ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด)

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89fe0b899 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b980 64fc6ebeef33d

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด)

หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา

และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย ผมขะยั้นขะยอจนน้องยอมกินด้วย น้องกินไปครึ่งแก้วเท่านั้น ผมดูตาน้องเริ่มเยิ้ม แต่น้องก็ยังนั่งนิ่งฟังเพลง จนหมด 1 แก้ว ดูน้องเริ่มตึงๆ ไม่อยากให้เมามาก เดี๋ยวจะตอบไม่รู้เรื่องซะอีก ขนาด 1 แก้วก็ยังเดินไม่ตรงเลยครับ ผมต้องประคองมาที่รถ ก่อนถึงบ้านผมแวะซื้อเบียร์อีก 2 กระป๋อง ไว้ย้อมใจของเธอเอง

ผมประคองเธอเข้าห้องทันที ปล่อยเธอนอนลงบนที่นอน น้ำหอมที่เธอใส่ตอนไปเที่ยวมันช่างยั่วอารมณ์ผมได้ดีเหลือเกิน ผมลองถามๆ เธอดู “น้อง เมาหรือเปล่า” น้องส่ายหน้าเป็นคำตอบ แต่ผมก็ถามน้องไปอีก “ไม่เมา” น้องตอบมา แค่นั้น ผมเปิดเบียร์ให้น้องกิน ระหว่างกิน ผมก็ถามโน่น ถามนี่ ให้เธอตอบ จนน้องกินไปกระป๋อง ผมจึงจับน้องถอดผ้า น้องสูง 170 หนัก 65 โล แต่น้องเป็นคนร่างใหญ่ จึงทำให้น้องไม่ดูอ้วน แต่จะออกแนวอวบ นม 36 แบบที่ว่าพวกคนแก่เห็นแล้วเป็นต้องอยากเย็ด ผมถอดผ้าน้องเสร็จ ผมก็ถอดของผมเอง แล้วขึ้นไปนอนข้างๆ น้อง ลูบนม เขี่ยหี น้องจนน้ำแฉะเต็มมือผม “ฮื้อ…………” เสียงครางของน้องดังออกมาเป็นระยะๆ พร้อมกับสะบัดหน้าไปมา ผมเขี่ยหี เล่นนมจนน้องเพลิน ผมทำใจอยู่นาน เพื่อให้พร้อมที่จะรับฟังคำตอบที่น้องจะบอก ผมถามน้องซะละเอียดยิบ ถ้าเธอไม่ตอบผมก็จะบี้หีเน้นให้เธอบอกจนได้ ผมจะเล่าเรียงลำดับเหตุการณ์ที่น้องบอก

น้องไปเที่ยวกับฝ้าย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และก็เป็นเด็กเสี่ย เพื่อนเสี่ยของฝ้ายก็มาชอบน้อง ซึ่งเวลาไปเที่ยวกัน ก็จะไปกัน 4 คน รวมน้องด้วย
เมื่อประมาณเดือน เมษายน ทั้ง 4 คนไปเที่ยวเธค(น้องแอบไป โดยไม่ได้บอกผม) คืนนั้นกินเหล้าทั้ง 4 คน น้องกินไป 1 แก้วก็มึนๆ (น้องไม่เคยกินเหล้า) จึงหยุดกิน พอเธคเลิกก็เดินกันออกมา (น้องบอกว่า เธอจำเหตุการณ์ได้ แต่ไม่มีแรงขัดขืน) เสี่ยเปรมสตาร์ทรถเก๋ง แล้วให้น้องไปนั่งเบาะคู่หน้า น้องเผลอหลับไป มารู้สึกตัวตอนรู้สึกหนาวๆ และเสียวหี เหมือนมีคนเลีย จึงหรี่ตาดู ไฟในห้องเปิดสลัวๆ (เปิดแบบว่าได้บรรยากาศ) แต่ก็เห็นว่าคนที่เลียหีน้องอยู่นั้นคือเสี่ยเปรม น้องพายามหุบขาไว้ แต่ก็โดนเสี่ยเปรมลงลิ้นจนน้องต้องแยกขาออก ปากน้องก็พูดห้าม อย่าๆ แต่มันก็ไม่เป็นผล ตอนแรกเสี่ยเปรมแค่ลงลิ้น พอตอนหลังเสี่ยเปรมใช้นิ้วแยงหีเธอไปด้วย เสี่ยเปรมละปากจากหีเธอเลื่อนตัวขึ้นมาดูดนม 36″ ของเธอ ทั้งลิ้นตวัด ขบหัวนม ทั้ง 2 ข้าง จนน้องต้องแอ่นอกรับโดยอัติโนมัติ นิ้วที่แยงหีน้องก็ยังแยงต่อไปไม่หยุด

เสี่ยเปรมถอดปากออกจากนม ถอนมืออกจากรูหี ขยับตัวขึ้นมาคุกเข่าบนหน้าอกน้อง เสี่ยเปรมยื่นควยมาแตะปากน้อง น้องสะบัดหน้าหนี แต่ก็โดนเสี่ยเปรมจับหัว บีบปาก แล้วยัดควยเข้าปาก ซอยเบาๆ ในปากน้อง เสี่ยเปรมเอื้อมมือมาเขี่ยหีน้องอีกครั้ง จนน้องเผลอโม๊กควยเสี่ยเปรม เข้าไปเต็มๆ ปาก แต่ก็โม๊กได้แค่ครี่งเดียว ควยเสี่ยใหญ่เท่าข้อมือน้อง(น้องบอกผม พลางยกข้อมือของน้องให้ผมดู ผมคิดในใจ ตายห่าแล้ว! ควยผมรอบ 5 นิ้ว ผมลองกำข้อมือน้อง โอ้ว……..ใจสั่นเลยครับ) น้องโม๊กจนเมื่อยปาก เลยคายควยเสี่ยเปรมออก เสี่ยเปรมลุกจากหน้าอกน้อง มาแทรกอยู่ระหว่างขาเธอทั้ง 2 ข้าง น้องพยายามหนีบขาไม่ให้เสี่ยเปรมแทรกตัวได้ แต่ก็ไม่เป็นผล เสี่ยเปรมก้มลงดูนมน้องอีกครั้งนึง แล้วเสี่ยเปรมก็จับขาทั้ง 2 ข้างของน้องแบะออก เสี่ยเปรมเอาควยมาถูๆ ที่หีเธอ แล้วค่อยๆ กดหัวเข้าหีเธอ น้องขยับตัวหนีๆ เพราะว่าแค่เฉพาะหัวมันก็คับ แน่นหี จนเธอเจ็บ เสี่ยเปรมเลยก้มลงมาดูดๆ นมอีกรอบนึง พอน้องเผลอเสี่ยเปรมก็ค่อยๆ ดันๆ น้องจนสุดลำควย แต่มันเป็นความรู้สึกที่เนิ่นนานมากสำหรับน้อง ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แน่นหีไปหมด อึดอัดมาก

เสี่ยเปรมค่อยซอยช้าๆ พอเห็นว่าน้องหายร้องครางออกมาแล้ว เสี่ยเปรมก็ซอยเร็ว จับน้องเล่นท่าพาดบ่า ตะแคง ขอบเตียง นอนค่ำ จนสุดท้ายเสี่ยเปรมก็เสร็จท่าโก้งโค้ง ผมถามน้องว่าเสี่ยเปรมใส่ถุงหรือเปล่า ตอนแรกเธอบอกว่าใส่ถุง แต่ผมถามย้ำเข้าๆ น้องก็เลยยอมรับครับว่า “ถูกเสี่ยเปรมเย็ดสด” ผมถามต่อว่า ถูกเสี่ยเปรมเย็ดปล่อยในใช่ไหม ตอนแรกน้องก็ไม่รับ แต่สุดท้ายก็ยอมบอกว่า “โดนเสี่ยเปรมปล่อยแตกใน” ผมก็ยังกังขาเรื่องควย เลยถามน้องไปอีก น้องก็บอกว่าขนาดเท่าข้อมือเธอเลย ยาวเกือบจะ 2 คืบ ผมได้ฟังที่เธอเล่าแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เต้นเหมือนจะหลุดออกมานอกตัว
ไหนๆ ก็รู้แล้วก็เลยถามซะหมดเปลือกเลย น้องก็ยอมเล่าครับ คืนนั้นน้องโดยเสี่ยเปรมเย็ดไป 3 ยก น้องเสร็จไป 7-8 ครั้ง ส่วนเสี่ยเปรมปล่อยแตกในเธอไป 2 น้ำ พอน้ำที่ 3 ไม่มีน้ำจะออก เสี่ยเปรมไปส่งน้องที่บ้านของพี่สาวน้องตอนตี 4 พอน้องลงเดินเหมือนกับยังมีควยเสี่ยเปรมคาอยู่ที่หีอยู่เลย หีหุบไม่ลง

พอผมเรียงลำดับเหตุการณ์ เอานู่นมาชนนี่ ก็ต้องร้องอ๋อ เพราะว่า ตรงกันกับ เมษายน-กลางเดือนพฤษภาคม ที่น้องบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ผมเย็ด คงเพราะแบบนี้นี่เอง น้องบอกว่า หลังจากครั้งนั้น เสี่ยเปรมก็ยังโทรมาหาเธอ และก็แน่นอนว่ามีครั้งที่ 1 ก็ย่อมมีครั้งที่ 2

สำหรับคนที่ชอบหนังเด็กโดนเอาแนว Lolita หายากมาก หรือชอบแนวครอบครัว เมียนอกใจสามี หนังหลุดนักเรียนเด็ดๆ แอบถ่าย ชอบโชว์ สวิงกิ้ง เข้ามาได้เลยที่ sawstory.com

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว “ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว เมียแอบนัดชายเดี่ยว เรื่องนี้ผมเล่าจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ 5-6 ปีก่อนครับ แต่ก่อนจะเล่าขอย้อนเรื่อง ท้าวความก่อนนิดหนึ่งครับ… เมียผมเป็นสาวใต้อวบนิดๆ หน้าอกไม่ค่อยมี แต่ช่วงล่างโหนกมาก ทำเอาผมหลงมากๆ ปัจจุบันผมและเมียเราแต่งงานกันมาจะ 20 ปีละ ผมปีนี้ก็อายุจะ 42 แล้ว ส่วนเมียก็ 40 ละ เรามีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน และเราก็รักกันดี เรามีการงานมั่นคงทั้งคู่ เรียกว่าชีวิตครอบครัวของเราในสายตาคนอื่นค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว แต่เมื่อประมาณ 5-6 ปีก่อน…ผมได้เปิดอกกับเมียว่า…ผมอยากเห็นเธอร่วมรักกับชายอื่นบ้าง อยากเติมเต็มให้ชีวิตคู่รักดูแปลกใหม่และไม่น่าเบื่อ…ผมก็พยายามกล่อมอยู่เป็นปีนะ…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊ ตอน นั้นผมอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งผมเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาผมเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องดรีม เดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องดรีมคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นผม แล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องสาวตั้งแต่นั้นน้องสาวผมสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องผมหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆ ยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆ แล้วก็เลยเริ่มแอบดู น้องดรีมอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ…ตอนเด็กๆ เคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 – 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องดรีมก็เห็นน้องดรีมช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่ น้องดรีมกลับจากโรงเรียนแล้วมาหลับที่โซฟาก็จะแอบไปจับของๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน…