนั้นนะชายเสื้อนะมันอยู่นอกผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมนุ่งอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ “ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว” ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…