เหตุเกิดที่ภาคใต้

e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b8a0e0b8b2e0b884e0b983e0b895e0b989 64fc0b7846a5b

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้

………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง
ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ…………
…………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้
…………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ
…………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด..
…………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย..
…………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า…
…………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้…
………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว
ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม
…………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ
…………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ..
…………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ
…………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี
…………..”……ถ้าชวนก็อาบด้วยนะ…..จริงป่าวเซาะ
…………..”……บ้า….พูดเล่น….คนบ้าจะมาอาบน้ำด้วยกันได้อย่างไร….
…………..”……ไม่เห็นเป็นไร….จะช่วยถูสบู่ให้เซาะ..
…………..”……ไม่ต้องเลย….ถูเองได้…..
…………..”……แหม….อยากช่วยจังเลย
…………..”……บ้า….
………….. เซาะเข้าห้องเปลี่ยนชุดออกมาอาบน้ำ โดยลืมว่าผมยังยืนอยู่ เซาะหันมาเห็นตกใจ เธอไม่ได้โป๊อะไรเลย สวมชุดซุ่มหลวมๆ สีดำ เซาะอายหน้าแดง ออกปากไล่ผมให้กลับไป ผมยืนมองเธอ ยิ้มหัวเราะให้ เธอนิ่งเงียบเหมือนโกรธ
………….”…….เดี๋ยวบ่าวกลับมาเห็นไม่ดี….กลับไปก่อน
………….”…….บ่าวไปร้านไม่กลับมาตอนนี้แน่…ไม่ต้องกลัวเซาะ
………….”…….นั่นแหละ…มันไม่ดีนะ….กลับไปเถอะ….
………….”…….ได้ครับ….แต่เซาะต้องให้ผมทำอะไรอย่างหนึ่งก่อน….
………….”……..จะทำอะไรเซาะ…..
…………… ผมไม่ตอบแต่เดินเข้าไปกอดและจูบเธอ…ผมจูบเธอหนักๆ..ทั้งดุนทั้งดันลิ้น เข้าปากเธอ…ผมดูดลิ้นเธอ…ดูดปากเธอ…เธอตัวสั่นๆ…ผมโถมเต็มที่…มือ ผมล้วงคลึงเต้านม
ผมดึงชุดซุ่มเธอลงเบาๆก็เห็นเต้าทั้งสอง…ทั้งขาวทั้ง อวบใหญ่…หัวนมแดงออกดำนิดๆ…ผมดูดหัวนมจนเธอคราง…มือเธอจากดันตัวผม เปลี่ยนเป็นกอดผม…ผมดูดหัวนมเธอจนเธอแอ่นอก..ปากคราง…ผมเลื่อนมือลง ประกบโหนกเธอ…ผมคลึงผ่านผ้าเธอ…จนรู้ได้ถึงความแฉะ…น้ำเธอไหลแฉะ มากๆ…ผมเลื่อนตัวลงพร้อมดึงผ้าชุดเธอออก…เธอเกร็งตัวอายบ้าง
แต่ เมื่อผมฝังใบหน้าตรงโหนกเธอ…เธอถึงกับคราง..แอ่นโหนกรับ…ผมสอดลิ้นถูก เม็ดเบาๆ..เธอคราง…ผมสอดนิ้วเข้าและดูดเม็ดเธอ…โอวว…เธอครางเหมือนขาด ใจ
………….”…….เซาะชอบแบบนี้รึเปล่า….ชอบให้ผมใช้ลิ้นใช้ปากดูดเม็ดเซาะอีกไหม
………….”…….โอว….ทำซิ….ทำอีก…..ดูดแรงๆ…ดูดอีก…..
………….”…….เซาะชอบมากใช่รึเปล่า…..แล้วผมใช้เอ็นสอดใส่ข้างในเซาะนะ…
………….”…….ทำซิ…..โอววว….ไม่ไหวทำเถอะ….เซาะไม่ไหวแล้ว…ทำ…ทำเร็วๆ….
…………. ผมเปลือยตัวเองให้เซาะเห็น…ผมชักว่าวให้เซาะดู…ผมทำแรงๆปากผมครางเสียว จริงๆ…ชักว่าวให้ผู้หญิงดู…เซาะมองจนทนไม่ไหว…ปากร้องให้ผมทำเธอ…ผม ให้เธอนั่งที่เก้าอี้โต๊ะทำงาน…ผมให้ขาเธอพาดไว้บนอามทั้งสอง…กลีบเธอ แหวกออกให้เห็น…น้ำเธอไหลแฉะจนเยิ้มไปทั่วปากร่อง…ผมจับเอ็นผมกด ใส่…ค่อยๆลง…ช้าๆ….จนมิดทั้งลำ…ผมดึงเข้าดึงออก…กดลงแรงขึ้น..มือ เซาะเกาะกุมแก้มก้นผม…เธอกดก้นผมลงตามจังหวะ
ปากครางตาหลับพริ้ม….ผมทำแรงขึ้นหนักขึ้น…เซาะเริ่มกดก้นผมหนักขึ้น…ปากร้องขอ…
…………”….. เซาะไม่ไหวแล้ว….ทำแรงๆ…อีก…ลึกๆ….แรงๆ….ดีคะ….อีก….อย่าหยุด …เร็ว…เร็ว….ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จแล้ว….อีก…อย่าหยุด…อย่า หยุด….โอยยย….เร็ว….ดี…ดีคะ…เซาะ…ไม่ไหวแล้ว…..ออก แล้ว….เสร็จแล้ว..เสร็จแล้ว….อืยย….โอว…เสียวเหลือเกิน….อีก คะ…กดแน่นๆ….โอวว….อืยย…
…………”……เซาะคงสุขมาก…กอด ผมแน่น….ทั้งร่อนทั้งส่าย….เธอเก่งน่าดู…ช่องคลอดรัดผมแน่น…น้ำออก มามากเลย….เสียงน้ำเฉอะแฉะไปหมด….ผมทั้งมันทั้งสนุก…นี่เป็นเซ็กซ์นอก ศาสนาครั้งแรกของผม….มันแปลกและได้อารมณ์…..ผมดึงตัวเธอขึ้น…ผมพรมจูบ เธอทั่วร่าง ผมปลุกอารมณ์เธออีก…ดูเธอรู้และตอบสนอง…ผมเริ่มจากด้านหลังเธอบ้าง
เธอดูชอบถึงกับคราง…โค้งก้นให้ผม….ผมเลื่อนลงใช้ปากให้เธอจากด้านหลัง…..ผมดันลิ้น
ใส่ ร่องก้น…ลากลิ้นกดแรงๆ…นิ้วผมสอดเข้ารูเนิน….ลิ้นผมกดสอดรูก้น…เธอ ครางส่ายก้นอย่างแรง….ผมยิ่งทำหนักขึ้น…จนเธอครางดังๆ…ผมจับเธอโค้ง กับพื้นแล้วสอดใส่จากด้านหลัง…ผมกดกระแทกอย่างหนักและแรง…เซาะ คราง…ก้นเด้งรับการกระแทกผมอย่างต่อเนื่อง…..เสียงเนื้อกระแทกกันดัง ผับๆ…จนได้อารมณ์มากๆ
………..”…..โอยย…..เสียวอีก…โอย….แรงๆ…อีกคะ….ทำแรงๆกระแทกเซาะแรงๆ…ดี
ดีคะ…อีก…อีกแล้วจะเสร็จอีกแล้ว….อีกค่ะ..แรงๆค่ะ….โอยย..ดี…เสียว….เซาะเสร็จแล้ว…
………..”…..ผมจะออกแล้วเซาะ…..รอผมด้วย…พร้อมๆ กันนะเซาะ….โอวว….ดีเหลือเกินเซาะ….เสร็จแล้ว…ผมเสร็จแล้ว….
…………….. ผมกระแทกจนน้ำพรั่งพรู…ไหลเยิ้มลงมาที่พื้น…ผมสุดๆ เลย….เซาะเองก็ชอบ บทรักผม…เธอกอดผมแน่น…จูบผมอย่างขยี้หนักๆ…เยี่ยมจริงๆ…ผู้หญิงคน นี้….

Recommendations

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์ ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า…

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…