ได้กับสาวม่าย

e0b984e0b894e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b988e0b8b2e0b8a2 64fc0b1f23dde

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย

ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี แล้วครับ พี่แต๋มพักอยู่หอพักเดียวกับผม แล้วห้องก็อยู่ตรงข้ามกันด้วยครับ ทุกครั้งที่ผมกับมาถึงห้อง ผมมักจะช่วยตัวเองทุกครั้ง แล้วจินตนาการว่าได้เย็ดหีพี่แต๋มครับ แล้วเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นครับ

วันนั้นผมกับหอพักพร้อมกับพี่แต๋มครับ พี่แต๋มขับรถไปข้างนอกมา ตอนนั้นก็ประ 20.00 น. ได้ ผมเพิ่งเลิกเวร ผมก็ขึ้นรถพี่แต๋ม วันนั้นพี่แต๋มแต่งตัวสวยมากครับ เธอใส่กระโปรงยีนส์สั้น แล้วก็เสื้อยืดคอกว้าง ผมก็ชวนพี่แต๋มคุย แล้วพี่แต๋มก็ถามผมว่า ที่ห้องมีทีวีดูไหม ผมบอกกว่าไม่มี งั้นถ้าอยากดูก็มาดูที่ห้องพี่ก็ได้นะ พอถึงหอผมเข้าห้องแล้วผมก็บอกพี่แต๋มว่าคืนนี้ผมจะมาดูทีวีเป็นเพื่อนนะ พี่แต๋มยิ้ม แล้วก็ปิดประตูห้อง แล้วผมก็อาบน้ำ แล้วก็แต่งตัวไปห้องพี่แต๋ม วันนั้นผมตั้งใจจะไม่ใส่กางเกงในไป ผมเคาะประตูห้อง พี่แต๋มก็เปิดประตู พี่แต๋มถาม ทำไมมาเร็วจัง ตอนนั้นพี่แต๋มนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวครับ ผมก็เขาไปในห้องพี่แต๋มทันใดนั้นเจ้ามังกรของผมเริ่มจะพองตัวออก จนผมควบคุมไม่อยู่ พี่แต๋มก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วพี่แต๋มก็เดินไปที่ห้องน้ำ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้แล้วครับผมเดินเข้าไปข้างหลังพี่แต๋มแล้วก็กอดพี่แต๋ม พี่แต๋มตกใจแล้วก็บอก นิวจะทำทำอะไรพี่อ่ะ ผมบอกว่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับพี่ ผมเห็นพี่แต๋มแล้วมันยากมาก เป็นของผมเถอะนะครับ แล้วผมก็เอามือล้วงไปที่ก้นของพี่แต๋ม แล้วก็หันหน้าพี่แต๋มมาแล้วเราก็ดูดปากกัน ตอนแรกพี่แต๋มดิ้นนิดหน่อยซักพักพี่แต๋ม ก็หมาดแรง แล้วผมก็อุ้มพี่แต๋มไปที่เตียงนอน แล้วผมก็ไซร์คอ แล้วก็เอาผ้าขนหนูออก ภาพที่เห็นพี่แต๋มสวยมากครับ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยขาวมาก ผมดูดนมพี่แต๋ม พี่แต๋มเริ่มร้องครางกระเส่า แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด แล้วผมก็เลื่อนตัวลงไปเลียที่หีของพี่แต๋ม มันช่างหวานจริงๆ แล้วผมก็บอกกับพี่แต๋มว่าคืนนี้เป็นของผมเถอะนะ แล้วพี่แต๋มก็ลุกขึ้นแล้วผลักผมลงไป พี่แต๋มเริ่มจู่โจมผมบ้าง
พี่แต๋มทั้งเลีย ทั้งดูด ควยผมเหมือนอดอยากมานาน สงสัยตั้งที่สามีพี่แต๋มเสียชีวิต พี่แต๋มคงยังไม่เคยเย็ดกับใคร แล้วพี่แต๋มก็ดูดควยผมจนผมเสียวแทบทนไม่ไหว พี่แต๋มใช้ลิ้นวนไปมาที่ส่วนหัวก่อนที่จะใช้ลิ้นไถจากเส้นสองสลึงลากยาวไปถึงพวงไข่สองลูก พี่แต๋มทั้งดูด ทั้งเลียให้ผม ดูดไข่เข้าออกในปากไหลไปมา ผมขาสั่นตามแรงดูดของพี่แต๋ม มันส์สุดยอดจริงๆ ครับ ไม่เท่านั้นพี่แต๋มยังดันเข้าปากไปทั้งดุ้น ดันหน้าขึ้นลงเป็นจังหวะ “ซี๊ดดดด…อ้า อ้าอ้า….อย่างงั้นแหละ อ้าอ้า….อ้า…อ้า” ผมครางออกมาตามแรงที่พี่แต๋มดูด แล้วผมก็ผลักพี่แต๋มนอนลง…….พร้อมทั้งยกสองขาของพี่แต๋มขึ้น….พี่แต๋มโกนขนเรียบร้อย แคมหีใหญ่ พร้อมเนื้อในสีชมพู ราวกับไม่เคยผ่านการโดนเย็ดมาก่อน ทั้งที่พี่แต๋มเคยมีสามีมาแล้ว ผมไม่รอช้าที่จะซุกหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้พี่แต๋มทันที สองขาพี่แต๋มยกขึ้นเกร็ง มือกดหัวผมลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมระรัวเลียหีให้พี่แต๋มด้วยปลายลิ้นที่พลิ้ว ทั้งดูดกลีบหี เลียไล้แคมหี สะกิดเม็ดแตดแล้วดูดดุนอย่างต่อเนื่อง พี่แต๋มดีดดิ้นพล่านอยู่บนเตียง พยายามกลั้นเสียงครางแต่ไม่อาดจะอดทนได้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย อูวววววว…..เลียหีเก่งจังเลย โอ๊ววววว”

สองมือของผมยกต้นขาของพี่แต๋มให้สูงขึ้น ตวัดลิ้นปาดผ่านกับเนื้อหีแล้วขบเม้มเม็ดแตดสลับไปมา ลมหายใจของพี่แต๋มไม่เป็นจังหวะ เมื่อผมเริ่มระรัวปลายลิ้นเลียหีให้พี่แต๋ม เสียงครางแทรกแซมเบาๆ จนรูหีเริ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ความเงี่ยนที่อัดอั้นมานานมันก็ปะทุ ผมโน้มตัวเข้าหาพี่แต๋ม จรดลำควยเข้าที่โพรงหีสีหวานของพี่แต๋มแล้วดันเข้าไปทันที

สวบบบบ…พรึ่ดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออออ” ใบหน้าของพี่แต๋มแหงนสูงเมื่อควยของผมสวมสอดเข้าไปลึกสุดโคน พี่แต๋มพยายามหายใจให้เป็นจังหวะ “เย็ดพี่แรงๆ เลยนะ…พี่ชอบผู้ชายเย็ดมันส์”

แล้วกับคนอย่างผมมันท้าทายไม่ได้ ตั้งแต่วินาทีนั้น ร่างกายของพี่แต๋มก็ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดิมอีกเลย เพราะผมกระแทกเร้ากระเด้ารูหีของเธออย่างหนักหน่วง เข้าสุดออกสุดจนเสียงกระแทกดังหนักแน่นไม่ขาดห้วง เสียงครางของพี่แต๋มดังแล้วหายไปบางช่วง แต่ผมกลับเย็ดเธออย่างต่อเนื่อง ให้เธอรู้ว่าท้าผิดคน ผมน่ะมันเสือผู้หญิง ที่ได้เย็ดสักทีไม่ว่าใครก็ติดใจทุกราย

“ซี๊ดดดดด…แบบนี้มันส์ไหมครับพี่ อาห์ เสียวไหมครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า โอ๊วววว….เสียว เสียวหีเหลือเกิน อ๊า อ๊า…พี่เสียว เสียวมากๆ เลย อื๊อออ….ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ”

ผมสาวชักควยของผมออกมาจากรูหีของพี่แต๋มอ้าจนเห็นเป็นรูกลวงโบ๋ แล้วผมก็จับควยผมยัดใส่กลับเข้าไปใหม่ในรูหีพี่แต๋ม แล้วกดไปทีเดียวจนมิดด้ามพี่แต๋มร้องครางเสียงดังมาก ปากรูหีของพี่แต๋มมีน้ำเสียวไหลออกมา น้ำของพี่แต๋มเยอะมาก ผมโยกเอวแอ่นสะโพกกระเด้าเข้าออกๆ “อูยยย….ผัวขาาาา….เย็ดเมียแรงๆ เลยนะ เมียชอบ” “ได้สิ หีรัด ๆ ฟิต ๆ แบบเนี้ยจะเย็ดจนแหกเลย” ผมพูดไปก็โยกสะโพกไป เข้าออกๆ เข้าออกๆ จนโหนกเราสองคนชนกันดังตับ ๆ ๆ ๆ ๆ นมของพี่แต๋มกระเพื่อมไปมาสวยมากครับ ผมบีบขยำสลับซ้ายขวาไปมาอย่างพอใจ พี่แต๋มเองก็เด้งหีรับควยผมเหมือนกลัวมันจะหลุดออกจากกัน หีพี่แต๋มตอดตุบ ๆ เลยครับ สงสัยจะเจอของถูกใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆ ๆ ๆ ๆ

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของพี่แต๋ม ผมทั้งบีบ ทั้งจับ ขยำ ระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับการกระเด้าเย็ดพี่แต๋มอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

“ซี๊ดดดดดดดดดด…..อูวววววว…..หีพี่แม่งเย็ดโคตรเสียวเลยครับ โอยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…อูววววว” พี่แต๋มร้องครางพร้อมกับจับแขนของผมเอาไว้แน่น ขมิบรูหีให้ฟิตมากกว่าเดิม แล้วร่อนเอวสู้ ทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม ผมรีบยกขาของพี่แต๋มข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า หันตัวพี่แต๋มให้ตะแคงข้าง แล้วซอยหีพี่แต๋มไม่ยั้ง เพราะตอนนี้ทุกอย่างกำลังได้ที่ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด….เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….แรงๆ เลย พี่ชอบ”

ผมเร่งจังหวะในการซอยรูหีของพี่แต๋มอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม กระแทกย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจนความเงี่ยนกำลังมาถึงเส้นชัย ผมยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“โอ๊ยพี่แต๋มครับ…โอยยยยย….จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดดดด…..”

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ก่อนที่ผมจะขอเอาพี่แต๋มทางประตูหลัง พี่แต๋มรีบบอกปัดเพราะเธอกลัวจะแหก ผมก็ตามใจเธอครับ โดยบอกว่างั้นขอท่าหมานะ พี่แต๋มก็โก้งโค้งให้ผม ก้นงอนๆ กลมกลึงดูยังไงก็น่าเย็ดมากเลยครับ ผมแหวกแคมจากด้านหลังแล้วดันเข้าไปสุดลำโคนเลย พี่แต๋มสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะครางเสียงเล็ดรอดจากไรฟันออกมา “อื้ออ อื้ออ อื้อออ อ้าอ้าอ้า” ผมขย่มสะโพกอย่างแรงจนนมพี่แต๋มส่ายไปมา ช่างเป็นภาพที่สวยงามอะไรเช่นนี้ ก่อนที่ผมจะน้ำแตกผมก็เอานิ้วมาป้ายน้ำลายหนาๆ แล้วถูไถไปที่รูประตูหลังของพี่แต๋มครับ พี่แต๋มก็ลืมตัวส่ายก้นให้ผมไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่ผมจะอาศัยจังหวะไม่ระวังตัวแทงสวนเข้าไปพรวด…..พี่แต๋มร้องกรี๊ดดด…ออกมาเสียงดังด้วยความเจ็บปวด มันทั้งคับทั้งแน่น ตอดรัดไปหมด ผมแทบจะน้ำแตกคารูตูดพี่แต๋ม พอตั้งสติได้ก็โยกไปโยกมา จากความเจ็บก็คลายกลายเป็นความเสียวแทน

แล้วผมก็กระเด้าเย็ดประตูหลังพี่แต๋มประมาณ 5 นาที น้ำผมก็แตกเข้าไปในโพรงรูประตูหลังของพี่แต๋ม พี่แต๋มหายใจเร็วมาก แล้วพี่แต๋มก็บอกกับผมว่า วันนี้มีความสุขจังเลย แล้วพี่แต๋มก็หอมแก้มผม ผมก็หอมพี่แต๋ม แล้วเราก็เริ่มบทรักกันใหม่ คืนนั้นผมกับพี่แต๋ม เล่นกันจนเช้าเลยครับ ผมหมดแรงเลย ทุกวันนี้ผมแต่งงานกับพี่แต๋มแล้วครับแล้วพี่แต๋มก็กำลังตั้งท้องลูกผมอยู่ครับ ผมภมูิใจมากครับที่ได้พี่แต๋มเป็นเมีย และเป็นคู่ชีวิตผม อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยนะครับว่าไหมล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเมียตัวเองกับเพื่อน ผมมีเพื่อนสนิทตั้งแต่เรียน ม.ปลาย ด้วยกันคนหนึ่งชื่อ”ชัย” ถึงแม้เราจะแยกกันไปเรียนต่อมหาลัยคนละที่ แต่ก็มักจะไปเที่ยวด้วยกันเสมอ จนเราเรียนจบมีการมีงานทำ โดยผมมาทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วน ชัย รับราชการอยู่ต่างจังหวัด และเราก็มีครอบครัว เมียผมชื่อ”อ้อย”ส่วนเมียชัยชื่อ”ส้ม”พูดถึงเมียเราทั้งคู่แล้วก็สวยพอๆ กัน แต่เมียผมมีเชื้อจีน ผิวขาว สวยหมวย อึ๋ม นมใหญ่ ตูดใหญ่ ว่านั้นเถอะ เราทั้ง 2 ครอบครัวก็ยังไปมาหาสู่กันเสมอ จนปัจจุบันผมอายุ 36 ปี เมียอายุ 32…

แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ  ตอนนี้ดิฉันอายุ 35 ปีแล้ว ถึงดิฉันจะเป็นม่ายแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายค่ะ ดิฉันเองก็ยังพอมีเสน่ห์เหมือนกัน แต่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของดิฉัน ก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แล้วก็มีหนึ่งคนที่ถูกใจฉัน เขาชื่อ “ชัย” เป็นคนขับรถให้ดิฉันเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ฉันรู้จักเขาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ฉันก็ตกเป็นของเขา แล้ววันนั้นฉันโดนเขาเอาทั้งวัน มันเป็นความซาบซ่าที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ขอลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเขาที่นครปฐม แล้วนี่ก็ 3 วันแล้วเขาก็ยังไม่กลับมา ฉันคิดถึงเขามากเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ฉันรู้สึกห่วงเขาจริงๆ วันนั้นฉันรู้สึกน้อยใจมากค่ะ ที่เขายังไม่กลับมาหาฉันเสียที ฉันเฝ้ารอเขาอยู่หลายวัน หรือว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ยิ่งคิดฉันยิ่งสับสน…

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว “พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่ ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ “หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ…

เรื่องเสียว ห้องเช่า…สวิงสุดเสียว น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เป็นผัวแทนพ่อ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊ววนอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็ก ระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆเอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆแม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินห.ีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควยของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนว.ดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบ*ไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่ ต่อมาแม่ก็บอกให้ผมช่วยจับกระษัยให้ ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนหรอกแม่ให้ผมเข้ามานั่งตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้าง แม่จับมือผมไปกดตรงหน้าขาติดกับเนินนูนของแม่ที่มันเต้นตุ๊บๆอยู่แม่บอกผมก็ทำตาม…